sianbun on April 28, 2009, 10:52:15 PM
วอร์นเนอร์ มิวสิค จับมือ แชลเนลวีไทยแลนด์คัดเพลงซีรี่ส์เกาหลีสุดฮอตมาลงอัลบั้ม “เอเชี่ยน ซีรี่ย์ ฮิตส์” ให้คอเค-ป็อปได้อินกันเต็มอิ่ม



ช่วงปี - 2 ปี มานี่ ไม่ใช่แค่ว่าซีรี่ส์เกาหลีจะฮิตติดตลาดบ้านเรากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น “ค๊อฟฟี่ ปริ้นซ์”, “มาย เกิร์ล”, “มาย เนม อีส คิม ซัมซุน” ทุกเรื่องกลายเป็น Talk of the Town กันทั้งนั้น แถมเพลงไตเติ้ลของแต่ละเรื่องก็กลายเป็นเพลงฮิตติดหูอีกต่างหาก

“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงเกิดไอเดียบรรเจิด จับมือกับ “แชลเนลวีไทยแลนด์” Channel [V] Thailand สถานีโทรทัศน์ดนตรีของคนไทย คัดเพลงดังๆ จากซีรี่ส์เรื่องเด็ดถึง 17 เพลงมารวมไว้ในอัลบั้ม “เอเชี่ยน ซีรี่ย์ ฮิตส์”  Asian Series Hits ที่รวมเพลงสุดยอดของซีรี่ส์เกาหลีมาจนครบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เนเวอร์ เซย์ กู๊ดบาย”  Never Say Goodbye จาก My Girl, “ ลา ลา อิทส์ เลิฟ”  La La La, It's Love! และ “ไวท์ เลิฟ สตอรี่” White Love Story จาก Coffee Prince, “มาเรีย” Maria จาก The Girls

นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่ล่าสุด จากซีรี่ส์ที่กำลังมาแรงในเกาหลี “ฟูลลิช ฮาร์ท  Foolish Heart จาก Time Between Dog & wolf และ “วูนเด็ด แองเกิล” Wounded Ankle จากซีรี่ส์ How to Meet a Perfect Neighbor

งานนี้เรียกได้ว่า พบโสมรสดี และกิมจิรสอร่อยมาให้แฟนเพลงได้ลิ้มรสกันเต็มที่ กับอัลบั้ม “เอเชี่ยน ซีรี่ย์ ฮิตส์” รวม 17 เพลงดี จากซีรี่ส์เกาหลีเรื่องเด็ด มีวางจำหน่ายให้คอเค—ป๊อปได้อินกันเต็มอิ่มแล้ว หรือถ้าชื่นชอบสามารถ ดาวน์โหลดเพลงแบบทรูโทน และเต็มเพลงอัลบั้มชุดนี้ได้ เพียงกด * 4947 กด 44 โทรออก (นาทีละ 5บ.)
« Last Edit: April 29, 2009, 04:01:18 PM by sianbun »