du_sit on March 24, 2014, 12:42:07 PM
คิงส์ตัน SSD ขุมพลังของเอซุส เซนบุ๊ก อัลตร้าบุ๊ก รุ่นใหม่

•   คิงส์ตัน M.2 2260 SATA SSD Form Factor ในเอซุส เซนบุ๊ก รุ่น UX301LA
และรุ่น UX301LAA




กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 24 มีนาคม 2557คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัวเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์ M.2 2260 SATA ชนิดติดตั้งภายในตัวเครื่อง ซึ่งเป็นหัวใจของ เอซุส เซนบุ๊ก รุ่น UX301LA และรุ่น UX301LAA ด้วยเทคโนโลยี SSD ของคิงส์ตัน ช่วยให้รูปโฉมของอัลตร้าบุ๊ก มีความสวยงาม เปิดเครื่อง ปิดเครื่อง รวมถึงการเข้าแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันที แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งสามารถเข้าและออกจากโหมดประหยัดพลังงานได้เร็วดังใจนึก

เอซุส เซนบุ๊ก (ASUS ZENBOOK) รุ่น UX301LA ใช้ M.2 2260 SATA SSD ของคิงส์ตัน ความจุ 128GB ในขณะที่ ZENBOOK รุ่น UX301LAA ขับเคลื่อนด้วย M.2 2260 SATA SSD 2 ตัว ใน RAID 0 จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลในฮาร์ดไดรฟ์ได้มากถึง 256GB ด้วยความบางเฉียบของ SSD SATA 6Gbps ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับอัลตร้าบุ๊กได้อย่างไม่มีใครเทียบเทียม M.2 2260 คือหนึ่งในฟอร์มแฟกเตอร์ยุคหน้า ซึ่งคิงส์ตันคิดค้นและนำเสนอเพื่อให้เหมาะกับแพลทฟอร์ม (platform) การทำงานที่หลากหลายของเครื่องพีซี สินค้าที่ติดมากับเครื่องในแต่ละรุ่น (OEM) อีกทั้งอัลตร้าบุ๊กที่มีขนาดบางเบา รวมถึงแท็บเล็ตและอุปกรณ์แบบออลอินวัน (all-in-one) ที่มีขายในท้องตลาด

วาย.ซี. เฉิน (Y.C. Chen) ผู้อำนวยการอาวุโสผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก เอซุส กล่าวว่า “ZENBOOK ของเราได้รับรางวัลชนะเลิศจากการผสมผสานความพิถีพิถันและฟังก์ชั่นการทำงาน ที่มาพร้อมความสวยงาม ความละเอียดของหน้าจอระบบสัมผัสอันสุดยอด ถือเป็นความลงตัวด้วยศิลปะการออกแบบ “เซนบุ๊ก” นับเป็น อัลตร้าบุ๊กที่มีน้ำหนักเบาที่สุดและมีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เราเคยผลิตมา และด้วยเทคโนโลยี SSD M.2 2260 ของคิงส์ตัน ที่ติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่องรุ่นนี้ จึงสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ในแบบที่ไม่มีใครสามารถเทียบเท่าได้”

   คิงส์ตัน กล่าวว่า “เอซุส เซนบุ๊ก ผสมผสานการออกแบบที่ทันสมัยและสง่างาม พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานของคอมพิวเตอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง จอแสดงผลที่ยอดเยี่ยม และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ เรารู้สึกภาคภูมิใจที่เอซุส พันธมิตรทางธุรกิจวางใจเลือกเทคโนโลยีโซลิดสเตทไดรฟ์ล่าสุดของเรา เพื่อการผลิตแบบติดตั้งออกจากโรงงาน (OEM) เช่นเดียวกับหลายบริษัทชั้นนำของโลกได้วางมาตรฐานให้เข้ากับ SSD ระบบไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ของคิงส์ตัน (Kingston client and server SSDs)” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.kingston.com/th







พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th


                                                                                                                            #  #  #


Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี
คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย



« Last Edit: March 24, 2014, 12:44:42 PM by du_sit »