MSN on March 18, 2014, 11:40:12 PM
บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 35

The 35th Bangkok International Motor Show (BIMS)
 
          บางกอก อินเตอร์เนชัลแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 35
          Exhibition Public 24 March 2014 06 April 2014 Venue : Challenger 1-3
          วันวีไอพี (VIP Day) 24 มี.ค. เวลา 12.00 - 20.00 น.
          วันสื่อมวลชน (Press Day) 25 มี.ค. เวลา 09.59 - 18.00 น.
          วันจัดแสดงงาน (Public Day) 26 มี.ค. - 6 เม.ย.
          จ.-ศ. เปิด-ปิด เวลา 12.00 - 22.00 น.
          ส.-อา. เปิด-ปิด เวลา 11.00 - 22.00 น.
          บัตรราคา 100 บาท

          Contact Event Organizer
          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด
          โทร. 02-971-6467
          เว็บไซต์: http://www.grandprixgroup.com
          เว็บไซต์งาน: www.bangkok-motorshow.com
« Last Edit: March 26, 2014, 09:44:15 AM by MSN »

MSN on March 26, 2014, 09:35:01 AM
เบนท์ลี่ย์ขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2014







          บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขนทัพรถหรูเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พร้อมประกาศและตอกย้ำความเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และสำหรับปี 2014 นี้ เอเอเอสฯ จัดพื้นที่แสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์จากประเทศอังกฤษได้อย่างเต็มพิกัด โดยมีเบนท์ลี่ย์หลากหลายรุ่นมาให้ท่านได้เลือกสรร

          บูธรถยนต์เบนท์ลี่ย์ยังคงคอนเซปต์ความหรูหราและมีสมรรถนะอันยอดเยี่ยม โดยนำเบนท์ลี่ย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Bentley Flying Spur) ที่สุดแห่งยนตรกรรมซาลูน 4 ประตูจากประเทศอังกฤษมาเป็นไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ พร้อมกับ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด (Continental GT Speed), เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 คอนเวอร์ติเบิล (Continental GT V8 Convertible) และ เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 (Continental GT V8) มาให้ท่านได้สัมผัสและจับจองแล้วในงานนี้

          ไม่เพียงเท่านั้นทาง เอเอเอสฯ ยังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษมากมายมามอบให้ท่านลูกค้าที่จองรถยนต์เบนท์ลี่ย์ภายในงาน :
          - รับประกันจากโรงงานเบนท์ลี่ย์ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง*
          - บริการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์เบนท์ลี่ย์จากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ตลอด 5 ปี (5 Years Service Package)*
          - บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลารับประกัน
          - บริการสายด่วนให้คำแนะนำปรึกษาทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง
          *Term & Condition Apply

          นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งมี Accessories ต่างๆ ของเบนท์ลี่ย์มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2014 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร ชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 2557 นี้

          ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่ แผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 02-522-6655 ต่อ 448 บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

MSN on March 26, 2014, 09:37:08 AM
มาคันน์ ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014



          มาคันน์ ใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2014

          ปอร์เช่เผยโฉมมาคันน์ พร้อมขนทัพรถหรูร่วมโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2014

          บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่และอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ใช้เอกสิทธิ์เฉพาะผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ จัดงานเปิดตัว มาคันน์ (Macan) รถสปอร์ตอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ ที่เอเอเอสฯ นำมาให้ท่านสัมผัสและยลโฉมก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 นี้ พร้อมทั้งขนทัพรถสปอร์ตหรูภายใต้แบรนด์ปอร์เช่เข้าร่วมงานครบทุกรุ่น และสำหรับปี 2014 นี้ เอเอเอสฯ จัดพื้นที่แสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับนวัตกรรมยานยนต์จากประเทศเยอรมนีได้อย่างใกล้ชิดและเต็มพิกัดมากขึ้น

          ปอร์เช่ รถสปอร์ตหรูสายพันธุ์เยอรมัน ที่มาพร้อมนิยามใหม่ของคำว่าประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเหลือเชื่อ พร้อมเผยโฉมให้ท่านได้จับจอง ไม่ว่าจะเป็น 911 เทอร์โบ เอส (911 Turbo S), 911 จีที3 (911 GT3), 911 คาร์เรร่า (911 Carrera), เคย์แมน (Cayman), พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) และไฮไลท์สำคัญในงานนี้คือ การเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยกับรถสปอร์ตอเนกประสงค์ ขนาด Compact มาคันน์ เทอร์โบ (Macan Turbo) ใหม่ล่าสุดจากปอร์เช่ และเอเอเอสฯ ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ Macan Challenge เพื่อต้อนรับ มาคันน์ (Macan) เข้าสู่ตลาดรถยนต์ โดยผู้ชนะจะได้รับประสบการณ์และรางวัลพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ซึ่งปอร์เช่ได้จัดเตรียมไว้ให้ที่ประเทศเยอรมนี

          นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษอีกมากมายที่ได้จัดเตรียมให้ทุกท่านร่วมสัมผัสและค้นหา ความสุนทรีย์ของสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ พร้อมทั้งมี Accessories ต่างๆ ของปอร์เช่มาให้ท่านเลือกสรรมากมายในราคาพิเศษ ภายในงาน Motor Show 2014 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 2557 นี้

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th

MSN on March 26, 2014, 09:38:21 AM
โรลส์-รอยซ์ มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น เผยโฉมในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35



          พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด บริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ที่ใหญ่ที่สุดของ โรลส์-รอยซ์ที่เคยมีมา
          การจัดแสดงรถยนต์รุ่นลิมิเต็ด มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
          การจัดแสดงรถยนต์รุ่นเรธ ต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย
          ยอดจำหน่ายรถยนต์สั่งทำพิเศษในประเทศไทยเติบโตสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นอกเหนือจากประเทศจีนในปีพ.ศ. 2556

          บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด จะเผยโฉมรถยนต์หรูรุ่นลิมิเต็ดรุ่นล่าสุด มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35

          รถยนต์มาเจสติก ฮอร์ส คอลเล็กชั่น ประกอบด้วยรถยนต์รุ่น โกสต์จำนวนจำกัดที่ได้รับการสั่งทำพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการตีความเกี่ยวกับม้าที่แสดงออกผ่านงานศิลป์ของจีน โดยคอลเล็กชั่นนี้จัดทำขึ้นเพื่อสอดคล้องกับการเฉลิมฉลองปีนักษัตรม้าในปีพ.ศ. 2557

          นอกจากนี้ โรลส์-รอยซ์ จะได้จัดแสดงรถยนต์รุ่น แฟนธอม 2 คัน และรถยนต์รุ่น เรธ ซึ่งนับว่าเป็นยนตกรรมอันทรงพลังและปราดเปรียวที่สุดในปัจจุบัน รถยนต์ 2 ประตูที่ส่วนท้ายลาดลงพร้อมห้องโดยสารสำหรับ 4 ท่าน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ 12 วาล์วที่ให้กำลังสูงสุดที่ 624 แรงม้า / 465 กิโลวัตต์ แรงบิดสูงสุดที่ 800 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 4.6 วินาที เป็นรถยนต์รุ่นที่เจาะตลาด และช่วยในการขยายแบรนด์ไปสู่กลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงอย่างต่อเนื่อง

          อีกทั้ง พื้นที่ในการจัดแสดงรถยนต์โรลส์-รอยซ์ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เป็นการจัดแสดงรถยนต์บนพื้นที่จัดแสดงที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่โรลส์-รอยซ์เคยมีมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ในประเทศไทย โดยประเทศไทยเป็นตลาดที่มียอดจำหน่ายรถยนต์สูงสุด และยังมียอดบริการสั่งทำรถยนต์พิเศษสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค นอกเหนือจากประเทศจีนในปีพ.ศ. 2556

          ทั้งนี้ ผู้จำหน่ายรถยนต์โรลส-รอยซ์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือของมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย)

MSN on March 26, 2014, 09:39:07 AM
Rolls-Royce MAJESTIC HORSE COLLECTION TO BE PRESENTED at the 35th BANGKOK international MOTOR SHOW



          Bespoke to be central theme at brand’s largest stand to date at the show
          First showing of Limited Edition Majestic Horse Collection car in South East Asia
          First public exhibition of Wraith in Thailand, brand’s most powerful model
          Thailand bespoke sales show highest growth in the Asia Pacific region outside of China during 2013

          Rolls-Royce Motor Cars will present its latest Limited Editon super-luxury car, the Majestic Horse Collection, for the first time in South East Asia at the The 35th Bangkok International Motor Show (BIMS)

          The Majestic Horse Collection comprises a limited number of Bespoke Rolls-Royce Ghosts that take inspiration from classical interpretations of the horse in traditional Chinese art. The model times with the Chinese Zodiac, Year of the Horse, being celebrated in 2014.

          In addition, Rolls-Royce will exhibit Wraith, its most powerful and dynamic motor car yet, alongside a further two Phantoms on the four-car stand. A two-door fastback with ample seating for four passengers, Wraith’s twin-turbo V12 engine develops 624 BHP / 465kW, 800 Nm, powering the car to 100km/h in 4.6 seconds. The model is continuing to broaden the brand’s customer base to a younger audience

          This will be the largest stand the brand has shown at BIMS, reflecting the growth of Rolls-Royce Bespoke in the market. Thailand experienced the highest growth in the Asia Pacific region outside of China during 2013, as well as a record sales year.

          The authorised Rolls-Royce Motor Cars dealer in Thailand is operated by Millionaire Auto (Thailand) Company Limited, under the Holding company, Master Group Corporation (Asia).

