happy on June 18, 2014, 07:26:32 PM
“เจมส์ จิรายุ” ซุปตาร์ ตัวจริง แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น
งาน ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์


“เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”

               สมกับฉายาซุปตาร์มาแรงที่สุดในยุคนี้ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน Meet&Greet กับแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์  ใน งานฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ ซึ่งจัดขึ้น ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขา เกษตร-นวมินทร์  ปรากฏว่าหลังจากที่แฟนคลับทราบถึงการปรากฏตัวของซุปตาร์คนดัง ต่างพากันมาจับจองพื้นที่หน้าเวทีตั้งแต่เวลา 10.00 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา  ทั้งที่เจ้าตัวมีคิวโชว์ตอนเวลา 15.00 น

               แต่งานนี้ไม่เสียแรง ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ ให้ความสนใจเฝ้ารอ  เพราะทันทีที่หนุ่มเจมส์ปรากฏตัว ก็ทั้งร้อง เล่น เต้น อย่างเป็นกันเอง  เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มโชว์รูมบัสส์ สาขาเกษตร-นวมินทร์  นอกจากมอบความสุขด้วยการร้องเพลงแล้ว  ซุปตาร์คนดังยังมอบโชคชิ้นใหญ่ให้กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ ที่มาร่วม ฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ โดยร่วมเป็นผู้จับฉลากมอบโชค รถยนต์ TOYOTA  VIOS  ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน  งานนี้ถึงแม้อากาศจะร้อนสลับกับฝนตกขนาดไหน  แต่ซุปตาร์เจมส์ยังยิ้มได้ไม่มีบ่นหรือชักสีหน้าให้แฟนคลับไม่สบายใจ  มีเพียงแต่รอยยิ้มสดใสมอบให้ตลอดเวลาที่อยู่ในงาน สมกับฉายาซุปตาร์มาแรงที่สุดในตอนนี้จริงๆ!!!

Gossip News

ซุปตาร์ตัวจริง เจมส์ จิรายุ !!!


                โดนกระแสข่าวเม้าท์ให้ระคายเคืองใจมาตลอดว่า ซุปตาร์มาแรง“เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” นั้นเข้าถึงตัวยากซะยิ่งกว่าอะไร แถมล่าสุดเม้าท์หนักบอกว่าหนุ่มเจมส์หยิ่งกับแฟนคลับอี๊ก แต่เห็นทีงานนี้ขาเม้าท์ต้องหุบปากอย่างเร็วเพราะ  ล่าสุดหนุ่มเจมส์มาร่วม “งาน Meet&Greet กับแฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์  ใน งานฉลองครบรอบ 10 ปี โตโยต้า บัสส์ ” ซึ่งจัดขึ้น ณ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขา เกษตร-นวมินทร์  ตลอดเวลาร่วม 2 ชั่วโมงที่อยู่กับแฟนคลับ หนุ่มเจมส์ยิ้มแย้มตลอดเวลา ไม่มีทีท่าว่าจะหยิ่งแต่ประการใด  แถมแฟนคลับยังสามารถเข้าใกล้แบบสูดลมหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว  งานนี้เห็นทีขาเม้าท์ต้องหุบปากอย่างด่วนจร้า !!!