happy on June 07, 2014, 05:04:40 PM
การบริจาคเพื่อการกุศลของ Razer ใกล้หมดเขตแล้ว ข้อเสนอดีๆของ
ซอฟต์แวร์ SURROUND SOUND เหลือเพียง 30 วันนับจากนี้

ผู้คนหลายหมื่นคนต่างระดมช่วยเหลือเด็กๆ เอนจิ้นเสียง Razer Surround Pro ฟรีตลอดเดือนมิถุนายน Razer
Surround Pro เวอร์ชันอัปเกรดเปิดตัวแล้ว

กรุงเทพฯ – 5 มิถุนายน 2557 Razer™ ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และอุปกรณ์ความบันเทิงประกาศ การบริจาคเพื่อการกุศล Child’s Play/Razer Surround ที่จัดขึ้นมาหนึ่งปีจะสิ้นสุดลงในวันที่ 30
มิถุนายน 2014 หลังจากนั้น บริษัทฯ จะเริ่มทำการจัดจำหน่าย Razer Surround Pro

ปีที่ผ่านมา Razer ได้ระงับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในส่วนของเอนจิ้นเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนรุ่นใหม่อย่าง Razer Surround เนื่องจาก Razer ได้ระดมเงินบริจาคเพื่อการกุศลให้แก่ Child’s Play องค์กรการกุศลที่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมได้อุทิศเพื่อการพัฒนาชีวิตเด็กๆ ตามโรงพยาบาลทั่วโลก ผู้ใช้เกือบหนึ่งล้านรายดาวน์โหลด Razer Surround และได้บริจาคเงินจนถึงปัจจุบันรวมกว่า $35,000 เหรียญสหรัฐ ให้กับ Child’s Play 

หลังจากวันที่ 30 มิถุนายน 2557 จะมีการวางจำหน่ายเอนจิ้นเสียงของ Razer ทั้งสองเวอร์ชัน ตัวแปรพื้นฐาน ของ Razer Surround มาพร้อมกับการจำลองเสมือนแบบมาตรฐานของ 7.1 Surround Sound ส่วนเวอร์ชั่นพรีเมียมอย่าง Razer Surround Pro จะเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยปรับเทียบเสียงตามทิศทางในแบบที่แต่ละคน ต้องการได้ยินและตามรุ่นหูฟังได้ นอกจากนี้ Razer Surround Pro จะรวมการตั้งค่าขั้นสูงอย่างเช่น การปรับสภาพเสียง ระดับและความคมชัดของเสียงและตัวเลือกอิควอไลเซอร์ด้วย

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของ Razer Surround http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pOtN-KMWTeM</a>

Nathan "NBK" Schmitt ผู้เล่นของ French CS:GO team Titan กล่าวว่า "คุณจะเล่น CS:GO แบบเทพๆ ไม่ได้เลยถ้าระบุตำแหน่งศัตรูได้ไม่ดีพอ ด้วย Razer Surround เราสามารถหาตำแหน่งใกล้ศัตรูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ โดยให้เราจัดการวางกลยุทธ์และจับเป้าหมายเพียงอย่างเดียว นับเป็นอุปกรณ์ด้านเสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับเซียนเกม Counter-Strike เลยครับ"

Razer Surround Pro จะวางจำหน่ายในราคา 19.99 USD / 14.99 EUR ในขณะที่เวอร์ชันพื้นฐานจะยังคงให้ใช้งานฟรี หากดาวน์โหลดก่อนวันที่ 30 มิถุนายนจะอัปเกรดให้เป็น Razer Surround Pro อัตโนมัติ

คุณ Min-Liang Tan ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Razer กล่าวว่า "โปรโมชัน 12 เดือนเพื่อมอบเสียงรอบทิศทางแบบเสมือนที่เหนือชั้นแก่เกมเมอร์ทุกคนพร้อมกับระดมเงินทุนและการตระหนักถึง Child’s Play ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่าจริงๆ การเพิ่มประสิทธิภาพและความสนุกจากการเล่นเกมเป็นเรื่องที่อยู่ในใจเราตลอดและไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการส่งเสริมความตั้งใจในสิ่งที่เราทำให้กับเด็กๆ ที่กำลังเผชิญกับอุปสรรคปัญหา Razer Surround เป็นผลิตภัณฑ์สุดวิเศษสำหรับการเดินทางบริจาคนี้ การนำคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบมาใส่ ในเกมเพลย์ก่อให้เกิดประสบการณ์และความสนุกที่ล้ำลึก อย่างแท้จริง สำหรับผู้เล่นไม่ว่าจะเดินทางไปหรือต้องอยู่แต่ในโรงพยาบาลก็ตาม"


เกี่ยวกับ Child’s Play:

นับตั้งแต่ปี 2003 เราได้ก่อตั้ง Child’s Play องค์กรการกุศลที่กลุ่มอุตสาหกรรมเกมได้อุทิศเพื่อการพัฒนาชีวิตเด็กๆ ให้ดีขึ้นด้วยของเล่นและเกมในเครือข่ายของเราตามโรงพยาบาลมากกว่า 70 แห่ง ทั่วโลก คุณในฐานะส่วนหนึ่งในชุมชนได้ช่วยกันระดมเงินหลายล้านดอลล่าร์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Child’s Play ปฏิบัติงานอยู่สองส่วน ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เราได้จัดรายการของขวัญที่ต้องการซึ่งเต็มไปด้วยวิดีโอเกม ของเล่น หนังสือและของสนุกอื่นๆ สำหรับเด็ก คุณสามารถดูสิ่งที่ต้องการจากโรงพยาบาลนั้นๆ แล้วส่งของขวัญโดยการคลิกที่ตั้งโรงพยาบาลบนแผนที่ของเรา

นอกจากนี้ Child’s Play ยังรับบริจาคเงินตลอดทั้งปีอีกด้วย เราใช้เงินบริจาคเหล่านั้นซื้อเครื่องเกมคอนโซลใหม่ อุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ เกมใหม่และอื่นๆ อีกมากมายให้กับโรงพยาบาลและสถานบำบัดต่างๆ การบริจาคเหล่านี้ ช่วยให้เด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินสมวัย ได้มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว และสามารถมอบความบันเทิงที่ควรได้รับหลังจากประสบพบเจอกับเรื่องราวที่ไม่สบายใจ


เกี่ยวกับ Razer Surround:

Razer Surround มอบประสบการณ์เสียงรอบทิศทางแบบเสมือน 7.1 ที่ยกระดับขึ้นด้วยหูฟังสเตอริโอ

ด้วยการใช้เทคโนโลยีทันสมัย อัลกอริทึมเสียงรอบทิศทางที่มอบขุมพลังให้กับ Razer Surround จึงสร้างสภาพแวดล้อมเสียงรอบทิศทางได้แม่นยำอย่างเหลือเชื่อและให้เกมเมอร์ได้ปรับเทียบเสียงตามตำแหน่งอย่างที่ต้องการระดับการปรับเทียบนี้ช่วยให้ Razer Surround มอบระดับเสียงที่แม่นยำอย่างเหลือเชื่อภายในเกม ช่วยให้เกมเมอร์รับเสียงที่เหนือชั้นกว่า


ลักษณะเด่น:

·        เสียงรอบทิศทางแบบเสมือน 7.1 ที่เหนือชั้น

·        ใช้งานได้ทั้งชุดหูฟัง/หูฟัง


คุณสมบัติ (เวอร์ชัน Pro):

·        ปรับเทียบตามที่คุณต้องการ

·        การปรับเทียบล่วงหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์เสียงของ Razer ทุกรุ่น

·        เพิ่มเสียงเบส - เพื่อเสียงเบสที่ดังกระหึ่ม

·        การปรับสภาพเสียง - ลดการแปรผันของระดับเสียง

·        ความชัดเจนของเสียง - เพื่อให้ได้เสียงเข้าที่ชัดเจน

·        ระดับเสียง - ปรับระดับเสียงเข้า

·        การปรับแต่งและการตั้งค่าอิควอไลเซอร์ล่วงหน้า 11 แบบ


การสนับสนุนระบบปฏิบัติการ:

·        Microsoft Windows 8 (32-bit and 64-bit)

·        Microsoft Windows 7 (32-bit and 64-bit) Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / Ultimate


ความต้องการของระบบ:

·        พื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ 100 MB

·        การลงทะเบียน Razer Synapse 2.0 (ต้องมีอีเมลที่ใช้งานได้จริง) การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ การตอบรับใบอนุญาตและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำเป็นต้องเปิดใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ให้ครบถ้วนและเพื่อการอัปเดตซอฟต์แวร์ หลังจากเปิดใช้งานแล้ว คุณจะสามารถใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ได้เต็มที่ในหมดออฟไลน์เพิ่มเติม


กำหนดวางจำหน่าย:
ทั่วโลก – วางจำหน่ายแล้ว

ราคา (นับตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2014):
Surround – ฟรี
Surround Pro – $19.99/€14.99


หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Surround โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.razerzone.com/surround

เกี่ยวกับ Razer:

Razer™ เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์และแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่สามารถเชื่อมต่อและสรรสร้างความบันเทิงตลอด 24 ชม. แก่กลุ่มผู้ใช้ทั่วโลกที่หลงใหลความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

Razer สั่งสมประสบการณ์มากมายในด้านเกม ดนตรี และการออกแบบ และเทคโนโลยีชั้นเลิศของบริษัทมีทั้งการสนทนาผ่าน IP รวมถึงอุปกรณ์และแอปพลิเคชันสำหรับโลกโซเชียลอื่นๆ โปรแกรมเพื่อความบันเทิงประสิทธิภาพและการสร้างสรรค์ดนตรีโซลูชันผ่านระบบคลาวด์สำหรับปรับแต่งและเสริมระบบคอมพิวเตอร์รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งอุปกรณ์เสริม ฮาร์ดแวร์ ผลิตภัณฑ์ด้านเสียง แท็บเล็ต แล็ปท็อปคุณภาพเยี่ยมมากมาย รวมไปถึงเครื่องแต่งกาย

Razer นำการออกแบบและทรัพยากรด้านวิศวกรรมของตนมาใช้เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มผู้ใช้ที่หลงใหลเทคโนโลยีใหม่ๆ อันทันสมัยทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขา ได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทุกสิ่งที่ Razer ทำจะสอดคล้องกับความเชื่อของบริษัทที่ว่า For Gamers. By Gamers.™ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ http://www.razerzone.com/