FC on July 04, 2014, 01:04:03 PM
ข่าวซุบซิบ: อั๋น ชยพล บุนนาค



           อุ๊ตะ !!! เห็นหน้าดูหวาน เรียบร้อย เลยไม่คิดว่า “อั๋น-ชยพล บุนนาค” จะเล่นละครใน“ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” เป็นหนุ่มเลือดร้อน ขี้โมโห เตะต่อยได้แซ่บเว่อร์...ทุ่มโชว์ฝีมือการแสดงขนาดนี้ ไม่รู้ว่าได้กำลังใจจากสาวนินิวรึเปล่าจ๊ะ

          ติดตามละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-12.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 08, 2014, 03:27:43 PM
‘มิกค์’ หายเหนื่อย ครองใจ ‘แฟนคลับรุ่นเล็ก’ ท้าให้ดู ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ หลังจากนี้เข้มข้นอีกเท่าตัว



          เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครน้ำดีเด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดีอย่างเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” จัดหนักโดยค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” หลังออนแอร์มาได้ไม่นาน พระเอกของเรื่อง “มิกค์ ทองระย้า” ก็ยอมรับแล้วว่า ตอนนี้เขาได้กลายเป็นขวัญใจของเด็กๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองซะแล้ว

          “กระแสดีมากเลยครับ ไปไหนมาไหนมีแต่คนพูดถึง วันก่อนมิกค์ไปถ่ายละครแถวๆ โรงเรียน ก็มีแต่เด็กวิ่งมาล้อมหน้าล้อมหลัง มากรี๊ดกร๊าด (หัวเราะ) มีเด็กๆ เข้ามาขอถ่ายรูป มามุงกันเต็มเลย เค้าก็ร้องเพลงละครกัน บอกฮีโร่มาแล้ว ฮีโร่มาแล้ว ร้องเพลงประกอบละครกันได้ด้วย เรียกว่าผมไปที่ไหนเด็กเค้าก็จะฮือฮากันครับ อ้อ! แล้วก็มาถามหาหน้ากากกับมิกค์ (หัวเราะ) ผมว่าหลังจากนี้น่าจะมีหน้ากากลูกผู้ชายพันธุ์ดีออกมาขายนะครับ บางคนทำท่าหมัดสายฟ้าแบบที่ผมทำในละคร มิกค์เตรียมใจไว้แต่แรกแล้วว่า น่าจะได้แฟนคลับรุ่นเด็กๆ เพราะเป็นละครเด็กๆ เห็นแล้วดีใจมาก รู้สึกว่าหายเหนื่อยเลยนะครับ เพราะละครเรื่องนี้บอกตรงๆ ว่าบู๊เยอะมาก ผู้ใหญ่ก็ชมกันเยอะนะครับ บอกว่าบู๊สนุกดี วัยรุ่นก็ดูกัน ในไอจีก็โอเคมาก ในอินเตอร์เน็ตคนก็ชมเยอะ”

          “หลังจากนี้จะบอกว่าในแต่ละตอนก็จะมีแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์คนดูมากขึ้น และเนื้อเรื่องจะยิ่งเข้มข้นมากขึ้น มีเรื่องราวในอดีตเข้ามาเยอะหน่อย มีเพื่อนของพ่อเราเข้ามาแจม หรือลูกผู้ชายพันธุ์ดีก็ได้ต่อสู้กับคนที่มีของวิเศษด้วยกัน บางคนก็มีท่าไม้ตายของเขาด้วย ไม่ใช่มีแต่ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเท่านั้นที่มีท่าไม้ตาย เชิญชวนทุกคนให้มาดูละครเรื่องนี้ครับ รับรองว่าดูได้ทุกคน ตอนนี้ว่าสนุกและมันส์แล้ว ต่อไปจะมันส์กว่านี้อีกครับ เชียร์ไทกับณดาด้วยครับ มีกระแสให้จิ้นกันเยอะ ก็จิ้นกันไปอย่างต่อเนื่อง เป็นโอกาสที่ดีอยากให้ติดตามไปเรื่อยๆ ผมบอกได้คำเดียวนี่แค่น้ำจิ้มครับ”

          ติดตามความเข้มข้นของ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่อง 7 สี

FC on July 17, 2014, 10:01:04 PM
‘ฉลาม’ ร้ายกาจโดยสายเลือด ‘แมทธิว’ โชว์เพลงมวยใน ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’




 
           แค่เปิดเรื่องมาก็ร้ายแบบสุดขั้ว สำหรับบทบาทของ “ฉลาม” จากละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทางช่อง 7 สีที่ได้ชมกันทุกเช้าวันอาทิตย์ วันนี้จะพาไปพูดคุยกับนักแสดงหนุ่ม “แมท ธิว ดีนส์” เจ้าของบทบาท “ฉลาม” เจ้าตัวดี๊ด๊าที่ได้นำเพลงมวยมาใช้ในละคร

