du_sit on March 14, 2014, 04:10:16 PM
คิงส์ตัน ใส่พานสินค้าไฮเทค พร้อมโปรโมชั่นงามๆ

เข้างาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014




กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 13 มีนาคม 2557 – คิงส์ตัน ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก พาเหรดขบวนสินค้าเข้าร่วมเปิดประสบการณ์สุดไฮเทค ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014 (Commart Thailand 2014) เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและบ่งบอกความแข็งแกร่งของตลาดประเทศไทย พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อเอาใจเหล่าสาวกให้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น จักรยาน DAHON, Playstation4 และกระเป๋าเดินทาง เชิญร่วมสนุกและฉลองงานไอทีครั้งแรกแห่งปีไปพร้อมกับคิงส์ตัน!

คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014 ประเดิมจัดเป็นงานแรกของคนรักสินค้าไอทีในช่วงระหว่างวันที่ 20 - 23 มีนาคม 2557 คิงส์ตันนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด เช่น HyperX 3K SSD, HyperX Predator และ MobileLite Wireless ซึ่งเป็นการ์ดรีดเดอร์ไร้สายและเป็นพาวเวอร์แบงค์แบบพกพาในเครื่องเดียว นอกจากนี้ได้จัดโซน HyperX มาพร้อมกับเกมแข่งรถ ให้คุณๆ ได้สัมผัสกับความแรงแห่งขุมพลังของผลิตภัณฑ์ HyperX

คิงส์ตัน โปรโมชั่น อินเทรนด์

เมื่อซื้อสินค้า หน่วยความจำ HyperX, SSD, MobileLite Wirless รับฟรีพัดลมยูเอสบีลิมิตเต็ดอิดิชั่นจากคิงส์ตัน บรรจุภายในกล่องสวยหรู…ทันที ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อซื้อหน่วยความจำที่ใช้กับสินค้าในยี่ห้อต่างๆ ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ จะได้รับทันทีคิงส์ตัน REX T-Shirt ซึ่งจัดทำขึ้นเฉพาะงานคอมมาร์ต 2014 นี้เท่านั้น ของแจกและของรางวัลโดนๆ เหล่านี้ มาก่อน ได้ก่อน อย่าช้า เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด

โปรโมชันดีๆ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าคิงส์ตันตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจักรยาน DAHON Dash P8, Playstation4, กระเป๋าเดินทางคิงส์ตันสุดเท่ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ สาวกคิงส์ตันร่วมตอบคำถามชิงรางวัล “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน” ที่จะจัดขึ้นวันละ 3 รอบ ช่วงเวลา 11:00, 15:00 และ 18:00 น. เชิญทดสอบความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน ผู้ร่วมงานที่ตอบคำถามได้อย่างถูกต้องรับรางวัลทันที ที่บูธคิงส์ตัน หมายเลข A6 โซน C ชั้น2 งาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014 ซึ่งจัดระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ข้อมูลบูธคิงส์ตัน ในงาน คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2014:

วันที่ : 20-23 มีนาคม 2557 เวลา 10.00-20.00 น.

สถานที่ : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บูธคิงส์ตัน : หมายเลข A6 โซน C ชั้น2

 

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC


ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลกโดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อปเซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอโทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน และมีสำนักงานขายใน สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย เวียดนาม ยุโรป รัสเซีย ยูเครน ตุรกี และละติน อเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/th

                                                                                                                   #  #  #

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี

คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย