MSN on May 29, 2014, 09:05:50 PM
ซูซูกิเซอร์ไพรส์ตลาดรถยนต์ไทยเปิดตัว All New Suzuki CELERIO อย่างเป็นทางการเปิดตลาด ตอบโจทย์ด้วยรถยนต์นั่งมาตรฐานใหม่

เซอร์ไพรส์ด้วย 3 จุดเด่น – ห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ประหยัดเป็นเยี่ยม
สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ชูมาตรฐานโลก ส่งออกเอเชียและยุโรป









กรุงเทพฯ – 29 พฤษภาคม 2557 – บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างเซอร์ไพรส์ให้ตลาดรถยนต์นั่งไทยอีกครั้ง เปิดตัว All New Suzuki CELERIO อย่างเป็นทางการ นำเทคโนโลยี เปิดตลาด สร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์นั่ง ด้วยอีโคคาร์คันที่ 2 อัดแน่นคุณภาพ ชู 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม มอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าชาวไทย

มร. ทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กว่า 100 ปีที่ซูซูกิคิดค้นเทคโนโลยี วิศกรรมและนวัตกรรม เพื่อตอบสนอง Way of Life! ของคนทั่วโลก  ซึ่งในประเทศไทย ซูซูกิได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง รวดเร็ว และได้รับการยอมรับจากลูกค้าในประเทศเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากตัวเลขการเติบโตของซูซูกิกว่า 200% ตลอดช่วงหลายๆ ปีต่อเนื่องกัน แม้ว่าจะมีปัจจัยต่างๆ ส่งผลให้ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา  ความสำเร็จของซูซูกิดังกล่าว เกิดขึ้นได้เพราะความมุ่งมั่นในการทำงานหนักของซูซูกิที่มุ่งหวังให้ทุกคนบนโลกใบนี้มีความสุขในการใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับยานยนต์คู่ใจ ไม่ว่าจะมีรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างไร   ตลอดเวลาที่ผ่านมาซูซูกิจึงให้ความใส่ใจในการออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นให้มีคุณภาพ ความคุ้มค่า ประหยัด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และตรงต่อความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง  ส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจในซูซูกิเสมอมา  ทำให้เกิดกระแสใหม่ในกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่เน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้า ความคุ้มค่า ประโยชน์สูงสุด และความเหมาะสมกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน มากกว่าปัจจัยอื่นเมื่อต้องตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์  ทั้งนี้ มี Suzuki Swift สปอร์ตคอมแพ็ค 5 ประตู เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนถึงความนิยมและเชื่อถือ จนเป็นอีโคคาร์ยอดนิยมในปีที่ผ่านมา  และปีนี้ เป็นอีกครั้งที่ซูซูกิจะได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่สู่ตลาดเมืองไทย ตลาดเอเชีย ยุโรป และตลาดโลก นั่นคือ “All New Suzuki CELERIO” ที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของอีโคคาร์และตลาดรถยนต์นั่ง เพื่อที่จะสร้างความสุข สนุกสนาน ตื่นเต้นให้ทุก Way of Life! ให้ทุกเส้นทางเป็นของคนทุกคนได้อย่างง่ายดาย โดยรถยนต์รุ่นใหม่นี้จะทำการผลิตที่โรงงานในจังหวัดระยอง เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตรถเล็กของซูซูกิ”

นายชิเกกิ ซูซูกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “ทีมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญของซูซูกิ คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เป็นหลัก ผู้บริโภคบางกลุ่มรู้สึกว่า ยังไม่ได้รับการตอบสนองที่ดีพอ ทั้งในแง่ของการออกแบบ ประโยชน์ใช้สอย และความประหยัด  เราจึงสร้างสรรค์และออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ ด้วยความเชี่ยวชาญขั้นสูงสุดในการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิ จนได้ “All New Suzuki CELERIO” ที่ออกแบบภายใต้แนวคิดเน้น “ความพึงพอใจในการใช้งาน” และ “ความพึงพอใจในการขับขี่” ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีขนาดห้องโดยสารที่โอ่โถงกว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด  นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ K10B 1.0 ลิตรใหม่ ขนาดคอมแพ็คที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กำลังและความสามารถเกินตัว ปราดเปียวคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีเช่นเดียวกับ Suzuki SWIFT  ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี มากกว่า 20 กม./ลิตร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  ผนวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา  เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก  เพิ่มความสะดวกสบายและสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งทางซูซูกิมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าชาวไทยได้อย่างแน่นอน”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ด้านกลยุทธ์และแผนการตลาดสำหรับการเปิดตัว All New Suzuki CELERIO ในปีนี้  ซูซูกิเน้นกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มนักศึกษาที่ไม่เคยเป็นเจ้าของรถยนต์มาก่อน ซึ่งคนกลุ่มนี้คาดหวังว่ารถยนต์คันแรกที่เลือกซื้อเป็นของตัวเองจะต้องครบครันด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ อาทิ การทำงาน และการเดินทางไปท่องเที่ยวไปในทุกเส้นทาง สามารถตอบไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน ตื่นเต้น มีสีสัน และจะต้องเป็นรถยนต์ที่ให้ความสะดวกสบาย มีพื้นที่ห้องโดยสารและพื้นที่จัดเก็บสัมภาระกว้างขวางสำหรับทุกคน ทุกกิจวัตรและกิจกรรม  ซึ่งซูซูกิพร้อมทำ ‘เซอไพรส์’ ตอบโจทย์ทุกข้อที่ผู้บริโภคต้องการอย่างครบถ้วน

“ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซูซูกิจัดทำภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทุกที่คือทางของเรา’ ซึ่งต้องการสื่อว่า All New Suzuki CELERIO เป็นเพื่อนคู่ใจที่จะนำพาคุณไปทุกที่ ให้ทุกเส้นทางเป็นของคุณ  จึงได้ดึงเอา 2 หนุ่ม ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ เผือก-พงศธร จงวิลาส มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เนื่องจากมีคาแร็คเตอร์สนุกสนาน เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงขยันทำงาน มีความแอคทีฟ มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานตื่นเต้น เดินทางไปในทุกที่   

มร. ซูกิยามา กล่าวท้ายว่า ซูซูกิเชื่อมั่นว่า การเปิดตัวของ All New Suzuki CELERIO ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์รถยนต์นั่งขนาดเล็กของซูซูกิในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการผลิตรถยนต์นั่งและอีโคคาร์ให้ดียิ่งขึ้น สามารถช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์นั่ง และสร้างการยอมรับรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของตลาดเมืองไทยได้ในระยะยาว โดย All New Suzuki CELERIO พร้อมให้ทดลองขับแล้วที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ ทางซูซูกิหวังว่า จะสามารถนำความสุขในทุกเส้นทางมาสู่คนไทยและลูกค้าทุกคนได้ดั่งที่ซูซูกิมุ่งหวังไว้.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร 1800-600-900 จากโทรศัพท์เคลื่อนโทร 1401-600-900 และ www.suzuki.co.th, www.facebook.com/SuzukiCELERIOThailand
« Last Edit: May 30, 2014, 08:33:48 AM by MSN »

MSN on May 29, 2014, 09:07:28 PM
Suzuki surprises Thai market with the official launch of All New Suzuki CELERIO,
penetrating the market, offering new standard passenger car

Surprises with 3 distinctive features – spacious passenger cabin, high performance and energy efficiency.
Offering new standard of a passenger car with world class quality for exporting to Asia and Europe.   

Bangkok – May 29, 2014 – Suzuki Motor (Thailand) creates another surprise to Thailand’s passenger car market with the official launch of All New Suzuki CELERIO. Penetrating Thai car market with new model equipped with technology, offering new standard of passenger car.  Suzuki’s second eco car comes with full quality featuring three distinctive highlights: spacious passenger cabin, high performance and energy efficiency.

Mr. Takayuki Sugiyama, President of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd, said “It’s been over 100 years that Suzuki has committed to inventing technologies, engineering and innovations to meet the Way of Life! of the people around the world. In Thailand, Suzuki has seen continuing growth and stability while being accepted by domestic customers throughout the previous years. This was reflected by Suzuki’s growth of more than 200% during the past years despite the negative factors causing volatile market all the time. Suzuki’s success derived from its commitment to hardworking with aims to make people around the world happy with their everyday life and their desirable vehicle, no matter what their lifestyle might be. Throughout the years, Suzuki did make a conscious effort to design all vehicles with quality, value for money and being environmentally friendly and meeting the needs of the market. As a result, customers have confidence and trust in Suzuki which led to a new trend among the new generation consumers who put focus on product quality, cost benefits and suitability for use in everyday life when deciding to buy a car.   The 5-door sport compact Suzuki Swift is an example that proves Suzuki’s popularity and trustworthiness as it became the most popular eco hatchback last year.   And this year, Suzuki is introducing its new model to the Thai, Asian, European and global markets.  The “All New Suzuki CELERIO” is our second eco car produced in Thailand at our factory in Rayong; it represents the culmination of Suzuki’s know how as an expert in compact cars.  This new model sets new standard in the eco car and passenger car markets by delivering happiness, enjoyment and excitement to all Way of Life!” Mr. Sugiyama added.