          “โอเคเลยนะครับ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเริ่มออนแอร์มาได้เดือนนึงแล้ว ใครที่ตื่นเช้าหน่อยก็คงจะได้ดู (หัวเราะ) ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องนี้สนุกดี มีแต่คนชอบ บทของฉลามจะเป็นตัวร้าย เค้าจะอยู่ในแก๊งโหดนิดนึง พ่อเป็น อบต. ที่ชื่อฉลอง เรียกว่าอยู่ในสายมืด ทำทุกอย่างที่ไม่ดี ค้ามนุษย์ ตัดไม้ ความโหดก็อยู่ในสายเลือดอยู่แล้ว จะทำอะไรก็ไม่สนใจใคร เล่นไม่ยากเท่าไหร่ เล่นไปตามบทบาท แต่ก็ต้องพูดให้ดูกวนๆ หน่อย หยามๆ คนหน่อยจะเป็นแนวนี้มากกว่า แล้วเวลาที่ฉลามจะทำสิ่งไม่ดี พระเอกฮีโร่ลูกผู้ชายพันธุ์ดีจะมาขวาง เป็นคู่แค้นของผม จะทำอะไรทีก็มีตัวนี้โผล่มาตลอด สร้างความปั่นป่วนให้ผม หลังๆ ตัวของฉลามก็จะเข้าไปยุ่งกับพิณสาวในไร่ของพระเอก ให้เค้ามาคอยเป็นคนรับใช้ มีบ้างทีต้องโหดใส่เค้า ตบตีเค้า แต่ภาพคงไม่ได้ออกมาแรง เพราะเป็นละครที่เด็กดู ในเรื่องไม่ได้รักใครเลยครับ รักแต่ตัวเอง”

          “ในฉากมีต้องต่อยมวยบ้าง เราเป็นมวยอยู่แล้ว ก็ได้เอามาใช้แน่นอน ทั้งเตะทั้งต่อย เรามีการฝึกซ้อมมาก่อนก็ช่วยได้เยอะ ทำให้เหนื่อยน้อยหน่อย เล่นได้นานขึ้น ดีตรงนี้แหละ สอนคนอื่นก็มีบ้าง แต่จริงๆ นักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันก็ซ้อมมวยกันอยู่แล้ว เรื่องนี้เป็นฮีโร่แบบไทยก็โอเคนะไม่แพ้ต่างชาติ เป็นฮีโร่ที่น่าติดตามน่าชื่นชม ใครๆ ก็ชอบดู เพราะเป็นเรื่องราวที่ดี ในแต่ละตอนก็แฝงแง่คิด ทำดีได้ดีทำชั่วได้อะไรก็มีผลของมันตามมา

          ฝากติดตามนะครับ เป็นละครที่ได้ความรู้ ได้ดูแอ็คชั่นแบบมันส์ๆ “ฉลาม” จะเป็นขาโหดขนาดไหน ติดตามได้ใน “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10 โมงเช้าทางช่อง 7 สี

FC on July 28, 2014, 03:11:23 PM
‘อั๋น’ กุ๊กกิ๊ก ‘มะนาว’ ไม่เกรงใจ ‘มิกค์’ สาวน้อยสาวใหญ่ชม เล่นบู๊แล้วหุ่นแน่น



           ได้รับเสียงตอบรับดีไม่ใช่น้อย สำหรับหนุ่มหล่อ “อั๋น-ชยพล บุญนาค” จากละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” แม้ในเรื่องจะต้องกุ๊กกิ๊กกับ “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” ทั้งๆ ที่นอกจอสาวเจ้าสนิทสนมเป็นข่าวอยู่กับ “มิกค์ ทองระย้า” แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่น พร้อมทุ่มเทให้กับการแสดงเต็มที่ ส่วนสาวอื่นก็ชมกันยกใหญ่ว่าหุ่นแน่นขึ้นหล่อขึ้นมากทีเดียว

          “เสียงตอบรับดีครับ ไปไหนคนก็เรียกแท้ เด็กจะบอกนี่ไงน้องชายลูกผู้ชายพันธุ์ดี น้องชายซุปเปอร์ฮีโร่ มีแต่คนบอกไหนๆ บู๊ให้ดูหน่อย หายเหนื่อยนะครับ แต่เราก็ยังบู๊กันต่อ ถ่ายทำซีรี่ส์แรกจบไปแล้ว เหลือซีรี่ส์สองครับ ในเรื่องอั๋นจะคู่กับมะนาว เล่นด้วยกันจนสนิทกันแล้ว ซีรี่ส์นี้ยังไม่ค่อยมีกุ๊กกิ๊กเท่าไหร่ ต้องรอดูซีรี่ส์หน้า (หัวเราะ) เรื่องที่เค้ามีข่าวกับมิกค์ก็ไม่เป็นไรครับ ส่วนใหญ่เราไปไหนมาไหนกันสามคนอยู่แล้ว ผม มิกค์ มะนาว เป็นเพื่อนๆ กัน คุยกูมึงกัน เค้าจะคุยกันแบบแฟนหรือเปล่าผมไม่รู้นะ ผมก็มองว่าเค้าเป็นเพื่อนกัน ถ้าเค้าคุยกันแบบแฟน คงไม่พูดจาแบบนั้นกันหรอก ไม่มีปัญหากับการแสดง เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่มีเข้าใจผิดครับ”
 
