sianbun on April 30, 2009, 12:15:43 PM
“ปู-ไปรยา”รับเป็นนางเอกขาวีน ขวานผ่าซาก!!! “อะดรีนาลีน คนเดือดสาดดด...” หนักใจบู๊



      แม้จะออกปากยอมรับแบบสบายใจว่าคาแร็คเตอร์ในภาพยนตร์ “อะดรีนาลีน คนเดือดสาดดด...” ของค่าย BOX OFFICE นั้นตรงกับตัวจริงชนิดไม่ผิดเพี้ยน ทั้งเรื่องขี้วีน พูดจาขวานผ่าซากไม่ยอมคน แถมยังโดนใจในองค์รวมของเรื่องที่มีความสนุกสนาน มันส์ ระห่ำ จนทำให้อยากแสดงทันทีหลังจากที่อ่านบทเสร็จ แต่อีกใจหนึ่ง... นางเอกสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ก็ยังรู้สึกได้ถึงความยากในเรื่องของบทบู๊ ที่เธอจะต้องออกมาโชว์ลีลาปะทะกับเหล่าสตั๊นท์แมนอาชีพจากต่างประเทศ ซึ่ง “ปู” เล่าถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า...

      “พอได้อ่านบท ปูรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าสนุกมาก เป็นบทที่ค่อนข้างแรง และก็เหมาะกับปูดี อ่านจบก็อยากแสดงเลย ที่สำคัญบทหนังเรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ซึ่งปูเองถนัดกว่าภาษาไทยอยู่แล้ว แต่ก็หนักใจตรงเรื่องของบทบู๊นี่แหละค่ะ โชคดีที่ก่อนแสดงปูมีโอกาสได้ไปฝึกซ้อมกับทางทีมนักแสดงที่เป็นสตั๊นท์มาก่อน เลยทำให้พัฒนาตรงนี้ขึ้นมาอีกหน่อย ในเรื่องนี้ปูมีบทบู๊ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ก็ได้พี่ๆ ทีมบู๊คอยช่วย หลักๆ เลยก็จะเป็นการโต้ตอบกับกลุ่มนักแสดง สตั๊นท์ มีทั้งเตะ ศอก ต่อย เข่า ซึ่งปูจะต้องเล่นเองทั้งหมด มีฉากเสี่ยงบ้าง ก็อย่างในฉากที่ปูนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปีนขึ้นไปอยู่บนแท็งค์น้ำใหญ่ ที่สูงจากพื้นดินราวๆ 7 เมตรนี่แหละ ฉากนี้มันส์มาก ปูขึ้นไปวิ่งเล่นอยู่บนแท๊งค์ที่วางเรียงๆ กันเป็นร้อยแท๊งค์ ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานเค้าก็เป็นห่วง ถามว่าปูไหวรึเปล่า ปูก็บอกว่าไหวเพราะอยากเล่นฉากนี้เอง พี่ๆ เค้าก็เลยยอม ในฉากมีผ้าหลุดด้วยนะ แต่ต้องไปลุ้นกันเอาเองค่ะว่าในหนังจะออกมาเป็นยังไง คาแรคเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นเด็กสปอยล์ มีปัญหา เพราะไม่เคยได้อยู่กับพ่อแม่ อยู่แต่เมืองนอก พอกลับมาเมืองไทยก็ใช่ว่าจะได้เจอกับพ่อนะ อยู่แต่กับบอดี้การ์ดที่พ่อส่งมาคอยดูแล ซึ่งบทเรื่องนี้จะค่อนข้างแรงค่ะ แต่ก็ตรงกับตัวปูอยู่

เหมือนกัน ตรงที่เป็นคนขี้วีน ไม่กลัว และไม่ยอมใคร แสบๆ แต่ก็ตรงไปตรงมานะคะ ไม่ทำใครก่อน แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบ ฉากบู๊ๆ ก็มีเจ็บตัวบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่มากเท่าไหร่ ยังไงอย่าลืมไปดูกันนะคะ”
      ติดตามชมผลงานภาพยนตร์สุดระห่ำของค่าย BOX OFFICE เรื่อง “อะดรีนาลีน         คนเดือดสาดดด...” กับบทบาทใหม่สไตล์บู๊ของนางเอกสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ที่ตรงกับตัวเองของเธอ 14 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ
« Last Edit: April 30, 2009, 12:17:30 PM by sianbun »