MSN on June 27, 2014, 03:04:14 PM
เอมิล เฮสกีย์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ทวีต #ChangPoll ชวนแฟนคลับ 5 หมื่นราย ร่วมแชร์ประสบการณ์เชียร์บอลระดับโลก 



เมื่อไม่นานมานี้  “ช้าง” จัดดิจิตอลแคมเปญ “Chang Poll” (ช้างโพลล์) ชวนเชียร์ฟุตบอลระดับโลกผ่าน #ChangPoll (แฮชแท็กช้างโพลล์) ครั้งแรกของการรวม Comment ของคนไทยเกี่ยวกับฟุตบอลระดับโลกในโลกออนไลน์ไว้ทีเดียว กลายเป็นกิจกรรมฮอตฮิตบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีแฟนบอลชาวไทยมากมายให้ความสนใจเข้ามาร่วมคอมเม้นท์และตั้งสเตตัสในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และพูดคุยกันเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกทั้งในเฟสบุ๊ค, ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม รวมถึงเว็บไซต์ต่างๆ กันจนเกิดเป็นกระแสดังไกลไปถึงต่างประเทศ

ล่าสุด   เอมิล เฮสกีย์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ทวีต #ChangPoll ผ่านทวีตเตอร์ส่วนตัว เพื่อเชิญชวนแฟนคลับที่มีจำนวนมากกว่า 5 หมื่นรายทั่วโลก ได้ร่วมกิจกรรม #ChangPoll ว่า “Share your world cup experiences so far!! Best team so far? Best Player? Surprise package? Flops? #worldcup #changpoll” 

นับว่าโลกออนไลน์ นั้นไร้พรมแดนอย่างแท้จริงๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว ใครสนใจติดตามการทวีตของ เอมิล เฮสกีย์  ก็ติดตามได้ที่ https://twitter.com/EmileHeskeyUK   ใครที่ต้องการมีส่วนร่วมก็เชิญชวนให้พิมพ์ #ChangPoll ได้ทันที ติดตามอัพเดททุกกระแสฟุตบอลระดับโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.changpoll.com และ Facebook.com/ChangWorld   ตั้งแต่วันนี้ ถึง 13 กรกฏาคมนี้
« Last Edit: June 27, 2014, 03:15:46 PM by MSN »