          “เรื่องบู๊ตอนแรกก็ไม่ค่อยถนัด แต่หลังๆ เริ่มปรับได้ เราอยู่กับละครบู๊ อยู่กับระเบิดมาเกือบปีกว่าแล้ว ชินแล้ว ร่างกายเฟิร์มขึ้น ร่างกายฟิตขึ้น เมื่อก่อนถ่ายบู๊แป๊ปเดียวก็เหนื่อย เดี๋ยวนี้ไม่เหนื่อยเลย เริ่มเตะสูงขึ้น ปล่อยหมัดได้โอเคขึ้น ไม่ล้มง่าย ตัวก็เริ่มแน่นขึ้น อั๋นเป็นคนขาใหญ่ข้างบนเล็ก ตอนนี้ข้างบนเริ่มใหญ่กว่าข้างล่างแล้ว การที่มาเล่นละครบู๊เหมือนได้ออกกำลังกาย มันคือการเผาผลาญร่างกายดีๆ นี่เอง สาวๆ ก็มีชมนะครับ บอกหุ่นดีขึ้น เท่ห์ขึ้น บู๊ในแบบของแท้ในเรื่องเค้าบู๊แบบคนธรรมดา ตอนแรกแอบคิดว่าเราจะบู๊ไม่เยอะ มิกค์คงจะบู๊เยอะกว่า แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เราเองนี่แหละบู๊เยอะกว่ามิกค์ เพราะมิกค์เค้าจะบู๊แบบฮีโร่ มีพลังวิเศษ แต่เราเตะต่อยเลย ห้ารุมหนึ่ง สี่รุมหนึ่งบ้าง บู๊ล้างผลาญ ทำให้เราเหนื่อยกว่านะ ของมิกค์เค้าจะร้อน เพราะต้องใส่ชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดี ฝากละครเรื่องนี้ครับ ไม่ใช่แค่บู๊อย่างเดียว แต่ในละครจะสอนอะไรหลายอย่าง สอดแทรกให้ได้เห็นว่าการเป็นคนดีเป็นเรื่องที่สำคัญ พวกเราตั้งใจเล่นกันมาก เรื่องนี้ใช้คอมพิวเตอร์น้อยมาก พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) อยากให้ออกมาสมจริง บู๊ก็ต้องจริง ระเบิดก็ต้องจริง นักแสดง ทีมงาน สตั๊นทุกคนยอมเจ็บตัวเพื่อให้ภาพออกมาสวย ฝากติดตามด้วยครับ”

          เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มว่าบู๊แล้วหุ่นแน่นขนาดนี้ ก็ต้องติดตามอย่าให้พลาดกับ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ช่อง 7 สี ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 10 โมงเช้า

FC on July 30, 2014, 10:14:15 PM
ช่อง 7 สี นำ มิกค์-อั๋น-สเตฟ-นาว-ต่าย พร้อมฮีโร่พันธุ์ดี แชร์เรื่องความดี และสร้างความสนุก





           สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 พร้อมด้วยนักแสดงนำจากละครลูกผู้ชายพันธุ์ดี มิกค์ ทองระย้า สเตฟานี่ เลอร์ช ชยพล บุญนาค ศรศิลป์ มณีวรรณ์ และชัชฎาภรณ์ ธนันทา ได้นำผู้โชคดีที่รับคัดเลือกจากกิจกรรม “รวมพลฮีโร่พันธุ์ดีสอนน้อง” ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียนเสาไห้วิมลวิทยานุกุล จังหวัดสระบุรี ภายในงานเริ่มต้นด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากน้องๆ นักเรียน เพื่อต้อนรับ 5 นักแสดงดัง หลังจากนั้นฟังเรื่องราวความดีสุดประทับใจ จาก 3 ฮีโร่พันธุ์ดีในชีวิตจริง พร้อมฝากข้อคิดการทำความดี ทำได้แม้เป็นเรื่องเล็กๆ รอบตัว ต่อจากนั้นเป็นกิจกรรมสร้างความสนุกสนานด้วยการเล่นเกมแข่งกับนักแสดง เกมลูกบอลปีศาจ เกมฮูลาฮูบแสนสนุก งานนี้พระเอกมิกค์ ทองระย้า เข้าพวกกับอั๋น ชยพล ทันที่เพราะนิสัยชอบแกล้งเหมือนกัน แต่เป้าหมายไม่ใช่ 2 สาวสเตฟ และนาว กลับเป็นน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรม ทำให้สาวสเตฟ ต้องแทคทีมกับสาวนาว เพราะไม่ยอมน้อยหน้า แกล้งน้องๆ ในทีมเช่นกัน การเล่นเกมเลยเต็มไปทั้งความอลหม่าน และสนุกสนานพร้อมกัน หลังจากนั้นพี่ๆ นักแสดงก็มอบรางวัลให้น้องๆ กลับเพื่อปลอบใจที่โดนแกล้ง ปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตด้วยความใกล้ชิดอบอุ่น เพราะตลอดเวลาที่ร้องเพลง พี่ๆ จะเข้าไปใกล้ชิดกับน้องๆ พร้อมเปิดโอกาสให้ 'เซล์ฟฟี่' กลับไปฟินกันต่อที่บ้าน

FC on July 31, 2014, 03:27:44 PM
“ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7