MSN on March 26, 2014, 09:40:09 AM

ซิตี้ ออโต้โมบิลยกทัพจากัวร์ แลนด์โรเวอร์อวดโฉมมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พบกับนิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014 สีแซนซีบาร์ใหม่สุดหรู



          พร้อมชุดแต่งจากัวร์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส และแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ แพ็คเกจบริการหลังการขายและข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

          ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ยกขบวนรถหรูเอาใจผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ระดับพรีเมียมทั้งสองแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ สัมผัสสุดยอดยนตกรรมสมรรถนะเหนือชั้น นิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014 ที่มาพร้อมกับโทนสีแซนซีบาร์ ให้ลุคสุดหรูใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยยานยนต์เหนือสมรรถนะรุ่นอื่นๆ ได้แก่ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต, นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ พร้อมด้วย จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรใหม่ พร้อมด้วย อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รุ่นพิเศษสำหรับ จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส (XF-RS Accessories) และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รุ่นพิเศษสำหรับแลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ พร้อมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 ในวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          นิว เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2014 สุดยอดยนตรกรรมขับเคลื่อนสี่ล้อดีไซน์โฉบเฉี่ยว ที่คว้ารางวัลทั้งประเภทยานยนต์และงานดีไซน์มาแล้วกว่า 100 รางวัลทั่วโลก พร้อมเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรกกับโทนสีแซนซีบาร์ สุดหรูใหม่ล่าสุด ยกระดับสมรรถนะด้วยระบบเกียรติอัตโนมัติ 9 สปีด การวัดค่าเวกเตอร์แรงบิดโดยใช้เฟืองท้ายระบบไฟฟ้าผสานกับระบบเบรก เพื่อมอบสมดุลแรงบิดของล้อทั้งสี่อย่างเที่ยงตรงขณะเข้าโค้ง จึงเสริมการยึดเกาะพื้นถนนและการเลี้ยว และเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าโค้งได้ดียิ่งขึ้น

          จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ใหม่ ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงาน ด้วยสไตล์หรูหราของรถซาลูนภายใต้ภาพลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแบบสปอร์ต พร้อมความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารกว้างขวางแบบ 5 ที่นั่ง และนวัตกรรมเพื่อการขับขี่แบบเหนือระดับที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ทำให้ จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ คือมาตรฐานใหม่ของรถซาลูนแนวสปอร์ตที่คว้ารางวัลจากสถาบันยานยนต์ระดับโลกมาแล้วนับร้อยรางวัล

          อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ-อาร์เอส (XF-RS Look Accessories) ประดับยนต์ที่ผลิตอย่างประณีตเพื่อการตกแต่งยานยนต์ให้สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณสูงสุด ด้วยชิ้นส่วนขอบข้าง (RS Side Sill) แผงชายล่างหลังพร้อมครีบรีดอากาศ (XFR Diffuser) สปอยเลอร์แบบคาร์บอนไฟเบอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ (Defender Accessorized) ชุดแต่งพิเศษเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งดุดัน ตามแบบฉบับอ๊อฟโรดสายพันธ์แท้ ด้วย แร็คหลังคา, ท่ออากาศ, กันชนท้าย, บันไดอลูมิเนียม และกรอบไฟหน้า มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษด้วยส่วนลด 15% ฟรีค่าติดตั้ง สำหรับชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ติดตั้งเพิ่ม อุปกรณ์แต่งรถยนต์จากัวร์ทุกชิ้น ได้ผ่านการทดสอบคุณภาพตามมาตรฐานของจากัวร์เพื่อความคงทน และสอดคล้องกับระเบียบข้อกำหนดในปัจจุบัน โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jaguarthailand.com/accessories/xf/

          ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต (The All-New Range Rover Sport) หนึ่งในสุดยอดรถสปอร์ตเอนกประสงค์สุดหรูรุ่นล่าสุดจากแลนด์โรเวอร์ ด้วยเครื่องยนต์สมรรถนะเป็นเลิศทั้งในด้านความเร็วและอัตราเร่งแรงเต็มพิกัด พร้อมความปลอดภัยกับเสถียรภาพในการควบคุมที่เหนือล้ำ ด้วยระบบฟังก์ชั่นอัจฉริยะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนนและภูมิอากาศ ตอบสนองฉับไวในทุกสภาวะการขับขี่ด้วยสัญชาติแห่ง ‘สปอร์ตพันธุ์แท้’ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล SDV6 3.0 และ LR-V8 5.0 ซูเปอร์ชาร์จ

          นิว จากัวร์ F-Type (NEW Jaguar F-TYPE) ยานยนต์สองที่นั่งในกลุ่มรถสปอร์ตรุ่นท็อปของจากัวร์ ที่เป็นเลิศทั้งสมรรถนะของเครื่องยนต์ ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว และตอบสนองอย่างฉับไวต่อการขับขี่ในทุกสภาวะ พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V6 3.0 ลิตร และ V8 5.0 ลิตร ติดตั้งระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จแบบ ทวิน-วอร์เท็กซ์ ทุกรุ่น ด้วยกำลังสูงสุดถึง 495 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 625 นิวตันเมตร และเร่งความเร็วสูงสุดได้ในชั่วพริบตาจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. เพียง 4.3 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 300 กม./ชม.

          บริการหลังการขายมาตรฐานสูงสุดจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์

          ซิตี้ ออโต้โมบิล มุ่งมั่นมอบบริการทั้งก่อนและหลังการขายด้วยมาตรฐานระดับโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการรับประกันตัวรถฟรี 3 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษขยายเวลารับประกันตัวรถตามเงื่อนไขที่กำหนด และบริการซ่อมบำรุงฟรี รวมทั้งบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย

          ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยานยนต์และข้อมูลเชิงเทคนิคได้ที่เว็บไซต์ www.landroverthailand.com และ www.jaguarthailand.com

MSN on March 26, 2014, 09:40:59 AM
City Automobiles Presents Jaguar Land Rover, world’s ultimate luxury vehicles at the 35th Bangkok International Motor Show 2014



           New Range Rover Evoque 2014, Accessories for Jaguar XF-RS and Land Rover Defender with Special aftersales service packages

          City Automobiles, Jaguar Land Rover’s authorised distributor and service provider in Thailand, is pleased to bring customers an extensive selection of vehicles including New Range Rover Evoque model year 2014 with Zanzibar colour, The All-New Range Rover Sport, New Jaguar F-Type, New Jaguar XF 2.0 Litre Benzine, Jaguar XF-RS accessories and Land Rover Defender accessories. Appealing offers consisting of an extraordinary array of prices on a wide range of models with special promotion packages are offered exclusively at the 35th Bangkok International Motor Show 2014.
Showcased Models:

          - New Range Rover Evoque model year 2014
          New Range Rover Evoque model year 2014 with the latest Zanzibar color will be officially unveiled and available for placing orders for the first time in Thailand at the 35th Bangkok International Motor Show 2014. The multi award-winning SUV car features a new 9-speed automatic gearbox, Torque vectoring uses the electronic differential and the vehicle brakes to constantly balance the distribution of engine torque between the four wheels during cornering, resulting in improved grip and steering, and a reduced level of under steer.

          - Land Rover Defender Accessories
          Land Rover Defender now comes with special accessories, enhancing its fierce and powerful capability as a true British off-road vehicle including roof rack, air intake, rear bumper aluminium step, and headlight frame

          - The All-New Range Rover Sport
          The latest SUV from the Range Rover lineage which offers a luxurious and exhilarating sporty driving experience with state-of-the-art capability on-road and off, making it especially suited to the Thai market. Available for two engines which are SDV6 3.0 Diesels and LR-V8 5.0 Supercharged

          - New Jaguar XF 2.0 Litre Benzine
          A 2-litre petrol engine version with outstanding luxury saloon elegance, seating five adults in comfort. Its’ inspired engineering has won over one hundred international awards. Contemporary, individual and expertly crafted, more than a machine, XF combines Jaguar's renowned flair for style and luxury with a genius for technological innovation, setting the standard that other sports saloons can only aspire to.

          - Jaguar XF-RS Accessories
          Jaguar XF-RS accessories provide customization, in addition to a high-profile “delimiting” of the sporty XF’s already-strong attributes of outstanding pace, superb handling and pure sports driving experience including RS Side Sill, Rear valance with XFR diffuser, Carbon Fiber Spoiler, etc. Accessories are offered with 15% discount, free installation fee. All Jaguar approved accessories are rigorously tested to the same exacting standards as those applied to our vehicles to help ensure that they are both durable and importantly, continue to comply with current legislation. For more technical information, please visit www.jaguarthailand.com/accessories/xf/

          - NEW Jaguar F-TYPE
          A two-seater convertible that is poised to become the definitive sports car in the Jaguar line-up, focused on performance, agility, and driver involvement with a V6 or V8 engine coupled with a twin-vortex supercharger which is equipped on all models. The F-TYPE is fast, feels fast, looks fast and has enduring appeal.”

          A Superb Standard of Service:
          The 3-year warranty, along with a new extended warranty package, free maintenance, and 24 hours roadside concierge assistance all provide comprehensive value to Jaguar Land Rover drivers and owners in Thailand - City Automobiles is committed to delivering superior customer satisfaction and aftersales service.

          Further product and technical information is available at www.landroverthailand.com and www.jaguarthailand.com

MSN on March 26, 2014, 09:42:56 AM

ยามาฮ่าเปิดตัว Waverunner รุ่นใหม่ “Series SVHO”



          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร (คนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมนางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า (คนที่ 3 จากซ้าย) บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทำการเปิดตัว “Waverunner” รุ่นใหม่ในชื่อ “Series SVHO” เชิญชวนผู้สนใจเข้าชมWaverunner รุ่นใหม่นี้ ได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ บูธยามาฮ่า โดยมีทีม Jet Ski Thailand ทีมแข่งดีกรีแชมป์โลกเข้าร่วมแสดงความยินดี ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) เมื่อเร็วๆ นี้

          ข้อมูลเพิ่มเติม
          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้นำรถจักรยานยนต์ระบบออโตเมติก ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์อย่างแพร่หลาย ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมียอดการจำหน่ายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องคือ “Waverunner” (เวฟรันเนอร์) ซึ่งเป็นอีกผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่าที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มผู้ใช้เป็นจำนวนมากทั้งในเรื่องรูปทรง ความเร็ว และความแรงของตัวเครื่องยนต์ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

          นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนที่ 4 จากซ้าย) กล่าวว่า ตลาดของ PWC (Personal Water Craft) แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ตลาดเรือเช่า (Rental Market) และตลาดเรือส่วนตัว (Pleasure Market) ในส่วนของตลาดเรือเช่า (Rental Market) นั้นยามาฮ่ามีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 80% ในการให้บริการเช่า “Waverunner” กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ, ส่วนตลาดเรือส่วนตัว (Pleasure Market) นั้น มีแนวโน้มเติบโตขึ้น 10% - 20% ต่อปี ตามกระแสของกีฬาทางน้ำต่างๆ เช่น Kite Board, Surf Board, Cable Ski ซึ่งยามาฮ่าเอง ได้ตั้งเป้าที่จะเพิ่มยอดขายในตลาดเรือส่วนตัวจาก 50 ลำ ในปีที่ผ่านมาเป็น 80 ลำในปีนี้

          โดยในปี 2014 นี้ ยามาฮ่าได้นำเข้า “Waverunner” ทั้งหมด 13 รุ่น เริ่มตั้งแต่ รุ่น Super Jet ที่เป็นเรือยืนสำหรับผู้ที่เริ่มต้น หรือกลุ่มผู้ที่ชอบความท้าท้ายในการขับขี่ จนกระทั่งรุ่นสูงสุดที่มีขนาดถึง 1,812 ซีซี พร้อม Supercharger และในปีนี้ ยามาฮ่ายังได้พัฒนา “Waverunner” รุ่นใหม่ในชื่อ “Series SVHO” ซึ่งพัฒนามาจากรุ่น SHO ที่มีพื้นฐานของเครื่องยนต์ขนาด 1,812 ซีซี ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในตลาด พร้อมทั้งได้ปรับปรุง Supercharger ให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น จึงทำให้ SVHO มีแรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้นถึง 20% จากรุ่น SHO นอกจากนี้ยังได้พัฒนา Jet Unit เพื่อเพิ่มกำลังขับเคลื่อน “Waverunner” ได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับ “Waverunner” รุ่นใหม่ใน Series SVHO จากยามาฮ่า มีทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น FX Cruiser SVHO , รุ่น FX SVHO , รุ่น FZS SVHO และ รุ่น FZR SVHO โดยทั้ง 4 รุ่นนี้ แบ่งตามสไตล์การขับขี่ได้เป็น 2 สไตล์ดังนี้
          1. สไตล์ Touring คือ รุ่น FX Cruiser SVHO และ FX SVHO
          2. สไตล์ Sport คือ รุ่น : FZS SVHO และ FZR SVHO
          โดยทั้ง 4 รุ่นนี้มีคุณลักษณะที่โดดเด่นดังนี้
          - Supercharger ใหม่ ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพิ่มปริมาณอากาศได้ถึง 20%
          - Intercooler ขนาดใหญ่ขึ้นทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 25%
          - ลูกสูบใหญ่ แบบ Forged ที่ทำให้แข็งแรงขึ้น 30%
          - Oil Cooler ใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น 110%
          - ระบบหัวฉีดใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์
          - ความจุกระบอกสูบขนาด 1,812 ซีซี ที่เป็นขนาดใหญ่ที่สุดในตลาด PWC
          (Personal Water Craft)
          - Jet Unit ใหม่ ที่ได้ขยายกระบอก (Nozzle) เป็นขนาด 160 มม. พร้อมใบพัดดีไซน์ใหม่ และ Intake Grate ใหม่ ที่เพิ่มแรงผลักน้ำจากขุมกำลังของเครื่องยนต์ New SVHO

          สำหรับท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์ “Waverunner” ยามาฮ่าได้จัดแสดง New SVHO เพื่อเข้าชมได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 นี้ หากท่านใดสนใจที่เข้าทดสอบขับขี่ New SVHO ( ในเดือนเมษายนนี้) หรือหากต้องการสอบถามรายละเอียดผลิตภัณท์เพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้จำหน่าย “บริษัท วัชรมารีน จำกัด” เบอร์โทร. 038-418500

MSN on March 26, 2014, 09:45:14 AM
“เคน-ภูภูมิ” กับแฟชั่นโชว์ดูคาติ



          ช่วงนี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจรุมเร้า แต่ “เคน-ภูภูมิ” ก็รีบเคลียร์ชัด เพื่อจัดหนักจัดเต็มให้กับแฟชั่นโชว์ของค่ายบิ๊กไบค์ดูคาติที่เจ้าตัวฟินและอินจนต้องถอยมาโชว์เท่ห์หนึ่งคัน งานนี้กล้ามล่ำๆ ของหนุ่ม “เคน” จะทำให้ฟินและอินขนาดไหน พลาดไม่ได้กับบูธดูคาติ งานมอเตอร์โชว์ 2014 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on March 26, 2014, 09:45:59 AM
Gossip News: เปิดตัว Ducati Thailand Racing Team



          เพิ่งจัดเต็มให้ลูกค้าลองบิดในสนามแข่งพีระฯ พัทยาในกิจกรรม Ducati Track Day จบไป “คุณนัท” อภิชาติ ลีนุตพงษ์ บอสใหญ่ “ดูคาติ” บิ๊กไบค์สัญชาติอิตาเลียน เตรียมลุยต่อด้วย Ducati Thailand Racing Team หลังปล่อยให้ค่ายอื่นตายใจทำทีมแข่งนำไปก่อน งานนี้ จะดุดันขนาดไหน พบกับการเปิดตัวทีมแข่งดูคาติไทยแลนด์ได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 วันที่ 25 มี.ค.57 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on March 26, 2014, 09:47:04 AM
Gossip News: แฟชั่นโชว์สไตล์ดูคาทิสต้า



          ออกงานเดินแบบตามอีเว้นท์สินค้าแบรนด์ดังอยู่บ่อยๆ ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มสุดหล่อ “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล จากบิ๊กไบค์ค่ายดูคาติ เตรียมจัดแฟชั่นโชว์สไตล์ดูคาทิสต้าซะเอง งานนี้ ไม่ได้มีแค่ Top Model ของเมืองไทย ระดับเซเลบคร่ำหวอดวงการแคทวอล์คอย่าง “คุณก้อง” ต้องมีไฮไลท์อย่างอื่นอีกแน่นอน พลาดไม่ได้ ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 วันที่ 25 มี.ค.57 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on March 26, 2014, 09:48:23 AM
Gossip News: ทีมแข่งสุดเจ๋ง





          ออกตัวแรงแซงทางโค้งบนสนามแข่งใน Ducati Track Day ที่ผ่านมา จนสื่อหลายสำนักการันตีว่าผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “คุณก้อง” ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล จากบิ๊กไบค์ค่ายดูคาติ มีแววลงสนามแข่งได้สบายๆ เอ้า! ก็ฝึกฝีมือกับครูและทีมแข่งที่ดูคาติซุ่มเงียบไว้มานาน อยากรู้ว่า Ducati Thailand Racing Team จะเจ๋งขนาดไหน พบกันได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2014 วันที่ 25 มี.ค.57 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
 

MSN on March 26, 2014, 09:49:23 AM
สกล ชีวมงคล สู้ศึกบุกงานมอเตอร์โชว์ เผยทีเด็ดเปิดตัว Lexus ES 300h ครั้งแรกในไทย



           ฤดูขายเปิดแล้วอย่ารอช้า...งานใหญ่แห่งปีที่รถรุ่นใหม่ทุกค่ายจะมารวมตัวกัน สกล ชีวมงคล กก.ผจก.เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จึงเตรียมเปิดศึกตลาดรถหรูดัน New Lexus ES300h หรูหราแต่ดูสปอร์ตใหม่ล่าสุดบุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 มาพร้อมกับความพิเศษในส่วนของท่อไอเสียที่ใช้แบบซ่อนตัวเรียบเนียนไปกับดีไซน์ที่เข้ากันทั้งตัวรถ ช่วยให้ดูปราดเปรียวมากขึ้น แถมประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นอย่างเหลือเชื่อ อดใจรอชมและสัมผัสได้ที่บูธเลกซัสภายในงานตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ บูธเลกซัส เมืองทองธานี เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของตระกูล ES เจเนอเรชั่น 6 อย่างเต็มภาคภูมิ ที่ไม่ควรมองข้าม!!


MSN on March 26, 2014, 09:51:29 AM
ฮอนด้าชูแนวคิด Drive to The Next Enjoyment นวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า พร้อมนำยนตรกรรม 13 รุ่น จัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอบูธภายใต้แนวคิด “Drive to The Next Enjoyment” ที่สะท้อนความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า ผ่านยนตรกรรมอันหลากหลายทั้ง 13 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมมากมายได้ที่บูธฮอนด้า ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทยได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 50 ปี ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฮอนด้าได้มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ใน 3 สายผลิตภัณฑ์ ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์เอนกประสงค์ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ และเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธของฮอนด้าครั้งนี้ คือ “Drive to The Next Enjoyment” นวัตกรรมความสนุกใหม่แห่งการขับขี่จากฮอนด้า ที่นำเสนอผ่านยนตรกรรมอันหลากหลาย”

          สำหรับไฮไลต์ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้คือ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ซึ่งสะท้อนแนวคิดของการพัฒนาที่ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่สามารถตอบสนองได้อย่างเกินความคาดหวังของลูกค้า ตั้งแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นรอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ขุมพลังเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ระบบเกียร์ CVT ใหม่ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และรองรับการเติม E85 พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ล้ำสมัย โดยมีจำหน่าย 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT ราคา 550,000 บาท รุ่น S AT ราคา 589,000 บาท รุ่น V ราคา 649,000 บาท รุ่น V+ ราคา 689,000 บาท รุ่น SV ราคา 734,000 บาท และรุ่น SV+ (เพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ และม่านถุงลมด้านข้าง) ราคา 749,000 บาท มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า และ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก) สำหรับสีเมทัลลิกเพิ่ม 2,000 บาท และสีมุกเพิ่ม 8,000 บาท ส่วนภายในห้องโดยสาร รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีเบจ และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำ

          ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นสไตล์สปอร์ต คือ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้นด้วยสเกิร์ตดีไซน์สปอร์ตรอบคัน และสัญลักษณ์ Sport บนฝากระโปรงท้าย ซึ่งมาพร้อมกับ 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ 2.0 ES AT Navi และ 1.8 ES AT เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตในทุกมิติ อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังเพิ่มความหรูหราและความสะดวกสบาย ด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และกล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ฮอนด้า ซีวิค ใหม่ มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ เครื่องยนต์ i-VTEC 2.0 ลิตร และ i-VTEC 1.8 ลิตร ให้สมรรถนะในการขับขี่และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน และรองรับการเติม E85 โดยมีทั้งหมด 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 ES AT Navi 1,145,000 บาท
รุ่น 1.8 E AT Navi 990,000 บาท รุ่น 1.8 ES AT 950,000 บาท รุ่น 1.8 E AT 895,000 บาท รุ่น 1.8 S AT 835,000 บาท และรุ่น 1.8 S MT 780,000 บาท มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สำหรับสีเมทัลลิกเพิ่มเงิน 2,000 บาท ส่วนสีมุกเพิ่มเงิน 8,000 บาท

          นอกจากนี้ยังมียนตรกรรมที่นำมาจัดแสดงอีกหลายรุ่น รวมทั้งสิ้น 13 รุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในงานนี้ยังให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของฮอนด้าได้สะดวกขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 เมษายน และรับรถภายในวันที่ 30 เมษายน ด้วยสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ได้แก่
          - บริโอ้ ดาวน์ต่ำ 29,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย
          - บริโอ้ อเมซ ดาวน์ต่ำ 29,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย หรือแคมเปญ “เบา เบา โดนใจ” ผ่อนเพียงเดือนละ 2,333 บาท
          - แจ๊ซ ดาวน์ต่ำ 59,999 บาท หรือดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย หรือแคมเปญ “เบา เบา โดนใจ” ผ่อนเพียงเดือนละ 3,999 บาท
          - แจ๊ซ ไฮบริด ดาวน์เริ่มต้น 19% ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 4,599 บาท พร้อมฟรีประกันภัย
          - ซีวิค ดาวน์เริ่มต้น 99,000 บาท หรือดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 4,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัย
          - ซีวิค ไฮบริด ดาวน์เริ่มต้น 19% ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 5,999 บาท พร้อมฟรีประกันภัย
          - ฟรีด ดาวน์เริ่มต้น 15% หรือดอกเบี้ย 1.99% หรือผ่อนต่อเดือนเพียง 5,997 บาท พร้อมฟรีประกันภัย
          - แอคคอร์ด ดาวน์เริ่มต้น 199,000 บาท หรือดอกเบี้ย 1.89%
          - ซีอาร์-วี ดาวน์เริ่มต้น 199,000 บาท หรือดอกเบี้ย 1.59% พร้อมฟรีประกันภัย

          ทั้งนี้ยังมีเงื่อนไขพิเศษสำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และกลุ่มอาชีพพิเศษด้วยดาวน์ 0% ฟรีประกันภัย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (ยกเว้น ซิตี้ ใหม่ และ ซีวิค ใหม่) ด้วยการมอบโปรแกรม “ฮอนด้า อัลติเมท แคร์” ที่เพิ่มเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี เพื่อให้ความอุ่นใจในการใช้งานยิ่งขึ้น

          นอกเหนือจากการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ และการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ฮอนด้ายังเดินหน้าสร้างการสื่อสารรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดต่อสื่อสารระหว่างฮอนด้าและลูกค้าให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ด้วยการแนะนำ สติ๊กเกอร์ไลน์ ชุด ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ Be your BEST ซึ่งสะท้อนบุคลิกของคนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่น ตามแนวคิด Be Your B.E.S.T นำเสนอข้อความซึ่งแสดงอารมณ์ต่างๆ ที่สื่อถึงความห่วงใยในการขับขี่ อันเป็นสิ่งที่ฮอนด้าคำนึงถึงเสมอมา โดยสามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ Sticker Shop ใน Line Application ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          นายพิทักษ์ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าชาวไทยที่มีให้ฮอนด้ามาตลอด 50 ปีที่ผ่านมา ผมขอให้คำมั่นว่าฮอนด้าจะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อร่วมสร้างมิติใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย พร้อมทั้งจะดูแลและให้บริการลูกค้า โดยโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่ 191 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายเพิ่มเติม เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ตลอดจนเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ร่วมเติบโตและอยู่เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป”

MSN on March 26, 2014, 09:52:28 AM
Honda presents “Drive to the Next Enjoyment” concept that delivers ultimate joy of driving and showcases 13 models of automobiles at 35th Bangkok International Motor Show



          Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd., introduces the Honda Pavilion under the concept of “Drive to the Next Enjoyment” that reflects the innovative and ultimate joy of driving with a range of 13 automobile models at the 35th Bangkok International Motor Show. Visitors can enjoy a wide selection of special promotional offerings and many more great activities at the Honda Pavilion from March 26 to April 6, 2014, as part of 2014 Bangkok International Motor Show that will be held at Challenger Halls 1-3, Impact Muang Thong Thani.

          According to Mr. Pitak Pruittisarikorn, Executive Vice President, Honda Automobile (Thailand) Co., Ltd., “This year is the 50th anniversary of the Group of Honda Companies’ operations in Thailand. It’s Honda’s mission to introduce breakthrough innovations and technologies in three product categories, which are Honda automobiles, Honda motorcycles and Honda power products, to meet all levels of customer requirements and deliver them joy. This mission is reflected in the Honda Pavilion, which was created under the design theme of ‘Drive to the Next Enjoyment’, delivering the ultimate joy of driving with a wide range of Honda automobiles.”

          Among the highlights of the Honda Pavilion is the all-new Honda City, which reflects the concept of ideally to “Be Your B-E-S-T”. As an exceptional vehicle that exceeds customer expectations, the new Honda City has a stunning design of the entire car with a spacious cabin, enhanced by smart technology and superior safety features. It is powered by the 1.5L i-VTEC engine that works with a new continuously variable transmission (CVT) developed under Honda’s Earth Dreams Technology that provides instant response, offers the best fuel efficiency, and is compatible with E85 fuel.

          The new Honda City is available in six variants including the S MT, priced at 550,000 Baht; the S AT, priced at 589,000 Baht; the V, priced at 649,000 Baht; the V+, priced at 689,000 Baht; the SV, priced at 734,000 Baht; and the SV+ (which includes premium safety solutions such as i-Side Airbags and Side Curtain Airbags), priced at 749,000 Baht. All variants come in seven colors including Modern Steel Grey (Metallic), Carnelian Red (Pearl), Crystal Black (Pearl), Alabaster Silver (Metallic), Taffeta White and two new colors, which are Brilliant Sporty Blue (Metallic) and Golden Brown (Metallic). Metallic colors cost an additional 2,000 Baht and Pearl colors cost an additional 8,000 Baht. The interior comes in two colors – beige for the S, V and V+ variants and black for the SV and SV+ variants.

          Another outstanding model being showcased at the Honda Pavilion is the new Honda Civic, with a more stylish and sporty sense from the front, side, and rear under spoilers, a wing-type trunk spoiler, and an exhaust pipe finisher with an exclusive sport emblem. The sporty features are available on two new variants, the 2.0 ES AT NAVI and the 1.8 ES AT, providing sporty perfection. The interiors of the two new variants will let users experience luxury and comfort with advanced equipment including 7” Advanced Touch Display Audio with a Smartphone Connectivity function, HDMI port, and Multi-angle Rear View Camera. The new Honda Civic comes with two engine variants including a 2.0 liter i-VTEC and a 1.8 liter i-VTEC. Both engines are refined to enhance driving performance and offer excellent fuel economy and are E85 compatible. The new Honda Civic is available in six variants: the 2.0 ES AT NAVI at 1,145,000 baht; 1.8 E AT NAVI at 990,000 baht; 1.8 ES AT at 950,000 baht; 1.8 E AT at 895,000 baht; 1.8 S AT at 835,000 baht; and 1.8 S MT at 780,000 baht. All variants are available in four colors – Taffeta White, Alabaster Silver (Metallic), Crystal Black (Pearl) and Modern Steel Grey (Metallic). Metallic colors cost an additional 2,000 Baht and Pearl color cost an additional 8,000 Baht.

          At the Honda Pavilion, the company is showing a range of 13 models for customers to explore and choose the one that best matches their needs and lifestyles. To make it easier and more convenient to own a Honda automobile, the company is offering a wide range of exclusive promotional privileges for all Honda models that are booked before April 6 and cars received before April 30, 2014. These privileges vary by each model and are:

          - The Brio offered with either a low down payment of 29,999 baht; or 0% interest plus free car insurance
          - For the Brio Amaze, customers can choose one of three offerings, which are a low down payment of 29,999 baht; 0% interest plus free car insurance; or an attractively low monthly payment of 2,333 baht.
          - The Jazz comes with a choice of one of three privileges: a low down payment of 59,999 baht; 0% interest plus free car insurance; or an attractively low monthly payment of 3,999 baht.
          - The Jazz Hybrid is offered with either a down payment starting from 19% with 60-month 0% interest; or an attractive monthly payment of 4,599 baht plus free insurance.
          - The Civic provides three choices of privileges for customers; a starting down payment of 99,000 baht; 60-month 0% interest; or a stunning monthly payment of 4,999 baht plus free insurance.
          - The Civic Hybrid offers customers either a down payment starting from 19% with 60-month 0% interest; or a monthly payment of 5,999 baht plus free insurance.
          - The Freed comes with a choice of a down payment starting from 15%; 1.99% interest; or a monthly payment of 5,997 baht plus free insurance.
          - The Accord is offered with a starting down payment of 199,000 baht; or 1.89% interest.
          - The CR-V is more affordable to customers with a starting down payment of 199,000 baht; or 1.59% interest plus free insurance.

          There is also a special offer of a 0% down payment plus free insurance for government officers, state enterprise employees and special occupational groups. In addition, for customers who book a Honda automobile (except the all-new City and new Civic), Honda offers the Honda Ultimate Care program, which provides a 5-year quality guarantee to ensure peace of mind for customers.

          Honda is not only delivering innovative breakthrough automobiles and premium customer service to ensure the highest levels of customer satisfaction – the company is also establishing a new communication platform to get closer to customers by introducing the all-new Honda City “Be Your B.E.S.T” Line stickers that demonstrate the personality of modern people who have great desire and high commitment through messages that feature Honda’s ongoing concern for driving safety. Free downloads of the Honda City “Be Your B.E.S.T” stickers are available from the Line application sticker shop starting from today.

          “To demonstrate our thankfulness for the confidence and trust that valued customers have given to us over the past 50 years, Honda will continue to deliver new breakthrough automotive technologies to create new dimensions in the Thai automotive industry. We remain committed to providing quality customer service via our solid and expanding network of 191 dealers and service centers nationwide to deliver joy and happiness to more customers. We will maintain our strong commitment to Thai society through a broad range of social activities; and keep on growing along with the prosperity of and always be side-by-side with Thai society,” concluded Pitak.