FB on May 30, 2014, 10:15:16 AM
Movie: The Good Lie







The Good Lie - Official Trailer [HD]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=O5mrvffezmM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=O5mrvffezmM</a>

The Good Lie - Official Trailer HD [ซับไทย]
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lhFYmtN6agY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lhFYmtN6agY</a>



ที่สุดของภาพยนตร์ FEEL GOOD แห่งปี
จากผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ รอน ฮาวเวิร์ด
ประเภท Drama กำหนดฉาย 25 ธันวาคม 2014
บริษัทจัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์
อำนวยการสร้าง รอน ฮาวเวิร์ด (A Beautiful Mind, Frost/Nixon)
กำกับ ฟิลิปเป ฟาลาร์โด (Monsieur Lazhar )
เขียนบท มากาเร็ต เนเจิล (Warm Springs, Side Order of Life)
นำแสดง รีส วิทเธอร์สปูน (Walk the Line, Legally Blonde)
คอรีย์ สโตล (The Bourne Legacy)

เรื่องย่อ
          สร้างจากเหตุการณ์จริงสุดสะเทือนใจของประเทศซูดานที่เด็กนับหมื่นคนต้องพลัดจากบ้าน และนับล้านคนต้องสูญเสียชีวิตจากเหตุการณ์สงครามกลางเมือง
          เรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ ( รีส วิทเธอร์สปูน ) ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมือง มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่องที่ยากไม่แพ้กัน แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็ก ๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใครด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาลได้เช่นกัน

เกร็ดภาพยนตร์
          1.The Good Lie คือผลงานการอำนวยการสร้างของผู้กำกับยอดฝีมืออย่างรอน ฮาวเวิร์ดที่เคยได้ดว้ารางวัลออสการ์มาแล้วจากผลงานการกำกับของเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Beautiful Mind รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเดียวกันอีกครั้งจากภาพยนตร์เรื่อง Frost/Nixon
          2. ฟิลิปเป ฟาลาร์โด คือผู้กำกับหน้าใหม่ชาวแคนาดา ซึ่งผลงานทั้ง 2 เรื่องที่ผ่านมาของเขาอย่าง Monsieur Lazhar, C'est pas moi, je le jure! ต่างก็กวาดรางวัลมาแล้วมากมายจากหลายสถาบันและหลายเทศกาลภาพยนตร์ทั่วโลก The Good Lie จะถือการกำกับภาพยนตร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษเรื่องแรงของเขา ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างรีส วิทเธอร์สปูน ทำให้มันกลายเป็นภาพยนตร์ทีได้รับการจับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2014
« Last Edit: December 18, 2014, 03:52:40 PM by FB »

FB on December 22, 2014, 03:25:11 PM
Movie Guide: รอน ฮาเวิร์ด รับบท THE GOOD LIE (เดอะกู้ดไล) เขียนเพื่อ รีส วิทเธอร์สปูน


 
           2014 ถือเป็นปีทองสำหรับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ รีส วิทเธอร์สปูน และล่าสุดภาพยนตร์ THE GOOD LIE ( เดอะ กู้ด ไล ) ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ ก็ไปคว้ารางวัลาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์ฮาร์ทแลนด์ ( Heartland film festival ) โดย รอน ฮาเวิร์ด ผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์จาก “A Beautiful Mind” “ ( อะ บิวตี้ฟูล มายด์ ) ยอมรับว่าบท ของแคร์รี่ สาวนักสังคมสงเคราะห์ตัวละครเอกของเรื่อง ถูกเขียนขึ้นโดยมีวิทเธอร์สปูนเป็นต้นแบบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว “ รีสถ่ายทอดความเปลี่ยนแปลงในตัวแคร์รีออกมาได้อย่างงดงาม เราอยากให้เธอเปลี่ยนจากหญิงสาวที่รักอิสระ คนที่บ้าบิ่น กลายมาเป็นคนที่มีความลึกซึ้ง และสว่างไสวมากขึ้น และแธอก็ทำได้ ” รอน ฮาเวิร์ดเผยถึงบทบาทที่ รีส ได้รับ

          THE GOOD LIE ( เดอะ กู๊ด ไล ) คือภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวของ แคร์รี่ หญิงสาวนักสังคมสงเคราะห์ ( รีส วิทเธอร์สปูน ) ที่ได้รับมอบหมายในการช่วยเหลือเด็กชายชาวซูดาน 4 คน ซึ่งต้องลี้ภัยทางการเมือง มาอยู่ในสหรัฐอเมริกา ประเทศที่กว้างใหญ่และแตกต่างจากประเทศของพวกเขาอย่างสิ้นเชิง ในขณะที่การปรับตัวให้เข้ากับบ้านหลังใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย การลืมอดีตที่เลวร้ายและขมขื่นก็เป็นเรื่องที่ยากไม่แพ้กัน แม้ตอนแรก แคร์รี่ จะช่วยเด็ก ๆ เพราะหน้าที่บังคับ แต่สุดท้ายเธอก็ค้นพบว่าบางครั้งการช่วยใครด้วยหัวใจที่แท้จริง มันก็จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาลได้เช่นกัน

          THE GOOD LIE ( เดอะกู้ดไล)
          25 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
          ลิงค์ตัวอย่างภาพยนตร์