FC on April 30, 2014, 02:49:49 PM
ไม่มีเวลา!!! ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ขอผันตัวเป็นผู้จัดละคร


 
          อยู่เบื้องหน้ามานาน พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ขอผันตัวเป็นผู้จัดละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส กับเขาบ้าง เห็นว่างานนี้หนุ่มฟิล์มทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้หวานใจที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างสาว “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” เลย อยู่ช่วงข้าวมันปลามันต้องเร่งทำคะแนนหน่อยนะจ้าหนุ่มฟิล์ม เดี๋ยวสาวๆเขาจะหนีเอา!!!

FC on July 07, 2014, 02:17:39 PM
ข่าวซุบซิบ: ยอดกตัญญู


 
           ถ่ายละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส อยู่ดีๆ พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ต้องยกเลิกกระทันหัน ไม่ใช่ไปหาสาวที่ไหนนะ แต่ต้องรีบบึ่งรถไปสระบุรี กลับไปหายายที่ป่วยอยู่ สมแล้วที่เป็นพระเอกยอดกตัญญู ทั้งหล่อทั้งกตัญญูแบบนี้ ใครได้เป็นแฟนคงโชคดีแน่ๆเลย อิอิ!!!

FC on October 05, 2014, 10:07:09 PM
ฤกษ์ดี!!!



           ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสายงานสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมพระเอกผู้จัด ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นำทัพนักแสดงละคร “แม้เลือกเกิดได้” อาทิ ใบเตย อาร์สยาม, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ , ลาล่า อาร์สยาม, ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล, แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา,เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต,โชกุน-บรรเจิด สันธนะพานิช,ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ, เจเน็ตเขียว และผู้กำกับมากฝีมือ ปิยะพงษ์ คำภากุล เข้าร่วมพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เมื่อวันก่อน

FC on January 14, 2015, 03:03:29 PM
ข่าวซุบซิบ: สายตรง!!!


 
          ดูท่า ผู้จัด “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กำลังจะออกอากาศ ขนาดเจ้าตัวอยู่ต่างประเทศ ยังสายตรงมาที่ช่อง8 แทบทุกชั่วโมง ถ้ากลับมาคงหมดเงินกับค่าโทรศัพท์เป็นแสนๆแน่!!!

FC on January 20, 2015, 03:33:06 PM


‘นงเยาว์-สายพิณ-ศรี’ (ใบเตย-กิ้ฟซี่-ใหม่ สุคนธวา) สามสาวดาวคาราโอเกะชื่อดังแห่ง ‘บ้านเสน่ห์จันทร์’ คู่แข่ง ‘เอพริล-เมย์-จูน’ (นาตาลี-นุ้ย เกศริน-โบว์ เบญจศิริ) ดาวดังแห่ง ‘บ้านสุขสำราญ’ ทั้งสองบ้านต่างแย่งชิงความเป็นหนึ่งและหัวใจของ

‘กฤษณ์’ (เป๊ก รัฐภูมิ) ทายาทหนุ่มสุดหล่อ ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง แต่แล้วหญิงสาวทั้งสองบ้านต่างก็เสียทีให้ ‘ใบพร’ (มด ณปภัช) เด็กสาวที่มาใหม่ ผู้กุมหัวใจชายหนุ่มได้อย่างอยู่หมัด แต่คนที่ใบพรรักกลับเป็น ‘สิงห์’ (ฟิล์ม รัฐภูมิ) มือปืนประจำตัวของกฤษณ์

สายพิณรู้สึกเสียหน้าและกลัวเสียตำแหน่งดาวดังให้เด็กใหม่ จึงวางแผนเสี้ยมทุกคนให้เกลียดชังใบพร แต่ ‘คุณแดง’ (ชาม ไอยวริญท์) ล่วงรู้ถึงแผนการนี้และบอกให้ทุกคนได้รู้ ศรีเจ็บใจที่ถูกเพื่อนรักหลอกใช้มาตลอด หันมาร่วมมือกับ ‘ต้อย’ (ลาล่า) เพื่อนสนิทของใบพร ช่วยเหลือจนใบพรขึ้นมา เป็นดาวดังของบ้านแทนที่สายพิณได้สำเร็จ ด้วยความเจ็บใจ สายพิณเลยหันไปดันนงเยาว์ ที่มีแววว่าจะดังขึ้นมาชนใบพรแทนตน นงเยาว์สาวแซ่บรักสนุก ไม่เคยล่วงรู้ถึงแผนการนี้มาก่อน คิดว่า ใบพรเป็นพวกตีสองหน้าและสายพิณทำเพื่อตนจริงๆ จึงร่วมมือกันเขี่ยใบพรและแย่งชิงตัวกฤษณ์กลับมา แต่กลับถูกสายพิณหักหลัง และแย่งชิงตัวกฤษณ์ไปเสียเอง นงเยาว์เจ็บใจ คิดเอาคืนด้วยการวางแผน แฉให้ทุกคนได้รู้ถึงความชั่วช้าเลวทรามของสายพิณ จนสายพิณถูก ‘ละม่อม’ (ฮันนี่ ภัสสร) และ ‘พริ้ง’ (อาภาพร) แม่เล้าและคนคุมบ้านเสน่ห์จันทร์ไล่ออกจากบ้าน สายพิณจึงหันไปร่วมมือกับเอพริล เมย์ จูน แห่งบ้านสุขสำราญ เล่นงานทุกคน

ต่อมานงเยาว์รู้ว่า ‘จันทร์ฟอง’ (หญิง กัลยรัตน์) เพื่อนรักถูกหลอกไปขายที่บ้านสุขสำราญ และถูกบังคับให้ขายตัว จึงเสี้ยม ‘พิศ-เพลิน-สุวรรณ’(บุ๋ม-เจเนท เขียว-เก่ง) แม่เล้าและคนคุมบ้านสุขสำราญให้ทะเลาะกันเอง ก่อนแอบเผาบ้าน และช่วยเหลือเพื่อนรักออกมา แต่ถูกสายพิณจับได้เสียก่อน จันทร์ฟองเลยถูกฆ่าตาย เป็นผลทำให้บ้านเสน่ห์จันทร์ บ้านสุขสำราญและเฮฟเวนคาราโอเกะของ ‘เฮียหมา’ (ปั๋ง ประกาศิต) ที่สาวๆ ทั้งสองบ้านใช้เป็นที่จับแขกพลอยถูกสั่งปิดไปด้วย และทำให้สายพิณเสียโฉม กลายเป็นคนเร่ร่อน ศรีถูก ‘จ่าพยับ’ (ดีเจแมน) ตำรวจจอมรีดไถ่ คนของบ้านสุขสำราญฆ่าตาย ส่วนนงเยาว์เองได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์ร้ายครั้งนี้ ทำให้นงเยาว์ที่เคยใช้ชีวิตสนุกสนานไปวันๆ ไม่เคยคิดถึงวันพรุ่งนี้มาก่อน เริ่มเข้าใจความหมาย และคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ สำนึกถึงความผิดพลาดที่ผ่านมาในอดีต คิดกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี จึงหันไปช่วยเหลือกฤษณ์กับใบพรให้คืนดีกัน แต่ ‘กฤษณ์’ กับ ‘ใบพร’ จะคืนดีกันได้หรือไม่ตามความต้องการของ ‘นงเยาว์’ ในเมื่อ ‘กฤษณ์’ ก็มี ‘ปริม’ (ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ) ผู้หญิงที่รักและพร้อมจะให้อภัยเขา

สุดท้ายเขาจะเลือกใคร? แล้วชีวิตนับจากนั้นของ ‘นงเยาว์’จะเป็นเช่นไร...ค้นหาบทสรุปทุกชีวิตที่ล้วนต้องผ่านบททดสอบบทสำคัญ ในละครเข้มข้น ‘แม้เลือกเกิดได้’ ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on January 26, 2015, 03:15:19 PM
“มด” ไม่หวั่น บทแรงเกินตัว เชื่อ “แม้เลือกเกิดได้” พัฒนาการแสดง


 
          ฉีกภาพนางร้าย หันมารับบทนางเอกแสนดี สำหรับ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ในบท “ใบพร” ละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทำเอาเจ้าตัวเจอกระแสวิจารณ์ว่า บทผู้หญิงกลางคืนนั้นแรงเกินอายุ แถมมีฉากหวือหวา ไม่น้อย งานนี้ มดยืนยัน ว่านักแสดงที่ดี ต้องมีสปิริตเรื่องการแสดง ไม่หวั่นคนมองบทแรงเกินตัว

          “มด รับบทเป็น ใบพร เด็กสาวแสนดี ยอดกตัญญู ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่วันหนึ่งชีวิตพลิกผัน ทำให้ต้องตัดสินใจมาทำงานเป็นผู้หญิงกลางคืน ด้วยความจำเป็น และเจอกับเรื่องโหดร้ายต่างๆ มากมาย เรื่องนี้บทแรง สนุก ค่อนข้างหวือหวา และมีเลิฟซีนประมาณหนึ่ง แต่มดก็พยายามเซฟให้เยอะที่สุด มดเชื่อว่าการเป็นนักแสดงที่ดี ต้องกล้าที่ก้าวผ่านสิ่งเดิมๆ ที่เคยทำมา แม้คนจะมองว่าบทแรงเกินไป สำหรับอายุมด แต่มดว่าความท้าทายของบท นักแสดงที่เราได้ร่วมงานด้วย คือประสบการณ์ที่ดีในการแสดง มดเชื่อว่าคนดูจะได้เห็นพัฒนาการที่แตกต่างจากเดิมของมด เพราะบทนี้มีความซับซ้อนในอารมณ์ ยิ่งเล่นยิ่งสนุก เชื่อว่าคนดูต้องชอบ และเห็นใจใบพรแน่นอน ฝากติดตามทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 7.30 / 13.00 / 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีด้วยค่ะ” มดกล่าว

FC on February 16, 2015, 03:55:26 PM
ข่าวซุบซิบ: ใหม่-สุคนธวา ได้ฉายาละครแม้เลือกเกิดได้


 
          แซ่บสมคำร่ำลือ กับฉายา นังศรีรีแพร์ ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี สาวเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” ขนาดแฟนหนุ่มตรัยยังต้องยกนิ้วให้ แต่จะแซ่บยังไงต้องไปถามเจ้าตัวเองจ้า อิอิ!!!

FC on February 17, 2015, 01:53:20 PM
ข่าวซุบซิบ: ลาล่า อาร์สยาม อินบทผู้หญิงกลางคืนในละคร แม้เลือกเกิด


 
          เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถสูงมาก สำหรับ “ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ ลาล่า อาร์สยาม หยิบ จับ ทำอะไร ก็ดูเข้าท่าไปซะหมด เป็นนักร้องก็เอ็นเตอร์เทนได้เก่ง ล่าสุดโลดแล่นอยู่ในหน้าจอทีวีกับละครสะท้อนสังคม “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ก็เล่นทำเอาคนดูเชื่อคิดซะว่าทำอาชีพผู้หญิงกลางคืนซะจริงๆ แหม!!ก็คนมันอินนี่ อิอิ!!!

FC on February 18, 2015, 03:26:44 PM
“เป๊ก” หล่อเตะตา “แดนมังกร” โกอินเตอร์เล่นละคร





          โดดมารับบท “กฤษณ์” ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทั้งที หนุ่มหล่อ กล้ามแน่น “เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค” เล่นได้มีเสน่ห์ เตะตาเอเจนซี่ชื่อดังที่ประเทศจีน จนถูกทาบทามไปเซ็นสัญญา ร่วมงานเป็นพระเอกละคร ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับที่ “คิมซูฮยอน” หรือ โทมินจุน” นักแสดงชื่อดังของเกาหลี ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม รีบคว้าโอกาส

          เป๊กกล่าว “ปลื้มมากครับ เขาเคยเห็นผมในหนังเรื่องหนึ่ง และได้เห็นละครที่ผมเล่น เค้านึกว่าผมเป็นคนไต้หวัน ก็ไปตามหาผม จนเค้ามารู้จักกับคนที่ผมรู้จัก ก็เลยรู้ว่าผมเป็นคนไทย เขาก็บินมาดูตัว 3 รอบที่เมืองไทย และก็ตกลงเซ็นสัญญากัน น่าจะเปิดกล้อง ช่วงเมษายน-พฤษภาคม เป็นละครที่ใกล้ตัวผมคือ ที่จีนเขาจะศึกษาคาแร็คเตอร์ของเรา แล้วก็เขียนบทขึ้นมา ตอนนี้ก็เรียนแอ็คติ้งเพิ่ม แล้วก็ฝึกภาษาจีนอย่างหนัก ทางเอเจนซี่ที่จีนเขาส่งเหล่าซือ(อาจารย์) มาฝึกภาษาจีนที่ไทย แบบตัวต่อตัวเลย ยากมาก เริ่มต้นจากศูนย์กันเลย แต่ในเมื่อมีโอกาสที่ดีเข้ามา ผมก็เต็มที่ ส่วนงานละครที่ไทยไม่ทิ้งแน่นอน ผมยังมีสัญญากับทางช่อง 8 ยังไงก็ฝากติดตามละครแม้เลือกเกิดได้ ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 7.30/13.00/19.00 น. ส่วนละครที่จีนก็จะมาอัพเดทกันเรื่อยๆ ครับ”

FC on February 23, 2015, 01:34:20 PM
ภาพข่าว: ทีมนักแสดง แม้เลือกเกิดได้ มอบเงินมูลนิธิปวีณา



          ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำทีมนักแสดงจากละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” มอบเงินสบทบทุน 100,000 บาทให้กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยมีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิฯรับมอบ ซึ่งมี ใบเตย สุธีวัน,มด ณปภัช,ลาล่า ขวัญนภา,เป๊ก รัฐภูมิ,ปุ๊กปิ๊ก ฌอร์ลชัญ,หนุ่ม กรรชัย,หนิง ปณิตา ร่วมด้วยเมื่อวันก่อนที่รายการ ปากโป้ง

FC on February 24, 2015, 01:25:56 PM
“บุ๋ม” กรรมตามทัน โดนเด็กผลักล้ม อัมพาตครึ่งตัว!!!





          เป็นฝ่ายบังคับทำร้ายเด็กๆในบ้านสุขสำราญ ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวื มาทั้งเรื่อง คราวนี้สาวเซ็กซี่รุ่นใหญ่ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ต้องโดนถูกกระทำเองซะบ้าง งานนี้ทำเอาเจ้าตัวล้มจนเดินไม่ได้ เวรกรรมตามทันยิ่งกว่าจรวดซะอีก

          เริ่มที่ พิศ(บุ๋ม–ปนัดดา) ถือเงินเดินเข้าบ้าน หน้าตาไม่สบอารมณ์ พิศถามเพลินว่าจันทร์ฟอง(หญิง-กัลยรัตน์ นวรัตนรุ่งโรจน์) รับแขกได้เงินเยอะเท่านี้เลยหรอ พิศสังเกตจากหน้าเพลิน (เจเน็ต เขียว) เอพริล(นาตาลี เดวิส) จูน(นุ้ย–เกศริน) เมย์(โบว์ เบญจศิริ) มีพิรุธ เลยเค้นจนสาวๆจำใจบอกว่า เรี่ยไร่เงินมาช่วยจันทร์ฟอง พิศโมโหตบเพลินหน้าคว่ำ และสั่งให้สุวรรณ(เก่ง ชัชวาลย์)ไปลากจันทร์ฟองออกมา ขณะที่พิศจะเอาธูปจี้ จันทร์ฟองฮึดสู้ ผลักพิศล้มลงอย่างแรง

          ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านแถวตลาดราชวัตร ซึ่งเซตฉากไว้เป็นบ้านของสาวๆ สุขสำราญ เนื่องด้วยฉากนี้ค่อนข้างบู๊ นิดๆ สาวบุ๋มเลยซักซ้อมคิวกันเพื่อไม่ให้พลาด เบื้องหลังฉากนี้ไม่เครียดเท่าไหร่ เพราะได้กำลังจากสาวๆเยอะ ไม่ว่าจะเป็น เจเน็ต เขียว, นาตาลี, นุ้ย และโบว์ โดยฉากนี้ นุ้ยอาสาเป็นเทรนเนอร์สอนแอ็คชั่นให้บุ๋ม เพราะเจ้าตัวถนัดเตะ ต่อย รู้มุมกล้องอย่างดี ซ้อมกันได้ที่ ถึงเวลาถ่ายจริง บุ๋มเข้ามาด้วยท่าทางโกรธ ไม่เชื่อว่าหญิงจะต้อนรับแขกด้วยตัวเอง เจเน็ต เขียว ,นาตาลี ต่างไม่กล้าสบตา บุ๋มจับผิดได้ รู้ว่าสาวๆในบ้านเรี่ยไรเงินเพื่อโกหกตนเอง บุ๋มโมโห ตบหน้าเจเน็ตคว่ำ แต่ต้องคัทเพราะสาวเจเน็ตดันหันผิดข้าง ทำเอาขำกันทั้งกอง นับ 5 4 3 2 ใหม่ ทีนี้ตบถูกข้าง ความมันส์เริ่มเข้ามา หญิงโดนกระชากลากตัว บุ๋มใช้วิธีโหดของบ้านจุดธูปเตรียมจี้ หญิงลุกขึ้นสู้สะบัดตัว ผลักบุ๋มลงไปนอนกองกับพื้นสุดแรง หญิงเห็นเก้าอี้ไม่รอช้า ฟาดไปที่ เก่งเข้าอย่างจัง สิ้นเสียงคัท สาวบุ๋มถึงกับขอน้ำ เพราะคอแห้ง ตะโกนเสียงไปเยอะ อย่างนี้สิถึงเรียกนักแสดงตัวจริงเล่นเต็มที่ไม่ห่วงเหนื่อยเลยจ้า!!

          ติดตามฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 07.30/13.00/19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on February 26, 2015, 03:28:48 PM
“มด” หวิดเสียท่า “เอ็กซ์” “ฟิล์ม” เดือด ถีบยอดอก


 
          เข้มข้นทุกตอน ทุกฉาก สำหรับ ละครดราม่าสะท้อนสังคม “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อย่างฉากนี้ที่ สาว “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ต้องโดนพ่อเลี้ยงใจโหด “เอ็กซ์-จาตุรงค์ โกลิมาศ” ฉุดมาหวังข่มขืน แต่เดชะบุญที่มีพระเอกขี่ม้าขาวอย่าง “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” มาช่วย เบื้องหลังจะสนุกสุดมันส์แค่ไหนมาดูกัน

          เป็นฉากที่ “นพ” (เอ็กซ์) จับ “ใบพร”(มด) มา หวังจะข่มขืน ใบพรในสภาพหมดสติ “นพ” ค่อยๆ ลวนลามใบพร ทันใดนั้น นพกำลังจะบรรจงจูบใบพร “สิงห์” (ฟิล์ม) พังประตูเข้ามา นพตกใจตั้งตัวไม่ทัน โดนสิงห์ถีบยอดอก นพกระเด็นไปอยู่ที่ผนัง

          ฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำที่ คอนโดย่านลาดพร้าว เริ่มต้น ผู้กำกับ “ปิยะพงษ์ คำภากุล” ขอสาธิตซักซ้อมคิวบู้และเลิฟซีน เพื่อให้เป็นซีนที่ดุเดือดโดนใจแฟนละคร ทั้ง ฟิล์มและเอ็กซ์ ก็ต่างตั้งใจซ้อมคิวและบทอย่างตั้งใจ แต่คนที่ดูชิล คือ มด ก็แหม แค่นอนนิ่งหลับตาพริ้มอย่างเดียว ในขณะที่ 2 หนุ่มกำลังซ้อมคิวฟาดงวงฟาดงา ถีบยอดอกกันอีกต่างหาก พอซ้อมกันได้ที่ ก็มาถึงฟากมดที่ต้องโดนรุ่นใหญ่ อย่างเอ็กซ์จัดเลิฟซีนแบบหนักหน่วง แค่ซ้อมก็ดูเหมือนจะชิล แต่พอเดินกล้องถ่ายจริง มดก็หลุดขำกระจาย เพราะหนวดของเอ็กซ์ตำคอจนกลั้นจั๊กกะจี้ไว้ไม่อยู่ แต่พอตั้งสติได้ เอ็กซ์ค่อยๆบรรจงลูบไล้ตัวมดอย่างช้าๆ ด้วยความเสน่ห์หา และจูบไปที่ต้นคอ ด้านฟิล์มที่ต้องโชว์แมน ก็ถีบประตูเข้ามา กระชากเอ็กซ์มาต่อย ก่อนจะกระโดดถีบยอดอก จนเอ็กซ์หงายหลังกระเด็นไปอยู่มุมห้อง สิ้นเสียงคัท ฟิล์มรีบวิ่งเข้าไปขอโทษขอโพย เอ็กซ์เป็นการใหญ่

          ติดตามฉากสนุกๆ นี้ได้ ในละคร “แม้เลือกเกิดได้ ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558 เวลา 7.30/13.00/19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on March 06, 2015, 12:35:57 PM
“ใหม่” คิดหนักบท “นังศรี” รับถูกใจ แนวดราม่า ซาดิสต์



          กว่าจะตัดสินใจมารับบท “ศรี” ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอา “ใหม่–สุคนธวา เกิดนิมิต” ถึงกับคิดหนัก เพราะต้องรับบทเป็นผู้หญิงกลางคืน ที่มีรสรักแนวซาดิสต์ ไม่เพียงแค่นั้น ยังดราม่าหนักอีกด้วย แต่ด้วยความกล้าและอยากแตกต่างจากบทเดิมๆ ที่เคยเล่นมา ซึ่งสาวใหม่ก็ไม่ผิดหวังที่รับเล่น

          “ใหม่คิดเยอะกว่าจะตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ แต่ใหม่ก็ไม่อยากพลาดบทดีๆ แบบนี้ อยากทำแตกต่างจากที่คนอื่นคิด ในเรื่อง รับบทเป็น ‘ศรี’ เป็นผู้หญิงที่แรง ตรง กระโชกโฮกฮาก ใครดีมาก็ดีตอบ ใครร้ายมาก็ซัดกลับ จริงๆชีวิตของศรีมีภูมิหลัง คือ ขาดความรัก ต้องการให้คนสนใจ ใหม่ต้องเล่นเป็นคนโรคจิต มีรสรักที่ซาดิสต์(หัวเราะ) ชอบความรุนแรง ตบตี ส่วนตัวใหม่ชอบเล่นดราม่าอยู่แล้ว แต่พอเพิ่มบทโรคจิตเข้ามา ยิ่งสนุก ท้าทาย รู้สึกชอบที่ตัดสินใจเล่น การที่เราเล่นเป็นอะไรที่ไกลตัวยิ่งเป็นบทพิสูจน์เรามากขึ้น ซึ่งกระสตอบรับดีมาก คนชมว่าเล่นได้ถึงอารมณ์ ทั้งเศร้า ทั้งซาดิสต์ ฝากติดตาม ละครแม้เลือกเกิดได้ ด้วย เพราะเป็นกระจกที่สะท้อนชีวิต สังคมผู้หญิงกลางคืน ทุกวันพุธ–ศุกร์ เวลา 7.30/13.00/19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีค่ะ” ใหม่กล่าว

FC on March 12, 2015, 12:25:57 PM
“ฟิล์ม” ฉลุย บทผู้จัด ปลื้ม “แม้เลือกเกิดได้” กระแสแรง



          ทำเอาพระเอกผู้จัดหายเหนื่อย สำหรับ “ฟิล์ม–รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เพราะละครสะท้อนสังคม “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่เจ้าตัวทุ่มเทในการเป็นผู้จัดครั้งแรก กระแสตอบรับดีมาก แถมเรตติ้งก็วิ่งฉิว จนเจ้าตัวเป็นปลื้ม และเชื่อว่า ความแรง ความหวือหวาของละคร สะท้อนแง่คิดของสังคม และสถาบันครอบครัวได้เป็นอย่างดี

          “กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ คนก็เลยรอชมละครเรื่องนี้ ถึงแม้จะมีนักแสดงสาวเซ็กซี่เยอะ ฉากหวือหวาเยอะมาก ทำให้เลี่ยงไม่ได้ที่จะโดนกระแสวิจารณ์ว่าขายความหวือหวาของละคร แต่สำหรับใครที่ได้ชมแล้ว จะเปลี่ยนความคิดแน่นอน ละครเรื่องนี้สะท้อนชีวิตผู้หญิงกลางคืน ชีวิตที่เลือกเกิดไม่ได้ แต่ก็มีเหตุผลจำเป็นบางอย่างทำให้ต้องเลือกเดินในเส้นทางที่ตัวเองไม่เต็มใจ ส่วนมากคนจะชมว่าละครสนุก มีแง่คิดสำหรับเด็กผู้หญิง สาวๆ ไม่ให้หลงกลคนจำพวกชอบเอาเปรียบ หรือพวกที่ชอบทำนาบนหลังคน รวมถึงการดูแล ให้ความเอาใจใส่คนในครอบครัวให้อบอุ่น ละครเรื่องนี้จะเสนอแง่คิด มุมมองตรงนั้น ขอบคุณผู้ชม ผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้กำลังใจผมมาตลอด ฝากติดตามกันจนจบ เพราะกำลังเข้มข้นเลย ทุกวันพุธ–ศุกร์ เวลา 7.30/13.00/19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีครับ” ฟิล์มกล่าว

FC on March 12, 2015, 12:27:53 PM
“มด” โชว์เสน่ห์ปลายจวักหวาน “ฟิล์ม” ล้นจอ!!!



          เบรคอารมณ์มาแนวกุ๊กกิ๊กชวนจิ้นฟินกระจาย กับพระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ นางเอก “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กันบ้าง ฉากนี้สาวมดต้องโชว์ฝีมือปลายจวักให้หนุ่มฟิล์มได้ลิ้มลอง แถมทำไปก็หวานไป เบื้องหลังจะหว๊าน...หวานแค่ไหน ต้องตามไปชมกัน

          เริ่มเรื่องที่ สิงห์งัวเงียเพิ่งตื่นออกจากห้อง ท่าทางหิวโหย เลยเข้าไปในครัว ทำให้เจอกับใบพร เห็นใบพรกำลังทำกับข้าวอย่างคล่องแคล่ว ฟิล์มเข้าไปหาใบพร โผเข้ากอดภรรยาหอมฟอดใหญ่ ใบพรก็ได้แต่ยิ้มเขินอาย สิงห์สัญญาว่าจะรักใบพรคนเดียว ทั้งสองกอดกัน

          ฉากนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านกรมชล ปากเกร็ด วันนี้ฟิล์มกับมดดูค่อนข้างชิวๆ เพราะตลอดทั้งเรื่องมีแต่ซีนเครียดๆทั้งนั้น ไม่ดราม่าใส่กันก็บู๊กันกระจาย พอถึงฉากหวานชวนฟินแบบนี้สองคน ก็สบายคลายกังวลเพราะแต่ละคนก็ผ่านฉากแบบนี้มากันเยอะ เรื่องแค่นี้จิ๊บๆ ถึงเวลาซ้อมทั้งสองก็ซ้อมกันดูกระหนุงกระหนิง โดยงานนี้ เพื่อความสมจริง มดขออาสาโชว์เสน่ห์ปลายจวัก กับเมนูผัดผักบุ้งไฟแดงแบบผัดจริง ไฟลุกจริง แต่ยังไม่ทันจะผัดเสร็จก็ต้องถูกฟิล์มเบรคเอี๊ยด ด้วยถ้อยคำกวน ๆ ว่าเอ้า! ทีมงานเตรียมจองห้องน้ำคนละห้องได้เลย เล่นเอาสาวมดรีบตอกกลับทันทีว่า ถ้าติดใจไม่ต้องมาขอเพิ่มนะ หลังจากที่ต่อคิวต่อบทกันจนความหวานกำลังได้ที่ ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่มดกำลังผัดอาหารอย่างคล่องมือ ฟิล์มเพิ่งตื่นนอน เห็นภรรยากำลังทำอาหารก็ยิ้มแก้มปริ โผเข้ากอดมด หอมแก้มกันฟอดใหญ่ พร้อมส่งสายตาออดอ้อนสาวมด เรียกได้ว่าใครดูเป็นต้องเอามือจิกหมอน จินตนาการไปต่าง ๆ นาๆ เพราะขนาด ทีมงานอยู่หน้าเซตต่างก็อมยิ้มอดเขินไม่ได้กับฉากนี้ ติดตามชมซีนหวานๆนี้ได้ในละคร “แม้เลือกเกิดได้” วันพุธ ที่ 11 มีนาคม 2558 เวลา 07.30/13.00/19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี