“Mc GROUP” ผุด “THE BLUE BROTHERS”แบรนด์ใหม่ยีนส์พันธุ์ไทยHigh standardฉลองเปิดสาขาแรก K-VILLAGE ดึงยีนส์บิ๊กเนม Kuyichi, K.O.Iและ Dstrezzed จากเนเธอร์แลนด์ร่วมจอยจับมือ “a day” พร้อมเซเลบริตี้ จัดอีเว้นท์แฟชั่นโชว์เปิดตัวยีนส์ประดิษฐ์รุ่น‘a day’ limited edition
“Mc GROUP” ผู้นำตลาดยีนส์ในเมืองไทย กับหลากหลายแบรนด์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนรักยีนส์ทั้ง McJeans,Mc Pink,Mc Lady,Mc Miniและ Bisonล่าสุดประกาศเพิ่มไลน์ยีนส์เกรดพรีเมี่ยมเอาใจคอยีนส์ช่างเลือกที่มีความขบถในตัว กับยีนส์แบรนด์ใหม่สายเลือดไทยแท้ภายใต้ชื่อ “THE BLUE BROTHERS”โดยได้ดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นอย่าง ‘วิป-เอกภาพ ชิระมณี’ มาเสริมทัพในตำแหน่ง ‘Assistant vice President Designer’ซึ่งได้บริหารและสร้างสรรค์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERS”ให้มีความแตกต่างและน่าสนใจ เพื่อเติมเต็มตัวเลือกให้กลุ่มยีนส์เลิฟเวอร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและคลั่งไคล้ในยีนส์ยุคเริ่มแรก จนกลายเป็น “THE BLUE BROTHERS STYLE”ภายใต้แนวคิด...ใส่ใจทุกรายละเอียดเลือกใช้วัตถุดิบที่พิเศษ เน้นวัตถุดิบของยีนส์จริง เน้นการคัดสรรผ้า เส้นด้าย โลหะซิป และหนังต่างๆ อย่างพิถีพิถัน แม้แต่ชื่อ “THE BLUE BROTHERS” ก็มีความหมายและบรรจุเรื่องราวที่บ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี
THE NEW BRAND SPIRIT / THE BLUE BROTHERS DENIM STORE
ใครเป็นแฟนตัวจริงของยีนส์จะรู้ดีว่าต้นกำเนิดของยีนส์ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเมื่อโลกหมุนเปลี่ยนสู่ยุคสมัยที่ใหม่และพัฒนามากขึ้น รูปแบบของยีนส์จากยุคเก่าก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป ทำให้เราได้เห็นดีไซน์และเทคนิคในการผลิตยีนส์ที่แปลกใหม่และหลากหลายกว่าเดิม แต่เสน่ห์ของยีนส์จากยุคต้นกำเนิดยังคงฝังรากลึกอยู่ในใจของ วิป-เอกภาพ ชิระมณี Assistant Vice President Designer เขาได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของยีนส์ในยุคเริ่มแรก จนนำมาต่อยอดและสร้างสรรค์เป็นแบรนด์ยีนส์เลือดไทย ภายใต้ชื่อTHE BLUE BROTHERS ที่เขาภูมิใจจะทำให้คนไทยทุกคนได้รู้จักและยอมรับในความเป็นแบรนด์ไทยเหมือนที่แบรนด์ระดับโลกให้การยอมรับTHE BLUE BROTHERS มาแล้ว!
THE BLUE BROTHERS STYLE
“แบรนด์ THE BLUE BROTHERS คือแบรนด์เลือดไทยที่มีความโดดเด่นอยู่ในตัว ชื่อและคอนเซปต์ที่คิดขึ้นมา ผมอยากให้มันแตกต่างและน่าสนใจกว่าการทำยีนส์ปกติ ต้องยอมรับว่าในยุคที่โลกทันสมัยขึ้น รายละเอียดในการผลิตยีนส์ไม่ได้คงไว้ซึ่งเสน่ห์ของยีนส์เหมือนยุคต้นกำเนิด ดังนั้น THE BLUE BROTHERS จึงผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเน้นวัตถุดิบของยีนส์จริง เน้นการคัดสรรผ้า เส้นด้าย โลหะ ซิป และหนังต่างๆ เราเลือกวัตถุดิบที่พิเศษจริงๆ แม้แต่ชื่อ THE BLUE BROTHERS ก็มีความหมายและบรรจุเรื่องราวที่บ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของเรา เห็นได้จากคำว่า Blue นอกจากจะทำให้นึกถึงว่าเป็นบลูยีนส์อันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์แล้ว คำว่า Brothers ผมเปรียบเทียบเหมือนยีนส์ตัวเก่งที่เป็นเหมือนพี่น้องที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันอยู่ทุกวัน เมื่อยีนส์ตัวเก่งของเราเกิดรอยขาดหรือเปื้อน สิ่งเหล่านั้นก็คือเรื่องราวที่มีความหมายในตัวของมันเอง สิ่งนี้แหละทำให้ยีนส์มีเสน่ห์”
MULTILABLE DENIM STORE CONCEPT OF BLUE BROTHERS