Mr Shigeki Suzuki, Chief Engineer, Suzuki Motor Corporation, Japan, said that “Teams of engineers and experts at Suzuki take into account the needs of drivers in automobile market for customers who feel that their demands have not yet been met, in terms of design, utility and energy efficiency. Under the concept of "using pleasure" and "driving pleasure", we designed our new model, a compact passenger car, with the most advanced expertise. All New Suzuki CELERIO is designed to be the ideal package for a compact car. The car is more spacious, with more room above the head and with extra legroom – both in the front and the rear seats. Luggage space with larger capacity than expected is also one of the highlights. Drivers of All New Suzuki CELERIO can also be assured of its performance with a new K10B 1.0-liter engine. The new tuned engine and newly developed transmission gives full power with high agility and crisp handling, succeeding the drivability of SWIFT. Also being energy efficient with a fuel consumption rate of more than 20 km/liter. Coupled with the distinctive exterior and interior design, this model offers extra peace of mind with the world class standard safety features and equipments while increasing comfort and pleasure of driving, which will definitely satisfy the customers in Thailand.”

Mr. Wallop Treererkngam, General Manager, Suzuki Motor (Thailand) Co, Ltd said “For strategy and marketing plan, with the launch of All New Suzuki CELERIO this year, Suzuki focuses on office workers and students who have never owned a car before. They expect that their first car must be equipped with quality, maximum utility, good performance and meet practical applications in everyday purposes, offer high value of purchase, such as utility for working and traveling in all directions. It must answer to requirements of the fun loving lifestyle, with excitement and colorful activities. It must be the one that gives utmost convenience with a large passenger and luggage space for all. Suzuki is ready to surprise the market where it can answer all requirements of customers.   

“Regarding Communication and PR plans, Suzuki has made a new TV commercial with the concept “Everywhere is our Way” to present that the All New Suzuki CELERIO is a buddy car that takes you everywhere you want, making everywhere you go is your way. Presenters are Nattapong Froyd Chartpong and Pongsatorn Puak Jongwilas. The duo’s characters are fun-loving, the new generation who work hard with active and exciting lifestyle and love to travel.

“Suzuki believes that the launch of All New Suzuki CELERIO with their technology and expertise in compact cars will help raise the standard of passenger cars and eco cars, and help stimulate the automobile market. Now the model is available at a Suzuki showroom and waiting for your test drive entry. Mr. Sugiyama concluded.

For more information, please contact Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd.  (From landline, call 1800-600-900. From mobile phone, call 1400-600-900) or visit www.suzuki.co.th, www.facebook.com/SuzukiCELERIOThailand.
« Last Edit: May 30, 2014, 08:34:23 AM by MSN »

MSN on June 02, 2014, 09:38:12 AM
ภาพข่าว: เปิดตัวรถยนต์ “ซูซูกิ เซเลลิโอ้ All New Suzuki CELERIO”



          นายทาคายูคิ ซูกิยามา (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์นั่งขนาดเล็ก “All New Suzuki CELERIO” ชู 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม ในราคาเริ่มต้น 359,000 บาท โดยมี นายจรวย ขันมณี (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และนายจตุพร ขันมณี (ซ้าย) รองประธานบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา (ขวา) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และนายวิลักษณ์ โหลทอง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมงาน ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on June 02, 2014, 09:39:25 AM
ภาพข่าว: ซูซูกิ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์และภาพยนตร์โฆษณา “All New Suzuki CELERIO” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทุกที่คือทางของเรา’



          นายทาคายูคิ ซูกิยามา (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่และ นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสองพรีเซ็นเตอร์ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ และ เผือก-พงศธร จงวิลาส พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ทุกที่คือทางของเรา’ ของ “All New Suzuki CELERIO” รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มาพร้อม 3 จุดเด่น เน้นห้องโดยสารกว้างขวาง สมรรถนะเกินตัว ความประหยัดเป็นเยี่ยม ในราคาเริ่มต้น 359,000 บาท ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อเร็วๆ นี้