FANCLUBENJOYJAM on May 13, 2014, 03:55:29 PM
ช่อง 3 แทคทีม Superstar College เปิดตัว “ เฟิร์ส ภาราดา” ซิงเกิ้ลแรก “Fin in Love”





FIN IN LOVE (ฟินอินเลิฟ) - เฟริสท์ ภาราดา (FIRST) Official MV
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=eOj8p5iKc_c" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=eOj8p5iKc_c</a>     

           ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส เฟริสท์ ภาราดา ชัชวาลโชติกุล นักเรียนจาก Superstar College ตำแหน่งขวัญใจไทยแลนด์จาก รายการ Thailand Most Famous ล่าสุดหนุ่มคนนี้สร้างฟี๊ดแบคดีเหลือเกินกับผลงานจากละครยอดฮิต คิวบิก ของไทยทีวีสีช่อง 3 จนทำเอาหลายคนเรียกชื่อกันติดปากไปแล้วว่า“ แดนนี่ คิวบิก” กับบทบาทของหนุ่มนักศึกษา ลีลาท่าเต้นเท้าไฟในฐานะเพื่อนสนิทของนางเอกไปแล้ว ล่าสุดผู้ใหญ่ของช่อง 3 ร่วมมือกับ Superstar College เห็นแววดาวเด่น ทั้งความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นของหนุ่มเฟริสท์ จับซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ แนวเพลงสไตล์ Pop Idol กับผลงานเพลงที่ชื่อว่า Fin in Love ที่ฟังแล้วบอกได้คำเดียวว่าฟินสุดๆ กันทั้งประเทศแน่นอน โดยหนุ่มเฟริสท์ เองก็ยอมรับว่าเพลงนี้แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองและคือความใฝ่ฝันที่ตั้งใจมาตั้งแต่เด็กซึ่งรู้สึกภูมิใจกับผลงานของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          “จริงๆต้องบอกว่าตั้งแต่ที่เฟริสท์ได้รับตำแหน่ง ชนะเลิศจากการประกวด Thailand Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ เฟริสท์ได้รับโอกาสที่ดีมากมายเลยครับ ทั้งบทบาทของแดนนี่ จากละครเรื่องคิวบิก และงานในวงการอีกมากมายที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 และ Superstar College ให้โอกาสเฟริสท์ ซึ่งกับผลงานเพลง “Fin in Love ”

          ซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของเฟริสท์ ยอมรับเลยว่ามันคือความตั้งใจของเฟริสท์ที่มีมาตั้งแต่เด็กๆ เลย เพราะเฟริสท์รักในการร้องเพลงรักการเต้น เพลงนี้มันก็เลยออกมาเหมือนตัวตนของเฟริสท์จริงๆ แนวเพลงสไตล์ pop idol ฟังง่ายๆ สบายๆ สามารถโยกตามได้ และมันยังคืออีกหนึ่งผลงานที่พี่ทีมงานตั้งใจทำมันออกมามากๆ ครับ สำหรับใครที่เคยชอบเฟริสท์จากบทบาทนักแสดง เฟริสท์หวังว่าซิงเกิ้ลนี้จะเป็นอีกผลงานที่จะทำให้หลายคนชอบ และฟินไปตามกับเพลงนี้นะครับ”

          ติดตามผลงานของหนุ่มเฟิร์สได้ที่ www.facebook.com/firsttmf และ IG:FIRSTPARADA หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Superstar College of Asia วิทยาลัยที่เพิ่มโอกาสในการเข้าสู่วงการบันเทิงสำหรับเยาวชนที่มีความฝัน เยาวชนหรือท่านที่มีความฝัน สามารถติดต่อได้ที่ 084-710-8999 หรือ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.superstarcollege.com

FANCLUBENJOYJAM on May 17, 2014, 04:18:50 PM
ร้อง เล่น เพื่อการกุศล “เฟริสท์ ภาราดา” ตะลุยช่วยเหลือสังคม





          ไม่ได้หน้าตาหล่อ ความสารถล้นหลามอย่างเดียวแต่หนุ่ม เฟริสท์ ภาราดา ยังมีจิตใจงามและชอบช่วยเหลือสังคมเป็นที่สุด ล่าสุด หลังจากที่เพิ่งปล่อย single “Fin in Love” มาหมาด นักร้องหนุ่มก็ขอตระเวนทำดีเพื่อสังคม แบบวันเดียว 3 ที่รวด เรียกว่าเหนื่อย หอบ ร้อนแดด แค่ไหน ก็ไม่มีปริปากบ่นสักคำ

          เริ่มตั้งแต่ที่แรก ไปเยี่ยมน้องๆที่ “มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง” ก่อนไป หนุ่มเฟริสท์ดูจะมีอาการตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวไม่เคยมาที่นี่มาก่อน แต่พอไปถึง เอ๊ะ!!!! ช่างแตกต่างจากตอนแรก รีบปรี่เข้าไปทำกิจกรรมกับน้องๆในสถาบัน ร้องเพลง เล่นเกมส์ สร้างความสุขให้น้องๆ และยังให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ดูแลน้องๆ จนเรียกได้ว่า ยิ้มแก้มปริไปกับหนุ่มเฟริสท์กันทั้งสถาบัน

          เมื่อได้พูดคุยกับทางสถาบันแล้ว หนุ่มเฟริสท์ไม่รอช้า เมื่อเป็นนักร้องก็ขอทำบุญสไตล์นักร้องกันหน่อย เดินทางไปต่อ พร้อมสะพายกีต้าร์คู่ใจ 1 ตัว เล่นเพลง Fin in Love และ เพลงประกอบละครเรื่อง คิวบิก ที่ตัวเองแสดง

          โชว์เปิดบวก ขอน้ำใจจากแฟนเพลงย่าน RCA ร่วมบริจาคเงิน เพื่อนำเงินที่ได้ไปมอบให้กับ “มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง” บอกได้คำเดียวเลยว่า เรียกเงินบริจาคได้จนเต็มตู้ ซึ่งเจ้าตัวดูจะออกอาการปลื้มเป็นที่สุด

          ปิดท้ายด้วยกิจกรรมสุดท้ายกับการบริจาคเลือด ที่สภากาชาดไทย เอาล่ะงานนี้เจองานหิน เรื่องเข็มเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร ใครเห็นเข็มก็ต้องมีใจหวั่นกันบ้าง แต่ดูเหมือนจะทำอะไร นักร้องหนุ่ม ไม่ได้เลย ตรงกันข้ามหนุ่มเฟริสท์ยังออกอาการดี๊ด๊า แบบสุด ๆ ขึ้นเตียงบริจาคเลือดแบบผ่านฉลุย เรียกว่าได้ทั้งบุญ ได้ทั้งความสุข อิ่มอกอิ่มใจ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียวสำหรับทริปนี้ ซึ้งเจ้าตัวเปิดใจว่า
“ด้วยการทำงานช่วงนี้ที่ค่อนข้างเยอะมากครับ เฟริสท์ต้องเดินสายปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Fin in Love ตลอดเวลา มันเลยทำให้เฟริสท์ไม่ค่อยมีเวลาที่จะทำอะไรดีดีเพื่อสังคมมากนัก พอมีโอกาส เฟริสท์ก็ถือว่าเป็นวาระที่ดีมากที่เราจะทำประโยชน์เพื่อสังคมบ้าง ซึ่งถ้าเราถนัดร้องเพลง เล่นกีต้าร์ เฟริสท์ก็อยากจะใช้ความสามารถของเฟริสท์ให้เป็นประโยชน์ครับ ไม่น่าเชื่อครับว่าตอนที่ไปเปิดหมวกร้องเพลง ที่ RCA จะมีแฟนๆ จำเฟริสท์ได้เยอะมาก บางคนร้องเพลงตามเฟริสท์ได้ด้วย เฟริสท์รู้สึกปลื้มมากเลยครับ” เฟริสท์กล่าว

FANCLUBENJOYJAM on May 21, 2014, 08:05:37 AM
ฟี๊ดแบคดีเว่อร์ “ Fin in Love” ยอดวิวทะลุเป้า



          ได้รับกระแสตอบรับดีเว่อร์ สำหรับ Singleใหม่ “Fin in Love” ของ เฟริสท์ ภาราดา ชัชวาลโชติกุล ล่าสุดแม้เพิ่งออกเดินสายฝากซิงเกิ้ลกับคลื่นวิทยุทั่วประเทศมา 1 สัปดาห์ แฟนคลับก็ขอเพลงเข้าไปกันมากมาย ทำให้ยอด view มิวสิควีดีโอ เพิ่มขึ้นสูงถึง 40,000 view งานนี้ ทำเอาหนุ่มเฟริสท์และสังกัด Superstar College แย้มแก้มปริไปตามๆ กัน

          ซึ่งหนุ่มเฟริสท์ยังกว่าถึงมิวสิควีดีโอเพลง “Fin in Love” ของตัวเองไว้ด้วยว่า “ผมดีใจมากๆครับที่ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น แฟนคลับ พี่ๆ เพื่อนๆ และหลายๆคน ที่เป็นกำลังใจและให้ความสนใจกับผลงานเพลงของผม ผมต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับสำหรับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ยังไงเฟริสท์ก็ขอฝากเพลง Fin in Love ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง Fin in Love ของ เฟริสท์ ภาราดา ได้ที่
Youtube: http://www.youtube.com/watch?v=eOj8p5iKc_c หรือติดตามผลงานอัพเดทผลงานที่www.facebook.com/firsttmf และ IG:FIRSTPARADA

FANCLUBENJOYJAM on June 01, 2014, 12:20:27 PM
เบื้องหลัง MV เพลง Fin in Love เฟริสท์ ภาราดา





          “เฟริสท์” แอบรักเพื่อนแบบ ฟินๆ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่าน MV เพลง “Fin in Love”

          ถ้าพูดถึงเพลงรักฟินๆ หลายคนคงต้องนึกถึงเพลง Fin in Love ของ หนุ่ม เฟริสท์ ภาราดา หนุ่มหน้ามนคนนี้คนเดียวเท่านั้น หลังจากที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลไม่นาน กระแสรักฟินๆ ของหนุ่มคนนี้ก็แรงเว่อร์ วัดจากยอดวิวใน youtube ที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน โดยแฟนๆ ต่างก็พูดถึงเนื้อหาของมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่า น่ารักจนรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องจริงกันเลยทีเดียว ซึ่งจริงๆแล้วเนื้อหาของมิวสิควีดีโอเพลง Fin in Love ก็มีเค้าโครงเรื่องจริงอยู่ไม่น้อย แค่ไม่ได้เป็นเรื่องของนักร้องหนุ่มโดยตรงเท่านั้น แต่เป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวของนักเรียนที่ไปเรียนที่วิทยาลัย Superstar College of Asia เพื่อนๆของหนุ่มเฟริสท์ในห้องเรียนเดียวกันออกมาถ่ายทอด เพลง Fin in Love จึงมีเนื้อหาเกี่ยวกับการแอบรักเพื่อนแบบไม่คาดหวังและ มันคือความสุขที่เราสามารถสร้างได้เอง น่ารัก กุ๊กกิ๊ก จนทำเอาแฟนเพลงก็อดฟินตามไม่ได้ นอกจากนี้เพลงนี้ยังได้ดึง สาวพลอยฝน เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์ net idol ขวัญใจชาว social ดาว วิทยาลัย Superstar College of Asia มาร่วมถ่ายทอดใน MV กับนักร้องหนุ่มด้วย

          ซึ่งหนุ่ม เฟริสท์ ภาราดา ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงการถ่ายทำมิวสิควีดีเพลง Fin in Love และกระแสการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงว่า ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีมากขนาดนี้ และคาดว่าจะมีภาคต่อของ MV นี้ออกมาในเพลงต่อไป

          “เนื้อหาของมิวสิควีดีโอเพลง Fin in Love จริงๆ เฟริสท์และทีมงานที่ วิทยาลัย Superstar College of Asia ตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้ตรงตามเนื้อหาของเพลงเลยครับ หลายคนเลยบอกว่าเหมือนเฟริสท์ ไปแอบรัก พี่พลอยฝน นางเอกของเรื่องจริงๆ ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่แต่ไม่เชิงครับ 555 คือ เฟริสท์กับพี่พลอยฝนเราเรียนห้องเดียวกันครับ แต่ในห้องเราก็จะมีเพื่อนที่เขาไปแอบรักเพื่อน รักแบบฟินๆ แบบนี้น่ะครับ เราก็เลยเหมือนจำลองเรื่องออกมาเลย สังเกตว่าการถ่ายทำก็ใช้สถานที่ที่สถานบันด้วยครับ แบบว่าออกมาเหมือนจริงๆ ทุกอย่าง แต่พอกระแสจากแฟนเพลงออกมาแบบนี้เฟริสท์ก็ดีใจมากครับ ดีใจที่ทุกคนชอบ ดีใจที่ทุกคนให้โอกาสเฟริสท์ทั้งผลงานการแสดง และการเป็นนักร้อง ซึ่งเฟริสท์แอบบอกเลยล่ะกันครับ ว่า อาจมี MV ภาคต่อออกมาด้วยนะครับ แบบว่าให้ทุกคนได้ฟินกันให้สุดๆ กันไปเลย แต่จะเป็นแบบไหน ฝากติดตามกันต่อไปนะครับ ขอบคุณทุกๆคนมากๆครับ” ว้าว! บอกมาให้ลุ้นกันแบบนี้ แฟนๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอกันแย่เลยนะจ๊ะหนุ่ม เฟริสท์