happy on April 05, 2014, 08:17:20 PM
เปิดตัวโยเกิร์ตและนมเปรี้ยวแอคทีเวียสูตรใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์”
โอปอล์ อึ้ง! ญาญ่า ญิ๋ง อวดหน้าท้องแบนราบโชว์เต้นคัฟเวอร์เพลง “ชากีร่า”

แอคทีเวียเปิดตัวโยเกิร์ตใหม่พร้อมชากีร่า: คุณลอรองต์ บัวซิเอร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีเจซี ดานอน แดรี่ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) , คุณพัชรพรรณ บุญทรง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) , คุณพรพนิต วิชิตชลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 3 จากขวา) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโยเกิร์ตและนมเปรี้ยวสูตรใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์ สูตรน้ำตาล 1%” ซึ่งมีนักร้องชื่อดังก้องโลก “ชากีร่า” เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแอคทีเวียทั่วโลก โดยมี ญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม  มาสร้างสีสันคัฟเวอร์แดนซ์ พร้อมทีมแฟลชม๊อบ ร่วมด้วย โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล งานดังกล่าว จัดขึ้น ณ บริเวณลานเอเทรียม  2 สยาม เซ็นเตอร์

               ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตและนมเปรี้ยวสูตรใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์ สูตรน้ำตาล 1%” ซึ่งมีนักร้องชื่อดังก้องโลก “ชากีร่า” รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแอคทีเวียทั่วโลก แต่สิ่งที่ทำให้ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล พิธีกรสาวเก่งอึ้งสุดๆคือ หน้าท้องแบนราบของ ญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม


คุณลอรองต์ บัวซิเอร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีเจซี ดานอน แดรี่ จำกัด


โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล

               โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล เผยว่า “ปกติปอล์ก็เห็นอยู่นะคะว่าญิ๋งรูปร่างดีมากๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะรูปร่างดีขนาดนี้ หน้าท้องแบนมากๆ ไขมันไม่สามารถที่จะซุกซ่อนอยู่ในตัวนางได้เลยค่ะ ญิ๋งเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับปอล์และสาวๆทุกคน ในการดูแลตัวเองและรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ นอกจากการออกกำลังกายที่เราควรทำเป็นประจำแล้ว เรื่องของอาหารการกินก็สำคัญ ปอล์ชอบสโลแกนของ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์” นะคะที่บอกว่า “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” อันนี้จริงมากๆ เพราะถ้าเกิดข้างในร่างกายเราโอเค เราก็จะรู้สึกแฮปปี้ พร้อมลุยทุกสถานการณ์ค่ะ ดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้นะคะเผื่อจะได้หุ่นดีหน้าท้องแบนราบแบบญิ๋งค่ะ” โอปอล์ ปาณิสรา กล่าวทิ้งท้าย

               โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล “จริงๆเป็นลูกค้าของโยเกิร์ตเเอคทีเวียอยู่แล้วนะคะ ทานเป็นประจำเพราะชอบทั้งรสชาติ และประสิทธิภาพเรื่องการขับถ่าย พอได้ทราบข่าวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ “แอคทีเวีย ไลท์แอนด์ฟิตต์ สูตรน้ำตาล 1%” ยิ่งทำให้อยากลองของใหม่ หน้าท้องจะได้แบนราบแบบนี้ตลอดไป เหมือน “ชากีร่า” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแอคทีเวียค่ะ  เชื่อมั้ยคะว่าสโลแกน “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” เป็นสิ่งที่ปอล์ รู้สึกเลย และแรงบันดาลใจมาเต็มอีกตอนเห็นญิ๋งเต้นบนเวที เป็นผู้หญิงที่รูปร่างดีมากๆค่ะ ปอล์ต้องตั้งใจดูแลตัวเองแล้วล่ะจะได้ดูดีแบบญิ๋งบ้าง”


ญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม

               ญิ๋ง - รฐา โพธิ์งาม  เผยว่า “ดีใจมากๆค่ะที่ได้มาเต้นคัฟเวอร์เพลงของชากีร่า ญิ๋งชอบชากีร่ามากๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจทั้งเรื่องความสำเร็จในวงการเพลงและการดูแลรูปร่าง และเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็เป็นแฟนชากีร่า นอกจากเธอจะมีเพลงที่ฮิตติดหูแล้ว ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือถ้าใครนึกถึงชากีร่าก็จะนึกถึงหน้าท้องที่แบนราบมากๆ โดยเฉพาะท่าเต้นที่ใช้หน้าท้อง นี่ขนาดมีลูกแล้ว แต่ก็ดูแลตัวเองได้ดีเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจของญิ๋งในการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะหน้าท้องให้แบนราบเสมอ ญิ๋งเลยใส่ใจเรื่องของอาหารการกินและการออกกำลังกายเป็นพิเศษเพราะญิ๋งเชื่อเรื่องการดูดีต้องเริ่มจากข้างในค่ะ อย่างสโลแกน “เมื่อข้างในรู้สึกดี คุณก็ยิ้มได้” ญิ๋งว่าตรงใจมาก เพราะผู้หญิงอย่างเรา ถ้าข้างในเราดีแล้ว ก็จะแสดงออกมาภายนอกด้วยความมั่นใจได้ทุกคนค่ะ การมีตัวช่วยดีๆอย่างแอคทีเวีย ก็จะทำให้เราดูดีได้ตลอดค่ะ” ญิ๋ง รฐา กล่าวทิ้งท้าย