du_sit on April 29, 2014, 05:09:43 PM
HyperX เปิดตัว ‘Cloud’ ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม




กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 29 เมษายน 2557 – HyperX® หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศเปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม HyperX Cloud มาพร้อมกับหุ้มหูฟังที่นุ่มสบายและตัวขับเสียงที่ใหญ่ขึ้นเพื่อช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงความสบายและประสิทธิภาพเสียงที่เหนือกว่าในระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน

HyperX Cloud ใช้เมมโมรีโฟมในการผลิตที่หุ้มหูฟัง ที่คาดศีรษะนุ่มสบายผลิตด้วยหนังแบบนุ่มและเย็บแบบพิเศษเพื่อยกระดับความสะดวกสบาย มีสไตล์ หูฟังที่ออกแบบให้เป็นแบบครอบหู จะช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ในการเล่นเกม นอกจากนั้นชุดหุ้มหูฟังทำจากกำมะหยี่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ซึ่งจะช่วยให้เกมเมอร์ได้ยินเสียงรอบข้าง ขณะที่ยังคงได้ยินบทสนทนา เสียงระเบิดและเสียงปืนอย่างชัดเจน มั่นใจได้จากตัวขับเสียงขนาด 53 มิลลิเมตร นอกจากนั้น HyperX Cloud ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนที่ทำจากอลูมิเนียม มีความทนทานและสามารถถอดออกได้อีกด้วย

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ผลิตภัณฑ์ HyperX ของ คิงส์ตัน กล่าวว่า “HyperX ได้ร่วมมือกับผู้ผลิตสวีเดน QPAD ในการผลิตชุดหูฟังที่มอบความสะดวกสบายและประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมในช่วงเวลานาน QPAD ถูกขนานนามไปทั่วยุโรป ด้านอุปกรณ์เกมคุณภาพสูง เรามั่นใจว่าเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว เหมือนไม่มีการรับรู้ ถ้าเกมเมอร์สวมใส่ชุดหูฟัง HyperX Cloud

HyperX Cloud ใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ PS4™ รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ชุดหูฟังนี้คือชุดหูฟังอย่างเป็นทางการของ Intel Extreme Masters, Alliance Gaming, CNB e-Sports Club, SK-Gaming และ Team Liquid โดยชุดหูฟัง HyperX Cloud มาพร้อมกับการรับประกันสองปีและความน่าเชื่อระดับตำนานของ HyperX สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ทาง http://www.kingston.com/th/hyperx/cloud

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์ และหูฟังครอบศีรษะ ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber Expo และ TGS & Big Fest


ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

ชุดหูฟัง HyperX Cloud:

·       ชนิดทรานดิวเซอร์: Dynamic Closed Ø 53mm

·       ความถี่: 15Hz - 25KHz

·       SPL ระดับความดันเสียง: 98±3dB

 

ไมโครโฟน HyperX Cloud:

·       ชนิดทรานดิวเซอร์: Condenser (back electret)

·       รูปแปบบการรับเสียง: Cardioid

·       ความถี่: 100 - 12,000 Hz

 

พบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity


 

กี่ยวกับ HyperX

HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งในปี 2002 HyperX มีสำนักใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.kingston.com/th/hyperx/

 

                                                                                                                 #  #  #

 

Kingston, สัญลักษณ์ Kingston และ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

 

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC



ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

                                                                                                                #  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี

คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย