FB on May 21, 2014, 07:43:30 AM
 “มงคลเมเจอร์” เปิดไลน์อัพ 4 ภาพยนตร์คุณภาพ บุก CANNES 2014



          “Lost River”, “The Rover”, “Saint Laurent”, “Fox Catcher”“Saint Laurent”
          “Saint Laurent” (Bertrand Bonello) - In Competition
          “Foxcatcher” (Bennett Miller) - In Competition
          “The Rover” (David Michod) - Midnight Screening
          นำ ไรอัน กอสลิ่ง – โรเบิร์ต แพททินสัน – กัสปาร์ อุลลิแอล - แชนนิ่ง เททัม เปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้

          มงคลเมเจอร์ รับกระแสความร้อนแรงของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปี 2014 ด้วยการทุ่มทุนซื้อสิทธิ์ 4 ภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายในสายประกวดหลัก “Lost River” (ลอส รีเวอร์) “The Rover” (เดอะโรเวอร์) “Saint Laurent” (แซงค์ โรลองค์) “Fox Catcher” (ฟ็อกซ์ แคชเชอร์) โดย1 ใน 4 ของภาพยนตร์ ยังได้รับการคาดหมายว่า จะสามารถคว้ารางวัลใหญ่ติดมือกลับมาอีกด้วย โดยบริษัทมงคลเมเจอร์ เตรียมวางโปรแกรมเอาใจคอหนังชาวไทยไว้ช่วงปลายปี 2014

          “The Rover” (เดอะโรเวอร์) ภาพยนตร์ที่ถูกจับตามองมากที่สุดของปีนี้ จากฝีมือการกำกับของ เดวิด มิคอด (Animal Kingdom – เอนิมอล คิงดอม) ภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ โรเบิร์ต แพททินสัน ที่ได้ถูกเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (เรื่องแรกคือ Cosmopolis) The Rover ได้รับเลือกให้ฉายโชว์ ในโปรแกรม Midnight Screening (มิดไนท์ สกรีนนิ่ง) The Rover ถือการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่างโรเบิร์ต แพททินสันจาก The Twilight Saga ที่จะขอท้าทายตัวเองด้วยการรับบทสุดเข้มข้นและโชว์ฟอร์มบู๊เดือดแบบไม่ห่วงหล่อ เพื่อประชันบทบาทกับนักแสดงหล่อเข้มรุ่นพี่อย่าง กาย เพีบรซ์ นอกจากนั้น ความยอดเยี่ยมของ The Rover ยังไม่หยุดลงแค่ที่ เทศกาลภาพยนตร์ เมืองคานส์ หนังยังได้รับการจัดให้อยู่ในลิสต์ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองที่สุดในซัมเมอร์นี้จากสื่อหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็น The Washington Post, Total Film, The Playlist เป็นต้น

          “Lost River” (ลอส รีเวอร์) ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ ไรอัน กอสลิ่ง ที่ประสบความสำเร็จและโดดเด่นจนถูกเลือกให้เข้าฉายในสายประกวด UN CERTAIN REGARD (รางวัลที่มอบให้หนังที่มีชั้นเชิง การนำเสนอโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร) ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้ Lost River มีการออกแบบงานสร้างที่ดูไม่ธรรมดา เหนือจริงผสมความแฟนตาซี “หนังมีฉากเป็นเมืองที่กำลังดับสูญที่มีลักษณะเป็นโลกเหนือจริงคล้ายฝันแห่งหนึ่ง ตัวเอกของเรื่องคือบิลลี่ แม่ลูกสองที่ถูกลักพาตัวหายสู่ขุมนรกที่เต้มไปด้วยจินตนาการ ในขณะที่โบนส์ (เอียน เดอ เคสเต็กเกอร์) ลูกชายวัย 18 ปีของเธอ ได้ค้นพบเส้นทางลับพาไปยังโลกใต้น้ำของเมือง ทั้งบิลลี่และโบนส์ต้องดำดิ่งสู่ความลี้ลับถ้าหากอยากให้ครอบครัวอยู่รอด“

          “Saint Laurent” (แซงค์ โรลองค์) เข้าฉายในสายประกวดหลักชิงรางวัล ปาล์มทองคำ ของ คานส์ 2014 ผลงานการกำกับของ เบอร์ตรอง โบเนลโล ที่ได้ กัสปาร์ อุลลิแอล นักแสดงมากฝีมือหล่อเซอร์ ชาวฝรั่งเศส มารับบท อีฟ แซงต์ โลรองต์ อัจฉริยะผู้เป็นดั่งศาสดาของวงการแฟชั่น หนังจะจับช่วงชีวิตที่รุ่งที่สุด ดราม่าที่สุด โดยเฉพาะเรื่องความรัก หนังตั้งใจจะตีแผ่เข้าไปถึงแก่นของความอ่อนไหวในใจ ของดีไซเนอร์อัจฉริยะ ผู้นี้ จนถึงขนาดกล้าท้าว่า คนดูจะได้เห็น อีฟ แซงต์ โลรองต์ ในมุมที่เราไม่มีวันจะคาดถึง ความแรงของ “Saint Laurent” (แซงค์ โรลองค์) สงให้คนทั่วโลกรอคอยที่จะชม ยิ่งมีข่าวว่า ครอบครัวของ อีฟ แซงต์ โลรองต์ ปฏิเสธที่จะให้ทุกความช่วยเหลือใดๆ ต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งทำให้ “Saint Laurent” (แซงค์ โรลองค์) กลายเป้นภาพยนตร์ที่มาแรงที่สุดและน่าจับตามองที่สุดของ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

          “Fox Catcher” (ฟ็อกซ์ แคชเชอร์) ผลงานการกำกับของ เบ็นเน็ต มิลเลอร์ (Capote, Moneyball) รวมพลนักแสดงแถวหน้า แชนนิง ทาทัม สตีฟ คาเรล มาร์ค รัฟฟาโล เซียนนา มิลเลอร์

          “ว่ากันว่านี่คือหนังเต็งออสการ์เรื่องแรกของปี และก่อนที่จะไปถึงคำกล่าวนั้น Fox Catcher ก็ได้รับคัดเลือก ให้เข้าฉายในสายประกวดหลัก ชิงรางวัลปาล์มทองคำของเทศกาลาพยนตร์เมืองคานส์ ปีนี้” หนังสร้างจากเรื่องจริงที่สั่นสะเทือนไปทั่ววงการกีฬา กับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการมวยปล้ำสหรัฐ ที่ช็อคสายตาคนทั้งประเทศ! ผลงานจับคู่ครั้งแรกของ 2 นักแสดงหนุ่มในของสองพี่น้องนักมวยปล้ำผู้ยิ่งใหญ่ เดฟ (มาร์ค รัฟฟาโล่) และ มาร์ค(แชนนิ่ง ทาทัม) ชูทส์ เจ้าของดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์มวลปล้ำโลก 2 สมัย ที่ผ่านการดิ้นรนต่อสู้จนกลายมาเป็นสุดยอดนักมวยปล้ำที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ก่อนที่จะได้เป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิคสมัยต่อไป เดฟ ชูทส์กลับถูกฆาตกรรมด้วยน้ำมือผู้สนับสนุนของเขาเอง นี่คือภาพยนตร์ซึ่งจะเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริงที่สะเทือนใจคนทั้งประเทศ

          ห้ามพลาด !! 4 ภาพยนตร์คุณภาพ จาก CANNES 2014 มงคลเมเจอร์จัดให้เตรียมจ่อคิวฉายในไทยเร็วๆ นี้