          “เพชรมรณะ”
          ที่หมู่บ้านพันธุ์ดีมี “คณะลิเกพเนจร” ของชาตรีกับหวานมาเปิดการแสดง โดยมี หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) เป็นผู้อนุญาต ที่บ้าน อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ธนู หลานชายของอบต. ฉลองต้องการมาอยู่ด้วยสักพัก อบต. ฉลองคอยให้ ไข่ (ณพรัตน์ ทองริดสุข) กับ เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) ดูแลหลานชาย แท้ (ชยพล บุญนาค) พา ลุงจัน (ถนอม สามโทน) และแพรหลานสาวลุงจันพร้อมคนงานไปดูลิเก เถ้าแก่ฮง (พิพัฒน์พล โกมารทัต) ก็ไปดูลิเกด้วย ให้ลูกสาว ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) เฝ้าร้าน ธนูเห็นแพรก็จะจีบ ลุงจันเข้าไปห้ามเลยโดนธนูถีบเข้าให้ ชาวบ้านแตกตื่น แท้รีบเข้าไปช่วย สารวัตรสุชาติ (เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์) เข้ามาห้ามทัพ ที่ไร่ ไท (มิกค์ ทองระย้า) พบไอ้โม่งสองคน ไทจัดการกับไอ้โม่ง เขาโล่งใจที่ไอ้โม่งไม่ใช่คนของแบล็คไดมอนด์

          ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) ก็พา ครูประทีป (เวนซ์ ฟอลโคเนอร์) ไปดูลิเกด้วย ขากลับครูประทีปช่วยชาวบ้านที่โดนไอ้โม่งสองคนขโมยของ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีปรากฎตัวขึ้นช่วยครูประทีปและณดา ท่านศักดา (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา)ไปหาอบต.ฉลอง ต้องการให้ อบต.ฉลองตามหาสร้อยเพชรที่หายไปจากคดีปล้นเพชรเมื่อหลายปีก่อน เวลานี้ตกอยู่ในมือของ นิวัตรเจ้าของไร่ทานตะวัน อบต.ฉลอง กับ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) ไปเจรจาเรื่องสร้อยเพชรกับนิวัตร แต่ไม่ได้ผล

          นิวัตรโดนไอ้โม่งเข้าชิงสร้อยเพชรและโดนฆ่าตาย ลูกผู้ชายพันธุ์ดีนำเรื่องราวไปบอกสารวัตรสุชาติ สารวัตรสุชาติบอกกับไทว่า นิวัตรเกี่ยวข้องกับคดีปล้นเพชรเมื่อสามปีก่อน ไทค้นแฟ้มคดีเก่าๆ ของพ่อมาดู ปรากฎว่า ชาตรี คือคนร้ายที่เกี่ยวข้องกับสร้อยเพชรเช่นกัน และชาตรีคือไอ้โม่งที่เข้าไปฆ่านิวัตร ส่วนหวานแท้จริงแล้วก็คือเมียของเขา สารวัตรสุชาติเตรียมกำลังเข้าจับชาตรี ธนูและพรรคพวกเข้าไปขโมยพระพุทธรูป ชาตรีก็จะไปขโมยพระด้วย เลยเกิดการต่อสู้กัน พระพุทธรูปอยู่ในมือของชาตรี พอตำรวจมาถึงชาตรีจับแท้เป็นตัวประกัน ลิลลี่ก็โดนหวานจับตัวไว้ ลูกผู้ชายพันธุ์ดีมาช่วย ชาตรีโยนสร้อยเพชรหวังจะให้ตกแม่น้ำ สมุนของแบล็คไดมอนด์มาคว้าสร้อยเพชรไว้และฆ่าชาตรีกับหวานตาย ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเลยต้องต่อสู้กับสมุนแบล็คไดมอนด์ต่อ สุดท้ายสร้อยเพชรอยู่กับลูกผู้ชายพันธุ์ดี ไทตัดสินใจโยนสร้อยเพชรมรณะลงแม่น้ำ เพื่อที่จะได้ไม่มีใครต้องสูญเสียชีวิต เพราะสร้อยเพชรเส้นนี้อีก

FC on August 07, 2014, 03:15:06 PM
 “ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557



“ความลับของณดา”

          หมอปูน (ศุภกิจ บัวงาม) สั่งให้ ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) ไปอบรมเพิ่มความรู้ที่กรุงเทพฯ แต่ณดากำลังอารมณ์เสีย เพราะเห็น เอ็ม ธนบดี ผู้สื่อข่าวที่ทรงอิทธิพลในจอทีวี เขาเป็นอดีตคนรักเก่าและอดีตเจ้าบ่าวของเธอ แต่แล้วจู่ๆ เอ็มก็หายตัวไปในวันแต่งงาน ลูกผู้ชายพันธุ์ดี (มิกค์ ทองระย้า) ต่อสู้กับสมุนขององค์กรแบล็คไดมอนด์ เพราะคนของแบล็คไดมอนด์ดักขโมยยาแก้หวัดต้องห้าม ที่กรุงเทพฯ ตุ๊กตา และเอ็มกำลังวางแผนให้พวกหมอและพยาบาลกลายเป็นคนผิดยักยอกยา องค์กรแบล็คไดมอนด์ต้องการยาแก้หวัดต้องห้าม เพราะยานี้เป็นสารตั้งต้นในการผลิตยาบ้า เอ็มเมื่อรู้ว่าณดากำลังจะกลายเป็นคนผิด เขาหวนนึกถึงอดีต วันที่เขากำลังจะแต่งงานกับณดา แต่ก็ถูกคนของแบล็คไดมอนด์จับตัวไปเสียก่อน
          ไท กับ แท้ (ชยพล บุญนาค) จะไปกรุงเทพฯ ลิลลี่ (ศรศิลป์ มณีวรรณ) ขอตามไปด้วย ระหว่างทางรถของ ขนุนคุณหนูแห่งไร่องุ่นทัศนาวลัย จอดขวางรถของพวกเขาอยู่ ขนุนตกหลุมรักไททันทีตั้งแต่แรกเห็น เอ็มขอร้องไม่ให้ตุ๊กตาทำร้าย ณดา ไทแยกไปทำธุระ แท้กับลิลลี่เลยต้องไปทำธุระด้วยกัน ทั้งสองมัวแต่ทะเลาะกันทำให้รถของแท้เกือบจะชนกับรถของตุ๊กตา ตุ๊กตาไม่เอาเรื่อง แต่พอลับหลังก็เปลี่ยนเป็นนางจิ้งจอกสั่งให้คนขับรถตามไปสั่งสอนแท้ ลูกน้องนางจิ้งจอกปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่สาธิตแก๊สน้ำตา และใช้แก๊สน้ำตาจัดการณดา ไทรีบแปลงร่างเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดีสู้กับนางจิ้งจอก เอ็มรู้ข่าวรีบไปช่วยณดา เขากำลังจะบอกความจริงกับณดา แต่ก็โดนจับไปเสียก่อน เอ็มโดนซ้อมนางจิ้งจอกเข้ามาห้าม เพราะเอ็มยังมีประโยชน์อยู่ แท้ต่อสู้กับลูกน้องนางจิ้งจอก หมวดมานพ (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) ที่เคยปลอมตัวเป็นคนงานในไร่ของไทเข้ามาช่วยไว้ทัน มานพต้องทำคดีคอรัปชั่นยา เอ็มไปที่หมู่บ้านพันธุ์ดี เขาสารภาพทุกเรื่องให้ณดาฟัง ณดาเล่าให้ไทฟัง
          ตุ๊กตาไปที่บ้าน อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ได้ประลองฝีมือกับ ฉลาม (แมทธิว ดีนส์) ไข่ (ณพรัตน์ ทองริดสุข) เขียว (เฉลิมศักดิ์ แย้มขะมัง) หมวดมานพปลอมตัวเป็นภารโรงอยู่ในโรงพยาบาลต่อสู้กับนางจิ้งจอก ลูกผู้ชายพันธุ์ดีเข้ามาสมทบอีกแรง ณดาถูกจับตัวแต่ไม่เป็นอันตราย เพราะลูกผู้ชายพันธุ์ดีช่วยเอาไว้ได้ เอ็มแฉองค์กรแบล็คไดมอนด์ออกสื่อ แต่ก็โดนยิงตาย ณดาลอยอังคารอดีตคนรัก เธอขอให้ดวงวิญญาณของเอ็มไปสู่สุขคติ

FC on August 07, 2014, 03:16:00 PM
‘นก-อุษณีย์’ รับเชิญ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ เพิ่งรู้ตัวชอบบู๊ แม้เนื้อตัวจะเขียวช้ำก็ยอม





           เปิดตัวนางจิ้งจอกหนึ่งในแก๊งค์แบล็คไดมอนด์คู่ปรับเบอร์ต้นๆ ของฮีโร่ “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” นำแสดงโดยสาวเซ็กซี่แห่งวิกหมอชิต “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” ที่แค่มาเล่นรับเชิญก็ติดอกติดใจละครแนวแอ็คชั่นซะแล้ว แม้เนื้อตัวจะเขียวช้ำก็ยอม แถมยังอ้อนผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ขอเล่นประจำทุกตอนอีกด้วย

          “นกมาเล่นรับเชิญค่ะ มีสองบุคลิกเวลาเป็นตุ๊กตาก็จะเหมือนคนปกติทั่วไป แต่จริงๆ แล้วเค้าคือนางจิ้งจอกเป็นเหมือนรองหัวหน้าแก๊งค์แบล็คไดมอนด์ เวลาเป็นนางจิ้งจอกจะโหดและร้ายมาก แต่ก็นำเสนอออกมาให้นางจิ้งจอกเป็นสาวเซ็กซี่ ออกแฟนตาซีหน่อยๆ ได้ใส่รองเท้าบูธ ได้ใส่เสื้อเฟอร์ ที่คุยกันไว้ก็เล่นรับเชิญนะคะ แต่น่าจะได้กลับไปเล่นอีก เพราะมีทิ้งท้ายให้คิดว่าจะเป็นยังไงต่อไป จะตายหรือไม่ตาย สนุกดีนะคะ นกอยากเล่นบู๊มานานแล้ว อยากเล่นต่ออีกไม่อยากแค่รับเชิญ (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้เจอพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ก็ขอพี่เค้าเล่นบู๊ พี่ธงบอกจะไหวเหรอ พอพี่ธงเห็นที่นกเล่น แกก็หัวเราะแล้วบอกว่า ผู้ชายกลัวกันหมดพอดี (หัวเราะ) นกพอจะมีพื้นฐานเรื่องบู๊มาบ้าง เพราะเรียนมวยไทย เรียนโยคะมา เวลาผู้กำกับฯ คิวบู๊ เค้าบอกท่าทางมาเราก็ทำได้ เรื่องนี้นกจะบู๊ท่าสวยมาก มีฉีกขากระโดดลงมาแล้วก็โพสต์ท่าเซ็กซี่ เป็นอะไรที่ชอบมาก”

          “ในเรื่องจะบู๊กับมิกค์เยอะ เค้าเก่งและตั้งใจเล่นมาก เข้าฉากด้วยกันมิกค์จริงจังมาก ของเราชุดก็เซ็กซี่ ของเค้าก็ชุดรัดมาก (หัวเราะ) อยากให้ติดตามชมลูกผู้ชายพันธุ์ดีค่ะ เป็นละครน้ำดี นกรู้สึกว่ามันแปลกใหม่ คนอาจจะไม่เคยเห็นนกเล่นบู๊เต็มตัว เรื่องเจ็บตัวก็มีบ้าง เล่นกับพี่ๆ ในเรื่องแค่เค้ากันเราไม่ได้เตะเรานะ เนื้อตัวนกก็เขียวแล้ว มีอยู่วันนึงเตะกับมิกค์ วันนั้นเตะกันหลายเทคหลายมุม พอกลับถึงบ้านนั่งยองๆ ไม่ได้เลย ถึงจะเจ็บตัวแค่ไหนแต่ก็ชอบค่ะ”

          ติดตามชมลีลาบู๊สุดแสนจะเซ็กซี่ของ “นก-อุษณีย์” ได้ใน “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้าช่อง 7 สี

FC on August 07, 2014, 03:16:40 PM
‘สเตฟานี่’ เลิกกลัวเข็ม เพราะ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ฝากให้ชมซีซั่นที่สอง ตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม



           ใกล้จะจบซีซั่นแรกแล้ว สำหรับละครฮีโร่พันธุ์ไทยเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” วันนี้นางเอกของเรื่อง “สเตฟานี่ เลอร์ช” เปิดเผยว่านอกเหนือจากกระแสละครจะดีแล้ว เจ้าตัวก็มีผลพลอยได้จากที่เคยกลัวเข็มฉีดยาเอามากๆ ทุกวันนี้ความกลัวได้หายไปหมดสิ้น เพราะบทบาทพยาบาลสาวในละครทำให้ต้องจับเข็มฉีดยาเป็นว่าเล่น

          “เสียงตอบรับดีค่ะ ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นละครน้ำดี เด็กดูกันเยอะ ไปไหนเด็กๆ จะวิ่งมาร้องเพลงลูกผู้ชายพันธุ์ดีให้ฟัง (หัวเราะ) เรื่องนี้ถ่ายทำกันมานาน ถามว่าอินกับบทพยาบาลมั้ย ก็อินนะคะ ช่วงแรกตื่นเต้นที่ต้องมารับบทนางพยาบาล ในเรื่องต้องถือเข็มฉีดยาค่อนข้างเยอะ บอกตรงๆ จากที่เป็นคนกลัวเข็มฉีดยานะ พอมาเล่นเรื่องนี้ไม่กลัวแล้ว อยู่ในกองถ่ายถือเข็มฉีดยาบ่อยมาก ชินแล้วไม่กลัวแล้วค่ะ”

          “กับมิกค์ดีใจนะคะที่ได้ร่วมงานกันอีก เรื่องนี้กุ๊กกิ๊กน่ารักๆ นางเอกไม่ต้องไปบู๊เหมือนพวกผู้ชาย เพราะพระเอกจะคอยช่วยตลอด นางเอกจะออกแนวบอบบาง (หัวเราะ) แต่ตัวจริงของเราไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น มีลืมตัวบ้างตอนถ่ายบางซีนเผลอตีพระเอกแรงไปหน่อย เราก็จะแบบ เฮ้ย! ลืมตัว ณดาเค้าไม่ได้เป็นแบบนี้ เค้าต้องเรียบร้อย ถ้าจะตีพระเอกก็ต้องตีเบาๆ สำหรับซีซั่นที่สอง อาจจะมีเหตุการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น แขกรับเชิญใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา รับรองว่ามีอะไรตื่นเต้นอีกเยอะ ฝากละครด้วยนะคะ ที่ผ่านมาเสียงตอบรับดีมาก เรตติ้งค่อนข้างดี ทีมงานดีใจกันทุกคน เด็กๆ ก็ชอบกัน ร้องเพลงกันได้หมด ยังไงอยากให้ติดตามกันไปให้ตลอดค่ะทั้งซีซั่นนี้และซีซั่นหน้าเลยค่ะ”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ละครพันธุ์ดีจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา10 โมงเช้าช่อง 7 สี

FC on August 13, 2014, 03:22:55 PM
“ลูกผู้ชายพันธ์ดี” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2557



          ลูกผู้ชายพันธ์ดี
          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2557 เวลา 10.00 น . ช่อง 7
          ตอน “น้ำตาทมิฬ ”

          อบต. ฉลอง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ต้องการจัดการกับเสี้ยนหนามอย่าง ไท และ ลูกผู้ชายพันธุ์ดี (มิกค์ ทองระย้า) ครั้งนี้เขาให้ สะท้าน (ธนวิช วงศ์สุวรรณ) หาหมอผีมาเพื่อเล่นงานไท ส่วนไทเองก็คิดถึงคดีการตายของ เทิด (โอลิเวอร์ บีเวอร์) ผู้เป็นพ่อ ไทเจอฤทธิ์ของหมอผีถึงกับทรุด สิน (วินัย ไกรบุตร) ที่ตอนนี้กลับตัวกลับใจเป็นคนดี เขามีอาชีพใหม่เป็นยามเฝ้าหมู่บ้านจัดสรร และคอยดูแลโจ้ลูกชายเป็นอย่างดี สินโดนคนของแบล็คไดมอนด์ติดตาม ไทมีอาการอ่อนเพลีย ลุงจัน (ถนอม สามโทน) ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง สินรู้ดีว่าภัยกำลังมาถึงตัว ไทเองก็โดนติดตามจากเหล่าวิญญาณอสูรร้าย ไทตัดสินใจใช้ตะกรุดจัดการกับวิญญาณเหล่านั้น ครูประทีป (เวนช์ ฟอลโคเนอร์) เป็นรายต่อไป ที่ อบต.ฉลองต้องการให้หมอผีจัดการ เพราะเขาอยากได้ที่ดินของครูประทีป เนื่องจากที่ดินของครูประทีปมีสายแร่ทองคำอยู่ ไทไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยไปปรึกษา หลวงพ่อทองสุก (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) หลวงพ่อขอดูตะกรุดของไทและสวดบริกรรมคาถา จนตะกรุดกลับมามีแสงสีทองเรืองรองอีกครั้ง ครูประทีปปวดท้องหนัก เพราะโดนคุณไสย ณดา (สเตฟานี่ เลอร์ช) พาไปโรงพยาบาล พอครูประทีปมีอาการปวดท้องขึ้นมาอีก ไทเอาตะกรุดของเขาใส่ให้ครูประทีป ทำให้มนต์ดำพ่ายแพ้ไป หมอผีรู้แล้วว่าไทมีตะกรุดไสยขาวที่มีพุทธคุณสูงมาก สินถูกคนของแบล็คไดมอนด์ยื่นคำขาดให้จัดการกับไท เพราะคิดว่าไทเกี่ยวข้องกับลูกผู้ชายพันธุ์ดี โดยมีโจ้เป็นเดิมพัน หากสินไม่ทำตาม ครูประทีปขอให้ณดาพากลับบ้าน ก่อนกลับเขาให้ลูกสาวพาไปหาหลวงพ่อทองสุกเพื่อรดน้ำมนต์ ครูประทีปคิดว่าเขาอาจโดนคุณไสยเล่นงาน สินลอบเข้าไปในห้องของไทได้เจอชุดลูกผู้ชายพันธุ์ดี ไทรู้ด้วยสัญชาติญาณรีบกลับไปที่ไร่ทั้งๆ ที่ยังคุยกับณดาอยู่ สินเตรียมจัดการกับไท ทั้งคู่ต่อสู้กัน ไทรู้ว่าสินต้องจัดการเขาเพราะความจำเป็น ไทไม่โกรธ แต่สินเองกลับรู้สึกผิด เขาบอกกับไทว่าพวกแบล็คไดมอนด์รู้แล้วว่าไทคือลูกผู้ชายพันธุ์ดี ในคืนพระจันทร์เต็มดวง หมอผีได้เจอลูกผู้ชายพันธุ์ดี สินเอาตะกรุดไสยดำเข้าช่วยทำให้หมอผีพ่ายแพ้ ความจริงแล้วหลวงพ่อทองสุกให้ตะกรุดไสยดำกับสินในฐานะที่สินเป็นเจ้าของแต่เดิม เพื่อให้สินนำไปช่วยไท ลูกผู้ชายพันธุ์ดีไปช่วยสินจัดการกับสมุนแบล็คไดมอนด์ และช่วยโจ้ออกมาได้ในที่สุ สินให้สัญญากับไทว่าจะไม่บอกใคร เรื่องที่ไทเป็นลูกผู้ชายพันธุ์ดี...

FC on August 13, 2014, 03:23:33 PM
‘มะนาว’ สุดปลื้ม รั้งตำแหน่งขวัญใจเด็กๆ ชอบ ‘ลูกผู้ชายพันธุ์ดี’ ทำให้ได้บู๊เรียกเหงื่อ



           แม้จะไม่ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แต่นักแสดงสาว “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” หรือ “ลิลลี่”  จากละครเรื่อง “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ก็พลอยเป็นปลื้มไปด้วย เพราะในเวลานี้ได้กลายเป็นขวัญใจเด็กๆ ที่นั่งเฝ้าอยู่หน้าจอ 7 สีทุกเช้าวันอาทิตย์ไปซะแล้ว มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นขนาดนี้ ก็ต้องเชื่อแล้วล่ะว่าละครเรื่องนี้เค้ามาแรงจริงๆ

          “โอ้โห! ต้องบอกก่อนเลยว่า กระแสละครเค้าดีจริงๆ ของเค้าแรงจริงค่ะ ขนาดตัวเองไม่ได้เป็นฮีโร่ ไม่ได้มีพลังวิเศษ เด็กยังจำได้เลย ไม่เฉพาะเด็กนะคะ ผู้ใหญ่เองยังเข้ามาทักเลย แสดงว่าเล่นไปแล้วคนชื่นชอบ ผลจากละครเรื่องนี้ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ก็ปลื้มนะคะ แล้วคนดูไม่เฉพาะแค่ในกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัดคนก็ยังเข้ามากรี๊ด อย่างที่รู้กันละครเรื่องลูกผู้ชายพันธุ์ดี เป็นละครที่เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูก็รู้สึกสนุกไปกับเนื้อเรื่องด้วย ขนาดตัวเราเองยังได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ พระเอกของเรื่อง (มิกค์ ทองระย้า) นี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เป็นขวัญใจเด็กๆ แบบตัวจริงเสียงจริงไปแล้ว”

          “นี่ก็ใกล้จะจบซีซั่นแรก เดี๋ยวก็มีซีซั่นสองต่อค่ะ ที่ผ่านมาประทับใจทุกฉากทุกตอน ดูเองก็ยิ่งประทับใจ ฉากที่ประทับใจคงเป็นพวกฉากบู๊ แต่ไม่ได้บู๊เยอะนะ มีบ้างบางตอนที่แบบไปช่วยพวกผู้ชายเค้าบู๊ เป็นฉากที่มีส่วนร่วม ไปช่วยจัดการกับพวกโจร หรือเวลามีเรื่องอะไรที่ไม่ดีแล้วเราเข้าไปช่วย ก็ได้บู๊นิดๆ หน่อยๆ เรียกเหงื่อ (หัวเราะ) กับแท้ (อั๋น-ชยพล บุญนาค) ซีซั่นนี้อาจจะเห็นว่าเราเป็นคู่กัดกัน ก็ไม่แน่ซีซั่นต่อไปอาจจะเห็นเราหวานกันมากขึ้น ต้องคอยลุ้นดู เพราะท้ายๆ ซีซั่นแรกเนี่ย ลิลลี่เองเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ กับแท้ หรือเวลาที่ลิลลี่ต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรร้ายๆ แท้ก็มักจะเข้ามาช่วย ซีซั่นหน้าจะหวานกันขนาดไหน หรือจะยังคงคอนเซปต์เป็นคู่กัดก็ต้องรอดูค่ะ”

          “ลูกผู้ชายพันธุ์ดี” ติดตามกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา10 โมงเช้าช่อง 7 สี

FC on December 30, 2014, 05:27:37 PM
“เคธี่ โกลด์” สาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดึงพระเอกขวัญใจภูธรจากละคร ลูกผู้ชายพันธุ์ดี “มิกค์ ทองระย้า” ร่วมสร้างสีสัน



           เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน “เปิดช้อปตัวแทนเคธี่ โกลด์ นครศรีธรรมราช” ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายเกียรติศักดิ์ ยอดระบำ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช มาเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายอนุวัตร นาคฤทธิ์ นายกเทศมนตรี เทศบาลถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีนางสาวศิริลัคณา เอียดวิจิตร์ กรรมการผู้จัดการบริษัทจริงใจครีเอชั่น จำกัด ให้การต้อนรับนอกจากนี้ในงานเปิดตัว “เคธี่ โกลด์” สาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้บริหารบริษัทเคธี่ โกลด์(ไทยแลนด์) นางพิมพ์นภัท ธิติวัฒนารัตน์ ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีด้วยตัวเอง และอีกไฮไลท์สำคัญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เคธี่ โกลด์ สาขา นครศรีธรรมราช นั่นคือพระเอกดังจากละครลูกผู้ชายพันธุ์ดี ทางช่อง 7สี มิกค์ ทองระย้า มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน โดยหนุ่มมิกค์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่ได้มาร่วมเปิดช้อปตัวแทน เคธี่ โกลด์ นครศรีธรรมราช ในวันนี้ ได้มาเจอแฟนๆที่มาให้กำลังใจล้นหลามมากๆ บรรยากาศงานคึกคักมากๆครับ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ผมเองแม้จะเป็นผู้ชาย แต่ก็เป็นคนดูแลและให้ความสำคัญกับผิวคนหนึ่งครับ ยิ่งวันนี้ได้มาร่วมงานเปิดช้อป ผลิตภัณฑ์เคธี่ โกลด์ สาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งสวยงามและน่าเข้าไปเยี่ยมชม ช้อปปิ้งมากๆ ก็อยากให้ทุกคน ให้ความสำคัญใส่ใจกับการเลือกผลิตภัณฑ์ ดูแลตัวเองกัน ยังไงก็ขอฝากช้อป ผลิตภัณฑ์เคธี่ โกลด์ สาขา จังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยนะครับ”