du_sit on April 07, 2014, 11:24:44 PM
อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นพิเศษ “Baisakhi Festival at Imperial Queen’s Park”
เฉลิมฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยวและปีใหม่ที่มีความสำคัญในทางศาสนาของชาวซิกข์
ที่ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22




ทุก ๆ ค่ำคืน (18.00-22.30 น.) ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้  ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดโปรโมชั่นพิเศษ  “Baisakhi  Festival  at  Imperial  Queen’s  Park”    ท่านจะได้พบกับเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำที่เลิศรสโดยฝีมือของ Chef  Mr.Mukesh Dangwal และ  Chef  Mr.Parkash Raturi จากห้องอาหารอินเดียนฮัทอันโด่งดังในกรุงเทพมหานคร

          เบสาขี (Baisakhi) หรือบ้างก็เรียกว่า เวสาขี (Vaisakhi) ถือเป็นวันเฉลิมฉลองเทศกาลเก็บเกี่ยวและปีใหม่ที่มีความสำคัญในทางศาสนาของชาวซิกข์ โดยเฉพาะที่รัฐปัญจาบ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของชาวซิกข์ มีการเฉลิมฉลองในวันที 13 เมษายนของทุกปี (ตรงกับวันสงกรานต์ของไทย)
           
         โปรโมชั่นพิเศษนี้ ท่านจะได้เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารอร่อยในแบบดั้งเดิมของอินเดีย  อาทิ  Lamb Briyani, Mutton Seekh kebab, Tandoori Chicken, Fish Tikka, Paneer Tikka, Rasmalai และ Gulab Jamun ฯลฯ  ที่รวบรวมอยู่ในไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติอันเลิศรสและหลากหลายของโปรโมชั่นพิเศษ   “Gourmet Buffet Dinner” อาทิ  เมนูอาหารทะเลสด   ก้ามปูอลาสก้า  ปู  หอยนางรม  หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  บาร์บีคิว เนื้อสัตว์นานาชนิด  ฯลฯ  ทั้งที่นำเข้าและประจำท้องถิ่น  เลือกนำมาปิ้งย่างตามอัธยาศัยเพื่อความสมบูรณ์แบบของท่าน

                                  ในราคาท่านละ 1,600 บาทสุทธิ (เฉพาะอาหาร)

เพิ่ม 150 บาทสุทธิ (รวมเครื่อดื่ม และน้ำผลไม่)

เพิ่ม 700 บาท  (รวมไวน์แดง / ขาว  สปาร์คกิ้งไวน์  เบียร์สด  น้ำผลไม้และน้ำอัดลม)

 สำรองโต๊ะที่โทร 02-261-9000 ต่อ  5001

อีเมล์  dining@imperialhotels.com เว็บไซต์  www.queensparkdining.com



Botic Kabab Masala



chicken Tikka



Lamb Rogan Josh



Paneer Tikka



Tandori Chicken