MSN on April 25, 2014, 08:54:35 AM
ทีโอเอ ตั้งเป้าเบอร์ 1 เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ในกลุ่มสินค้ากันรั่วซึม พร้อมเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทีโอเอ 201 รูฟซีล (หยุดวงจร รั่วซึมไม่รู้จบ)”



ปักธงรุกตั้งเป้าเบอร์ 1 หวังครองตลาดเคมีภัณฑ์ก่อสร้างในกลุ่มสินค้ากันรั่วซึม  พร้อมเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ทีโอเอ 201 รูฟซีล (หยุดวงจร รั่วซึมไม่รู้จบ)” พร้อมจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคในวาระที่ทีโอเอครบรอบ 50 ปี ภายใต้กิจกรรม “ฉลอง 50 ปี ทีโอเอ ทาสีดาดฟ้าฟรี 30 หลัง” 

นายพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ทีโอเอเป็นผู้นำตลาดสีเบอร์ 1 แบบครบวงจรที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50 % และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศมาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี   ทีโอเอจึงมีแผนปักธงรุกไปยังตลาดเคมีภัณฑ์ก่อสร้างพร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 400 ล้านบาท และเป็นเบอร์ 1 ในกลุ่มสินค้ากันรั่วซึม (Water Proof) ของกลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ด้วยการเน้นผลิตภัณฑ์ ทีโอเอ 201 รูฟซีล ชูจุดขาย “หยุดวงจร รั่วซึมไม่รู้จบ” ด้วยการเป็นผู้นำนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติการกันน้ำรั่วซึมแบบ 100% เนื้อสีมีความยืดหยุ่นสูงถึง 5 เท่าจึงสามารถปกปิดรอยแตกร้าวได้อย่างดีเยี่ยม ทนทานต่อแสงยูวีในทุกสภาวะอากาศ ซึ่งกล้ารับประกันนานกว่า 10 ปี และเป็นยังรายแรกที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก. 2321-2549)

โดยทีโอเอยังตั้งเป้าในอีก 3 ปี ข้างหน้า จะมียอดขายที่ 1,000 ล้านบาท เพื่อครองความเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ด้วยการทุมงบประมาณการตลาดมากกว่า 50 ล้านบาท ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “The Synergy Strategy” ที่เน้นความร่วมมือจากคู่ค้าทางธุรกิจทุกภาคส่วน อาทิ ร้านค้า ผู้รับเหมา ช่างสี รวมถึงการหาคู่ค้าใหม่ๆ ร่วมกับการใช้เครื่องมือการสื่อสารครบทุกช่องทาง

นางสาวพวงเพ็ญ แสงเพชร ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวเสริมว่า “สำหรับกิจกรรมทางการตลาดที่ทีโอเอทุ่มงบพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชูจุดขาย “หยุดวงจร รั่วซึมไม่รู้จบ” ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศทางช่องฟรีทีวี สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และกิจกรรมการตลาดในช่วงฤดูฝนนี้แบบเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวแคมเปญการตลาดที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงร่วมกัน โดยผ่านกิจกรรม อาทิ “ฉลอง 50 ปี ทีโอเอ ทาสีดาดฟ้า ฟรี 30 หลัง” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับเจ้าของบ้านซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก พร้อมกับกิจกรรมโรดโชว์เสริมสร้างความรู้ให้กับช่างสี ช่างปูนและเจ้าของร้านเป็นหลัก และสุดคุ้มกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ “ทีโอเอ 201 รูฟซีล (TOA 201 ROOFSEAL) ขนาด 5 แกลลอน ทุกๆ 1 ถัง รับฟรีทันที ผ้าตาข่ายไฟเบอร์กลาส 1 หลอด มูลค่า 250 บาท เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ค. – มิ.ย. นี้เท่านั้น”
« Last Edit: April 25, 2014, 09:16:11 AM by MSN »