FC on June 09, 2014, 01:46:07 PM
ติ่ง...ยีนส์ ห้ามพลาด “ยีนส์ปาร์ตี้”

















ข่าวดี!!! ข่าวด่วน!!! ‘Mc GROUP’ ฉลองเปิดตัวยีนส์พรีเมี่ยม แบรนด์ใหม่สัญชาติไทยมาตราฐานสากล “THE BLUE BROTHERS” จับมือนิตยสาร ‘a day’ จัดปาร์ตี้รวมพลคนพันธุ์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERS DAYNIM JEANS PARTY” ดึงคนดังร่วมบลูแคทวอล์คคับคั่ง อาย กมลเนตร, บอม ธนา, เพ็ชร ฐกฤต, นิวส์ นริศสันต์, แจ็ค เมธัส(AF.), ดีเจ.ปอ กล้ามปู,วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์, พงศ์เทพ อนุรัตน์, พิชิต วีรังคบุตร, วสุ วิรัชศิลป์, ปุณลาภ ปุณโณทก, ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี,นครินทร์ วนกิจไพบูลย์, คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, ป๋าตึก-ภูษิก พัฒนปราการ, Greasy cafe, ตุ๊กตา จมาพร, วง Musketeers ร่วมยีนส์ปาร์ตี้ฉลองสาขาแรกในไทย พร้อมโชว์เหนือเปิดตัวยีนส์รุ่น 'a day' limited edition พิเศษสุดมี เพียง 13 ตัวในโลก ติ่งยีนส์ห้ามพลาด 10 มิถุนายนนี้ ที่เควิลเลจ พระราม 4 สี่โมงเย็น ลงทะเบียนร่วมงานฟรีมีลุ้นยีนส์ 'a day' limited edition คลิกด่วนจำนวนจำกัดที่ www.facebook.com/thebluebrothersdenim 
« Last Edit: June 09, 2014, 01:49:58 PM by FC »

FC on June 11, 2014, 02:56:35 PM
“MC GROUP” สวนกระแสทุ่มทุนรุกยีนส์พันธุ์ไทย High Standard  ผุด “THE BLUE BROTHERS”เปิดสาขาแรก K-VILLAGE ดึงยีนส์บิ๊กเนม Kuyichi, K.O.I และ Dstrezzed จากเนเธอร์แลนด์ร่วมจอย พร้อมรุกตลาดปี ’57 คาดยอดขาย ภายใน 3 ปีข้างหน้า โตไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท











นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็ค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายกางเกง “แม็ค ยีนส์” เปิดเผยว่า “Mc GROUP” ผู้นำตลาดยีนส์ในเมืองไทย กับหลากหลายแบรนด์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนรักยีนส์ทั้ง Mc Jeans, Mc Pink, Mc Lady, Mc Mini และ Bison ล่าสุดประกาศเพิ่มไลน์ยีนส์เกรดพรีเมี่ยมเอาใจคอยีนส์ช่างเลือก กับยีนส์แบรนด์ใหม่สายเลือดไทยแท้ภายใต้ชื่อ  “THE BLUE BROTHERS”ให้มีความแตกต่างและน่าสนใจ เพื่อเติมเต็มตัวเลือกให้กลุ่มยีนส์เลิฟเวอร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและคลั่งไคล้ในยีนส์

ตลาดยีนส์กลุ่มนี้มาราคาสูงกว่า 120 ดอลล่าร์สหรัฐ/ตัว ส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มยีนส์นำเข้าโดยผู้นำเข้าอิสระ และกลุ่มห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่  เนื่องจากเรามองเห็นช่องว่างของกลุ่มลูกค้าว่าต้องการสินค้าที่มีลูกเล่น และไอเดียภายใต้แนวคิด ใส่ใจทุกรายละเอียด เลือกใช้วัตถุดิบที่พิเศษ เน้นวัตถุดิบของยีนส์จริง เน้นการคัดสรรผ้า  เส้นด้าย โลหะ  ซิป และหนังต่างๆ อย่างพิถีพิถัน ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ที่แตกต่างจาก ยีนส์ เบสิค จนเป็นที่มาของยีนส์ที่มีเรื่องราว และเป็นที่มาของ “THE BLUE BROTHERS STYLE”

นางสาวสุณี กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่เราได้ลองนำกางเกงต้นแบบไปร่วมงานที่ อัมสเตอร์ดัม และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแบรนด์ยีนส์ที่ประเทศนอร์เวย์ รวมถึงสร้างความแปลกใจและคาดไม่ถึงว่าเราจะสามารถผลิตยีนส์ได้โดยมีแนวคิดแบบเดียวกับประเทศที่มีมหาลัยสำหรับคนรักยีนส์โดยเฉพาะ “THE BLUE BROTHERS” จึงเป็นยีนส์ที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และหลังจากที่ได้มีการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดกับแบรนด์ยีนส์ชั้นนำของนอร์เวย์ 3-4 แบรนด์  ซึ่งเป็นคู่แข่งกันที่นั่นและไม่เคยมีการเปิดจำหน่ายร่วมกันเลย แต่ได้มีการตัดสินใจนำสินค้ามาเปิดใน“THE BLUE BROTHERS” ซึ่งเป็นที่มาของการตั้งชื่อร้านและแบรนด์ใหม่จาก “Mc Group” ซึ่งเป็นยีนส์อันดับ 1 ของไทย

อย่างไรก็ตามอุปสรรคของแบรนด์ที่นำเข้ามาคือ มีต้นทุนที่สูง การผลิตที่สูง ตลอดจน กำลังผลิตมีน้อย เพราะเป็นงานฝีมือ และเมื่อรวมค่าใช้จ่ายที่นำเข้าและการตลาด ทำให้สินค้ามีราคาสูงถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ/ตัวขึ้นไป ซึ่งไม่ตอบโจทย์  ช่องว่างตรงนี้ Mc Group จึงมองเห็นช่องทางการผลิตและจัดจำหน่ายอยู่ระยะหนึ่งรวมถึงจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมของตลาดนี้ จึงตัดสินใจเปิดตัว “THE BLUE BROTHERS”และร่วมกับแบรนด์จากนอร์เวย์ เพื่อร่วมกันพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กับ ไลฟ์สไตล์ของคนไทย ที่ปัจจุบันให้ความสำคัญกับความเป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่แค่เพียงเฉพาะชิ่อเสียงของแบรนด์เท่านั้น ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์แนวคิดดังกล่าว จึงเริ่มจัดตั้งทีมงานเพื่อทำการวิจัยและพัฒนาสินค้า โดยไม่ใช่แค่รูปแบบ ยังพิจารณาด้านต้นทุน เพื่อให้สอดคล้องกับกำลังซื้อของคนไทย และเพื่อเป็นกลยุทธ์ในการขยายตลาด ซึ่งบริษัทฯ มีความเชื่อว่าขนาดตลาดจะมีการเติบโตอย่างมากในอนาคต

การขยายจุดจำหน่ายจะแตกต่างจาก Mc Jeans ซึ่งใช้นโยบายป่าล้อมเมือง โดยในช่วงต้นจะเปิดตัวในกรุงเทพฯ และหลังจากนั้นจะเริ่มทดลองในเมืองท่องเที่ยวและหัวเมืองเศรษฐกิจต่างๆ ตลอดจนมีความเป็นไปได้ที่จะนำ“THE BLUE BROTHERS”ไปเปิดตลาดและเติบโตในประเทศเพื่อนบ้าน เช่น มาเลเซีย,สิงคโปร์ ซึ่งมีกำลังซื้อที่ดี ในปีแรกจะมีการเปิดจุดจำหน่ายในกรุงเทพฯ 2 จุด และมีการใช้แผนการตลาดเพิ่มเติม โดยจะใช้รูปแบบ Pop-Up Store เพื่อให้เข้าถึงได้เร็วยิ่งขึ้น และเป็นการเก็บข้อมูลจากฐานกลุ่มลูกค้าตลอดจนวิจัยพฤติกรรม ของผู้บริโภค ซึ่ง Pop-Up Store  จะมีการดำเนินการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

สำหรับยอดขายในเบื้องต้นได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าภายใน 3 ปีจะมียอดขายไม่น้อนกว่า 200 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 3-5 % ของสินค้า Mc Group ทั้งหมด

สำหรับงบประมาณในการทำตลาดใน 3 ปี ใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 10-20 ล้านบาท/ปี เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายคือ 50,100,200 ล้านบาทตามลำดับ โดยงบประมาณดังกล่าวจะเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายโดยตรง

FC on June 16, 2014, 02:31:55 PM
ภาพข่าว: แม็คกรุ๊ปเปิดตัวร้านเดอะบลู บราเธอร์ส สาขาแรก เค-วิลเลจ



           นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (คนที่3จากซ้าย) นายวิรัช เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (คนที่4จากซ้าย) บริษัท แม๊คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ร่วมงาน เปิดตัวร้าน “เดอะ บลู บราเธอร์ส เดนิม สโตร์” สาขาแรก ที่เค-วิลเลจ สุขุมวิท ซอย 26 โดยในร้านมีจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ เดอะ บลู บราเธอร์ส ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของกลุ่มบริษัทฯเข้าไปจับตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม พร้อมดึงยีนส์บิ๊กเนมชั้นนำจากเนเธอแลนด์เข้าร่วมจำหน่าย เช่น Kuyichi, K.O.I และ Dstrezzed โดยมีทีม อะเดย์ นำโดยนายวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ ผู้อํานวยการบริหารนิตยสาร a day (คนที่2จากซ้าย) และนายช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด นิตยสาร a day (คนที่5จากซ้าย) ร่วมจัดงานครั้งนี้ด้วย

FC on June 18, 2014, 03:19:13 PM
“Mc GROUP” ผุด “THE BLUE BROTHERS”แบรนด์ใหม่ยีนส์พันธุ์ไทยHigh standardฉลองเปิดสาขาแรก K-VILLAGE ดึงยีนส์บิ๊กเนม Kuyichi, K.O.Iและ Dstrezzed จากเนเธอร์แลนด์ร่วมจอยจับมือ “a day” พร้อมเซเลบริตี้ จัดอีเว้นท์แฟชั่นโชว์เปิดตัวยีนส์ประดิษฐ์รุ่น‘a day’ limited edition



   “Mc GROUP” ผู้นำตลาดยีนส์ในเมืองไทย กับหลากหลายแบรนด์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคนรักยีนส์ทั้ง McJeans,Mc Pink,Mc Lady,Mc Miniและ Bisonล่าสุดประกาศเพิ่มไลน์ยีนส์เกรดพรีเมี่ยมเอาใจคอยีนส์ช่างเลือกที่มีความขบถในตัว กับยีนส์แบรนด์ใหม่สายเลือดไทยแท้ภายใต้ชื่อ  “THE BLUE BROTHERS”โดยได้ดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่นอย่าง ‘วิป-เอกภาพ ชิระมณี’ มาเสริมทัพในตำแหน่ง ‘Assistant vice President Designer’ซึ่งได้บริหารและสร้างสรรค์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERS”ให้มีความแตกต่างและน่าสนใจ เพื่อเติมเต็มตัวเลือกให้กลุ่มยีนส์เลิฟเวอร์ที่มีสไตล์เฉพาะตัวและคลั่งไคล้ในยีนส์ยุคเริ่มแรก จนกลายเป็น “THE BLUE BROTHERS STYLE”ภายใต้แนวคิด...ใส่ใจทุกรายละเอียดเลือกใช้วัตถุดิบที่พิเศษ เน้นวัตถุดิบของยีนส์จริง เน้นการคัดสรรผ้า เส้นด้าย โลหะซิป และหนังต่างๆ อย่างพิถีพิถัน  แม้แต่ชื่อ “THE BLUE BROTHERS” ก็มีความหมายและบรรจุเรื่องราวที่บ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

THE NEW BRAND SPIRIT / THE BLUE BROTHERS DENIM STORE

ใครเป็นแฟนตัวจริงของยีนส์จะรู้ดีว่าต้นกำเนิดของยีนส์ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเมื่อโลกหมุนเปลี่ยนสู่ยุคสมัยที่ใหม่และพัฒนามากขึ้น รูปแบบของยีนส์จากยุคเก่าก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป ทำให้เราได้เห็นดีไซน์และเทคนิคในการผลิตยีนส์ที่แปลกใหม่และหลากหลายกว่าเดิม แต่เสน่ห์ของยีนส์จากยุคต้นกำเนิดยังคงฝังรากลึกอยู่ในใจของ วิป-เอกภาพ ชิระมณี Assistant Vice President Designer เขาได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของยีนส์ในยุคเริ่มแรก จนนำมาต่อยอดและสร้างสรรค์เป็นแบรนด์ยีนส์เลือดไทย ภายใต้ชื่อTHE BLUE BROTHERS ที่เขาภูมิใจจะทำให้คนไทยทุกคนได้รู้จักและยอมรับในความเป็นแบรนด์ไทยเหมือนที่แบรนด์ระดับโลกให้การยอมรับTHE BLUE BROTHERS มาแล้ว!

THE BLUE BROTHERS STYLE

“แบรนด์ THE BLUE BROTHERS คือแบรนด์เลือดไทยที่มีความโดดเด่นอยู่ในตัว ชื่อและคอนเซปต์ที่คิดขึ้นมา ผมอยากให้มันแตกต่างและน่าสนใจกว่าการทำยีนส์ปกติ ต้องยอมรับว่าในยุคที่โลกทันสมัยขึ้น รายละเอียดในการผลิตยีนส์ไม่ได้คงไว้ซึ่งเสน่ห์ของยีนส์เหมือนยุคต้นกำเนิด ดังนั้น THE BLUE BROTHERS จึงผลิตขึ้นภายใต้แนวคิดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเน้นวัตถุดิบของยีนส์จริง เน้นการคัดสรรผ้า เส้นด้าย โลหะ ซิป และหนังต่างๆ เราเลือกวัตถุดิบที่พิเศษจริงๆ แม้แต่ชื่อ THE BLUE BROTHERS ก็มีความหมายและบรรจุเรื่องราวที่บ่งบอกสไตล์เฉพาะตัวของเรา เห็นได้จากคำว่า Blue นอกจากจะทำให้นึกถึงว่าเป็นบลูยีนส์อันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์แล้ว คำว่า Brothers ผมเปรียบเทียบเหมือนยีนส์ตัวเก่งที่เป็นเหมือนพี่น้องที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาด้วยกันอยู่ทุกวัน เมื่อยีนส์ตัวเก่งของเราเกิดรอยขาดหรือเปื้อน สิ่งเหล่านั้นก็คือเรื่องราวที่มีความหมายในตัวของมันเอง สิ่งนี้แหละทำให้ยีนส์มีเสน่ห์”

MULTILABLE DENIM STORE CONCEPT OF BLUE BROTHERS

“เมื่อมีสินค้า ผมก็เริ่มทำโจทย์ที่ยากขึ้น นั่นคือการหา Multilableที่เป็น Denim Store Concept เข้ามาร่วมในช็อปของเรา เพราะเรายังคงยึดคอนเซปต์ของคำว่า Brothers ที่มีพี่มีน้องร่วมเดินทางไปด้วยกัน  ผมมองไปที่เนเธอร์แลนด์ เพราะเป็นประเทศที่มีการสร้างสรรค์งานยีนส์ได้อย่างโดดเด่น ที่นั่นมีโรงเรียนสอนการทำยีนส์โดยเฉพาะ เขาจึงมีประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานตั้งแต่ยุคแรก แบรนด์ยีนส์ในประเทศนี้จึงแข็งแรงจากพื้นฐาน ทั้งเทคนิคการทำผ้า ความรู้เรื่องสี วัตถุดิบ แนวทางและคอนเซปต์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันทรงพลัง และผมก็ติดต่อ 3 แบรนด์เด่นๆ มาร่วมกับ THE BLUE BROTHERS ได้สำเร็จ ได้แก่แบรนด์ Kuyichi, King of Indigo (K.O.I) และ Dstrezzedทั้งสามแบรนด์จึงเปรียบเหมือนเป็นพี่น้องในวงการยีนส์สำหรับเรา ที่สำคัญคือทั้ง 3 แบรนด์ชอบแนวคิด และยอมรับในสินค้าของ THE BLUE BROTHERS ด้วย”

LOCATION: K-VILLAGE

   “หลายคนบอกว่าสินค้าของคุณดีมาก คอนเซปต์ก็เจ๋ง แต่ทำไมไม่อยู่ในห้างใหญ่ๆ ทำไมเลือก K-Village เป็นที่ตั้ง เหตุผลก็มาจากการที่แบรนด์เรามีความเป็นตัวของตัวเองสูง เราไม่ตามใคร เรามีความภูมิใจในแบรนด์ของเราเอง ดังนั้นการไม่ไปเปิดในห้างใหญ่ๆ เพราะเรามีแนวคิดว่าเรามีดีในตัวเองอยู่แล้ว  ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคนก็จะตามหาเราจนเจอ  เหมือนจุดยืนของแบรนด์ THE BLUE BROTHERS ที่เราเชื่อมั่นในและภาคภูมิใจในแนวทางของตัวเอง” 
ล่าสุด“THE BLUE BROTHERS” ยังได้ผนึกกำลังพันธมิตรจับมือ นิตยสาร ‘a day’(อะเดย์)จัดปาร์ตี้รวมพลคนพันธุ์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERSdaynim JEANS PARTY”เนรมิตบลูแคทวอล์คชวนเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อาทิ อายส์-กมลเนตร เรืองศรี, บอม-ธนา เอี่ยมนิยม, เพ็ชร-ฐกฤต เหมอรรณพจิต, นิวส์-นริศสันต์ โลกวิทย์, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน(แจ็ค AF.), วรฐก์ ปิฎากานนท์(ดีเจ.ปอ กล้ามปู)พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Greasy cafe, ตุ๊กตา จมาพรและวง Musketeers เพื่อร่วมฉลองเปิดตัวยีนส์พรีเมี่ยมแบรนด์ใหม่สัญชาติไทย“THE BLUE BROTHERS” พร้อม 3 แบรนด์นำเข้าจากเมืองยีนส์เนเธอร์แลนด์ Kuyichi, King of Indigo (K.O.I),Dstrezzed และปาร์ตี้เปิดสาขาใหม่แห่งแรกในประเทศไทยพร้อมเปิดตัวยีนส์ประดิษฐ์รุ่น 'a day' limited edition ที่พิเศษสุด ทั้งเนื้อผ้า  โลหะ เส้นด้าย ฝีเข็ม ซิปหนังและการดีไซน์คำ ‘a day’ บนกระเป๋าหลัง ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรก ครั้งเดียว และมีเพียง 13 ตัวในโลก เพื่อมอบให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงแขกรับเชิญคนพิเศษในสาขาอาชีพต่างๆ อาทิ เจ้าพ่อเด็กแนว โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์(ผู้อำนวยการบริหารนิตยสาร a day), ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา(ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด นิตยสาร a day), พงศ์เทพ อนุรัตน์ (นักออกแบบกราฟฟิค/นักแสดง), ป๋าตึก-ภูษิก พัฒนปราการ (แฟชั่นไอคอน), จี๊ด-พิชิต วีรังคบุตร(ผู้บริหาร TCDC), เคน-นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ (บรรณาธิการบริหารนิตยสารElle), วสุ วิรัชศิลป์(สถาปนิก), ถก-ปุณลาภ ปุณโณทก(นักออกแบบ), คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง(ช่างภาพ), หมู-นนทวัฒน์ เจริญชาศรี Ductstore The Design Guruและอีกมากมายให้ความสนใจเข้าร่วมปาร์ตี้ตำนานคนพันธุ์ยีนส์ ที่ “THE BLUE BROTHERS DENIM STORE” @K-VILLAGE(พระราม 4) ชั้น G อย่างคับคั่ง

   นับจากนี้น่าจะได้เห็น “THE BLUE BROTHERS DENIM STORE” เปิดตลาดตามหัวเมืองใหญ่ในเมืองไทยตามแรงพลักเพื่อสอดรับกับเป้าการเจริญเติบโตของธุรกิจ“Mc GROUP”อย่างแน่นอน

THE BLUE BROTHERS DENIM STORE
QUALITY INDIGO GOODS
Location K Village, G Floor
tel 0-2661-5650
www.facebook.com/thebluebrothersdenim
« Last Edit: June 18, 2014, 03:23:32 PM by FC »

FC on June 18, 2014, 03:19:33 PM
เวรี่ฮอต!!! เซเลบฯ-ดารา โชว์แฟชั่นเปิดตัวยีนส์ไทย “THE BLUE BROTHERS”




















   
ไม่มีอะไรมาก แค่อยากบอกว่า....คึกคักมากกกก คับคั่งมากกกกด้วย!!! สำหรับปาร์ตี้รวมพลคนพันธุ์ยีนส์ “THE BLUE BROTHERS DAYNIM JEANS PARTY”ที่จัดโดยยีนส์แบรนด์ใหม่เกรดพรีเมี่ยมสายเลือดไทย ภายใต้ชื่อ  “THE BLUE BROTHERS” เครือ‘แม็คกรุ๊ป’ที่ได้ฤกษ์แตกไลน์ฉลองสาขาแรก K Villageพูดเลย....งานนี้ เวรี่ๆ โซฮอต เพราะ“THE BLUE BROTHERS” จับมือร่วมกับนิตยสาร  a day เปิดตัวยีนส์รุ่นa day ลิมิเต็ด อีดิชั่นซึ่งมีเพียง 13 ตัวในโลก! พร้อมดึงยีนส์บิ๊กเนมKuyichi, DstrezzedและKing of Indigo(K.O.I) จากเนเธอร์แลนด์ร่วมจอย ทำเอาบลูแคทวอล์คมาคุ ระอุคับคั่งไปด้วยคนดังพร้อมเหล่าดารา-เซเลบบริตี้ อาทิอาย กมลเนตร, บอม ธนา, เพ็ชร ฐกฤต, นิวส์ นริศสันต์, แจ็คเอเอฟ,ปอ กล้ามปู, มัดหมี่ พิมดาว, โหน่ง วงศ์ทนง, ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา, สุชัญญา ธนาลงกรณ์, พงศ์เทพ อนุรัตน์, จี๊ด พิชิต(TCDC), เคน นครินทร์(บก.นิตยสาร Elle Men), วสุ วิรัชศิลป์, ถก ปุณลาภ, คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง, หมู นนทวัฒน์ และคู่พ่อลูกลุคเก๋า ป๋าตึก และ  โอ่ง กงพัฒน์ พร้อมปิดท้ายชนิดพรีเมี่ยมมันๆ ด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Musketeers  และGreasy café Feat.ตุ๊กตา จมาพร แหมเปิดตัวได้ตูมตามตู้มต้ามขนาดนี้!!! คาดว่าภายใน 3 ปีข้างหน้าจะโตไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท แถม ‘แม็คกรุ๊ป’ ยังตั้งเป้าเอา “THE BLUE BROTHERS”ที่ได้รับการยกนิ้วด้านมาตรฐานการผลิตผ่านระดับสากลจากอัมสเตอร์ดัมและนอร์เวย์ไปเปิดตลาดประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียด้วยคนไทยใจรักยีนส์เข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจยีนส์แบรนด์ไทยได้ที่www.facebook.com/thebluebrothersdenim
« Last Edit: June 18, 2014, 03:30:08 PM by FC »

FC on June 18, 2014, 03:33:41 PM



















FC on June 18, 2014, 03:36:34 PM



















FC on June 18, 2014, 03:38:25 PM















FC on June 27, 2014, 03:29:57 PM
ข่าวซุบซิบ: เพิ่มสาขา เดอะ บลู บราเธอร์ส บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC



          เป็นเรื่องราวดีๆสำหรับ คุณสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC ได้ร่วมงานเปิดตัวร้าน “เดอะ บลู บราเธอร์ส เดนิม สโตร์” สาขาแรก ที่เค-วิลเลจ สุขุมวิท ซอย 26 ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของกลุ่มบริษัทฯเข้าไปจับตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมยีนส์ โดยบรรยากาศในงานมีสื่อมวลชนและผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง และจากกระแสความแรงของ เดอะ บลู บราเธอร์ส(THE BLUE BROTHERS) ล่าสุดเดินหน้าเปิดตัวสาขา 2 ที่ตลาดนัดรถไฟ ถนนศรีนครินทร์ หวังเอาใจกลุ่มวัยรุ่นและคนรักยีนส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้