FC on May 29, 2014, 10:41:38 AM
Gossip News: “อั้ม-พัชราภา” ซุปตาร์ตัวแม่ !


 
          เป็นซุปตาร์ตัวแม่วงการบันเทิงของแท้ สำหรับสาว “อั้ม-พัชราภา” ที่ไม่ว่าจะลุก จะนั่ง จะยืนจะเดิน ก็เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ทุกอิริยาบทจริงๆ ล่าสุดสาวอั้มมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “พราว” ผลงานจากค่ายพอดีคำ ของผู้จัดและผู้กำกับคนเก่งอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ ก็ทำเอาช่อง 7 เล็กลงไปถนัดตา ด้วยกองทัพพี่ๆ นักข่าวที่มารอทำข่าวกันตั้งแต่เช้า แถมด้วยเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง งานนี้ถ้าละครออนแอร์เมื่อไหร่ รับรองว่าถึงใจ ถึงอารมณ์แน่นอนจ้า!

FC on September 29, 2014, 03:38:00 PM
ซุปตาร์ ‘อั้ม’ ตีแผ่ชีวิตมายา! หนักใจ เล่นสองคาแร็คเตอร์



           ใครที่ติดตามผลงานของซุปเปอร์สตาร์สาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ครั้งนี้คงได้ฟินกันไปข้างกับละครเรื่อง “พราว” ผลงานล่าสุดจากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์”งานนี้ผู้จัดฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” ยังลงมากำกับฯ ด้วยตัวเอง เมื่อพูดถึงการแสดงในครั้งนี้ “สาวอั้ม” ก็เล่าให้ฟังว่า

          “อั้มห่างหายจากงานละครไปปีครึ่ง พอมาเล่นละครเรื่อง พราว ก็ต้องทำการบ้าน จริงๆ ก็ทำการบ้านทุกเรื่องอยู่แล้ว กลับมาถ่ายละครก็สนุกเหมือนเดิมค่ะ ทีมงานน่ารักค่ะ แรกๆ อั้มก็เอาเสื้อผ้าของอั้มมาเอง แต่หลังๆ กลัวไม่ต่อเนื่องก็ไม่ได้เอามา (หัวเราะ) เรื่องนี้จะยากก็ตรงที่ต้องเล่นสองตัวละครให้แตกต่าง ทั้งเรื่องของสายตาและน้ำเสียง เพราะบางทีเสียงจะไปใกล้ๆ กัน อย่างตัวของ พราว ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ เสียงก็จะต้องเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ตัวของมีนจะเป็นตัวละครที่รันทด ไม่มีเงินจะทานข้าว แต่เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ตัวเองก็ไม่มีเงินอยู่ดี ก็ต้องเล่นให้ต่างกัน แต่ก็ไม่กดกันนะคะ พยายามทำให้ดีที่สุด”
          “ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ ทุกคนจะได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ในวงการบันเทิง เรื่องของอั้มเองก็มีเยอะเ
หมือนกันนะ (หัวเราะ) เท่าที่อั้มอ่านบทไป แล้วในเรื่องนี้ตัวของพราวเองก็อยากจะเลิก อยากจะพักงานในวงการ บางทีอั้มเองก็อยากจะพักบ้าง อยากใช้ชีวิตนิ่งๆ เงียบๆ บ้าง ก็หลายจุดเลยที่เหมือนอั้ม ฝากให้ติดตามชมละคร พราว กันด้วยคะ รับรองว่าสนุกแน่นอน”

          “พราว” ลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 ตค. เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 29, 2014, 03:38:46 PM
‘พราว’ จัดหนัก ‘เวียร์’ กุ๊กกิ๊ก ‘อั้ม’ ตัวฝากแฟนละคร ตั้งชื่อ ‘คู่จิ้น’


 
           มาเล่นละครเรื่อง “พราว” กับนางเอกรุ่นพี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ซุปเปอร์สตาร์ตัวจริงของวงการบันเทิงไทย “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ออกตัวว่า ในละครมีซีนกุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอนกันเยอะมาก อาจจะได้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการฯ และยังฝากให้แฟนๆ ช่วยกันตั้งชื่อคู่จิ้นให้อีกด้วย

           “ในเรื่องผมจะชื่อ สมชาย เคยเป็นตำรวจแต่ก็มีเหตุให้ต้องลาออก เพราะฝังใจว่าเพื่อนตาย เลยมาทำงานเป็นบอดี้การ์ดมาดเท่ห์ๆ กวนๆ ให้กับนางเอกที่เป็นซุปเปอร์สตาร์ จะออกคอมเมดี้หน่อยครับ เจอกับนางเอกจะกัดกันตลอด ปากเสียใส่กันตลอด เป็นละครที่กุ๊กกิ๊กกันตลอดเวลา จะได้เป็นคู่จิ้นกันมั้ย ต้องให้แฟนละครดูกันก่อนก็แล้วกัน ถ้าจิ้นก็ลองตั้งชื่อกันเข้ามา (หัวเราะ) ดีใจนะครับที่มีแต่คนถามถึงละครเรื่องนี้กันเยอะมาก ตอนนี้ก็จะได้ดูกันแล้วนะครับ จริงๆ ผมกับอั้มก็ห่างหายจากหน้าจอไปนานพอสมควร เรื่องนี้ถ่ายทำกันสนุก เราถ่ายกันไม่ดึกมาก อั้มกับผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงเวลา อั้มเค้ามาตรงเวลามาก กองนัดเจ็ดโมงเช้าก็มาเจ็ดโมงเช้าเลย ทำงานเริ่มงานกันเร็วเลยไม่ต้องอยู่ดึกกันเท่าไหร่ครับ”           

          “เรื่องนี้ทำงานกับพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) เรามั่นใจในฝีมือของผู้จัดฯ และนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ผมคิดว่าแฟนละครจะได้เห็นอะไรในหลายมุม ได้เห็นอั้มเล่นเป็นสองคนสองคาแร็คเตอร์ อีกคนดราม่า อีกคนเป็นซุปเปอร์สตาร์ และจะได้เห็น ผม และ เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ในมุมที่เปลี่ยนไป ผมเชื่อว่าทุกคนต้องชอบ”

          “พราว” การันตีคุณภาพโดย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 30, 2014, 11:21:31 PM
 “พราว” ออกอากาศ 9 ตุลาคม 2557 (ตอนแรก)



ใครสักคน (OST.พราว) - ฟิล์ม บงกช 【OFFICIAL MV】
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=HQ8JxQGg4zQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HQ8JxQGg4zQ</a>

ช่วงที่ดีที่สุด - BoydPod (Ost.พราว)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qNjYp8dWubQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qNjYp8dWubQ</a>

          พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ซุปเปอร์สตาร์สาวชื่อดัง กำลังมีละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง อโยธยา ในเรื่องยังมี จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) เล่นด้วย มี เชน (สุขุม เมธาวนิช) เป็นผู้กำกับสุดติสท์ พราวและจันทร์จรีมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันคือ แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) และ เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ที่กองถ่ายแฟนคลับกลุ่ม “Power Proud” นำทีมโดย ม็อดดี้, กระติ๊บ, หงอย และตั้ม มักจะคอยมาถือป้ายไฟให้กำลังใจพราวเสมอ