“เมื่อมีสินค้า ผมก็เริ่มทำโจทย์ที่ยากขึ้น นั่นคือการหา Multilableที่เป็น Denim Store Concept เข้ามาร่วมในช็อปของเรา เพราะเรายังคงยึดคอนเซปต์ของคำว่า Brothers ที่มีพี่มีน้องร่วมเดินทางไปด้วยกัน ผมมองไปที่เนเธอร์แลนด์ เพราะเป็นประเทศที่มีการสร้างสรรค์งานยีนส์ได้อย่างโดดเด่น ที่นั่นมีโรงเรียนสอนการทำยีนส์โดยเฉพาะ เขาจึงมีประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานตั้งแต่ยุคแรก แบรนด์ยีนส์ในประเทศนี้จึงแข็งแรงจากพื้นฐาน ทั้งเทคนิคการทำผ้า ความรู้เรื่องสี วัตถุดิบ แนวทางและคอนเซปต์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันทรงพลัง และผมก็ติดต่อ 3 แบรนด์เด่นๆ มาร่วมกับ THE BLUE BROTHERS ได้สำเร็จ ได้แก่แบรนด์ Kuyichi, King of Indigo (K.O.I) และ Dstrezzedทั้งสามแบรนด์จึงเปรียบเหมือนเป็นพี่น้องในวงการยีนส์สำหรับเรา ที่สำคัญคือทั้ง 3 แบรนด์ชอบแนวคิด และยอมรับในสินค้าของ THE BLUE BROTHERS ด้วย”
LOCATION: K-VILLAGE
“หลายคนบอกว่าสินค้าของคุณดีมาก คอนเซปต์ก็เจ๋ง แต่ทำไมไม่อยู่ในห้างใหญ่ๆ ทำไมเลือก K-Village เป็นที่ตั้ง เหตุผลก็มาจากการที่แบรนด์เรามีความเป็นตัวของตัวเองสูง เราไม่ตามใคร เรามีความภูมิใจในแบรนด์ของเราเอง ดังนั้นการไม่ไปเปิดในห้างใหญ่ๆ เพราะเรามีแนวคิดว่าเรามีดีในตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคนก็จะตามหาเราจนเจอ เหมือนจุดยืนของแบรนด์ THE BLUE BROTHERS ที่เราเชื่อมั่นในและภาคภูมิใจในแนวทางของตัวเอง”
ล่าสุด“THE BLUE BROTHERS” ยังได้ผนึกกำลังพันธมิตรจับมือ นิตยสาร ‘a day’(อะเดย์)จัดปาร์ตี้รวมพลคนพันธุ์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERSdaynim JEANS PARTY”เนรมิตบลูแคทวอล์คชวนเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อาทิ อายส์-กมลเนตร เรืองศรี, บอม-ธนา เอี่ยมนิยม, เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต, นิวส์-นริศสันต์ โลกวิทย์, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน(แจ็ค AF.), วรฐก์ ปิฎากานนท์(ดีเจ.ปอ กล้ามปู)พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Greasy cafe, ตุ๊กตา จมาพรและวง Musketeers เพื่อร่วมฉลองเปิดตัวยีนส์พรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่สัญชาติไทย“THE BLUE BROTHERS” พร้อม 3 แบรนด์นำเข้าจากเมืองยีนส์เนเธอร์แลนด์ Kuyichi, King of Indigo (K.O.I),Dstrezzed และปาร์ตี้เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในประเทศไทยพร้อมเปิดตัวยีนส์ประดิษฐ์รุ่น 'a day' limited edition ที่พิเศษสุด ทั้งเนื้อผ้า โลหะ เส้นด้าย ฝีเข็ม ซิปหนังและการดีไซน์คำ ‘a day’ บนกระเป๋าหลัง ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรก ครั้งเดียว และมีเพียง 13 ตัวในโลก เพื่อมอบให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงแขกรับเชิญคนพิเศษในสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ เจ้าพ่อเด็กแนว โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์(ผู้อำนวยการบริหารนิตยสาร a day), ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา(ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นิตยสาร a day), พงศ์เทพ อนุรัตน์ (นักออกแบบกราฟฟิค/นักแสดง), ป๋าตึก-ภูษิก พัฒนปราการ (แฟชั่นไอคอน), จี๊ด-พิชิต วีรังคบุตร(ผู้บริหาร TCDC), เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (บรรณาธิการบริหารนิตยสารElle), วสุ วิรัชศิลป์(สถาปนิก), ถก-ปุณลาภ ปุณโณทก(นักออกแบบ), คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง(ช่างภาพ), หมู-นนทวัฒน์ เจริญชาศรี Ductstore The Design Guruและอีกมากมายให้ความสนใจเข้าร่วมปาร์ตี้ตำนานคนพันธุ์ยีนส์ ที่ “THE BLUE BROTHERS DENIM STORE” @K-VILLAGE(พระราม 4) ชั้น G อย่างคับคั่ง
นับจากนี้น่าจะได้เห็น “THE BLUE BROTHERS DENIM STORE” เปิดตลาดตามหัวเมืองใหญ่ในเมืองไทยตามแรงพลักเพื่อสอดรับกับเป้าการเจริญเติบโตของธุรกิจ“Mc GROUP”อย่างแน่นอน
THE BLUE BROTHERS DENIM STORE
QUALITY INDIGO GOODS
Location K Village, G Floor
tel 0-2661-5650
www.facebook.com/thebluebrothersdenim