sianbun on March 07, 2014, 01:52:02 PM
“ดูเร็กซ์” ปฏิวัตินิยามความรักรูปแบบใหม่ เปลี่ยนรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไปใน “Durex Lovolution Party Chapter 1 : We are so in love”“ปลื้ม – ทับทิม VRZO” ระดมความมันส์ในบรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงานสุดเหวี่ยง

“ดูเร็กซ์” (DUREX) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและความสุขทางเพศระดับโลก จับมือ ปลื้ม สุรบถ – ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย แห่ง VRZO คู่รักขวัญใจคนรุ่นใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี เปิดประสบการณ์ปฏิวัตินิยามความรักรูปแบบใหม่ “Durex Presents Lovolution Party Chapter 1 : We are so in love” เปลี่ยนความรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไป ในบรรยากาศอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงานที่มันส์สุดเหวี่ยง โดยมี (จากซ้ายไปขวา) กาย รัชชานนท์, ดีเจ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย, มร.เควิน ฮาร์ชอว์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาวุโส, ธิปพงศ์ จิตสุขสำราญ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส, ทับทิม มัลลิกา, ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และ ดีเจ ภูมิ ตั้งสง่า ร่วมงาน ณ โอนิคซ์ สลิม อาร์ซีเอ

ร่วมพิสูจน์ความรักยุคใหม่ที่ไม่ฉาบฉวยอีกต่อไปในปาร์ตี้ “Durex Lovolution Party Chapter 1 : We are so in love” และติดตามความเคลื่อนไหวของดูเร็กซ์ได้ที่ Facebook.com/DurexThailand
« Last Edit: March 07, 2014, 02:07:22 PM by sianbun »

sianbun on March 07, 2014, 01:55:10 PM
“ปลื้ม-ทับทิม VRZO” ฉลองแต่งงานครบ 1 ปี เผยเคล็ดลับปฏิวัติความรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ใน “Durex Lovolution PartyChapter 1 : We are so in love”“โดม ปกรณ์ ลัม” นำทีมระดมความมันส์ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงานสุดเหวี่ยง



ปลื้ม สุรบถ – ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย คู่รักขวัญใจคนรุ่นใหม่ ควงคู่ฉลองแต่งงานครบ 1 ปี พร้อมเผยเคล็ดลับปฏิวัติความรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ โดยร่วมกับ “ดูเร็กซ์” (DUREX) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและความสุขทางเพศระดับโลก เปิดประสบการณ์ “Durex Lovolution PartyChapter 1 : We are so in love” เปลี่ยนความรักยุคใหม่จากความสัมพันธ์ฉาบฉวยให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไปณ Onyx Slim RCAซึ่งในงานนี้ทั้งคู่ปรากฏตัวในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในธีมงานให้กลายเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงาน พร้อมทั้งลงมือเลือกศิลปินมาร่วมฉลองความรักแท้ ทั้ง ดีเจโดม ปกรณ์ ลัม,  Southside, DJZara Gift และDJLeo &DJ Leonie นอกจากนั้น ยังเชิญเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่มาร่วมฉลองการปฏิวัติความรัก ไม่ว่าจะเป็น คิด เบญจรงคกุล, ภูริ-อลิชา หิรัญพฤกษ์, ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ, ปิยภันธ์ เปาอินทร์, วรสิทธิ์ อิสสระ, ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, ฯลฯ

“ผมเลือกธีมงาน Durex Lovolution Party ในคราวนี้เป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงานเพราะอยากปล่อยของ เพราะตอนที่เราแต่งงาน งานค่อนข้างจะเป็นทางการมาก ใจจริงเราเองก็อยากจะมีปาร์ตี้มันส์ๆ ตามสไตล์ของเราแต่ปรากฏว่าไม่ได้ทำ เพราะวันรุ่งขึ้นเราทั้งคู่มีคิวงานพอดีก็เลยยังไม่เคยได้ฉลอง มาวันนี้ครบ 1 ปี เป็นโอกาสพิเศษก็เลยอยากปล่อยของสักหน่อย ขอมันส์ให้เต็มที่ อีกอย่างคืออยากให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นว่าความรักแท้มีอยู่จริง คนรุ่นใหม่อาจจะถูกมองว่าสนุกกับความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย บางคนมองว่าเป็นเรื่องเท่แต่ผมเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ก็มีรักแท้ได้ และความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยก็ไม่ใช่ความสุขที่ยั่งยืน ในฐานะที่ผมเป็นคนรุ่นใหม่และตั้งแต่คบกับทับทิมมาจนถึงวันนี้คงได้พิสูจน์แล้ว สิ่งที่ผมอยากฝากให้คนรุ่นใหม่ก็คือ ทุกการกระทำ ทุกความคิด เพียงยืนอยู่บนคำว่า ‘รัก’ แค่คำนี้คำเดียว ทุกการกระทำที่เรามีให้กันจะออกมาในทิศทางที่ดีครับ” สุรบถ หลีกภัย กล่าว

“ทับทิมเชื่อว่า การให้คือหลักที่ทำให้ครองชีวิตรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ทั้งการให้ความรัก ให้ความสุข ให้อภัย ให้กำลังใจ ทั้งหมดนี้เป็นการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน แน่นอนค่ะว่า คนเราอยู่ด้วยกันก็อาจจะมีช่วงเวลาที่ต้องเผชิญปัญหาด้วยกันทั้งคู่ แต่ทับทิมเชื่อมั่นว่า การให้จะทำให้ทุกปัญหาความรักคลี่คลายและดำเนินไปได้อย่างสวยงามค่ะ” มัลลิกา หลีกภัย กล่าว

ติดตามการปฏิวัตินิยามความรักรูปแบบใหม่ เปลี่ยนความรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไปได้ที่ Facebook.com/DurexThailand
« Last Edit: March 07, 2014, 02:07:45 PM by sianbun »

sianbun on March 07, 2014, 01:55:39 PM
“กาย รัชชานนท์” ยก “ปลื้ม-ทับทิมVRZO” เป็นไอดอลคนรุ่นใหม่ปฏิวัติความรักสู่รักแท้โผล่เซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ฉลองแต่งงานครบ 1 ปี ใน “Durex Lovolution PartyChapter 1 : We are so in love”



กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ นักแสดงรุ่นใหม่ หอบดอกไม้ช่อยักษ์เซอร์ไพรส์ “ปลื้ม สุรบถ – ทับทิม มัลลิกา หลีกภัย” คู่รักขวัญใจคนรุ่นใหม่ ในโอกาสฉลองแต่งงานครบ 1 ปีร่วมกับ “ดูเร็กซ์” (DUREX) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยและความสุขทางเพศระดับโลก พร้อมทั้งร่วมฉลอง“Durex Lovolution PartyChapter 1 : We are so in love” เปลี่ยนความรักยุคใหม่จากความสัมพันธ์ฉาบฉวยให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไปณ Onyx Slim RCAโดยงานนี้ปลื้มและทับทิมเนรมิตธีมงานให้กลายเป็นอาฟเตอร์ปาร์ตี้วันแต่งงาน พร้อมทั้งลงมือเลือกศิลปินมาร่วมฉลองความรักแท้ ทั้ง ดีเจโดม ปกรณ์ ลัม,  Southside, DJZara Gift และDJLeo &DJ Leonie อีกด้วย
“ฮารุ (ภรรยา) เป็นเพื่อนกับทับทิมครับ มาวันนี้พอทับทิมกับปลื้มแต่งงานครบ 1 ปี ผมเลยมาแสดงความยินดีด้วย เพราะน่าชื่นชมมากที่ทั้งคู่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มั่นคงในความรัก คนสมัยนี้บางทีอาจจะใจร้อนในเรื่องความสัมพันธ์หรือชอบความฉาบฉวย เจอกันแป๊บเดียวก็มีอะไรกันแล้วโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีก่อน สุดท้ายก็มาเสียใจทีหลัง หรือเลิกกันได้ง่ายๆ ความสนุกชั่วคราวไม่ใช่ความสุขที่แท้จริงหรอกครับ ผมอยากให้ทุกคนดูอย่างปลื้มและทับทิมที่คบกันจริงจัง ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี มีการเปิดใจและปรับตัวเข้าหากันเพื่อให้มีความสุข น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หลายๆ คนอยากพัฒนาความสัมพันธ์ไปสู่รักแท้ได้ ผมเองขนาดแต่งงานแล้วก็ยังจะเอาเคล็ดลับของทั้งคู่ไปใช้กับตัวเองเลยครับ ผมคิดว่าคนรุ่นใหม่ก็มีรักแท้ได้ครับ” กาย รัชชานนท์ กล่าว

ติดตามการปฏิวัตินิยามความรักรูปแบบใหม่ เปลี่ยนความรักยุคใหม่ให้กลายเป็นรักแท้ตลอดไปได้ที่ Facebook.com/DurexThailand
« Last Edit: March 07, 2014, 02:07:59 PM by sianbun »

sianbun on March 07, 2014, 02:05:51 PM















sianbun on March 07, 2014, 02:06:36 PM
















« Last Edit: March 07, 2014, 02:09:55 PM by sianbun »