          ที่ห้างสรรพสินค้า สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และ วิทย์ (อติรุจ สิงหอำพล) สองตำรวจฝีมือดีตามจับแก๊งค์ยาบ้าสองพี่น้อง โอม (วรรธนศม เมฆสุวรรณ) เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) พราวก็ออกอีเว้นท์งานเปิดตัวสินค้าของ ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) นักข่าวคู่ปรับของพราว สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ช่างภาพปาปาราซซี่ก็มาตามทำข่าวพราว สมชายยิงอยู่กับแก๊งค์ค้ายาบ้า พราวโดนลูกหลงถูกยิงเข้าโรงพยาบาล วิทย์โดนยิงจนสิ้นใจตาย เจ๋งหนีรอดไปได้ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) ผู้ก่อตั้งบ้านแสนรักบ้านเด็กกำพร้าเอาแจกันดอกไม้ประดิษฐ์ไปขาย เพื่อหาเงินเลี้ยงเด็กๆ ที่อุปการะเอาไว้

          พราวฟื้นขึ้นมาก็จ้องเล่นงานสมชาย วารี (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์) แม่เลี้ยงของพราว พีค (วิคเตอร์ กฤชพล) ลูกชายของวารี น้าอร (วรารัตน์ เทพโสธร) น้องสาวของพ่อพราว พากันไปเยี่ยมเธอ แต่ก็โดนพราวตะเพิดไล่กลับบ้านเพราะเหลืออดกับทุกคน โดยเฉพาะน้องชายต่างแม่ที่วันๆ ขอแต่เงินเธอใช้ สมชายไปขอโทษพราว พราวกลับมาอยู่ในบ้านพราวแสงบ้านของแฟรงค์ มี ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) คอยรับใช้ จันทร์จรีคอยแกล้ง มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) เด็กปั้นหน้าใหม่ของแฟรงค์ ดีที่มี มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) ว่าที่พระเอกใหม่คอยช่วยมิกิ ที่กองถ่ายติณห์ส่งคนคอยเล่นงานพราว ทำให้ไฟเกือบจะหล่นใส่พราว แถมน้ำแร่ที่เธอดื่มเป็นประจำยังกลายเป็นน้ำกรด สมชายลาออกจากการเป็นตำรวจ แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติเขาก็โดนให้ไปตรวจสอบหลักฐานในกองถ่ายละครของพราว พราวกลับไปพักที่บ้านแต่ก็เจอปัญหาเดิมๆ เวลานี้พราวอยากหนีไปไหนไกลๆ

          สมชายยืนยันขอลาออก เขาไปเยี่ยม ดารกา (ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์) กับ ป๊อป (อชิรวิชช์ เดชปรอท) เมียและลูกของวิทย์ ก่อนจะกลับไปโฮมสเตย์บ้านเกิดของเขาที่อัมพวา ที่โฮมสเตย์ อรชุมา (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) นุช (อังคณา วรรัตนาชัย) แม่และน้องสาวของเขาดีใจมากที่สมชายกลับมาอยู่บ้าน พราวหนีออกมาได้เพราะมาร์คคอยช่วย เธอขับรถออกมาโดยไม่รู้จุดหมายปลายทาง เมื่อเห็นป้ายอัมพวา พราวรีบมุ่งหน้าไปอัมพวาทันที
« Last Edit: October 31, 2014, 09:26:53 AM by FC »

FC on October 09, 2014, 10:35:37 PM
“พราว” ออกอากาศ 15 – 16 ตุลาคม 2557





ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธดีที่ 15 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ช่วย อรชุมา (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) ผู้เป็นแม่ดูแลอิงรักโฮมสเตย์ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ปรากฎตัวที่ตลาดน้ำอัมพวาแต่ก็โดนแฟนคลับรุมล้อม แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) โวยวายใส่ ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) เมื่อหาพราวไม่เจอ มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) สารภาพว่าเขาเป็นคนช่วยพราวให้หนีออกไปได้ แฟรงค์กำชับกับ ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ให้ปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) แอบบอกเรื่องนี้กับ ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) ทำให้ส้มจี๊ด และ สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ต้องตามทำข่าว มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) แอบฟังจันทร์จรีคุยโทรศัพท์กับส้มจี๊ด พราวขับรถมาเจออิงรักโฮมสเตย์ เธอเหมาห้องพักทุกห้องเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว นุช (อังคณา วรรัตนาชัย) และอรชุมาดีใจมากที่ได้เจอซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ สมชายไม่พอใจถือวิสาสะเข้าไปในห้องพักพราวและยังลากพราวออกมาโยนลงคลอง แต่เขาก็ต้องกระโดดลงไปช่วยพราว เพราะพราวว่ายน้ำไม่เป็น หนำซ้ำยังแพ้น้ำคลองจนผื่นและไข้ขึ้น แฟรงค์กับเอมี่ไปตามหาพราวที่คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ไม่เจอ แฟรงค์กลุ้มใจมากเพราะอีกไม่กี่วันจะมีงานมีตติ้งกับแฟนคลับ ที่นั่นแฟรงค์ได้เจอ มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) กำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ทั้งคู่ตะลึงที่เห็นว่ามีนหน้าเหมือนพราวหยั่งกับฝาแฝด เพียงแค่มีนมีปานแดงที่หน้าเท่านั้น ในงานมีตติ้งกับแฟนคลับ มีนปรากฎตัวในฐานะพราว ส้มจี๊ดที่พาสุดเขตต์มาทำข่าวได้แต่ผิดหวัง ประเสริฐหนุ่มโรคจิตที่คลั่งไคล้พราวมากก็แฝงตัวมากับแฟนคลับด้วย ติณห์ตกใจที่เห็นพราว ต้อยติ่ง มิกิ มาร์คต่างก็ดีใจ ยกเว้นแต่จันทร์จรีที่ยังคงสงสัย สมชายไล่พราวกลับกรุงเทพฯ หากคิดจะอยู่ต่อก็ต้องช่วยเขาทำงาน พราวอยากเอาชนะจึงตอบตกลง สุดเขตต์ถ่ายรูปพราวด้วยความรู้สึกประทับใจแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส้มจี๊ดแปลกใจที่พราวดูสวยหวานผิดหูผิดตา แฟรงค์และเอมี่ช่วยกันติณห์ไม่ให้เจอมีนเพราะกลัวความแตก มีนไม่ได้ฆ่าตัวตายเพียงแต่เป็นลมหน้ามืดและวูบไป มีนกับ แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) น้องชายเป็นเด็กกำพร้าที่อยู่ในบ้านแสนรัก เธอนำเงินที่ได้มาจ่ายค่าดอกแทน แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) แฟรงค์กับเอมี่โล่งอกที่ไม่มีใครจับพิรุธเรื่องพราวได้ จันทร์จรีหาทางเล่นงานพราว ส่วนสมชายเตรียมปฏิบัติการณ์แก้เผ็ดพราวชุดใหญ่

ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          สมชาย ให้ พราว คอยเป็นลูกมือในครัวอรชุมา นุชและลุงจ่อยคอยดูพฤติกรรมของทั้งคู่ แฟรงค์ กับเอมี่ คอยรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่ประดังเข้ามาเมื่อพราวไม่อยู่ จันทร์จรี ได้เจอ ติณห์ เธอคิดจะแย่งติณห์มาเป็นของเธอ แฟรงค์เครียดเรื่องที่พราวต้องไปงานประมูลภาพการกุศลของท่านรัฐมนตรี ที่บ้านแสนรักก็กำลังวุ่นวาย มีน, แม่แก้ว,แมน ต้องดูแลโต้ที่เป็นโรคลมชัก ไหนจะโดนทวงค่าเช่าบ้านจากคุณยายแสนโหด มีนปวดหัวเธอหยิบยามากินโดยไม่แสดงอาการปวดหัวให้ใครรับรู้ พราวทำจานแตกสมชายต่อว่าพราวยกใหญ่ พอคิดได้เขาก็ตามไปใส่ยาที่มือให้พราว ทั้งคู่ถูกเนื้อต้องตัวกัน เล่นเอาหัวใจเต้นโครมครามไม่เป็นท่า มีนแต่งตัวเป็นพราวออกงานแต่ก็โดนแฟนๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง สุดเขตต์ เข้าไปช่วยออกมา มีนประทับใจในความเป็นสุภาพบุรุษของสุดเขตต์ ในขณะที่สุดเขตต์ก็แปลกใจกับมุมใสๆ ของพราว ตกค่ำโจรแอบเข้าไปในห้องพราว ไม่ทันที่พราวจะร้องขอความช่วยเหลือก็โดนโจรชกเข้าที่ท้องจนร้องไม่ออก สมชายช่วยพราวเอาไว้ได้ เขาพาเธอออกไปดูหิ่งห้อย บรรยากาศที่พาไปทำให้สมชายรู้ตัวว่า เขาตกหลุมรักซุปเปอร์สตาร์คนนี้เข้าให้เสียแล้ว สมชายยอมเสียฟอร์มนอนเฝ้าพราวที่ห้องทั้งคืน ตอนเช้าพราวจะทำแผลที่คิ้วให้สมชาย ด้วยสัญชาตญาณทำให้เขาจับพราวไว้ในอ้อมกอด สมชายเผลอตัวเผลอใจจูบปากพราว ทางด้านมีนกำลังมืดแปดด้าน เพราะต้องหาเงินมาช่วยน้องๆ ที่บ้านแสนรัก และต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน แฟรงค์ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินกับมีน แฟรงค์พามีนออกงานในนามของพราวอีกครั้ง ส้มจี๊ด แปลกใจว่าพราวพักนี้ดูไม่ถือตัว มีนรู้สึกแปลกๆ เมื่อได้เจอสายตาของติณห์ จันทร์จรีก็มาจับผิดพราวโดยเฉพาะ มีนทำเรื่องหน้าแตกบนเวที ติณห์และแฟรงค์ช่วยไว้ ติณห์แปลกใจในตัวพราวที่ดูอ่อนโยนไม่น่าจะทำร้ายน้องชายเขาให้ถึงตายได้ ที่อัมพวาความรักระหว่างสมชายกับพราวค่อยๆ ก่อตัวขึ้นทีละน้อย มีนเองก็ปวดหัวหนัก ก่อนที่จะทรุดลงสุดเขตต์คว้าตัวเธอเอาไว้ได้

FC on October 09, 2014, 10:36:51 PM
‘เอส’ ดีใจ ร่วมงาน ‘อั้ม-พัชราภา’ ‘ซุปตาร์’ ชวนคุยให้หายเกร็ง



           อีกหนึ่งพระเอกจากละครเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ต้องมารับบทปาปาราซซี่ “สุดเขตต์” คอยตามติดชีวิตของซุปตาร์พราว เบื้องหน้าก็ได้ชมกันไปบ้างแล้ว มาฟังเบื้องหลังการทำงานของ “หนุ่มเอส” กันดีกว่า

          “คาแร็คเตอร์ของผมในเรื่องนี้ แตกต่างจากเรื่องที่ผ่านมาเลยครับ ด้วยอาชีพช่างภาพปาปาราซซี่ก็ยังไม่เคยเล่น แล้วตัวของสุดเขตต์จะต้องมีความลึกในตัวละคร ต้องมีความสงสัยตลอดเวลา แต่ไม่พูดเยอะ ในเรื่องเวลาเราไปทำข่าวของพราว(อั้ม พัชราภา) เราจะสงสัยตลอด ทำไมบางวันเค้าดีกับเรา อีกวันทำไมเค้าวีนเหวี่ยง ดูเหมือนเป็นคนละคน เราเลยสืบหาว่าความจริงแล้วเป็นยังไง สุดเขตต์เค้าชอบพราวที่เป็นคนใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่เค้าไม่รู้ว่ามันมีอะไรมากกว่าที่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นอีกคน ยากเหมือนกันนะครับ บทปาปาราซซี่ก็ไม่เคยเล่น แล้วต้องอยู่กับกล้องตลอด ต้องเรียนรู้วิธีการหยิบจับกล้อง ปกติไม่ค่อยได้จับกล้อง ถ่ายรูปก็ใช้ไอโฟน ไม่ค่อยได้ใช้กล้องโปร พอได้มาลองก็สนุก แอบศึกษาคาแร็คเตอร์ของพี่ๆ นักข่าวนี่แหละ แรกๆ ยังไม่เซียนสะพายกล้องตลอด พอแอบดูพี่นักข่าว เค้าไม่ค่อยเอากล้องคล้องคอกันเท่าไหร่ เค้าก็จะม้วนๆ สายแล้วก็ถือไว้ในมือ เราก็เอามาปรับใช้ ตอนนี้เข้าใจหัวอกช่างภาพปาปาราซซี่แล้ว กล้องหนักมาก (หัวเราะ)”

         “เรื่องนี้ได้เล่นคู่กับพี่อั้ม ตื่นเต้น ดีใจครับ ความจริงเคยร่วมงานกับพี่อั้มมาก่อนแล้ว รู้จักกันมาแล้วในระดับนึง พอทำงานในเรื่องนี้ก็ง่ายขึ้น พี่อั้มน่ารัก ช่วยเหลือตลอดในเรื่องการแสดง พี่อั้มเฟรนด์ลี่ ทำให้น้องๆ ไม่เกร็ง เวลาผมจะเข้าฉากกับพี่อั้ม จะขอโทษพี่อั้มก่อนทุกครั้ง พี่อั้มจะบอก ไม่เป็นไร เต็มที่เอาเลย ก่อนเข้าฉากก็ให้ความเป็นกันเอง จะพูดคุยกับเราเยอะ ทำให้เรารีแล็กซ์ สบายขึ้น ผมว่าทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานกันเต็มที่ เป็นการกลับมาของพี่อั้มที่แฟนๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ แล้วก็ฝากติดตามผลงานการแสดงของเอสด้วยนะครับในเรื่องพราวครับ”

          ติดตามฝีมือการแสดงกับบทบาทช่างภาพปาปาราซซี่ของ “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ได้ในละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

FC on October 09, 2014, 10:38:14 PM
ผู้จัดฯ ‘ธงชัย’ ชวนดูละคร ‘พราว’ ‘อั้ม-เวียร์’ จะพาทุกคนฟินเว่อร์


 
           ได้มีโอกาสร่วมงานกับซุปเปอร์สตาร์สาวเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ในเรื่อง “พราว” เล่นเอาผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ “ธงชัย ประสงค์สันติ” กดดันไม่ใช่น้อย แต่เมื่อได้เวลาลั่นกล้องถ่ายทำก็ยิ้มได้ เพราะการทำงานกับซุปเปอร์สตาร์ไม่ได้ยากอย่างที่คิด

          “สำหรับละครเรื่องพราว ยอมรับว่าแอบกดดัน เพราะคนคาดหวังมาก ขนาดญาติผมเองเนี่ย ทำละครเรื่องอะไรไม่เคยมาถาม แต่พอเป็นอั้มมาเล่นละครให้เรา ทีนี้ถามกันใหญ่ ทีแรกคิดว่าเค้าคงคุยกันเล่นๆ ทีนี้กระแสมันเยอะมากเลย ฟังคนโน้นพูดทีคนนี้พูดที ก็เริ่มมีความกดดัน อั้มเองก็นานๆ เล่นละครที แค่นี้ก็กดดันแล้ว แต่เราก็ทำงานของเราให้เต็มที่ บทก็ต้องดี เท่าที่ถ่ายทำมาก็พอใจในสิ่งที่เราทำ”

          “ทำงานกับอั้มเค้าเป็นซุปตาร์จริงๆ มีฉากที่อั้มต้องหล่นจากเตียง ความเป็นซุปตาร์ของเค้าเราก็ต้องเซฟให้เค้า พอเริ่มงานจริงๆ สิ่งที่เราได้มามันสนุกมาก อั้มยอมทุกอย่าง เล่นเอง เอาเสื้อผ้า-แว่นตามาเอง แล้วอั้มต้องเล่นเป็นสองตัว อีกคนเป็นคนจนไม่มีโอกาสอะไรเลย อีกคนเป็นซุปตาร์ พอสองคนมาเจอกันแล้วจะเกิดอะไรขึ้น อั้มมาเจอเวียร์จะเจออะไร อั้มกับเวียร์เจอกัน ผมพูดได้เลยจิ้นมากฟินมาก ต่างคนต่างปล่อยของใส่กัน ตอนเราถ่ายทำเราก็ยังหัวโบราณนะ จนลูกสาวต้องบอกพ่ออย่าอายนะ พ่อต้องเข้าใจคำว่า ฟิน คำว่า จิ้น เราก็ไปทำการบ้านให้มีความเป็นวัยรุ่นหน่อยในฉากของพระเอกนางเอก ผมก็ถามทีมงานว่าจิ้นพอหรือยัง ทีมงานบอกเกินจิ้น บางฉากเค้าต้องทานผลไม้ด้วยกันปากต่อปาก เอสพระเอกอีกคนก็เป็นช่างภาพที่สงสัยในตัวพราวมาก เลยตามไปจนเจออะไรบางอย่าง เรื่องนี้มีข้อคิดนะ คนที่ได้โอกาสทุกอย่างมีเงินทองมากมายแต่ความสุขในชีวิตกลับหายไป ในขณะที่อีกคนโหยหาโอกาสอยากมีเงินเพื่อที่จะได้จุนเจือครอบครัว ชีวิตก็จะสวนทางกันอย่างนี้ตลอด ฝากให้ติดตามชม พราว กันด้วยนะครับ รับรองทั้งความสุข สนุกและข้อคิดดีจากละครแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละคร “พราว” ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

FC on October 17, 2014, 03:33:52 PM
Gossip News: กิจกรรมละครเรื่อง “พราว”



           เพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสละครที่กำลังเปรี้ยง! ช่อง 7สีเดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อแฟนๆ เรื่อง “พราว” โดยเฉพาะกับกิจกรรม “ฉันคือ..ซุปตาร์” โดยมีกติการง่ายๆ เพียงถ่ายรูปแอคชั่นตามคาแรคเตอร์ตัวละครต่างๆ ที่ชื่นชอบ ในแอปพลิเคชั่น DO7HD ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ย. นี้ สำหรับผู้ที่โพสท่าตามแบบซุปตาร์ได้ถึงใจถึงอารมณ์มากที่สุดจำนวน 15 ท่าน จะได้มาร่วมกิจกรรมที่สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพรกับนักแสดงนำ ในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 งานนี้ใครคิดว่าตัวเองเริ่ด! แซ่บ! ส่งรูปเข้ามาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ


FC on October 17, 2014, 04:14:52 PM
“พราว” ออกอากาศ 22 – 23 ตุลาคม 2557



ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธดีที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) คอยดูแล มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) ที่อยู่ในฐานะของ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ในห้องพัก
แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) ตกใจที่พราวหายไปรีบช่วยกันตามหา จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) ตามมาจับผิดมีน ติณห์ แฟรงค์ เอมี่ ตามมาทันเวลาพอดี มีนเป็นลมล้มลงไป ติณห์รีบพาไปโรงพยาบาล ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) หงุดหงิดที่ไม่ได้ข่าวอะไรเกี่ยวกับพราว ที่อัมพวา สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) พาพราวซ้อนมอเตอร์ไซด์คันเก่ง ชมความงามและธรรมชาติ ทั้งคู่เปิดใจให้กันมากขึ้น พราวเรียกสมชายว่าบอดี้การ์ดสมชาย ลึกๆ แล้วเธออยากมีใครสักคนที่คอยดูแลเธอได้ มีนตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในบ้านหลังใหญ่ของติณห์ ที่นั่นเธอได้พบ ตรี (ภูษณะ บัวงาม)น้องชายเพลย์บอยของติณห์ สาเหตุที่ติณห์จีบพราว เพราะต้องการแก้แค้นให้น้องชายที่โดนพราวสลัดรัก ทำให้ตรีเสียใจกินเหล้าเมาจนเกิดอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าชายนินทรา มีนนำเงินที่ได้จากแฟรงค์ไปให้ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) นุช (อังคณา วรรัตนาชัย) โพสต์รูปพราวกับสมชายลงในอินสตาแกรม ทำให้แฟรงค์กับเอมี่รู้ว่าพราวอยู่ที่ไหน ทั้งคู่ไปตามพราว จันทร์จรีบอกข่าวพราวกับส้มจี๊ด ส้มจี๊ดรีบพาสุดเขตต์ไปทำข่าวพราว อรชุมา (สุพรรษา เนื่องภิรมย์) ชวนพราวทานข้าวเย็น เพราะอยากให้พราวและสมชายได้สารภาพความในใจต่อกัน สมชายถือดอกไม้จะไปสารภาพรักกับพราวด้วยหัวใจพองโต แต่ก็ไม่ทันเพราะแฟรงค์กับเอมี่เข้ามาหาพราวก่อน พราวโกรธที่นุชเอารูปเธอลงอินสตาแกรม สมชายขอโทษแทนน้องสาวแต่ไม่วายเหน็บแนมพราวตามนิสัย พราวตอกกลับเช่นกันเพราะเป็นคนไม่ยอมใคร ติณห์เข้ามาช่วยพราวบอกกับนักข่าวว่าผู้ชายในรูปเป็นเขาเอง สุดเขตต์รู้สึกแปลกใจกับท่าทีของพราว เพราะไม่เหมือนพราวที่เขาได้รู้จัก พราวและสมชายจากกันด้วยความรู้สึกเจ็บและอยากเอาชนะซึ่งกันและกัน มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี) ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) ดีใจที่พราวกลับมาอยู่บ้าน มิกิบอกทุกคนว่าจันทร์จรีเป็นคนบอกนักข่าวเรื่องพราว แฟรงค์ไล่จันทร์จรีออกจากบ้าน ยกเลิกสัญญาไม่ให้เป็นเด็กในสังกัดอีก แฟรงค์เรียกให้มีนมาหาที่คอนโดของพราว พราวตกใจที่เห็นมีนมีหน้าตาเหมือนเธอมาก แตกต่างกันก็แค่มีนมีปานแดงที่หน้าเท่านั้น!

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          ที่อิงรักโฮมสเตย์ สมชาย ยังคงฝันถึงเพื่อนรัก วิทย์ (อติรุจ สิงหอำพล) ที่ถูกยิงตาย และรู้ข่าวจากหัวหน้าว่า เจ๋ง (ชมวิชัย
เมฆสุวรรณ) กลับมากบดานที่กรุงเทพฯ เจ๋งคิดจะแก้แค้น พราว และสมชาย พราวให้เงินจำนวนหนึ่งกับ มีน แต่มีนปฏิเสธ สมชายกลับเข้ามาทำงาน อรชุมา ดีใจกับการตัดสินใจของลูกชาย นุช อยากให้พราวคืนดีกับพี่ชายของเธออีกครั้ง ติณห์ คุกเข่าขอให้พราวเป็นคนพิเศษของเขา พราวปรากฎตัวสวยสง่าที่ห้างสรรพสินค้า สมชายสะกดรอยตามเจ๋งมาจนถึงในห้าง ประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของพราวก็มาด้วย สุดเขตต์ สงสัยในท่าทีของพราวเลยตามถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด สมชายมองเห็นเจ๋งก็รู้ทันทีว่าพราวตกอยู่ในอันตราย ในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับและคนที่มารุมดูพราว ทำให้พราวโดนคนของติณห์เล่นงานด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า สุดเขตต์มองเห็นจะเข้าไปจัดการแต่คนของติณห์หนีรอดไปได้ สมชายเข้าไปช่วยพราว สุดเขตต์บอกกับ แฟรงค์ และเอมี่ ว่าเห็นสมชายพาพราวออกไป ติณห์คิดจะใช้ จันทร์จรี เล่นงานพราวอีกทาง เลยให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของบริษัท ส้มจี๊ด คาดคั้นกับสุดเขตต์ถึงเรื่องราววุ่นๆ ของพราว แต่สุดเขตต์ไม่พูดอะไร สมชายพาพราวไปที่บ้านพักของเขาและดูแลเธออย่างดี แม้ในใจจะเป็นห่วงพราวมากแค่ไหน แต่ก็ทำปากดีเก็บความรู้สึกไว้ ติณห์มารับพราวกลับ พราวมาบ้านเจอของขวัญชวนสยองจากแฟนคลับโรคจิตอย่างประเสริฐ สุดเขตต์เอารูปของพราวและมีนมาเปรียบเทียบกัน เขามั่นใจว่าสองคนนี้เป็นคนละคนกัน เพราะมีแววตาที่ไม่เหมือนกัน สุดเขตต์ไปเดินเล่นที่ตลาดนัดเจอแก๊งค์ขี้ยาปล้น มีนยอมเสี่ยงชีวิตช่วยสุดเขตต์ พราวยังหลอนกับเรื่องต่างๆ เธอต้องการให้มีนมาเป็น สแตนอินให้อีกโดยส่งแฟรงค์ไปเจรจา มีนยอมทำตามข้อตกลงของแฟรงค์ สมชายไปตามหาเบาะแสของเจ๋งที่ห้างสรรพสินค้า ที่นั่นเขาได้เจอมีนที่แต่งตัวมาในนามพราว สมชายแปลกใจที่พราวในวันนี้มีท่าทีเปลี่ยนไปไม่เหมือนพราวคนเดิม...

FC on October 22, 2014, 11:49:37 PM
เปิดตัว ‘แมน’ เด็กกำพร้าน้องชาย ‘มีน’ ‘เมฆ’ เผยซีนแรกในชีวิตก็เจอซุปตาร์ ‘อั้ม’



          ถือว่านักแสดงน้องใหม่ถอดด้าม “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” ได้รับโอกาสอันดี ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต เพราะในละครเรื่อง “พราว” ได้ประกบซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” วันนี้ “หนุ่มเมฆ” มาเผยเรื่องราวฉากแรกในชีวิตการแสดงให้ฟังว่า

          “ละครเรื่องพราวเป็นละครเรื่องแรกของผมเลยครับ ผมเล่นเป็นเด็กกำพร้าที่ชื่อแมนเป็นน้องชายของมีนเล่นโดยพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ในเรื่องจะค่อนข้างน่าสงสารจะโดนนักเลงเตะต่อย แมนก็ไม่ค่อยสู้คน ตัวจริงก็ไม่สู้คนนะครับ(หัวเราะ) เป็นคนยอม แมนจะคอยเป็นห่วงพี่สาวตลอดเวลา ได้มาเล่นเรื่องนี้ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ก่อนหน้านี้ก็เดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นศิลปินฝึกหัดของแกรมมี่ครับ แต่ก็มีโอกาสได้มาเล่นละครก่อน ตื่นเต้นมากครับกับละครเรื่องแรก เพราะได้เจอซุปเปอร์สตาร์ทั้งนั้น”

          “วันแรกที่เข้าฉากก็เจอ อาดาว (ดวงดาว จารุจินดา) เจอพี่อั้ม กดดันและตื่นเต้นมาก คืนก่อนจะถ่ายทำนอนไม่หลับเลยครับ ตอบตรงๆ แทบไม่ได้นอนมาเลย ในหัวคิดตลอดต้องเจอพี่อั้ม เจออาดาวที่เล่นละครกันโปรมาก ผมจะทำยังไงดี ผมก็ทำการบ้านให้เยอะ อ่านบทอย่างเดียวให้แม่นเลย ทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดจะได้ไม่ถ่วงใคร แอบไปเรียนแอ็คติ้งมาบ้าง กลัวทำให้พี่ๆ ช้าครับ คาดหวังกับละครเยอะเหมือนกันครับ อยากจะฝากให้ทุกคนดูละครเรื่องพราว แล้วก็ดูเมฆในบทของแมนด้วยครับว่าจะน่าสงสารขนาดไหน”

          ติดตามและเป็นกำลังใจให้ “เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป” ได้ใน “พราว” พุธ และ พฤหัสบดี เวลาดี 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 22, 2014, 11:51:23 PM
ในจอ ‘พราว’ เป็น ‘น้องสาวสมชาย’ นอกจอ ‘อ้อม’ ติ่ง ‘เวียร์-อั้ม’ ตัวจริง



          ใครที่ได้ชมละครอารมณ์ดีเรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี ผลงานจากค่ายละครคุณภาพอย่าง “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” คงจะคุ้นหน้าคุ้นตา “อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย” กันเป็นอย่างดีกับบทบาทน้องสาวพระเอกสุดหล่อ ในจอเจ้าตัวเป็นน้องสาวพระเอก แต่นอกจอ “สาวอ้อม” บอกว่าเธอนี่แหละเป็นติ่ง “เวียร์-อั้ม” ตัวจริง เพราะคู่นี้เคมีเข้ากันทำให้ฟินมาก

          “ในเรื่องรับบทเป็นนุช เป็นน้องพระเอก ก็จะร่าเริง สดใสสมวัย นุชจะเป็นติ่งของพราว แล้วเราก็ต้องคอยจับคู่จิ้นระหว่างพี่ชายเรากับซุปตาร์พราว บทนี้ถือเป็นตัวแทนของแฟนคลับพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ตัวจริงอ้อมก็เป็นแฟนคลับพี่อั้ม เคยได้มีโอกาสดูละครที่พี่อั้มเล่นกับพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) แล้วเราก็ชอบมาก พอมาเรื่องนี้ คืออยากให้คนดูได้ดูเรื่องพราวกันเยอะๆ เพราะว่าพี่อั้มกับพี่เวียร์ มีมุมน่ารักที่ดูแล้วต้องจับให้เป็นคู่จิ้นกันจริงๆ ค่ะ”

          “จากที่เคยดูพี่อั้มในละคร วันนึงได้มาเล่นละครด้วยกัน ตอนแรกกลัวมาก กลัวพี่อั้มจะดุมั้ย จะคุยกับเราหรือเปล่า วันแรกไปถึงก็สวัสดีพี่อั้ม พี่อั้มน่ารักมากเข้ามาคุยด้วย ไม่หยิ่งเลย น่ารักมาก ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เป็นซุปตาร์ที่เป็นกันเองมาก เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมถึงได้มีแฟนคลับเยอะ ฉากที่เราเล่นไม่ได้ พี่อั้มจะคอยบอกให้ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรค่อยๆ เล่น พี่เวียร์ก็น่ารักมากค่ะ สนิทกันตั้งแต่วันแรกที่ได้ฟิตติ้ง เล่นละครด้วยกันไม่กดดันเลย พี่เวียร์ทำให้หนูรู้สึกว่า เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ ตอนแรกแค่รู้ว่าจะได้มาเล่นละครเรื่องพราว ได้เจอพี่อั้มกับพี่เวียร์ แค่นี้ก็ตื่นเต้นแล้ว ดีใจมากๆ แค่รู้ข่าวว่าทีมงานติดต่อมาก็อยากทำงานแล้ว ยิ่งได้มากองถ่าย มาทำงานจริงๆ ไปอยู่ตรงนั้นแล้วอ้อมมีความสุขมาก พี่ๆ เป็นกันเองหมดทุกคน ทำให้มีความสุขในการทำงานมากค่ะ อยากฝากให้ติดตามชมละครพราวเยอะๆนะคะ ”

          ติดตามชมละคร “พราว” ได้ทุกค่ำคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 22, 2014, 11:53:39 PM
‘อานัส’ ปลื้มปริ่ม โดนชมหล่อไม่แพ้ ‘พระเอก’ ฝากให้ลุ้นหนุ่มร้าย ‘ติณห์’ จะกลับตัวได้หรือไม่ใน “พราว”



          กลายเป็นหนุ่มฮอตอยู่ในตอนนี้ เพราะมีละครออนแอร์ทีเดียวพร้อมกันถึงสองเรื่อง ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “พราว” ทางช่อง 7 สี บทบาทของ “อานัส ฬาพานิช” ก็น่าสนใจไม่น้อย ละครออกอากาศได้ไม่ทันไร เจ้าตัวก็โดนสาวๆ ชมซะแล้วว่า เรื่องนี้ถึงแม้จะร้ายแต่ก็หล่อเทียบสองพระเอก “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ได้สบาย

          “บทของติณห์ผมก็เล่นสบายๆ นะครับ เป็นไฮโซ อยู่แต่ในที่เย็นๆ อยู่แต่ในตึก ไม่ต้องไปถ่ายที่อัมพวาเหมือนคนอื่น เรื่องนี้ได้ใส่สูท ไม่ได้ใส่สูทมานานแล้ว ตอนถ่ายทำไม่ยากเท่าไหร่ พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) คอยช่วยตลอดเรื่องคาแร็คเตอร์ เพราะเปิดตัวมาตอนแรก ติณห์จะดูเป็นคนดีอยู่ มาดดี ไม่มีอะไรหลุดออกมาว่าจะเป็นตัวร้าย ที่เราต้องร้าย เพราะเราเข้าใจผิดมากกว่า คิดว่าพราวเป็นคนทำให้น้องชายเราต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา เลยพยายามทำทุกอย่าง เข้าหาพราวทำเป็นดีกับพราว เพื่อหวังจะแก้แค้น”

          “แฟนละครก็บอกโอเคนะ เห็นผมใส่สูทหล่อๆ เค้าก็บอกหล่อไม่แพ้พระเอกเลยนะ บทก็เด่นด้วย แต่จริงๆ ไม่หรอกครับ เวียร์กับเอสเค้าก็เด่นในบทของเค้า ผมก็เด่นในแบบร้ายๆของผม ที่บอกว่าผมหล่อต้องยกความดีให้ผู้จัดฯ ด้วยนะครับ พี่ธง-พี่เก๋(มณีรัตน์ ประสงค์สันติ) มีคำสั่งให้ผมไปรีดน้ำหนักมาเหมือนกัน พี่เก๋บอกไม่ไหวแล้วนะ ลดน้ำหนักด้วยนะ ชุดเริ่มใส่ไม่ได้แล้วนะ (หัวเราะ) พออายุเยอะ...มันลงยากเหมือนกันนะครับ มันไม่เหมือนสมัยก่อน แต่ก็ลดลงและยังพยายามลดต่อไป ฝากติดตามละครพราว ติดตามบทติณห์กันด้วยนะครับ มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วที่ติณห์ทำดีกับนางเอก เพราะหลงรักพราวเข้าแล้วจริงๆ หรือว่าจะร้ายตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องครับ”

          ร่วมกันลุ้นไปกับบทบาทของ “ติณห์” ในละครเรื่อง “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 22, 2014, 11:56:10 PM
“พราว” ออกอากาศ 29 – 30 ตุลาคม 2557





          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพุธดีที่ 29 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) คิดจะใช้ จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์) เล่นงาน พราว(พัชราภา ไชยเชื้อ)อีกทาง เลยยอมให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวใหม่ของบริษัท พราวยังคงหลอนกับเรื่องราวต่างๆ เธอต้องการให้ มีน(พัชราภา ไชยเชื้อ) เป็นสแตนอินให้เธออีก โดยส่ง แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ไปเจรจา สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) ไปตามหาเบาะแสของ เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ที่ห้างสรรพสินค้า ที่นั่นเขาได้เจอมีนที่แต่งตัวมาในนามพราว สมชายแปลกใจท่าทางแปลกๆ ของพราว สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ไปพิสูจน์ความจริงว่ามีคนหน้าเหมือนพราวที่บ้านพราวแสง สมชายยังคงแปลกใจกับท่าทีของพราวเลยถามถึงแผลที่โดนช็อต มีนที่อยู่ในคราบของพราวได้แต่อึกอัก แฟรงค์กับเอมี่ต้องคอยกู้สถานการณ์ไม่ให้ถูกสมชายจับได้ สมชายนึกขึ้นได้ขับรถตามแฟรงค์ไปเพื่อที่จะเอากระเป๋าเสื้อผ้าไปคืนให้พราว ในเวลาเดียวกันสุดเขตต์ก็ขี่มอเตอร์ไซด์ตามพราวที่กำลังเดินทางไปคอนโด ทั้งหมดมาเจอกันที่คอนโด แต่แล้วพราวก็ต้องตกใจเพราะเธอเห็นสมชายมาพร้อมกระเป๋าเสื้อผ้าของเธอ พราวจำต้องเปลี่ยนชุดให้เหมือนมีนเพื่อออกไปรับหน้าสมชาย ทั้งคู่มีปากเสียงกันตามเดิม แต่ในทีท่ากวนๆ ของสมชายนั้น เขาก็เป็นห่วงพราวไม่น้อย เมื่อเห็นว่าพราวยังขาเจ็บอยู่ มีนเองก็ต้องรับมือกับสุดเขตต์ที่ยอมรับว่าสะกดรอยตามพราวมา มีนขอร้องให้สุดเขตต์เลิกตามติดชีวิตซุปเปอร์สตาร์อย่างพราว สุดเขตต์กับสมชายได้เจอกันต่างคนต่างก็บอกว่าตามพราวมาเหมือนๆ กัน พราวเล่าเรื่องของตัวเองที่ถูกปองร้ายและเรื่องราวที่อยู่อัมพวาให้มีนฟัง เพราะมีนต้องรู้ทุกเรื่องของเธอ ถึงแม้มีนจะรู้ว่าพราวถูกปองร้ายแต่ก็ยังคิดจะทำงานให้พราวต่อ ติณห์นัดดินเนอร์กับพราว จันทร์จรีตามมาเยาะเย้ยว่าเธอได้งานพรีเซ็นเตอร์ตัวใหม่ของติณห์ พราวโดนชายลึกลับโทรมาขู่ทำร้ายติณห์ต้องคอยปลอบใจ พราวยังไม่พร้อมไปกองถ่ายเลยต้องให้มีนไปแทน สมชายได้ข้อมูลเกี่ยวกับที่กบดานของเจ๋งเขารีบตามไป ที่นั่นเขาได้พบหนังสือบันเทิงที่มีแต่ข่าวพราว และยังมีคอลัมน์เกี่ยวกับบ้านพราวแสง เขารู้ทันทีว่าพราวตกอยู่ในอันตราย ที่บ้านพราวแสงพราวขับรถออกไปข้างนอกโดยไม่ทันได้เห็นว่าเจ๋งซุ่มรออยู่ก่อนแล้ว

ตอนที่ 7 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 20.35 น.ทางช่อง7
          ที่กองถ่ายละคร แฟรงค์ กับ เอมี่ ทำเนียนๆ พา มีน ไปแนะนำตัวกับนักแสดงคนอื่น จันทร์จรี คอยจับตามอง สุดเขตต์ กับ ส้มจี๊ด ก็มาทำข่าวที่กองถ่ายด้วย พราว รีบขับรถกลับบ้านเพราะ พีค (วิคเตอร์ กฤชพล) โทรมาบอกว่า วารี (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์) กับ น้าอร (วรารัตน์ เทพโสธร)ทะเลาะกัน ที่กองถ่ายมีนในมาดของพราวทำให้ทุกคนอึ้งด้วยการเล่นฉากบู๊ด้วยตัวเอง ในขณะที่พราวตัวจริงก็กำลังโดนเล่นงานจากเจ๋ง ดีที่ สมชาย ไปช่วยทันเวลา แฟรงค์ลมแทบจับเมื่อรู้ว่าพราวออกจากบ้านพราวแสง สมชายพาพราวมาพักในบ้านของเขา สุดเขตต์เองก็กระวนกระวาย เพราะคิดว่ามีนหรือพราวตัวปลอมโกรธที่เขาสะกดรอยตามเธอ สุดเขตต์แอบได้ยินมีนคุยโทรศัพท์และเรียกแทนตัวเองว่ามีน สุดเขตต์ยังคุยกับมีนสองต่อสอง จันทร์จรีได้โอกาสเข้ามาถ่ายรูปหวังแบล็คเมล์ ส้มจี๊ดเข้ามาช่วยไม่ให้สุดเขตต์ตกเป็นข่าวกับพราว แลกกับการเอาข่าวจันทร์จรีขึ้นหน้าหนึ่ง ส้มจี๊ดเล่าความหลังให้สุดเขตต์ฟังว่า พราวทำให้เธอต้องถูกไล่ออกจากงานสมัยเมื่อครั้งเป็นนักข่าวหน้าใหม่ ส้มจี๊ดรู้ว่าสุดเขตต์ต้องมีเรื่องของพราวปกปิดซ่อนอยู่ พราวเครียดเข้าไปเก็บตัวในห้องน้ำ กว่าสมชายจะลากตัวเธอออกมาได้ก็เล่นเอาเปียกด้วยกันทั้งคู่ ทั้งพราวและสมชายยังมีความรักให้กันอย่างมากแต่ก็เลือกที่จะปกปิดเอาไว้ มีนรีบไปหาโต้เด็กกำพร้าที่อุปการะเอาไว้ อาการปวดหัวของเธอกำเริบแต่ไม่ยอมไปหาหมอเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป) คอยดูแลพี่สาว มีนบอกกับ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา) ว่ายังไงก็ต้องรักษาโต้ให้ได้ เธอจะทำงานหาเงินมารักษาน้อง แมนรู้อาการป่วยของพี่สาว เขากลัวว่ามีนจะจากเขาไป จันทร์จรีเอารูปของมีนกับสุดเขตต์ให้ติณห์ดู ติณห์กลัวสุดเขตต์จะเข้ามาเป็นอุปสรรคในการเล่นงานพราว สมชายบ้าดีเดือดออกไปลุยเดี่ยวกับเจ๋ง แต่พลาดท่าโดนแทง ติณห์ยื่นข้อเสนอจะหาทีมบอดี้การ์ดคุ้มครองพราว แต่พราวขอคิดดูก่อน สมชายเจ็บใจที่ปล่อยให้เจ๋งหนีไปได้ เขารับปากกับพราวไว้ว่าจะจัดการกับเจ๋งด้วยตัวเขาเอง และถ้าทำไม่สำเร็จ เขายินดีชดใช้ความผิดตามที่พราวต้องการทุกอย่าง...

FC on October 30, 2014, 04:07:51 PM
ฟีดแบค “พราว” บท “ส้มจี๊ด” นักข่าวดี๊ดี ‘ส้ม ธัญสินี’ เผยตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ มีรักต้องเปิด แม้จะผิดหวังก็ไม่แคร์


 
          ในละครเรื่อง “พราว” ตัวละคร “ส้มจี๊ด” นักข่าวคู่ปรับนางเอก เป็นอีกหนึ่งสีสันของเรื่อง นำแสดงโดย “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” นอกจากจะต้องคอยตามแฉนางเอกแล้ว ในเรื่องความรัก “ส้มจี๊ด” ดูจะเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ ที่รักก็บอกไม่เก็บเอาไว้ให้แน่นอก

          “กระแสตอบรับละครเรื่องพราวดี๊ดีคะ ดีมาก แค่เปิดเรื่องไปไม่กี่ตอน ทุกคนบอกส้มจี๊ดร้ายมาก ในคาแร็คเตอร์ของส้มจี๊ดไม่ได้ร้ายแบบอิจฉาริษยา ออกแนวคู่กัดและจะคอยแฉนางเอกมากกว่า ประมาณว่าอะไรที่เกี่ยวกับพราว เราจะแฉให้โลกรู้ ละครเรื่องนี้ไม่ใช่คอมเมดี้อย่างเดียว มีหลากหลายอารมณ์ บู๊ก็มี ดราม่าก็มี อย่างส้มจี๊ดก็ดราม่า เพราะแอบไปหลงรักสุดเขตต์ เราจะเป็นแนวรุกเลย บอกรักตลอด เป็นผู้หญิงสมัยใหม่มาก ไม่มีการเก็บ ไม่มีการแอบรัก รักคือบอกเลย ไม่รู้คนดูจะสงสารหรือสมน้ำหน้าดี ไปบอกรักเค้า เค้าก็ไม่รักเรา เพราะส้มจี๊ดนิสัยไม่ดี พี่ๆ ในกองบอกสงสารส้มจี๊ด เพราะส้มจี๊ดดูมีความพยายามมาก (หัวเราะ) สุดเขตต์เค้าจะบอกเลยว่า เฮ้ยไม่ใช่ เราเป็นแค่เพื่อนกัน ส้มจี๊ดก็จะร้องไห้บ้าง เสียใจบ้าง แต่สุดท้ายจะเริ่มต้นใหม่อีก พยายามต่อไปจะเป็นแบบนี้ตลอด ฉากบอกรักของส้มจี๊ดจะมีหลายอารมณ์ พอเค้าปฎิเสธก็เสียใจ เสียใจก็จะกลับมาฮึดอีก สุดท้ายก็ไม่ได้มาครอบครอง”

          “เล่นกับเอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) สนุกนะคะ เอสตั้งใจทำงานมาก เคยเจอกันมาแล้วเรื่องนึง แต่ไม่ได้เล่นด้วยกันมากขนาดนี้ เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกันเต็มๆ เข้าขากันดี ทุกคนบอกดูซี้กันจริงๆ ฝากละครเรื่องพราวด้วย เป็นการกลับมาของพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ทุกคนในกองตั้งใจมาก ละครเรื่องนี้นอกจากจะดูเพื่อความสนุกสนานแล้ว คนดูน่าจะประทับใจในความรักของพระเอกนางเอก และฉากบู๊ เป็นละครที่ครบรสจริงๆ ค่ะ”

          เมื่อผู้หญิงยุคใหม่รักก็ต้องบอกรัก บอกแล้วผลจะเป็นอย่างไร เพราะอะไร ติดตามได้ในตัวละคร “ส้มจี๊ด” ในละคร “พราว” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี

FC on October 30, 2014, 04:08:38 PM
เป็นไปตามคาด ‘หยก’ เจอ ‘FC ซุปตาร์’ จิกกัด หลังจากนี้ ‘จันทร์จรี’ ดีกรี (ร้าย)จะแซ่บเว่อร์


 
          หลังละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “พราว” จากค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ออกอากาศไป ก็เป็นไปตามที่นางร้ายหน้าสวย “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์” คาดการณ์เอาไว้ว่าจะต้องโดนกระแสแอนตี้จากแฟนคลับของซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” แน่นอน แต่โชคดีว่าบรรดาแฟนคลับแยกแยะออกว่าเธอร้ายแค่ในละครเท่านั้น

          “หลังละครออกอากาศไป คนก็หมั่นไส้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะตัวละครจันทร์จรีเป็นตัวที่อ่านออกง่าย ละครค่อนข้างจะกระชับและไว คนดูจะรู้เลยว่า ตัวละครตัวนี้เป็นยังไง ร้ายยังไง พี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เค้าเป็นขวัญใจประชาชนอยู่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องโดนจิกกัดบ้าง เพราะไปร้ายใส่คนที่เค้ารัก ส่วนใหญ่แฟนคลับจะแบบทำไมต้องทำร้ายพี่อั้ม แต่น้องๆ เค้าเข้าใจนะคะว่าเป็นแค่ในละคร เพราะเวลาเจอแฟนคลับพี่อั้มตามมาที่กองถ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร บางคนยังเข้ามาคุยกับเรา คุยเล่นกันได้ จริงๆ บทนี้ไม่ได้ยากนะ แค่เป็นตัวที่จะต้องคอยทำเรื่องตลอดเวลา มีปัญหากับพี่อั้มตลอด ออกมาเมื่อไหร่มีเรื่องตลอด ต้องให้คนดูหมั่นไส้ตลอดทั้งเรื่อง กับนางเอกตบเป็นตบ นางเอกเค้าก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน เวลาเล่นเราก็ใส่เต็ม เพราะพี่อั้มก็จัดเต็มมาให้ แรกๆ กลัวพลาดเหมือนกัน แต่พี่อั้มบอกเล่นเลยเต็มที่ไม่ต้องเกร็ง”

          “ในเรื่องจันทร์จรีจะมีจุดมุ่งหมายอยู่สองเรื่อง คือแย่งผู้ชายของพราว คือ คุณติณห์ และการเป็นซุปเปอร์สตาร์แทนพราว ช่วงหลังจะร่วมมือกับคุณติณห์ทำลายพราว ถ้าหยกเป็นนางร้ายฝ่ายหญิง เรื่องนี้พี่อานัส (อานัส ฬาพานิช) ก็เป็นตัวร้ายฝ่ายชาย หลังจากนี้คงจะโดนจิกกัดหนักกว่านี้แน่เลย (หัวเราะ) เพราะดีกรีความน่าหมั่นไส้จะเพิ่มมากขึ้น หยกอ่านบทแล้วยังยี้เลย ทำไมตัวละครตัวนี้เป็นได้ขนาดนี้ ยังไงต้องมาชมกันนะคะว่า จันทร์จรีจะมีวิธีจัดการกับพราวยังไงบ้าง”

          ติดตามชมเรื่องราวของ “พราว” ได้ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.35 น. ช่อง 7 สี