du_sit on April 05, 2014, 03:22:00 AM
ททท.สำนักงานแพร่ ขอเชิญเที่ยวงาน
“ชม ชิม ช็อป OTOP Mobile to Songkran Festival”






การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเที่ยวงาน “ชม ชิม ช็อป OTOP Mobile to Songkran Festival” ในระหว่างวันที่ ๖ – ๑๐  เมษายน ๒๕๕๗ ณ บริเวณกาดสามวัย หน้าศาลากลางจังหวัดแพร่

นางสาวภัทรอนงค์  ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า การส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น OTOP เป็นนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลที่มุ่งส่งเสริมกระบวนการพัฒนาสินค้าของชุมชน ให้สามารถแข่งขันได้ในทางด้านการตลาด เป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะเศรษฐกิจที่กำลังประสบปัญหาในปัจจุบัน   ดังนั้น จังหวัดแพร่โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ ร่วมกับเครือข่ายผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดแพร่ ได้กำหนดจัดกิจกรรม “ชม ชิม ช็อป OTOP Mobile to Songkran Festival” โดยบูรณาการการจัดงานร่วมกับงานเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดแพร่  ในระหว่างวันที่ ๖ – ๑๐ เมษายน ๒๕๕๗ ณ บริเวณกาดสามวัย หน้าศาลากลางจังหวัดแพร่

กิจกรรมภายในงาน “ชม ชิม ช็อป OTOP Mobile to Songkran Festival” ประกอบด้วย การแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP ของผู้ประกอบการทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัด การจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สำหรับพิธีการ และประเพณีสงกรานต์ของจังหวัดแพร่ “ฮ้านปี๋ใหม่เมือง” “กาดมั่วของลำเมืองแป้” ตลาดอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของจังหวัดแพร่ กิจกรรมการแสดงบนเวที อาทิ ฟ้อน ซอ โฟล์คซอง การประกวดร้องเพลงแม่ค้า OTOP กิจกรรมคูปองชิงโชค ซื้อสินค้าครบ ๒๐๐ บาท ได้รับคูปอง ๑ ใบ ชิงของรางวัลมากมาย

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจเที่ยวงาน “ชม ชิม ช็อป OTOP Mobile to Songkran Festival”        ในระหว่างวันที่ ๖ – ๑๐ เมษายน ๒๕๕๗ ณ บริเวณกาดสามวัย หน้าศาลากลางจังหวัดแพร่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่        สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ ๐ ๕๔๕๑ ๑๒๔๓ หรือสนใจสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ ๐ ๕๔๕๒ ๑๑๒๗

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่
เลขที่ 2 ถนนบ้านใหม่ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ 54000
โทรศัพท์ 0 5452 1118   0 5452 1127  โทรสาร. 0 5452 1119
http://www.tourismthailand.org/phrae       
http://www.easternlanna.org         
E-mail : tatphrae@tat.or.th และ tatphrae@gmail.com