FC on April 17, 2014, 10:18:17 AM
“เต๋อ” อบอุ่นร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ชมละคร “น่ารัก” สมชื่อ!!


 
          จากพระเอกหนัง 100 ล้านสู่การประเดิมงานละคร “น่ารัก” ให้กับค่าย “เอ็กแซ็กซ์” อยากรู้พระเอกหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ต้องปรับตัวอย่างไรบ้าง? กับผลงานละครยาวเรื่องแรก ไปฟังกันเลย “หลังจากทางทีมงานฝ่ายละครของเอ็กแซ็กท์ติดต่อมาให้เล่นละครที่มีพี่ปุ๊ ย-ผอูน กำกับ พอได้ยินชื่อ “พี่ปุ๊ย” ผมตัดสินใจรับเล่นทันทีเลยครับ เพราะชื่นชอบผลงานการกำกับและก็เชื่อมั่นในฝีมือของพี่ปุ๊ยว่าเป็นการทำงาน ที่เน้นคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียด ยิ่งพอได้อ่านบทแล้วยิ่งชอบเลยครับ เพราะบทละครเรื่องนี้สนุก เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ด้วยไดอะล็อกและ คาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของทุกตัวละครมันทำให้ดูมีมิติและกลมกลืนกันมาก ซึ่งองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมดนี้เลยทำให้มันมีความน่ารักสมชื่อละคร เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้มาเล่นละคร จำได้ว่าวันแรกที่มากองตื่นเต้นมาก เป็นกังวลเวลาเข้าฉาก เพราะเราเคยชินกับการเล่นหนังมา จังหวะในการรับส่งอารมณ์จะต่างกัน ซึ่งผมก็ต้องปรับวิธีการเล่นให้เหมาะสมกับการเล่นละคร โดยมีพี่ปุ๊ยคอยแนะนำเทคนิคว่าจะต้องรับ ส่งอารมณ์อย่างไรไม่ให้ช้าหรือเร็วจนเกินไป ซึ่งมันช่วยผมได้มากเลยครับ ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่เป็นการร่วมงานอบอุ่นและมีความสุขมากครับ เพราะบรรยากาศในกองทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคนน่ารักเป็นกันเองกับเรามากๆ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “แนวหน้า” เป็นครีเอทีฟและผู้กำกับภาพยนตร์ สารคดี ที่มีโอกาสได้ไปทำงานที่เมืองฮวาซา เพื่อผลิตภาพยนตร์สารคดีประชาสัมพันธ์ประเทศให้ทั่วโลกได้รู้จัก จากการทำงานครั้งนี้ เลยทำให้ต้องใกล้ชิดกับกับองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) จนก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

          ติดตามชมบทบาทใหม่ของ พระเอกหนุ่มเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ได้ในละคร “น่ารัก” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25 น. ทางช่อง 5 ออกอากาศปลายเดือนเมษายนนี้ 

FC on April 18, 2014, 03:31:05 PM
เรื่องย่อ “น่ารัก”










 
          ประเทศฮวาซา เป็นรัฐอิสระตอนตะวันตกเฉียงเหนือของไทยใกล้แม่น้ำโขง ต้องการเปิดประเทศให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จึงมีการเปิดประมูลหาบริษัทที่จะมาผลิตภาพยนตร์สารคดีเพื่อทำการประชาสัมพันธ์ประเทศให้เป็นที่รู้จัก โดยมีนาย(ชาคริต แย้มนาม) เจ้าของบริษัทกับจีจี้(คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) แฟนสาว จากบริษัท GNN ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์สารคดีชื่อดังจากประเทศไทย ที่เข้าร่วมการประมูลงานในครั้งนี้ โดยบริษัทของนายมีทีเด็ดที่เหนือกว่าบริษัทคู่แข่งคือแนวหน้า(ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ครีเอทีพคนเก่งซึ่งเป็นน้องชายของนายนั่นเอง ทั้ง 3 คนประทับใจและชื่นชมความงามของประเทศฮวาซามากๆ โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นราชพิธีวันเฉลิมฉลองการเก็บเกี่ยวที่พระราชาธูล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ได้พาองค์หญิงโลลิต้า(แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) องค์หญิงรัชทายาทผู้ที่มีสิริโฉมงดงาม แสนซื่อบริสุทธิ์สดใส เสด็จออกเยี่ยมประชาชน ทำเอานายกับจีจี้ถึงกับเอ็นดูในความน่ารักสดใสขององค์หญิงโลลิต้า เว้นก็แต่แนวหน้าเท่านั้นที่รู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะองค์หญิงโลลิต้าคือคนที่เพิ่งมีปากเสียงกับเค้าที่กลางตลาดเมื่อตอนบ่าย เพียงเพราะเหตุผลที่เค้าแย่งซื้อขนมชิ้นสุดท้ายจากเธอมาได้ จนทำให้เธอโกรธเคืองเค้ามากมาย
          หลังจากที่บริษัทนายได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์สารคดีเพื่อประสัมพันธ์ประเทศฮวาซา โดยแนวหน้าได้เสนอความคิดว่าจะผลิตสารคดีท่องเที่ยวแบบกึ่งเรียลลิตี้ โดยมีองค์หญิงโลลิต้าเปรียบเหมือนเป็นทูตของฮวาซา ซึ่งแนวหน้าจะเล่าเรื่องผ่านตัวละครชายหนุ่มนักผจญภัยที่ได้ยินกิตติศัพท์ความงามขององค์หญิงแห่งฮวาซา จึงเดินทางมาที่ประเทศนี้ ได้พบกับธรรมชาติที่สวยงามและเรียนรู้วัฒนธรรม วิถีชีวิตของคนฮวาซา จนชายผู้นี้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศตลอดไป ซึ่งแนวหน้าตั้งใจว่าตัวเขาเองจะแสดงเป็นชายในสารคดีเรื่องนี้เอง แต่องค์หญิงโลลิต้ากลับไม่เห็นด้วย เพราะไม่อยากร่วมงานกับแนวหน้าชายคนที่เธอไม่ชอบหน้า องค์หญิงโลลิต้าเสนอให้จีจี้ไปติดต่อพระเอกละครไทยสุดฮอตคนที่เธอคลั่งไคล้คือไผท(สน ส่งไพศาล) มาเป็นตัวละครชายหนุ่มนักผจญภัยให้ได้เธอถึงจะยอมให้ความร่วมมือ ซึ่งจีจี้กับนายก็รีบตกปากรับคำทันที ทำให้แนวหน้าถึงกับไม่พอใจและไม่อยากทำโปรเจ็คนี้อีกต่อไป เพราะในอดีตเค้ากับไผทเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องมหาวิทยาลัยเดียวกัน ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่ปรับที่ชิงดีชิงเด่นกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องความรักของแนวหน้าที่ต้องอกหัก เมื่อถูกขิง(คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) สาวสวยที่แนวหน้าหมายปองกลับปันใจไปคบหากับไผท ด้วยเหตุนี้เลยยิ่งทำให้แนวหน้าเกลียดไผทยิ่งขึ้นไปอีก แต่สิ่งที่ทำให้แนวหน้าต้องจำใจยอมทำโปรเจ็คนี้ต่อไปก็เพราะนายกับจีจี้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นที่ จีจี้บอกเลิกนายและจะถอนหุ้นทั้งหมดออกจากบริษัท แถมจีจี้ยังประกาศว่าเธอจะต้องติดต่อไผท ให้ยอมร่วมงานกับเธอก่อนหน้านายกับแนวหน้าให้ได้ ซึ่งในขณะนั้นเองไผทกำลังเบื่อชีวิตในวงการบันเทิงเพราะพี่ฟิน(ปิยะ เศวตพิกุล) ผู้จัดการส่วนตัวชอบรับงานซ้อนจนทำให้ทุกคนเข้าใจผิดคิดว่าไผทเป็นซุปตาร์ที่เรื่องมาก ขี้งกเลือกรับงาน ด้วยเหตุนี้ไผทเลยตัดสินใจร่วมงานกับแนวหน้า เพราะต้องการดัดนิสัยพี่ฟินและหลีกหนีความวุ่นวายในวงการบันเทิงไทย
          หลังจากที่ทั้ง 3 คนเดินทางมาถึงฮวาซาก็ต้องตกใจสุดๆ เมื่อพบว่าจีจี้ได้พูดจาหว่านล้อมให้องค์หญิงนำพล็อตเรื่องที่วางไว้ขึ้นมาพิจารณาใหม่ โดยเสนอแนะให้องค์หญิงโลลิต้าเป็นนำผู้แสดงเพียงคนเดียว ในขณะที่องค์หญิงกำลังคิดพิจารณาตามข้อเสนอของจีจี้ นายกับแนวหน้าก็คิดแผนเด็ดขึ้นมาได้โดยต้องทำให้องค์หญิงรักไผทจริงๆ ให้ได้ ด้วยเหตุนี้แนวหน้าจึงต้องติวเข้มไผทอย่างหนักว่าต้องทำตัวให้เหมือนกับคาแรกเตอร์ในละครถึงจะตรงตามสเป็คขององค์หญิงโลลิต้า ซึ่งบทบาทในละครต่างจากตัวตนที่แท้จริงของไผทมาก ซึ่งแนวหน้าต้องไปตีสนิทกับชีฟอง(วิชญาณี เปียกลิ่น) พี่เลี้ยงขององค์หญิงโลลิต้า เพื่อหลอกถามข้อมูลเกี่ยวกับองค์หญิงโลลิต้า ซึ่งชีฟองก็หลงเชื่อ และยอมร่วมมือทุกอย่าง เมื่อโลลิต้ามาเห็นว่าแนวหน้าจีบชีฟองก็โกรธมาก แต่ชีฟองกลับหลงรักแนวหน้ามากๆ จนองค์หญิงโลลิต้าไม่กล้าทำร้ายจิตใจชีฟอง หลังจากไผทรู้ว่าองค์หญิงโลลิต้าชอบเค้าจากละครเรื่องอะไร ทำเอาเค้าถึงกับช็อคเพราะเป็นเรื่องที่ไผทเล่นไว้แย่ที่สุด แต่ไผทก็ยอมทำทุกอย่างตามคำแนะนำของแนวหน้า เพราะเค้ารู้สึกหลงรักองค์หญิงโลลิต้าขึ้นมาจริงๆ แม้จีจี้กับฟินจะมาพยายามข่มขู่ด้วยวิธีไหน ไผทก็ไม่ฟัง เพราะถ้าขาดแนวหน้าไปเขาก็ไม่รู้ว่าควรจะทำตัวยังไง ที่จะทำให้ผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดีอย่างองค์หญิงโลลิต้ามาชอบเขาจริงๆ ได้ หลังจากที่ทุกคนเริ่มการถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีไปอย่างราบรื่น แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อขิงเดินทางมาที่ฮวาซาเพื่อรับหน้าที่เป็นสไตล์ลิสต์ส่วนตัวให้กับไผท ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นแผนการของจีจี้ ที่หวังจะทำให้ไผทและแนวหน้าแตกคอกัน ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จเมื่อไผทกับแนวหน้าทะเลาะกันจริงๆ แต่เป็นการแตกคอที่ทั้งคู่ต่างผลักดันให้อีกคนนึงรับขิงเป็นของตน พอนายรู้เรื่องนี้ก็ขอร้องให้แนวหน้าเป็นคนจีบขิง เพื่อดึงขิงออกมาจากไผทที่กำลังไปได้ดีกับองค์หญิงฯ แนวหน้าอยากให้งานราบรื่นก็ยอมทำตามข้อเสนอของนาย
          แต่แนวหน้ากลับทุกข์ใจกว่าเดิมเพราะเค้ารู้ว่าคนที่เค้ารักไม่ใช่ขิงแต่กลับเป็นองค์หญิงโลลิต้า ขิงกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ชีฟอง อกหัก และทำให้องค์หญิงโลลิต้าโกรธมาก เธอคิดว่าแนวหน้าเจ้าชู้หลอกให้ชีฟองเสียใจ เธอทะเลาะกับแนวหน้าอยู่ตลอด ไผทเลยต้องทำหน้าที่สานสัมพันธ์ทั้งคู่เข้าใจกัน เพราะไผทกลัวว่าหากองค์หญิงฯ โกรธจนไม่ยอมทำงานต่อ เขากับองค์หญิงฯ จะต้องห่างกัน ดังนั้นไผทเลยลงทุนไปขอร้องให้ขิงทำตัวเป็นทอม เพราะไม่อยากให้ชีฟองอกหัก แล้วก็จัดการทำให้แนวหน้ากับชีฟองดีกัน เพื่อทำให้องค์หญิงโลลิต้าพอใจ พอขิงเห็นนิสัยที่ยอมทำอะไรเพื่อคนอื่นของไผท ก็รู้สึกแปลกใจมาก เพราะในอดีตไผทไม่เคยทำอะไรเพื่อคนอื่นเลยคิดถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ขิงเลยยอมทำตัวเป็นทอมตามที่ไผทขอ และบอกองค์หญิงฯ กับชีฟองว่าตนกับแนวหน้า เป็นแค่เพื่อนกัน พอชีฟองกลับมามีความสุข องค์หญิงโลลิต้าก็ดีกับแนวหน้า เธอเสนอให้แนวหน้าแต่งงานกับชีฟอง ทำให้แนวหน้าน้อยใจองค์หญิงโลลิต้ามาก จึงพยายามหลบหน้าองค์หญิงฯอยู่ตลอด และใช้ให้ขิงกับนายทำงานแทน ส่วนตัวเขาหนีไปสงบสติอารมณ์นอกเมือง พอขาดแนวหน้าไป ไผทก็ทำตัวไม่ถูก พูดอะไรก็ผิดหูโลลิต้าไปหมด จนทำให้องค์หญิงโลลิต้ารู้ว่าที่ไผทเป็นผู้ชายที่แสนดีตรงตามสเป็คของเธอนั้นมาจากการที่มีแนวหน้าคอยเป็นผู้ชี้แนะนั่นเอง ไผทนำเรื่องความสัมพันธ์ของเค้ากับองค์หญิงฯ มาปรึกษาขิง หลังจากที่ขิงให้คำปรึกษากับไผทไป เค้าก็ได้รู้ใจตัวเองว่าแท้จริงแล้วขิงเป็นคนที่เขารักและเข้าใจเขามากที่สุด ไผทเห็นว่าเรื่องราวเริ่มจะวุ่นวายไปกันใหญ่ เลยไปปรับความเข้าใจกับแนวหน้าว่าเค้ารู้ใจตนเองแล้วว่าไม่ได้รักองค์หญิงโลลิต้า จนแนวหน้าเข้าใจไผทและยอมกลับมาถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีต่อ หลังจากที่การถ่ายทำดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น จู่ๆ เจ้าชายชองปอล(อัครัฐ นิมิตชัย) ว่าที่คู่หมั้นขององค์หญิงโลลิต้า เข้ามาก่อความวุ่นวาย โดยเจ้าชายชองปอลได้วางแผนการครั้งสำคัญทำให้แนวหน้าและไผทต้องแตกคอกันอีกครั้ง รวมไปถึงองค์หญิงโลลิต้าและขิงที่มองแนวหน้าและไผทเปลี่ยนไป แผนการของเจ้าชายชองปอลคืออะไร แล้วความรักระหว่างแนวหน้ากับองค์หญิงโลลิต้าและไผทกับขิงจะลงเอยอย่างไร? ตามชมได้ในละคร “น่ารัก”ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.25 น. ทางช่อง 5  ออกอากาศตอนแรกวันที่ 24 เมษายนนี้
 
          นักแสดง
          ชาคริต แย้มนาม รับบท นาย
          ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท แนวหน้า
          สน ส่งไพศาล รับบท ไผท
          อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา รับบท องค์หญิงโลลิต้า
          คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ รับบท จีจี้
          คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท ขิง
          อัครัฐ นิมิตชัย รับบท เจ้าชายชองปอล
          พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท พระราชาธูล
          วิชญาณี เปียกลิ่น รับบท ชีฟอง
          ปิยะ เศวตพิกุล รับบท พี่ฟิน
          เคน ลิมกานน รับบท เสนาบดีราอูล
« Last Edit: April 18, 2014, 03:32:38 PM by FC »

FC on April 24, 2014, 03:13:45 PM
“น่ารัก” ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557


 
          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ทางช่อง 5
          “นาย” และ “จีจี้” มั่นใจว่าจะชนะการประมูลงาน
          ประเทศฮวาซา เปิดซองประมูลหาบริษัทที่จะมาผลิตภาพยนตร์สารคดีเพื่อทำการประชาสัมพันธ์ประเทศให้เป็นที่รู้จัก โดยมีนาย(ชาคริต แย้มนาม) เจ้าของบริษัทกับจีจี้(รถเมล์-คะนึงนิจ) แฟนสาว จากบริษัท GNN ซึ่งเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์สารคดีชื่อดังจากประเทศไทย เข้าร่วมการประมูลงานในครั้งนี้ โดยทั้งคู่มั่นใจว่าแนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) ครีเอทีฟคนเก่ง จะพรีเซนต์งานชนะบริษัทคู่แข่ง

FC on April 27, 2014, 03:23:11 PM
น่ารัก ออกอากาศวันที่ 30 เม.ย. – 1 พ.ค. 2557




 
          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 30 เมษายน 2557 เวลา 20.25น. ทางช่อง 5
          “จีจี้” รับปาก “องค์หญิงโลลิต้า”
          จีจี้(รถเมล์-คะนึงนิจ) รับปากกับองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) ว่าจะพา ไผท(สน ส่งไพศาล) ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตจากประเทศไทย มาเป็นพิธีกรร่วมกับองค์หญิงฯ ในการทำภาพยนตร์สารคดีประชาสัมพันธ์ประเทศฮวาซาให้ได้

          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ทางช่อง 5
          “แนวหน้า” ชวน “ไผท” ไปทำงานที่ฮวาซา
          จีจี้ยังไม่ทันที่จะชวนไผทมาร่วมงาน ก็ดันผิดใจกับนาย(ชาคริต แย้มนาม) ซะก่อน แนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) เลยต้องบากหน้าไปขอร้องให้ไผทมาร่วมงานกับตนแทน

FC on April 28, 2014, 02:47:27 PM
“เต๋อ” อกหักรับ “วาเลนไทน์” “สน” ตัดหน้าจีบ “ยิปซี”


 
          ละคร “น่ารัก” เปิดฉากตอนแรกพฤหัสฯ ที่แล้ว ทำเอาแฟนๆ งงว่าทำไม 2 พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และสน ส่งไพศาล ถึงไม่กินเส้นกัน เอ้า...วีคนี้ในละคร“น่ารัก” มีเฉลยแล้วจ้า....

          เป็นฉาก ในอดีตแนวหน้า(เต๋อ) ตั้งใจจะมาสารภาพรักขิง(ยิปซี) รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย แต่ดันเจอไผท(สน) รุ่นน้องคนสนิท มอบดอกไม้ช่อโตให้ขิงตัดหน้าตนไปซะก่อน ด้วยความโกรธแนวหน้าเลยพุ่งเข้าไปตะบันหน้าไผททันที

          ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ศูนย์รังสิต เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียก เต๋อ,สน,ยิปซี มาซักซ้อมคิวบู๊ทันที ฉากนี้แทนที่หนุ่มเต๋อจะเศร้า แต่ดันปล่อยมุขแซวตัวเองว่าช่วงนี้อินเลิฟและกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ จะเข้าถึงอารมณ์เศร้าไหมเนี้ย!! ทำเอาสนยิปซีส่งเสียงวี้ดวิ้วแซวกันยกใหญ่ หลังจากแซวกันจนหอมปากหอมคอ ซักซ้อมคิวบู๊จนไม่มีพลาดแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เต๋อในชุดนิสิตปี 4 แอบชอบรุ่นน้องยิปซีมานาน แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกให้รู้ แต่วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์เต๋อเลยตัดสินใจจะสารภาพรักยิปซี ในขณะที่เต๋อกำลังแอบซุ่มรอทำเซอร์ไพรส์ยิปซีอยู่หน้าอาคารเรียน ก็เป็นจังหวะที่สนขับรถมาจอดหน้าอาคารตึกพอดี สนเห็นยิปซีเดินออกมากับกลุ่มเพื่อนและเห็นว่าดึกแล้ว เลยอาสาพายิปซีไปส่งบ้าน ในขณะที่ยิปซียืนรอสนเก็บของในรถ สนก็อาศัยจังหวะนี้ทำเซอร์ไพรส์ยิปซีด้วยการยื่นดอกไม้ช่อโตให้ ทำเอายิปซีถึงกับเขินหน้าแดงแจ๋ จากนั้นทั้งคู่ก็พากันเข้ารถ ฝ่ายเต๋อทนเห็นภาพที่สนสวีทกับยิปซีไม่ได้ เลยวิ่งมาขวางหน้ารถสนทันที ทำเอาสนตกใจรีบเหยียบเบรกจนยิปซีหัวคะมำ พอสนลงมาจากรถจะอ้าปากถามเต๋อว่าเป็นอะไร เต๋อก็เปิดฉากด่าทอสนที่กล้ามาแย่งยิปซีไปจากตน ในขณะที่สนกำลังจะอธิบายให้เต๋อฟังว่าตนเองไม่ได้คิดอะไรกับยิปซีเกินคำว่าเพื่อน เต๋อก็ไม่ฟังเหตุผลพร้อมกับคว้าคอเสื้อแล้วซัดหมัดเปรี้ยงใหญ่ไปที่หน้าสนทันที ทำเอาสนโกรธจนเลือดขึ้นหน้าเอาคืนเต๋อด้วยการปล่อยหมัดใส่จนเต๋อ ร่วงลงไปกองกับพื้น ฝ่ายยิปซีพอหายตกใจตกใจก็รีบเข้าไปห้ามทัพทั้งคู่ แล้วรีบพาสนกลับขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที ก่อนที่จะเหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้ ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพเต๋อหมดสภาพนั่งมองยิปซีจากไปกับสนด้วยความเสียใจจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย เต๋อรับบทคนอกหักรักคุดได้เนียนสุดๆ เอาเป็นว่าถ้าสาวพีคได้ดูฉากนี้เป็นต้องสงสารหนุ่มเต๋อแน่นอน ตามดูฉากนี้ได้ในละคร “น่ารัก” คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 พ.ค.นี้ 20.25น. ช่อง 5

FC on May 05, 2014, 03:39:52 PM
น่ารัก ออกอากาศวันที่ 7 – 8 พ.ค. 2557





          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ทางช่อง 5
          “ไผท” เจอภาพหลุด!!
          งานเข้าพี่ฟิน(ก้อง-ปิยะ) อีกจนได้ เมื่อจู่ๆ ไผท(สน ส่งไพศาล) ก็ถูกมือดีแอบฉกภาพลับระหว่างไผทกับน้องก้อย สาวที่เคยเป็นข่าวด้วยกันออกมาแฉจนเป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้าหนึ่ง ทำให้ไผทตกที่นั่งลำบาก พี่ฟินเลยสั่งให้ไผทเก็บตัวห้ามออกไปไหนเด็ดขาด

          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม 2557 เวลา 20.25น. ทางช่อง 5
          “แนวหน้า” เสนอตัวช่วย “ไผท”
          แนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) อาสาช่วยไผทคิดหาวิธีแก้ข่าวฉาว แต่มีข้อแม้ว่าไผทต้องยอมไปทำงานกับตนที่ประเทศฮวาซา

FC on May 29, 2014, 10:42:23 AM
“เต๋อ” ฝากขอบคุณแฟนละคร ชม “น่ารัก” สนุก-ภาพสวย!!


 
          แม้จะเป็นการประเดิมงานละครยาวครั้งแรก สำหรับพระเอกเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี แต่เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าแฟนๆ ชอบละคร “น่ารัก”

          “รู้สึกดีใจมากครับกับกระแสตอบรับของแฟนๆ เพราะอย่างที่บอกตั้งแต่ต้น ว่าละครเรื่องนี้เป็นละครยาวเรื่องแรกของผม ก็กลัวว่าคนดูจะติดภาพของเราจากการเล่นหนังมากกว่า การเล่นละครยาว ซึ่งผมต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ของตัวละครที่เราได้รับให้ มีความชัดเจนเมื่อคนดูดูแล้วจะได้อินบทได้ง่ายขึ้น แถมละครเรื่อง “น่ารัก” ก็ยังเป็นการเขียนพล็อตเรื่องขึ้นมาใหม่ แรกๆ ผมก็กลัวกลัวคนดูจะคาดหวังว่าเนื้อเรื่องจะสนุก น่าติดตามไหม แต่ผิดคาด เลยครับ พอละครออนแอร์ไปตอนแรก ก็มีคนเข้ามาชมกันเยอะมากทั้งเดินเข้ามาบอกและในอินสตาแกรมว่าชอบละครนะ ดูแล้วสนุก ดูไปยิ้มไป ส่วนใหญ่จะบอกว่าเหมือน ดูซีรีย์เกาหลีเลย บางคนก็อินกับคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องที่เรียกเสียงฮาได้ตลอด แถมยังเพลินตาไปโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำก็สวยมากๆ ทำให้ผู้ชมดูละครแล้วมีความสุข ผมก็รู้สึกดีใจครับ เพราะกลัวอยู่เหมือนกันว่าเราจะเล่นออกมาแล้วไม่ถูกใจแฟนละคร อีกอย่างเราตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากๆ ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย เพราะเป็นละครที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ และก็เป็นละครที่ถ่ายไปออนแอร์ไป แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ สนุกและประทับใจมากๆ ก็ต้องขอบคุณพี่ปุ๊ย-ผอูน ผู้กำกับ และนักแสดงทุกคนในเรื่องที่คอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะน้องแพตตี้(อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา) ถึงแม้จะเป็นคู่ที่ชอบจิกกัดกันอยู่ตลอด แต่เวลาที่เล่นด้วยกันเคมีเราจะดูเข้ากันมาก(หัวเราะ) ถึงขั้นฟินจิกหมอนเลยล่ะครับ คงเป็นเพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว รวมทั้งทีมงานที่ดูแลเราเป็นอย่างดี ที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณแฟนละครมากๆ ที่ ชื่นชอบและติดตามดูละครเรื่องนี้กันครับ”

          ติดตามชมความสนุกสนานของละคร “น่ารัก” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.10 น. ช่อง 5

FC on June 04, 2014, 08:46:07 AM
น่ารัก ออกอากาศวันที่ 4-5 มิ.ย. 2557





           ตอนที่ 11 ออกอากาศวันพุธที่ 4 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“ขิง” ปลอมตัวเป็นทอม!!
ขิง(ยิปซี-คีรติ) เห็นองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) เศร้า!! เมื่อรู้ว่าตนกับ ไผท(สน ส่งไพศาล) สนิทสนมกันมาก จึงตัดสินใจโกหกทุกคนว่าตนเป็นทอม เพื่อความสบายใจ ขององค์หญิงฯ และไผท

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 5 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“องค์หญิงโลลิต้า” เศร้า!!
ผู้ไม่หวังดีจ้องทำลายแผนการเปิดประเทศ
ทำเอาองค์หญิงโลลิต้า เสียใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าภาพเขียนสีบนผนังถ้ำอายุกว่า 500 ปี ถูกทำลายด้วยฝีมือของผู้ไม่หวังดี ที่ไม่อยากให้ฮวาซาใต้ทำสารคดีเปิดประเทศสำเร็จ

FC on June 12, 2014, 10:23:29 PM
“น่ารัก” ออกอากาศวัน 18-19 มิ.ย 2557




 
         ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“องค์หญิงโลลิต้า” เครียด!!
ทำเอาองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) เครียดจัด!! เมื่อฮาร์ดดิสก์ที่ใช้เก็บข้อมูลในการถ่ายทำสารคดีถูกมือดีบุกมาทำลาย แม้แนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) จะพยายามกู้ข้อมูลคืนแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

         ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 19 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“จีจี้” รับเคราะห์แทน “องค์หญิงโลลิต้า”
เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น มีคนร้ายวางแผนลอบปลงพระชนม์องค์หญิงโลลิต้า แต่คนที่รับเคราะห์แทนคือจีจี้(รถเมล์-คะนึงนิจ) ด้วยเหตุนี้นาย(ชาคริต แย้มนาม) จึงพาจีจี้กลับกรุงเทพฯ ด่วน เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย

FC on June 20, 2014, 01:18:22 PM
“น่ารัก” ออกอากาศ 25-26 มิ.ย.




 
           ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 25 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
          “องค์หญิงโลลิต้า” ลี้ภัยมาเมืองไทย
          ท่านธูล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) เป็นห่วงองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) ถูก คนตามปองร้าย จึงมีรับสั่งให้องค์หญิงฯ ลี้ภัยมาประทับอยู่ที่ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว โดยมีแนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 26 มิถุนายน 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
          “แนวหน้า” ปรึกษา “นาย”
          เรื่องที่ซ่อนตัวของ “องค์หญิงโลลิต้า”
แนวหน้าปรึกษานาย(ชาคริต แย้มนาม) เรื่องหาที่ซ่อนตัวให้กับองค์หญิงโลลิต้า เพราะเจ้าชายชองปอล(อัค-อัครัฐ) ทรงรู้เรื่องที่องค์หญิงฯ ลี้ภัยมาพำนักอยู่ที่เมืองไทย แนวหน้ากลัว ว่าองค์หญิงฯ จะได้รับอันตราย หากเจ้าชายชองปอลตามหาตัวองค์หญิงฯ เจอ

FC on June 30, 2014, 03:11:59 PM
“น่ารัก” ออกอากาศ 2-3 ก.ค. 2557




 
           ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5         
          “ไผท” ขอร้อง “แนวหน้า” บอกความในใจกับ “องค์หญิงโลลิต้า”
          ไผท(สน ส่งไพศาล) โกรธแนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) เมื่อรู้ความจริงว่าแนวหน้าหลงรักองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) มานานแล้ว แต่ไม่ยอมเผยความรู้สึกให้องค์หญิงฯ ได้รับรู้ ไผทจึงยื่นคำขาดให้แนวหน้ายอมบอกความจริงกับองค์หญิงฯ ทั้งหมด เพราะรู้ตัวว่าตนไม่ใช่คนที่องค์หญิงฯ รัก

          ตอนที่ 20 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 3 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“ไผท” ถูกทำร้ายจนเจ็บหนัก
          ในที่สุดเจ้าชายชองปอล(อัค-อัครัฐ) ก็รู้ที่ซ่อนตัวขององค์หญิงโลลิต้าในเมืองไทย ด้วยความแค้นที่ไผทโกหกไม่ยอมบอกความจริงแต่แรก เจ้าชายชองปอลจึงส่งคนมาทำร้ายไผทจน เจ็บสาหัส

FC on July 08, 2014, 03:27:00 PM
“น่ารัก” ออกอากาศ 9-10 ก.ค. 2557





ตอนที่ 21 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“แนวหน้า” เศร้า!!
          แนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) เศร้าเสียใจมาก เมื่อรู้ว่าองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) ตัดสินใจจะอภิเษกสมรสกับเจ้าชายชองปอล(อัค-อัครัฐ) เพราะเหตุผลทางการเมือง

ตอนที่ 22 ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 10 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
“องค์หญิงโลลิต้า” ได้หลักฐานชิ้นสำคัญ!!
          ท่านธูล(พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) และองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้-อังศุมาลิน) ได้หลักฐานชิ้นสำคัญมาเปิดโปงประเทศฮวาซาเหนือ

FC on July 23, 2014, 02:58:52 PM
“น่ารัก” ออกอากาศ 23 ก.ค. 2557



          ตอนอวสาน ออกอากาศวันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2557 เวลา 20.10น. ทางช่อง 5
          “ไผท” ขอ “ขิง” แต่งงาน
          ในงานวิวาห์นาย(ชาคริต)กับจีจี้(รถเมล์) ไผท(สน) ก็ถือโอกาสทำเซอร์ไพรส์ขอขิง(ยิปซี-คีรติ) แต่งงาน ส่วนแนวหน้า(เต๋อ-ฉันทวิชช์) ก็ใช้โอกาสนี้สารภาพรักองค์หญิงโลลิต้า(แพตตี้อังศุมาลิน) บรรยากาศจะโรแมนติกขนาดไหน? ตามชมฉากอวสานสุดหวานละคร “น่ารัก” ในคืน วันพุธที่ 23 ก.ค.นี้ 20.10 ช่อง 5