FB on May 30, 2014, 08:53:29 AM
Movie Guide: คอนเฟริมแล้ว เอ็ดดี้ เรดเมย์น รับบท Newt Scamander ใน “Fantastic Beasts and Where to Find Them”



          เปิดเผยกันมาอย่างเป็นทางการแล้วจากทางค่ายหนัง Warner Bros. Picture ถึงความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง “Fantastic Beasts and Where to Find Them” กับผู้ที่จะมารับบทเป็น Newt Scamander อาจารย์ใหญ่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดฮอกวอตส์และนักสัตว์วิเศษวิทยาผู้โด่งดังระดับโลก ได้แก่ เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงมากฝีมือที่การันตีด้วยรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์และเวทีอื่นๆ อีกมากมาย

          ทั้งนี้ยังได้ เจ. เค. โรว์ลิง เจ้าของผลงานที่สร้างเคยสร้างตัวละคร Harry Potter พ่อมดน้อยชื่อดังที่ทำให้คนทั้งโลกตกลงหลุมรักมาแล้ว มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก และยังได้ เดวิด เยทส์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter สี่ภาคสุดท้าย มารับหน้าที่กำกับ “Fantastic Beasts and Where to Find Them” อีกด้วย

          Fantastic Beast and Where to Find Them วางโปรแกรมเข้าฉายในประเทศไทย 17 พฤศจิกายน 2016 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/warner.thailand , https://twitter.com/WarnerBrosThai และ IG : WarnerBrosThai
« Last Edit: June 03, 2015, 08:39:23 AM by FB »

FB on June 18, 2015, 08:21:27 AM
แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน จะมารับบทแม่มดสาว Porpentina ใน Fantastic Beasts and Where to Find Them





           ออกมาประกาศว่า แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน นักแสดงสาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง Inherent Vice จะมารับบทนำเป็นคู่อริของ เอ็ดดี้ เรดเมย์น ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them

          แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน จะรับบทเป็น Tina หรือชื่อเต็มของเธอในเรื่องคือ Porpentina แม่มดสาวที่ไม่ถูกชะตากับศาสตราจารย์ นักสัตว์วิเศษวิทยาผู้โด่งดัง Newt Scamander ที่รับบทโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น เอาซะเลย พวกเขาต้องโคจรมาเจอกันเมื่อNewt Scamander มาท่องเที่ยวในกรุงนิวยอร์กเพื่อตามหาเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับสัตว์วิเศษ

          Fantastic Beasts and Where to Find Them จะกำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter สี่ภาคสุดท้าย เขียนบทภาพยนตร์โดย เจ. เค. โรว์ลิง ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก ตำราเรียนของ Hogwarts ชื่อ Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่เขียนขึ้นโดย Newt Scamander เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เจ. เค. โรว์ลิง ได้รับการยอมรับว่าเธอเป็นผู้รอบรู้เกี่ยวกับโลกเวทมนต์ จากงานเขียนของเธอเรื่อง Harry Potter ส่วน เดวิด เฮย์แมน ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter จะมารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

          ผลงานล่าสุดของ แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน คือภาพยนตร์เรื่อง Inherent Vice ของผู้กำกับ พอล โธมัส แอนเดอร์สัน และตอนนี้เธอกำลังร่วมแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ Steve Jobs ของผู้กำกับ แดนนี่ บอยล์ นอกจากนี้เธอยังมีรางวัลการันตีความสามารถจากซีรี่ย์เรื่อง Boardwalk Empire ทางช่อง HBO และภาพยนตร์เรื่อง The Disappearance of Eleanor Rigby, Night Moves, Being Flynn, Taking Woodstock และ Michael Clayton อีกด้วย

          ค่าย Warner Bros. วางแผนจะให้ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them ออกฉายทั่วโลกในโรงภาพยนตร์3D และ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016

FB on August 20, 2015, 03:59:42 PM
Fantastic Beasts and Where to Find Them เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้ว



          “Fantastic Beasts and Where to Find Them” ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งของค่าย Warner Bros. ได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำแล้ว การผจญภัยครั้งใหม่นี้เรื่องราวจะอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ของเจ.เค.โรว์ลิ่ง ในหนังสือที่ขายดีที่สุด Harry Potter ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามไปทั่วโลก โดยการถ่ายทำเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมาที่ Leavesden สตูดิโอของค่าย Warner Bros. ภายใต้ฝีมือการกำกับของ เดวิด เยทส์ ผู้ที่เคยฝากผลงานให้ประทับใจกันไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter สี่ภาคสุดท้าย

          แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน จะมารับบทสำคัญอย่าง ทีน่า ซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potter ของโรว์ลิ่งที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต

          เดวิด เยทส์ (ผู้กำกับฯ “Harry Potter” 4 ภาคสุดท้าย) จะมากำกับภาพยนตร์จากบทของเจ.เค. โรว์ลิ่ง โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของนิวต์ สคาแมนเดอร์ที่ชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them คุณโรว์ลิ่งเป็นผู้ชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด Harry Potter

          ภาพยนตร์อำนวยการสร้างฯ โดย เดวิด เฮย์แมน ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องดัง “Harry Potter” ทั้ง 8 ตอน; เจ.เค. โรว์ลิ่ง; สตีฟ โคลฟส์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์ “Harry Potter” ทุกตอนเว้นเพียงตอนเดียว และ ไลโอเนล ไวแกรม ผู้อำนวยการสร้างบริหารในภาพยนตร์แฟรนไชส์ 4 ตอนสุดท้าย

          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีกำหนดฉายเรื่อง “Fantastic Beasts and Where to Find Them” ทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 นำแสดงโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน , เอ็ดดี้ เรดเมย์น , อลิสัน ซูดอล , แดน ฟ๊อกเลอร์ , เอซรา มิลเลอร์, ซาแมนธา มอร์ตัน, เจนน์ เมอร์เรย์ และ โคลิน ฟาร์เรลล์

FB on November 04, 2015, 09:30:29 AM
เผยภาพ เอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก #FantasticBeasts? บนปก Entertainment Weekly

















          หลังจากที่ปล่อยโลโก้ของหนังมาเรียกน้ำย่อยกันมาแล้ว คราวนี้เรามาชมภาพ เอ็ดดี้ เรดเมย์น นักแสดงนำจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them ชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ถือไม้กายสิทธิ์ ขึ้นปกนิตยสาร Entertainment Weekly พร้อมด้วยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

          Fantastic Beasts and Where to Find Them กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ (ผู้กำกับฯ "Harry Potter" 4 ภาคสุดท้าย) นำแสดงโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน มารับบทสำคัญอย่าง ทีน่า ซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potter ของโรว์ลิ่ง ที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต
 
          Fantastic Beasts and Where to Find Them จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีกำหนดฉาย ทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://on.fb.me/1kunN9H
« Last Edit: November 06, 2015, 08:29:32 AM by FB »

FB on November 06, 2015, 08:34:29 AM
เผยแล้วโลโก้ไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them จากผลงานผู้สร้าง #HarryPotter





          เผยมาแล้วกับโลโก้ฉบับภาษาไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะนำพาเวทมนตร์ที่หลายคนเคยหลงใหลกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ (ผู้กำกับฯ "Harry Potter" 4 ภาคสุดท้าย) และได้สาวสวย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน มารับบทสำคัญอย่าง ทีน่า ซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potter ของโรว์ลิ่ง ที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์ (เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต

          Fantastic Beasts and Where to Find Them จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีกำหนดฉาย ทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น #FantasticBeasts‬
« Last Edit: November 29, 2015, 01:24:53 PM by FB »

FB on November 10, 2015, 08:49:38 AM
ภาพจากหนังชุดแรกจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them โลกแห่งเวทมนตร์จะกลับมา 17 พศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์









          ปล่อยภาพจากหนังและภาพเบื้องหลังการถ่ายทำชุดแรก จากภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts and Where to Find Them ชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จากผลงานการกำกับของ เดวิด เยทส์ (ผู้กำกับฯ "Harry Potter" 4 ภาคสุดท้าย) นำแสดงโดย แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน มารับบทสำคัญอย่าง ทีน่า ซึ่งเป็นชื่อเล่นของพอร์เพนทีน่า แม่มดที่ต่างจากตัวละครอันเป็นที่รักจากหนังสือ Harry Potter ของโรว์ลิ่ง ที่สร้างความมหัศจรรย์ในสหรัฐฯ เธอได้พบกับผู้ชำนาญด้านเวทมนตร์ นิวต์ สกาแมนเดอร์ (เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เมื่อเขาหยุดพักการเดินทางที่เมืองนิวยอร์ค เพื่อค้นหาและบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต นอกจากนี้ยังมีนักแสดงนำอีกมากมายนำทีมโดย โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จัดจำหน่ายโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส มีกำหนดฉาย ทั่วโลกในระบบ 3 มิติและ IMAX วันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://on.fb.me/1kunN9H

FB on December 16, 2015, 08:21:30 AM
Movie Guide: ปลุกตำนานของโลกเวทมนตร์บนโปสเตอร์พร้อมตัวอย่างแรกซับไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them



Fantastic Beasts and Where to Find Them - Teaser Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=JzgC71tijLg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=JzgC71tijLg</a>

Fantastic Beasts and Where to Find Them - Trailer F1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=d61zSG4tABg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=d61zSG4tABg</a>

          สิ้นสุดการรอคอยกับตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะนำพาเวทมนตร์ที่หลายคนเคยหลงใหลกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์
« Last Edit: December 28, 2015, 08:25:15 AM by FB »

FB on December 17, 2015, 08:46:37 AM

















FB on December 28, 2015, 08:28:47 AM
Movie Guide: ปลุกตำนานของโลกเวทมนตร์บนโปสเตอร์พร้อมตัวอย่างแรกซับไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them



Fantastic Beasts and Where to Find Them - Trailer F1 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=d61zSG4tABg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=d61zSG4tABg</a>

          สิ้นสุดการรอคอยกับตัวอย่างแรกซับไทยของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะนำพาเวทมนตร์ที่หลายคนเคยหลงใหลกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์

FB on February 01, 2016, 08:12:31 AM








Fantastic Beasts and Where to Find Them: Behind the Scenes Featurette
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qrp9wVO_74U" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qrp9wVO_74U</a>
« Last Edit: February 01, 2016, 08:14:07 AM by FB »

FB on March 10, 2016, 10:42:10 PM
Movie Guide: พบกับโลกแห่งเวทมนตร์กว้างใหญ่เกินกว่าที่คุณจินตนาการ ในคลิป Fantastic Beasts and Where to Find Them



Fantastic Beasts and Where to Find Them - History of Magic In North America (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=pjGsh92E9y0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=pjGsh92E9y0</a>

          ปล่อยคลิปมาใหม่กระตุ้นจินตนาการแห่งโลกของเวทมนตร์ โลกแห่งความลับที่เวทมนตร์ มีอยู่จริง ทุกอย่างที่คุณคิดว่ารู้ กำลังจะเปลี่ยนไป ค้นหาซีรีส์เรื่องราวต้นกำเนิด จากผู้เขียนชื่อดัง เจ.เค.โรว์ลิ่ง ได้ใน Pottermore.com/th #MagicInNorthAmerica. #FantasticBeasts

FB on April 11, 2016, 01:19:14 PM
Movie Guide: สำรวจยุคใหม่แห่งโลกของเวทมนตร์ในตัวอย่างล่าสุดซับไทย Fantastic Beasts and Where to Find Them 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์





Fantastic Beasts and Where to Find Them - Trailer F2 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eVWioceFwMw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eVWioceFwMw</a>

          พบกับตัวอย่างล่าสุดซับไทย [Trailer F2]ของโลกเวทมนตร์ที่จะกลับมาสร้างความหลงใหลในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ จากบทอันน่าอัศจรรย์ของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ที่โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where to Find Them ที่มีชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี กับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้ที่มีความชำนาญทุกสิ่งเกี่ยวกับด้านเวทมนตร์และเป็นผู้แต่งหนังสือชุด #HarryPotter ที่เคยสร้างกระแสความนิยมทั่วโลกมาแล้วมากมาย

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์

FB on April 12, 2016, 01:34:07 PM
Movie Guide: ภาพจากหนังชุดล่าสุด Fantastic Beasts and Where to Find Them 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์













Fantastic Beasts and Where to Find Them - Trailer F2 (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eVWioceFwMw" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eVWioceFwMw</a>

          ปล่อยภาพจากหนังชุดล่าสุดจากภาพยนตร์ ฟอร์มยักษ์ Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จากผลงานของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์ โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์
« Last Edit: April 17, 2016, 09:54:34 PM by FB »

FB on April 16, 2016, 04:06:49 PM
Movie Guide: เอ็ดดี้ เรดเมย์น พูดถึงการเปิดตัวอย่างใหม่ของ





Fantastic Beasts and Where to Find Them - MTV Movie Awards Highlights reel
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jDAmdRwpmEo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jDAmdRwpmEo</a>

             เอ็ดดี้ เรดเมย์น ดาราหนุ่มมากฝีมือเจ้าของรางวัลออสการ์และนักแสดงนำจากภาพยนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them ได้ไปร่วมงานและขึ้นเวทีที่งาน MTV Movie Awards พร้อมเกริ่นนำก่อนเข้าชมตัวอย่างล่าสุด Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ที่มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์

FB on June 24, 2016, 02:52:46 PM
Movie Guide: คลิปเบื้องหลังที่เผยความเป็นมาแห่งโลกเวทมนตร์ Fantastic Beasts and Where to Find Them 17 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์





Fantastic Beasts and Where to Find Them - A New Hero Featurette
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=AUe53oWG19I" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=AUe53oWG19I</a>

          ปล่อยคลิปเบื้องหลังล่าสุดที่เผยถึงความเป็นมาแห่งของเวทมนตร์ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ จากผลงานของ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้เชี่ยวชาญแห่งโลกของเวทมนตร์ โดยได้แรงบันดาลใจจากหนังสือในโลกฮอกวอตส์ของ นิวต์ สคาแมนเดอร์

          Fantastic Beasts and Where to Find Them - สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น นำแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น , แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน ,โคลิน ฟาร์เรลล์, รอน เพิร์ลแมน, เอซรา มิลเลอร์, จอน วอยต์, ซาแมนธา มอร์ตัน, แดน ฟ๊อกเลอร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เดวิด เยทส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/fantasticbeastsmoviethailand/