Facebook on March 12, 2014, 03:17:25 PM
“โมโนมิวสิค” ไฟเขียว “นิศา-กิ๊ฟ จีทเวนตี้”อวดเชฟสุดเซ็กซี่ลงปกนิตยสาร “RUSH” ต้อนรับซัมเมอร์!!!


 
          หลังจากปรับสมาชิกใหม่เป็น 7 สาว เกิร์ลกรุ๊ป “จีทเวนตี้” ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป ทางค่ายก็ปล่อย ซิงเกิ้ล “ไม่พูดก็ได้ยิน” ออกมาเรียกเสียงฮือฮา จนทำให้เพลงทะลุติดชาร์ตไปแล้ว ล่าสุด นิศา (ชานิสา นิศารัตน์) และ กิ๊ฟ (กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์) 2 สาวจีทเวนตี้ที่มีลุคเซ็กซี่ที่สุดในวง ได้ควงกันมาอวดหุ่นเพรียวลมสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “RUSH” ฉบับเดือนมีนาคมนี้ เพื่อต้อนรับซัมเมอร์ให้ร้อนระอุเป็นทวีคูณขึ้นไปอีก

          เพราะถือเป็นครั้งแรกที่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้ของค่ายโมโนมิวสิคจะได้มาถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างนี้ กับคอนเซ็ปต์ “G20 The Glamorous Girl Group” (ความพราวเสน่ห์ของเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้) ที่แฝงความน่ารักเซ็กซี่ไว้เต็มเปี่ยม นิศา เผยให้ฟังก่อนว่า “นิศากับกิ๊ฟเป็นสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปจีทเวนตี้คะ ตอนแรกทางค่ายโมโนมิวสิคก็แจ้งมาแล้วคะว่าจะมีถ่ายแบบคู่กันกับกิ๊ฟ ก็ให้เราสองคนไปเตรียมตัวให้พร้อม ไม่นานทีมงานรัชก็นัดให้เรามาคุยคอนเซ็ปต์กัน พอเห็นชุดทีแรกก็ตกใจว่าเซ็กซี่ขนาดนี้เลยเหรอ เพราะเราสองคนยังไม่เคยถ่ายแนวเซ็กซี่มาก่อนค่ะ ก็กลัวเหมือนกันว่าจะทำได้ไม่ดี ทีมงานเลยปรับคอนเซ็ปต์กันอีกครั้งและก็มาลงตัวที่คอนเซ็ปต์นี้กับการมีเสน่ห์ในแบบจีทเวนตี้ค่ะ ทางบ้านคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเห็นเราโตแล้วค่ะ”

          ฟาก กิ๊ฟ เผยว่า “ตื่นเต้นค่ะ เพราะไม่เคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาก่อน พอกำหนดวันว่าจะถ่ายแล้ว รีบดูแลรูปร่างตัวเองกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ ที่ผ่านมาก็ดูแลเรื่องอาหารและการออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่เหมือนจะไม่พอ ก็พยายามมากกว่าเดิม พอถึงเวลาก็พอใจกับรูปร่างตัวเองระดับหนึ่งค่ะ ยิ่งตอนถ่ายก็งงมากค่ะไม่รู้จะเอามือไว้ที่ไหน โพสต์ท่าไม่เป็นเลยหนักใจมาก แต่พี่ๆ ทีมงานก็ช่วยสอนคอยบอกตลอด มองหน้ากับนิศากันไปมาเขินกันเองด้วย หลุดหัวเราะให้กันตลอดค่ะ ถามว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน น่าจะเป็นแววตามากกว่านะคะ ที่หลายคนบอกว่าแวตตากิ๊ฟจะเป็นประกายมาก ส่วนรูปร่างดูยังไงก็ไม่เซ็กซี่เลย” ถามเรื่องหัวใจของทั้ง 2 สาว กิ๊ฟ ขอเผยก่อนว่า “ตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ เพราะเพิ่งเลิกกับคนเก่าไม่นาน ตอนนี้ขอโสดอย่างเดียว และขอรักตัวเองรักครอบครัวให้มากกว่าเดิม พยายามอยู่กับตัวเองให้มากๆ ทำความเข้าใจกับตัวเองให้มาก ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดรับใครเลย แต่ก็ยังอยากมีความรักอยู่นะคะ แค่ยังไม่พร้อมในตอนนี้เท่านั้น” ส่วน นิศา บอกว่า “หัวใจยังว่างค่ะ ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ นิศาอยากทำงานตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน จะได้ไม่ต้องแบ่งเวลาไปให้เรื่องอื่น เพราะตอนนี้แค่เวลางานกับการซ้อมก็หมดไปแล้วในแต่ละวันค่ะ ถ้าต้องมีความรักก็คงจะไปกันไม่รอด เพราะนิศาไม่มีเวลาให้แน่ๆค่ะ”

          ***ติดตามปกนิตยสาร “RUSH” ของ 2 สาว จีทเวนตี้ นิศาและกิ๊ฟ ได้ในฉบับเดือนมีนาคมนี้***