FC on October 30, 2014, 04:09:22 PM
‘เอส’ แฮปปี้กระแสละคร “พราว”ดี เพิ่มบท‘สุดเขตต์’ กุ๊กกิ๊ก ‘มีน’ คืนกำไรให้คนดู


 
          แฟนๆ ละคร “พราว” ทางช่อง 7 สี กำลังลุ้นกันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ “สุดเขตต์” นำแสดงโดย “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” กับ “สาวมีน” ผู้น่าสงสาร ถ่ายทอดบทบาทนี้โดย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เสียงตอบรับของคู่พระ-นางคู่นี้จะเป็นอย่างไร “หนุ่มเอส” อาสาเล่าให้ฟัง

          “เท่าที่ออกไปพบเจอแฟนๆ ละครมาก็ดีครับ ดีมากเลย มีคนเข้ามาทักว่า สุดเขตต์ๆ เค้าบอกดูละครทุกวันพุธ-พฤฯ เลยนะ คนดูจะอินไปกับคาแร็คเตอร์เราที่เป็นช่างภาพปาปาราซซี่ โดนแซวว่า ถ่ายรูปให้หน่อย (หัวเราะ) แฟนละครเค้าจะลุ้นคู่ของสุดเขตต์กับมีน เพราะคู่ของผมจะน่ารัก ใสๆ ต่างกับคู่ของพราวกับสมชายที่จะกวนใส่กัน ถือว่าได้รับคำชมที่ดี ทำให้นักแสดงทุกคนหายเหนื่อย รวมถึงทีมงานและผู้จัดฯ ด้วย หลังจากนี้สุดเขตต์กับมีนจะมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ดูกันมากขึ้น ฉากกุ๊กกิ๊กพวกนี้มีการปรับเพิ่มเข้าไปครับ ให้ละครมีสีสัน และไม่ให้น้อยหน้าคู่ของสมชาย (หัวเราะ) ทั้งหมดนี้แฟนละครก็จะได้ดูกันเต็มอิ่มและคุ้มค่า เพราะจะได้ฟินไปกับพระนางถึงสองคู่”

          “ฉากที่ผมประทับใจในเรื่อง คงเป็นฉากดราม่าของสุดเขตต์กับมีน ที่ต้องดราม่าใส่กัน มันบีบคั้นอารมณ์คนดูดีครับ คนดูน่าจะอินกับเราไปด้วย ที่ต้องดราม่าคือ มีนมีโรคประจำตัวที่สุดเขตต์ก็ไม่เคยรู้มาก่อน มารู้คืออาการของเค้าหนักมากแล้ว เลยดราม่ากันไป เล่นกับพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ด้วยความที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว การทำงานก็ง่ายขึ้น ก่อนถ่ายทำซ้อมกันก่อน พอถ่ายจริงก็ผ่านฉลุยครับ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้สุดเขตต์กับมีนด้วยนะครับว่าจะดราม่ากันหนักขนาดไหน”

          ติดตามชมละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 01, 2014, 03:43:56 PM
“พราว” ออกอากาศ 5 – 6 พฤศจิกายน 2557





ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) โทรบอก พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ว่ายังจับตัว เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ไม่ได้ พราวปรี๊ดแตกให้สมชายมาหาเธอในทันที พราว แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ตกใจที่เห็นแก๊งค์ชายชุดดำโผล่มา ทั้งหมดนี้เป็นคนของ ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ที่ส่งมาดูแลพราวแต่พราวไม่ปลื้ม ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ตามทำข่าว จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของติณห์ ส้มจี๊ดจงใจถามคำถามให้จันทร์จรีเกาเหลากับพราว พราวให้สมชายเป็นบอดี้การ์ดคุ้มกันภัยให้เธอ สมชายไม่อยากทำงานนี้ เพราะกลัวความใกล้ชิดจะทำให้เขาหวั่นไหวไปกับพราวอีก แต่ก็ต้องยอมทำตามเพราะเขายังจัดการกับเจ๋งไม่ได้ ติณห์สั่งให้มาโนชลูกน้องคนสนิทพาตัวสุดเขตต์มาหาเขา ติณห์ขู่สุดเขตต์ให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับพราว สุดเขตต์รู้ทันทีว่าติณห์ไม่ได้เป็นคนดีอย่างภาพที่เห็นกันภายนอก พราวกำชับแฟรงค์กับเอมี่ไม่ให้บอกสมชายเรื่อง มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) ติณห์ไม่พอใจที่พราวให้สมชายเป็นบอดี้การ์ด จันทร์จรีเข้าไปหาเรื่องพราว แต่ก็โดนแฟนคลับของพราวเล่นงาน แฟรงค์กับเอมี่แอบไปบอกมีน เรื่องบอดี้การ์ดสมชายเพื่อที่มีนจะได้รับมือทัน แฟรงค์ยื่นข้อเสนอให้มีนไปเอาปานแดงที่หน้าออก มีนปรึกษา แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) แม่แก้วให้มีนตัดสินใจด้วยตัวเอง พราวรู้สึกอุ่นใจที่สมชายมาเป็นบอดี้การ์ดให้เธอ ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) และ มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) แอบสังเกตความสัมพันธ์ระหว่างพราวกับสมชาย สุดเขตต์ไปหาหลักฐานคนหน้าเหมือนพราวที่คอนโด ที่นั่นเขาได้เจอ แฟรงค์ และเอมี่ที่กำลังพามีนไปทำหน้า สุดเขตต์ตามไปทันที มีนเกิดเปลี่ยนใจไม่เอาปานแดงออก เธอวิ่งหนีออกมา สุดเขตต์รู้ความจริงว่ามีนทำงานเป็นสแตนอินให้พราว เขายังจำได้อีกว่ามีนคือคนที่เคยช่วยชีวิตเขาไว้ให้รอดพ้นจากโจร มีนกลัวความลับแตกแล้วจะทำให้พราวเดือดร้อนรีบวิ่งหนีสุดเขตต์ ติณห์ตามพราวไปที่ฟิตเนส ประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของพราวรู้ว่าพราวมาเล่นฟิตเนสก็ดีใจ สมชายยั่วอารมณ์จนติณห์รู้สึกโมโหแต่ก็เก็บอาการไว้ ติณห์ส่งมาโนชไปเล่นงานพราว พราวหนีเอาตัวรอดออกมาได้แต่ก็เจอกับประเสริฐที่จับตัวพราวไว้ พราวรู้สึกกลัวมาก

ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 255 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          พราว ตกอยู่ในอันตราย สมชาย เข้าไปช่วย ติณห์ สะใจที่ทำให้พราวอยู่อย่างไม่เป็นสุขได้ พราวยังขวัญเสียไม่อยากกลับบ้านพราวแสง เธอให้สมชายไปส่งที่คอนโด แฟรงค์ เอมี่ ไปตาม มีน ที่บ้านแสนรัก เพื่อให้เธอกลับไปทำหน้า มีนยืนยันจะทำงานให้แฟรงค์ต่อ แต่ขอไม่ลบปานแดงที่หน้าออก แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) อยากจะบอกกับแฟรงค์ว่ามีนชอบมีอาการปวดหัวบ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้บอก สมชายดูแลพราวอย่างดีเกินหน้าที่บอดี้การ์ด ระหว่างที่พราวหลับ สมชายแอบเข้ามานอนแช่อ่างในห้องน้ำ พราวแกล้งเอาเสื้อผ้าสมชายมาเก็บไว้ ทำให้สมชายอยู่ในสภาพผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ทั้งคู่หยอกล้อกันไปมา แฟรงค์กับเอมี่เข้ามาเห็นลมแทบจับ จันทร์จรี ไปหาติณห์ที่บ้าน และน่าแปลกใจเมื่อจันทร์จรีปรากฎตัวที่นั่น ชีพจรของ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) น้องชายของติณห์ก็เต้นเร็วขึ้น จันทร์จรีพยายามยั่วติณห์แต่ไม่เป็นผล ติณห์บอกว่าเขามีพราวอยู่แล้วทั้งคน ติณห์รู้สึกพอใจในผลงานของตัวเองที่ทำให้จันทร์จรีคิดจะจัดการกับพราวอีกทางโดยที่เขาไม่ต้องเหนื่อย สุดเขตต์ อยากเจอมีนเลยรีบมากองถ่าย จันทร์จรีบอก ส้มจี๊ด ว่าพราวจ้างสมชายเป็นบอดี้การ์ด สมชายเห็นมีนในมาดของพราวที่ไม่ต่อปากต่อคำกับเขา ทำให้เขายิ่งโมโหคิดว่าพราวยั่วเขา สุดเขตต์ดีใจที่ได้เจอพราว เขามั่นใจว่าพราวคนนี้ คือมีนแน่นอน สมชายแอบหึงสองคนนี้โดยไม่รู้ตัว สุดเขตต์ครุ่นคิดหนัก เขาคิดว่าสมชายต้องรู้เรื่องของมีนที่มาเป็นสแตนอินให้พราว ส้มจี๊ดคิดจะหาข่าวจากสมชายแต่ก็โดนสมชายยียวนใส่ มีนคุยกับสุดเขตต์และจับมือให้คำสัญญากันว่าความลับของมีนจะไม่รั่วไหล สมชายหึงออกนอกหน้า ส้มจี๊ดที่แอบรักสุดเขตต์มานานก็เสียใจ มีนเล่นฉากบู๊ได้อย่างเนียน จันทร์จรีเล่นนอกบทตบพราว มีนสู้กลับได้ทันควัน สมชายแปลกใจเพราะปกติแล้วพราวไม่มีทักษะในการสู้คน มีนกับสุดเขตต์แอบส่งสายตาให้กันอยู่บ่อยครั้ง เพราะทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน สมชายมั่นใจแล้วว่าพราวคนนี้เป็นคนละคนกับที่เขารู้จัก เขาใช้ลูกล่อลูกชนพามีนขึ้นไปส่งที่คอนโดพราวจนได้ แต่แล้วก็แทบช็อคเมื่อรู้ว่ามีคนหน้าเหมือนพราวจริงๆ

FC on November 05, 2014, 02:50:09 PM
“พราว” ออกอากาศ 12 – 13 พ.ย. 2557



ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธดีที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7

          สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) โดนประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ฟ้องร้องกลับ พราวยอมจ่ายเงินให้เพื่อปิดคดี สมชายหงุดหงิดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) ยังคงออดอ้อน ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกติณห์หลอกใช้ พีค (วิคเตอร์ กฤชพล) มาหาพราวให้พราวไปไถ่กำไลฝังเพชรของ น้าอร (วรารัตน์ เทพโสธร) แทน วารี (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์) แม่ของพีคที่แอบเอาไปจำนำ พราวจำใจต้องทำตาม และเมื่อกลับบ้านก็เจอปัญหาเดิมๆ พราวเสียใจอยากจะอยู่คนเดียว สมชายออกตัวขออยู่เป็นเพื่อน สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ไปหา มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) ที่บ้านแสนรัก แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) แซวว่าพี่สาวกำลังมีความรัก ในขณะที่ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) หนักใจกลัวสุดเขตต์จะมาหลอกมีน แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ติดต่อพราวไม่ได้ เลยให้มีนรีบมางานเพื่อเป็นสแตนอินให้พราว สุดเขตต์อาสาไปส่งมีนที่งาน ก่อนจากกันสุดเขตต์อดใจไม่ไหวเข้าไปจุ๊บปากมีน ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) มองภาพนั้นด้วยความปวดใจ สมชายขับรถมาถึงหัวหินบ้านเกิดพราว ที่นั่นพราวย้อนอดีตเล่าเรื่องราวของตัวเองให้สมชายฟัง พราวที่ดูเพรียบพร้อมทุกอย่าง ลึกๆ แล้วเธอขาดอย่างเดียวนั่นก็คือความสุข! ติณห์ออกงานกับจันทร์จรีพอเห็นมีนที่แต่งตัวเป็นพราวก็รีบเข้าไปทำโรแมนติกใส่พราว จันทร์จรีไม่ลดความพยายามขโมยซีนพราวตลอดเวลา ส้มจี๊ดบอกรักสุดเขตต์แต่โดนสุดเขตต์ปฏิเสธ ที่หัวหินสมชายทำให้พราวรู้สึกอบอุ่น ทางด้านมีนก็โดนติณห์พาตัวออกไปเขาอ้างว่าพาพราวหลบนักข่าว สุดเขตต์มองตามด้วยความเป็นห่วงเพราะไม่ไว้ใจติณห์ ติณห์คิดจะแก้แค้นพราวในคืนนี้ให้ได้ ที่หัวหินพราวอยู่ในอ้อมกอดของสมชาย โดยที่ยังไม่รู้ตัวว่า เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ตัว ติณห์เอาแหวนเพชรที่ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) จะเอาไปหมั้นผู้หญิงที่เขารักวางไว้บนโต๊ะ เขามั่นใจว่าพราวต้องจำแหวนวงนี้ได้ แต่มีนกลับไม่รู้เรื่อง จันทร์จรีตามมาเอาเรื่องพราวถึงที่บ้านติณห์ ทั้งมีนและจันทร์จรีตบกันอย่างเมามันส์ มีนได้โอกาสวิ่งหนีออกมาเจอกับสุดเขตต์ มีนรีบให้สุดเขตต์พาเธอออกไปโดยเร็ว

ตอนที่ 11ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13พฤศจิกายน 2557เวลา20.35น.ทางช่อง7
          จันทร์จรี ยั่วยวน ติณห์ ยอมเอาตัวเข้าแลกหวังเอาชนะพราว ตรีที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงเหมือนจะรู้ความสัมพันธ์ระหว่างจันทร์จรีและพี่ชายของตัวเอง ความจริงแล้วผู้หญิงที่ฆ่าเขาทั้งเป็นก็คือจันทร์จรี! ตรีเจอกับจันทร์จรีสมัยที่เธอยังเป็นพริตตี้ และได้พาไปฝากเนื้อฝากตัวกับ แฟรงค์ พอจันทร์จรีเริ่มมีชื่อเสียงก็เขี่ยตรีทิ้ง ที่หัวหินพราวกับ สมชาย เล่นน้ำทะเลกันอย่างมีความสุข แต่ก็โดนแอบถ่ายเอารูปมาลงในไอจี ส้มจี๊ด รีบส่งรูปไปให้ สุดเขตต์ ดู ติณห์เมื่อรู้เรื่องก็รีบไปหัวหิน สมชายเผลอตัวจูบพราว สมชายกำลังหนีความจริงว่าเขารักพราว พราวเองก็รอเพียงแค่คำว่ารักจากสมชายเท่านั้น ที่กรุงเทพฯ บอย (วาทิต โสภา) น้องชายของแฟรงค์มาบอกข่าวเรื่องพราวกับสมชาย เอมี่ ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) ทุกคนเลยรู้ความจริงว่าสมชายคือผู้ชายที่พายเรือกับพราวที่อัมพวา สุดเขตต์กับมีน บอกสมชายว่าติณห์ไม่ใช่คนดี มีนสมทบว่าติณห์ขอพราวแต่งงาน ถ้าสมชายไม่อยากเสียพราวไปก็ให้เลิกทิฐิ อีกมุมนึงพราวกำลังวิ่งหนีส้มจี๊ดและนักข่าวที่พากันมาทำข่าว สมชายจะไปบอกรักพราวแต่ไม่ทัน ติณห์ขอหมั้นพราวต่อหน้านักข่าว พราวตอบตกลง สมชายคอตกที่มาไม่ทันเวลา มีนมีอาการปวดหัวกำเริบแต่พยายามเก็บอาการไม่ให้สุดเขตต์รู้ สมชายเจอ เจ๋ง ก็เปิดคิวบู๊กันทันที ยังมีมาโนช คนของติณห์เข้ามาเล่นงานสมชายอีก ก่อนที่จะเพลี่ยงพล้ำ สุดเขตต์เข้าช่วยไว้ได้ทัน สมชายเห็นก็รู้ว่าสุดเขตต์กับมีนรักกัน แถมยังเปิดเผยไม่ต้องซ่อนเร้นไว้ด้วยทิฐิเหมือนกับเขา มีนกลับมาที่บ้านแสนรัก แม่แก้ว รออยู่แล้ว มีนอยากจะบอกแม่แก้วเรื่องอาการปวดหัวของเธอ แต่ก็เปลี่ยนใจไม่บอก ที่บ้านพราวแสง แฟรงค์กำลังเทรนด์เด็กใหม่ๆ เพื่อปั้นเข้าสู่วงการ และยังเทรนด์บอยน้องชายแท้ๆ ของเขาไม่ให้เป็นตุ๊ดเป็นแต๋ว มีนบอกกับพราวว่าติณห์ไม่ใช่คนดี และบอกว่าสมชายเจ็บหนัก พราวยอมรับกับเอมี่ว่ารักสมชาย พราวไปเยี่ยมสมชาย ที่นั่นสุดเขตต์ สมชาย และผู้กำกับฯ สหวุฒิ กำลังเร่งทำคดีของพราวกันอยู่ สุดเขตต์ดีใจที่พราวยอมมาเยี่ยมสมชายตามคำบอกเล่าของมีน

FC on November 11, 2014, 02:58:39 PM
“พราว” ออกอากาศ 19 – 20 พ.ย. 2557





ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพุธดีที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) มาดูอาการ สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ถึงจะทำกับข้าวไม่เป็นพราวก็พยายามทำเพื่อดูแลสมชาย คราวนี้สมชายไม่ปล่อยให้โอกาสดีเสียไป เขายอมไม่มีฟอร์มบอกรักพราว แต่พราวบอกว่ามีคู่หมั้นแล้ว สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) โทรหา มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) แต่ติดต่อไม่ได้ มีนกำลังคุยกับคุณหมอเรื่องผ่าตัดเนื้องอกในสมองของเธอ สมชายออดอ้อนพราวแต่พราวไม่ยอมใจอ่อน ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ขอนัดเจอพราว ยิ่งทำให้ จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) เกลียดพราวมากยิ่งขึ้น ติณห์สะใจเพราะเขาคิดจะใช้จันทร์จรีเป็นเครื่องมือกำจัดพราวอีกทาง พราวขอร้องให้ เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ปิดเรื่องที่เธอรักสมชายไว้เป็นความลับ แฟนคลับโรคจิตประเสริฐคลุ้มคลั่งที่พราวรับหมั้นไฮโซติณห์ มีนไปหาสุดเขตต์ที่บ้าน สุดเขตต์ทำอาหารไว้รอมีน แต่จู่ๆ แขกไม่ได้รับเชิญอย่าง ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) ก็ปรากฎตัว ทั้งคู่กลัวความลับเรื่องพราวแตก สุดเขตต์ให้มีนหลบอยู่ในห้องน้ำ มีนอาการปวดหัวกำเริบตาพร่าและเป็นลม ติณห์โชว์หวานใส่พราวกลางห้าง ภาพหวานของทั้งคู่ถูกเผยแพร่ไปตามโซเชียล ประเสริฐทนไม่ไหวไปหาพราวทันที สมชายแม้จะเจ็บตัวอยู่แต่ก็กัดฟันมาดูแลพราวในฐานะบอดี้การ์ด พอเห็นติณห์หวานใส่พราวเขาแทบทนไม่ได้ ส่วนสุดเขตต์พอส้มจี๊ดต้องไปทำข่าวพราว เขารีบเข้าไปหามีนเห็นมีนนอนหมดสติอยู่รีบเข้าไปดูแล ติณห์ซื้อสร้อยเพชรสุดหรูให้พราว ส้มจี๊ดตามมาเก็บภาพหวานของพราวได้ทัน สมชายมองเห็นประเสริฐปะปนกับแฟนคลับแต่มีทีท่าแปลกๆ เขาสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเหตุร้าย ส้มจี๊ดเข้าไปขอสัมภาษณ์พราว ประเสริฐตรงเข้าเล่นงานพราว แต่พลาดเพราะสมชายมาช่วยพราวไว้ ส้มจี๊ดเลยโชคร้ายโดนประเสริฐแทง พราวสติแตกเก็บตัวอยู่ในห้องน้ำกลางห้าง สมชายเข้าไปปลอบใจแต่ติณห์ก็ พาพราวออกไป สมชายตามไปทำคดีของพราวที่บ้านประเสริฐ ทำให้ได้รู้ว่าประเสริฐเป็นแฟนคลับโรคจิตที่คลั่งพราวเอามากๆ ตำรวจพากันปักใจว่า ประเสริฐคือไอ้โม่งที่ปองร้ายพราว พราวยืนยันกับติณห์จะให้สมชายเป็นบอดี้การ์ด ติณห์โมโหที่เขี่ยสมชายไม่พ้นทางเสียที แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ให้มีนไปถ่ายละครแทนพราว จันทร์จรีทำตัวเป็นเจ้าของติณห์ด้วยการเดินสำรวจบ้าน เธอผ่านห้อง ตรี (ภูษณะ บัวงาม) ด้วยความอยากรู้เลยตัดสินใจเดินเข้าไปดู

ตอนที่ 13ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่20พฤศจิกายน2557เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          จันทร์จรี เข้าไปในห้อง ตรี แต่ ติณห์เข้ามาขวางและห้ามไม่ให้เข้ามาในห้องตรีอีก พราวที่ร่างกายพร้อมแต่ใจไม่พร้อมทำงาน เธอกำชับให้ สมชายดูแล มีนในฐานะสแตนอินของเธอให้ดี มีนเองในเวลานี้ใจพร้อมแต่สภาพร่างกายไม่พร้อม แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) จะบอกอาการป่วยของพี่สาวให้ สุดเขตต์รู้แต่มีนห้ามเอาไว้ มีนให้เงินจำนวนหนึ่งกับ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) เอาไว้รักษาโต้เด็กในบ้านแสนรัก พราวเก็บตัวอยู่ในคอนโดกับเอมี่ มีนไปถ่ายละครกับแฟรงค์ ส้มจี๊ดอารมณ์เสียเมื่อรู้ว่าสุดเขตต์ไปกองถ่ายที่อยุธยาทั้งๆ ที่เธอไม่ได้สั่ง ที่กองถ่ายติณห์ส่งมาโนชไปจัดการพราว แฟรงค์ขู่จันทร์จรีถ้ายังไม่หยุดคิดทำลายพราวจะแฉเรื่องที่เคยเป็นพริตตี้มาก่อนและใช้ตรีเป็นสะพานเข้าวงการฯ มาโนชแอบเทดินปืนในเอฟเฟคระเบิดหวังให้พราวได้รับอันตราย จันทร์จรีเห็นรีบโทรบอกติณห์ แต่ติณห์สั่งให้เธออยู่เฉยๆ เมื่อถึงเวลาถ่ายทำทีมงานกดเอฟเฟคระเบิดเสียงดังสนั่น สมชายรีบเข้าไปช่วยมีน โชคดีที่มีนไม่เป็นอะไร สุดเขตต์เองก็เป็นห่วงมีนมาก พราวขอบคุณที่มีนยอมไปเสี่ยงชีวิตแทน แม่แก้วโทรบอกมีนว่าโต้อยู่โรงพยาบาล สุดเขตต์พามีนไปโรงพยาบาล ระหว่างทางมีนอาการปวดหัวกำเริบ สุดเขตต์เลยต้องส่งมีนหาหมอแทน หมอสั่งให้มีนนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล ติณห์โกรธมากที่ทำอะไรพราวไม่ได้ เจ๋งไปซุ่มรอพราวอยู่ที่บ้านของติณห์ ติณห์บอกจันทร์จรีว่าเขาต้องการแก้แค้นพราว เพราะพราวทำให้น้องชายของเขาต้องเป็นเจ้าชายนิทรา ติณห์ให้จันทร์จรีช่วยแก้แค้นพราว เมื่อแผนสำเร็จเขาจะแต่งงานกับเธอทำให้จันทร์จรีเคลิ้ม แมนอึดอัดใจบอกสุดเขตต์ว่ามีนเป็นเนื้องอกในสมอง สุดเขตต์อึ้งเมื่อรู้! สุดเขตต์ขอร้องให้มีนผ่าตัด แต่มีนกลัวว่าหลังผ่าตัดอาจจะจำอะไรไม่ได้แม้แต่สุดเขตต์ที่เธอรัก จันทร์จรีแอบเข้าไปในห้องตรี เธอแทบช็อคและคิดว่าเรื่องของเธอกับตรีจะให้ติณห์รู้ไม่ได้เป็นอันขาด ติณห์ออกไปหาพราวริมแม่น้ำเจ้าพระยา เจ๋งสะกดรอยตามแต่ติณห์รู้ตัว ติณห์เลยพาพราวไปใกล้ๆ กับจุดที่เจ๋งอยู่และแกล้งทำเป็นถ่ายรูปคู่พราว เจ๋งได้ทีเล็งปืนไปที่พราว สมชายเห็นก่อนเลยเกิดการต่อสู้กัน ติณห์ทำเป็นช่วยพราวแต่เขาแอบเปิดโอกาสให้เจ๋งจัดการกับพราว

FC on November 14, 2014, 03:03:27 PM
“เอส-อานัส-ส้ม” นำทีมนักแสดง “พราว” ปันรักให้น้องๆ ในกิจกรรม “พราว To Share”





          เรียกได้ว่ากระแสแรงมาตั้งแต่เดินหน้าเปิดกล้องกันเลยทีเดียวสำหรับละคร “พราว” ทาง ช่อง 7 สี ที่งานนี้ เอส-กันตพงษ์ อานัส ส้ม-ธัญสินี แท็คทีม แมงมุม-พงษธัช และ มิน-รนตวรรณ พร้อมทั้งผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากการส่งภาพแอคชั่นตามคาแรคเตอร์ตัวละครต่างๆ ที่ชื่นชอบผ่านแอพพลิเคชั่น DO7HD มาร่วมสร้างความสนุก มอบความสุข พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนและเงินสนับสนุน ให้กับน้องๆ ในกิจกรรม“พราว To Share” โดยมี คุณอุไรวรรณ เล็กน้อย ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร

          ภายในกิจกรรมอบอวลไปด้วยความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ น้องๆ เตรียมโชว์พิเศษชื่อ “เซิ้งกะโป๋” มาต้อนรับพี่ๆ นักแสดงและทีมงานเพื่อเป็นการขอบคุณ ก่อนที่จะร่วมเล่นเกมรับของรางวัลจากนักแสดง โดยมีหนุ่มเอส หนุ่มอานัส สาวส้ม หนุ่มแมงมุม และสาวมิน คอยมอบเสียงหัวเราะและความสนุก แต่ที่พิเศษสุดเห็นจะเป็น VTR ที่ส่งตรงจากสาวอั้มและหนุ่มเวียร์ที่ถึงแม้วันนี้เจ้าตัวจะไม่สามารถมาได้แต่ก็ฝาก VTRมาทักทายพร้อมทั้งฝากขนมมาให้น้องๆ ทุกคน เรียกได้ว่าถึง ตัวจริงจะไม่มาแต่แค่ได้ยินเสียงน้องๆ ก็กรี๊ดกันดังสนั่นกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารกลางวันโดยมี พี่ๆ นักแสดงคอยดูแล มอบขนม และตักไอศครีมให้น้องๆ ด้วยความอบอุ่น ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม หนุ่มเอส-กันตพงศ์ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า

          “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรม วันนี้อิ่มใจมาก ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของน้องๆ ที่บ้านธัญญพรทุกคน น้องๆ ทุกคนน่ารักมาก ผมก็อยากขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนนะครับ และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ละครที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของละครพราวทุกคนขอบคุณสำหรับการติดตามและกำลังใจที่มีให้กับทีมงานนักแสดงเรื่องนี้ทุกคนครับ”


FC on November 21, 2014, 12:13:20 AM
‘เสนาหอย’ เริ่มเอ๊ะใจ! หรือจะเป็นอีแอบ อินบท ‘พี่แฟรงค์’ ไม่อยากให้ละครจบ


 
           น่ารักน่าเอ็นดูกันไป สำหรับบทบาทของ “พี่แฟรงค์” ผู้จัดการซุปเปอร์สตาร์พราว ในละคร “พราว” ที่รับบทบาทนี้โดย “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เมื่อสอบถามถึงเสียงตอบรับ เจ้าตัวรีบคุยให้ฟังทันทีว่า ไม่เสียแรงจริงๆ ที่รับเล่นละครเรื่องนี้ แม้จะห่างจากละครไปนานถึง 13 ปีก็ตาม

          “ขอบอกว่าตกใจนะ ทุกวันนี้ไม่มีใครเรียกพี่หอยแล้ว เรียกพี่แฟรงค์แทน เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ไปญี่ปุ่นคนไทยที่โน่นยังเข้ามาทัก เรียกพี่แฟรงค์ๆ หมดเลย ไปเดินสวนจตุจักร เดินสยามพารากอน คนก็เข้ามาขอถ่ายรูปกับพี่แฟรงค์ แล้วเมื่อวันเกิดตัวเองที่ผ่านมา ไปทำบุญที่สุโขทัย พอลงรถเท่านั้นแหละ มีรูปเราสกรีนเต็มผ้าใบเลย แฟนละครอยากทำให้ งงเลยนะ อยู่ในวงการมาจะ 20 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่มีคุณยาย มีเด็กๆ มาปลื้มมาชื่นชมเรา ตัวเราเองดูละครทุกตอนนะ ปกติไม่เคยชวนแม่ดูละคร นี่พอจะได้เวลาฉายพราว จะชวนแม่ ชวนพี่สาว ชวนหลานมานั่งดู มันเพลินดี”

          “บางวันยังโทรหาพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) บอกพี่ธงว่า ผมไม่รู้นะว่า ผมเป็นตุ๊ดหรือเปล่า? วิลลี่ก็ทักตลอด หอยเป็นไรเนี่ย ตอนอยู่ญี่ปุ่นนั่งดูละครพราวด้วยกัน วิลลี่คอยสังเกตหอยเป็นอะไร ทำไมเวลาดูละครแล้วต้องทำหน้าตามในละครด้วย เราทำหน้าตามพี่แฟรงค์ไปไง ก็ไม่รู้นะ เราอาจจะเป็นก็ได้ (หัวเราะ) คนชอบถามนะว่า พี่เป็นกะเทยหรือเปล่าเนี่ย? ละครใกล้จะจบแล้ว คงจะคิดถึงตัวละครตัวนี้มาก ไม่อยากให้ละครจบเลย ความจริงคิวของเราจะหมดตั้งแต่ก่อนไปญี่ปุ่น พี่ธงหวังดีอยากให้เที่ยวโดยไม่ต้องพะวง แต่เราไม่เอา ไม่จบ ไม่ยอม เพิ่มคิวให้เดี๋ยวนี้ พี่ธงเลยเพิ่มให้อีกคิว (หัวเราะ) คือวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ไม่ยอมนะทุกคนได้อยู่หมดในวันถ่ายละครวันสุดท้าย แต่เราไม่อยู่ได้ยังไง พี่ธงกำกับฯ และดีไซน์ละครเรื่องนี้ดูแล้วไม่เชย ดูเก๋ไก๋ ดูแล้วจะรักทุกตัวละครในพราว ก็อยากให้แฟนๆ ดูกันจนถึงตอบจบเลยครับ”

          ติดตามบทบาททางการแสดงของ “เสนาหอย” ที่ขอบอกว่าอินมั่กๆ ได้ในละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 21, 2014, 12:19:50 AM
“พราว” ออกอากาศ 26 – 27 พ.ย. 2557




 
ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพุธดีที่ 26 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) วิ่งหนี เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ลงเรือ ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) กระโดดลงเรือตามไปด้วย สมชายโดนเจ๋งจัดการจนฟุบไป เจ๋งพลาดทำปืนตก ติณห์กับเจ๋งแย่งปืนกัน ติณห์หันกระบอกปืนไปทางพราว เมื่อสบโอกาสเขาลั่นไกใส่พราวทันที แต่กระสุนหมดเสียก่อน เจ๋งจะแทงพราว สมชายฮึดโผล่มาช่วยและสู้กับเจ๋งจนเจ๋งโดนแทงตกทะเลตาย ติณห์ยืนมองด้วยความเจ็บใจที่พราวไม่เป็นอะไร สมชายรู้จากผู้กำกับสหวุฒิว่าติณห์มีน้องชายชื่อ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) ทำลายหลักฐานทุกอย่างเกี่ยวกับตรี หาก แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) แฉเรื่องในอดีตเธอก็พร้อมปิดปากแฟรงค์ สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) เอาเงินเก็บของเขาให้ มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) เพื่อให้มีนรักษาตัวแต่มีนปฏิเสธ เขาไปส่งมีนที่บ้านแสนรัก แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ต่อว่าสุดเขตต์ที่พาพี่สาวเขากลับบ้านแทนที่จะให้รักษาตัว ในขณะที่ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) ยังไม่รู้อาการของมีน พราวไม่ยอมออกมาแถลงข่าว แฟรงค์ กับ เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) เรียกสมชายมาช่วย ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) ถามเรื่องที่พราวบริจาคเงินให้เด็กกำพร้าแค่ห้าหมื่น พราวไม่ได้ทำและต่อว่ามีนไปอย่างรุนแรงที่มีนทำไปโดยไม่ปรึกษาเธอ สมชายรีบปลอบมีน พราวอยากอยู่คนเดียวแต่สมชายไม่ยอม สุดเขตต์ขอเป็นช่างภาพปาปาราซซี่ให้ส้มจี๊ดต่อ แต่ขอเบิกเงินล่วงหน้า ส้มจี๊ดยอมช่วยหวังว่าสุดเขตต์จะรับรัก มีนทำงานได้เท่าไหร่ก็รักษาโต้เด็กในบ้านแสนรักจนลืมที่จะรักษาตัวเอง สมชายพาพราวไปวัดที่เก็บกระดูกของ วิทย์ (อติรุจ สิงหอำพล) เพื่อนคู่หูของเขาที่ต้องตายในหน้าที่ ได้เจอ ดารกา (ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์) กับ ป๊อป (อชิรวิชช์ เดชปรอท) ลูกเมียของวิทย์ พราวช่วยพูดจนดารกายกโทษให้สมชาย พราวมีปากเสียงกับสมชายพลั้งปากบอกไปว่า อย่าคิดว่าพราวอยู่ไม่ได้หากไม่มีเขา ทำให้สมชายทั้งโกรธทั้งเสียใจ สุดเขตต์ยืนยันดูแลมีนไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมีนซึ้งในความรักที่สุดเขตต์มีให้ มาโนชมารับพราวไปหาติณห์ สุดเขตต์ตามไปและไม่ลืมที่จะโทรบอกสมชาย พราวแทบช็อคเมื่อพบตรี ติณห์มองพราวด้วยความแค้นที่พราวทำเป็นเหมือนไม่รู้เรื่องอะไร จันทร์จรีโกรธจัดที่พราวมาหยามถึงที่ ด้วยความเมาเลยคิดจะฆ่าพราวด้วยมีดปอกผลไม้ ทั้งหมดนี้เป็นแผนของติณห์ที่เขาไม่ต้องลงมือฆ่าพราวด้วยตัวเอง สุดเขตต์แอบเข้ามาถ่ายรูปเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด แต่ก็โดนมาโนชจับได้เสียก่อน

ตอนที่ 15ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่27พฤศจิกายน2557 เวลา20.35น.ทางช่อง7
          พราว เห็น จันทร์จรี ก็ตกใจ พราวพูดถึง ตรี ยิ่งทำให้จันทร์จรีแทบคลั่ง จันทร์จรีจ้วงจะแทงพราว แต่พราวเห็นเสียก่อนทำให้จันทร์จรีเสียหลักตกสระน้ำ สมชาย เข้ามาช่วยพราวไว้ได้ทันเวลาอีกครั้ง สมชายช่วยจันทร์จรีขึ้นมาจากสระน้ำ พอสมชายจะผายปอด จันทร์จรีได้ทีจูบปากสมชายเพื่อยั่วพราวและก็ได้ผลเพราะพราวหึงสมชายเข้าจริงๆ ติณห์ ผิดหวังที่พราวไม่ตาย สุดเขตต์เอาเมมโมรี่การ์ดที่แอบถ่ายรูปไว้ให้กับสมชาย แฟรงค์ ไปหาติณห์เพื่อจะบอกความลับเรื่องจันทร์จรี แต่ก็โดนจันทร์จรีผลักรถเข้าใส่ พราว มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) ปรากฎตัวที่บ้านแสนรัก แม่แก้วรีบพา มีน ซ่อน แมนเจอมิกิก็รู้สึกถูกชะตา ส้มจี๊ด ตามมาทำข่าว สุดเขตต์เข้าไปคุยกับมีนในห้อง ส้มจี๊ดเดินผ่านห้องได้ยินเสียงสุดเขตต์คุยอยู่กับผู้หญิงก็แปลกใจ สุดเขตต์กับมีนตกใจ จู่ๆ ส้มจี๊ดดันประตูเข้ามา ส้มจี๊ดเห็นปานแดงของมีนก็แสดงทีท่ารังเกียจ มีนได้รู้ว่าส้มจี๊ดแอบรักสุดเขตต์ สมชายบอกพราวว่าสุดเขตต์เป็นแฟนกับมีน เอมี่ตามทุกคนไปเยี่ยมแฟรงค์ที่โรงพยาบาล จันทร์จรีเล่นงานแฟรงค์จนคอเกือบจะหัก สมชายกับพราวไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ติณห์มาเยี่ยมแฟรงค์เขาตกใจเพราะตัวเขาเองไม่ได้ทำ มาโนชคอยสังเกตจนรู้ว่าจันทร์จรีทำร้ายแฟรงค์ ติณห์กับสมชายต่อยกัน พราวเข้ามาห้ามและเข้าข้างติณห์ สมชายรู้สึกผิดหวังน้อยเนื้อต่ำใจเดินหนีไป พราวตัดสินใจง้อสมชาย จันทร์จรีเห็นพราวเดินตามสมชาย เลยเข้าไปยั่วสมชาย ทำให้พราวยิ่งโกรธสมชาย ติณห์ได้ทีเข้ามาทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแสนดี สุดเขตต์ยอมทำงานหนักเพื่อจะได้มีเงินมารักษามีน สมชายส่งตำรวจไปเป็นบอดี้การ์ดให้พราวแทน พราวแอบใจหายที่สมชายไม่มาเป็นบอดี้การ์ดให้เธออีกแล้ว แฟรงค์อยู่โรงพยาบาลมี บอย (วาทิต โสภา) น้องชายคอยดูแล สมชายเร่งตามหาคนที่ปองร้ายพราว เขาสะกดรอยตามจันทร์จรีและบุกไปถึงห้องของเธอ ที่กองถ่ายพราวเผลอทำกระจกแตก พราวใจคอไม่ดี กลัวจะมีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นอีก..

FC on November 25, 2014, 10:03:39 AM
‘เอส’ เผยความลับ ‘พราว’ ทำหุ่นแน่น ดีใจได้ประชันหล่อกับรุ่นพี่ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’


 
          กระแสแรงจนโค้งสุดท้ายจริงๆ สำหรับละครเรื่อง “พราว” โดยเฉพาะบทบาทของ “สุดเขตต์” นำแสดงโดย “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่เวลานี้นอกจากแฟนๆ จะยกให้เป็นหนุ่มที่สุดแสนจะอบอุ่นแล้ว ยังโดนเทียบชั้นความหล่อกับพระเอกรุ่นพี่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” งานนี้ “หนุ่มเอส” ออกตัวขอยอมแพ้ “พี่เวียร์” แต่โดยดี

          “เรื่องนี้มีพระเอกสองคน ความหล่อผมก็ว่าคนละแนวนะครับ (หัวเราะ) ผมต้องยอมให้พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ผมออกแนวน่ารัก พี่เวียร์จะแนวลุยๆ เท่ห์ๆ ในละครเรื่องพราวก็มีต้องเจอพี่เวียร์บ้างในบท เวลาอยู่ในกองถ่ายเราจะคุยกันเรื่องสุขภาพ นัดกันไปฟิตเนสแต่ยังหาเวลาว่างตรงกันไม่ได้เลย ตอนนี้ทุกคนในกอง รวมไปถึงพี่เวียร์ก็แซวผมว่า พอได้แล้วจะตัวใหญ่ไปแล้ว พอละครใกล้จบสังเกตดีๆ พระเอกตัวบวมครับ ที่ตัวใหญ่ขึ้นไม่ใช่เพราะทานเยอะ แต่เราเข้าฟิตเนสแล้วก็เพิ่มน้ำหนัก ผลคือใส่เสื้อผ้าไม่ค่อยได้ ตอนใกล้จะจบเรื่องนี่ผมทำเสื้อผ้าปริครับ (หัวเราะ)”

          “สำหรับละครพราวนะครับจะจบแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องประมาณนี้ก็เข้มข้นดี แต่ความจริงอยากให้มันยาวกว่านี้หน่อย ยังไม่อยากให้จบ (หัวเราะ) รับรองว่าตอนจบของเขตต์กับมีนมีเซอร์ไพรส์แน่นอน ขนาดนักแสดงอย่างผมยังงงเลย เพราะวันที่ไปถ่ายคิวสุดท้าย หักมุมครับ ผมก็ท่องบทของผมไป ทำการบ้านไปอย่างดี พอไปถึงหน้าเซทเป็นบทใหม่หมดเลย ซึ่งบทใหม่ที่เปลี่ยนก็สนุกกว่าเดิม มีอะไรที่คนดูคาดไม่ถึง แม้กระทั่งนักแสดงก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) ไม่บอกอะไรเลย เซอร์ไพรส์ทั้งนักแสดงและคนดู แต่ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ยังไงตามไปลุ้นกันในละครนะครับ ให้กำลังใจเขตต์กับมีน และพราวกับสมชายกันด้วยนะครับ”

          ติดตามชม ละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 25, 2014, 10:04:22 AM
‘บี-มาติกา’ ติดใจคอมเมดี้ ปลื้มคนชม ‘พราว’ สนุกทุกตอน


 
          มาถึงช่วงท้ายของละคร “พราว” กันแล้ว นักแสดงและแฟนๆ ยังคงไม่อยากให้ละครเรื่องนี้ลาจอเหมือนๆ กับ “บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” เหตุเพราะเริ่มติดใจละครคอมเมดี้เข้าให้แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาบทที่ “สาวบี” ได้รับก็มักหนีไม่พ้นบทดราม่าหนักๆ พอมาเล่นละครเบาสมองก็มีคนชมกันไม่ขาดสายเลยทีเดียว

          “มีคนชมเยอะค่ะ คนมาคอมเม้นท์ตามไอจีตามโซเชียลฯ ว่าเล่นดี ตลกดี บีก็ติดตามกระแสของละครอยู่เหมือนกัน คอยดูว่าคนดูจะชอบในสิ่งที่เราทำมั้ย ได้รับคำชมว่าเล่นออกมาเป็นธรรมชาติดี เข้าขากับพี่หอย(เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ได้ดี เวลาบีกับพี่หอยออกมาจะเป็นอะไรที่ตลกมาก อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้พี่หอยค่ะ เพราะพี่หอยมีความเป็นกันเองมากอยู่แล้ว เวลาถ่ายละครก็ไม่เกร็ง เลยทำให้รับส่งอารมณ์กันได้ดี”

          “ปกติบีเล่นแต่ละครดราม่า พอมาเล่นคอมเมดี้ เหมือนกับว่าได้รีแล็กซ์ขึ้นนะคะ เริ่มชอบคอมเมดี้แล้วเหมือนกัน เพราะเวลาทำงานเหมือนได้ผ่อนคลายไปในตัว แล้วบทก็สนุกด้วย ตอนนี้ละครเดินทางมาถึงตอนท้ายของเรื่องแล้ว ในวันถ่ายทำซีนสุดท้ายหลายคนบ่นไม่อยากให้ละครจบเลย เพราะเราทำงานกันมาหลายเดือน ทำให้นักแสดงในเรื่องสนิทสนมกัน พอรู้ว่าจะต้องปิดกล้องก็แอบใจหาย สำหรับบีการได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ถือว่าได้ทำงานกับมืออาชีพ ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนๆ พี่ๆ อีกครั้ง ฝากละครเรื่องพราวด้วยนะคะ ขอบอกเลยว่าจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็จะมีการไขปริศนาของตัวละคร แต่ละคนจะมีบทสรุปและจุดจบยังไงห้ามพลาดค่ะ”

          ติดตามตอนจบของละคร “พราว” ได้ในค่ำคืนวันพุธที่ 3 และพฤหัสบดีที่ 4 ธ.ค. นี้ เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on November 25, 2014, 10:05:38 AM
“พราว” ออกอากาศ 3 – 4 ธ.ค. 2557 (อวสาน)




 
ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) เข้าไปยั่วสมชาย ศุกลวัฒน์ คณารศ) ทำให้พราว(พัชราภา ไชยเชื้อ) โกรธสมชาย สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ทำงานหนักเพื่อหาเงินมาช่วยรักษา มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) อยู่โรงพยาบาลมี บอย (วาทิต โสภา) คอยดูแล สมชายไปที่ห้องของจันทร์จรีเพื่อสืบความลับ เขาได้เจอหลักฐานบางอย่าง จันทร์จรีแอบถ่ายคลิปสมชายทำทีว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ให้มาโนชจัดการสมชาย จันทร์จรีส่งคลิปสมชายให้พราวดู พราวเสียใจร้องไห้ขว้างปาข้าวของ เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) โทรเรียกแฟรงค์มาสมทบ แฟรงค์มาพร้อมเฝือกอ่อน มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) ต้องช่วยกันประคองแฟรงค์ไปหาพราว สมชายพลาดท่าโดนพวกของมาโนชจับตัวไว้ พราวโทรหาสมชายเสียงโทรศัพท์ของเธอช่วยให้สมชายรอดตาย เอมี่และแฟรงค์ตัดสินใจให้มีนไปถ่ายละครแทนพราว มาโนชถูกสมชายและผู้กำกับฯ สหวุฒิสอบสวนและรู้ความจริงว่า ตรี (ภูษณะ บัวงาม) เคยคบหาอยู่กับจันทร์จรีไม่ใช่พราว สมชายรีบโทรบอกพราวว่า ติณห์ปองร้ายเธอมาตลอด! และเวลานี้มีนกำลังตกอยู่ในอันตราย! พราวช็อคกับสิ่งที่ได้ยิน พยายามติดต่อเอมี่แต่ติดต่อไม่ได้ พราวรู้สึกผิดที่มีนต้องมาตกอยู่ในอันตรายแทนเธอ พราวรีบขับรถไปกองถ่าย มีนตั้งใจถ่ายคิวบู๊โดยไม่รู้ว่าคนของติณห์เข้ามาปะปนเป็นตัวประกอบหวังฆ่าพราว เมื่อได้เวลาถ่ายทำคนของติณห์เงื้อดาบเข้ารุมมีน อาการปวดหัวตาพร่าของมีนกำเริบ ก่อนจะเพลี่ยงพล้ำสมชายเข้ามาช่วย สุดเขตต์ก็เข้าไปช่วยด้วย ติณห์หัวเสียที่สมชายยังไม่ตาย เขาเล็งปืนไปที่มีน จู่ๆ เสียงของพราวก็ดังขึ้น สมชาย สุดเขตต์ มีน เอมี่ ตกใจที่ความลับแตก จันทร์จรีจะยิงมีน สุดเขตต์เอาตัวเข้าบังกระสุน ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) จะเข้าไปช่วยแต่พวกนักข่าวห้ามเอาไว้กลัวส้มจี๊ดจะโดนลูกหลงไปอีกคน ติณห์คลุ้มคลั่งจับตัวพราวไป มีนและเอมี่รีบพาสุดเขตต์ส่งโรงพยาบาล ที่บ้านพราวแสงแฟรงค์กับบอยช่วยกันหาหลักฐานของจันทร์จรีกับตรี พราวพยายามพูดกับติณห์ว่าเธอไม่ใช่แฟนตรี แต่ติณห์ไม่ฟังและยังทำร้ายพราว สมชายมาช่วยพราว

ตอนที่ 17ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่4ธันวาคม2557 เวลา20.35น.ทางช่อง7
          สมชายพาพราวหนีตายเข้าไปในป่า ส้มจี๊ดพูดจาดูถูกมีน สุดเขตต์ขอร้องให้ส้มจี๊ดเลิกทำร้ายพราว เพราะ จันทร์ เป็นคนร้ายที่ยิงมีนแต่พลาดมาโดนเขา แฟรงค์ เอมี่ แถลงข่าวว่าจันทร์จรีเคยคบกับตรี บอยดูแลแฟรงค์ตลอด วารี (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์) น้าอร (วรารัตน์ เทพโสธร) พีค (วิคเตอร์ กฤชพล) ต่อว่าแฟรงค์ที่ดูแลพราวไม่ดี ติณห์ตามมาจนเจอพราวกับสมชาย ผู้กำกับฯ สหวุฒินำกำลังตำรวจเข้าช่วยทันเวลา ติณห์รู้ความจริงว่าจันทร์จรีเคยคบกับตรี สมชายจำใจลาจากพราวเพราะหมดหน้าที่บอดี้การ์ดอย่างเขาแล้ว แฟนคลับโรคจิตประเสริฐก็โดนเขาจับได้ ติณห์ขอโทษพราวที่เข้าใจเธอผิดมาตลอด สมชายลาออกจากตำรวจและกลับไปอยู่อัมพวา นุช (อังคณา วรรัตนาชัย) ดีใจที่พี่ชายกลับมาอยู่บ้าน จันทร์จรีคุกเข่าขอโทษตรี ติณห์ยื่นข้อเสนอหากจันทร์จรีทำให้ตรีฟื้น เขาจะให้เงินกับเธออย่างคุ้มค่า จันทร์จรียิ้มร้ายกับแผนที่วาดฝันไว้ แต่แล้วรถของเธอก็ประสบอุบัติเหตุ จันทร์จรีเสียชีวิตทันที พราว มีน แฟรงค์ แถลงข่าว จู่ๆ อาการปวดหัวของมีนก็กำเริบ พราวยินดีช่วยค่ารักษาทั้งหมด แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) ต่อว่า แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) กับสุดเขตต์ที่ช่วยกันปิดอาการป่วยของมีน ส้มจี๊ดโดนนักข่าวด้วยกันแสดงทีท่ารังเกียจเพราะทนพฤติกรรมของเธอไม่ไหว มีนฟื้นขึ้นมาแต่ก็จำใครไม่ได้แม้แต่สุดเขตต์ พราวตัดสินใจอำลาวงการและไปตามหาหัวใจที่อัมพวา นุชเองช็อคกับข่าวนี้ แต่ก็ต้องช็อคกว่าเมื่อเห็นพราวที่อิงรักโฮมสเตย์ สมชายกลัวพราวจะจากเขาไปอีก เขาไล่ให้พราวกลับกรุงเทพฯ พราวยืนยันจะอยู่กับสมชาย เธอเปิดคลิปอำลาวงการให้สมชายดู สมชายอึ้งเมื่อรู้ว่าพราวจะมาอยู่กับคนที่เธอรัก สุดเขตต์คอยดูแลจนความจำของมีนค่อยๆ กลับคืนมา แม้จะยังจำสุดเขตต์ไม่ได้ แต่มีนก็ตกหลุมรักสุดเขตต์เข้าให้ซะแล้ว! สมชายกับพราวใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางกระแสข่าวอยากให้พราวหวนคืนวงการ สมชายไม่รั้งหากพราวต้องการกลับไปเป็นดาวพราวแสงอยู่บนฟ้า พราวยอมปรากฎตัวอีกครั้งพร้อมสมชายที่คอยทำหน้าที่บอดี้การ์ด พ่วงด้วยตำแหน่งพ่อของลูกเธออีกด้วย แฟรงค์ เอมี่ ต่างก็ยิ้มให้กับเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้น หลังเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไป ...