happy on March 02, 2014, 06:13:41 PM
งานแถลงข่าวการแข่งขันไตรกีฬา "อัมมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2557"


อัมรินทร์' ไตรกีฬา'ชะอำ-หัวหิน'15-16 มีนาคม

               อัมรินทร์ย้ำกระแสคนเมือง ชวน นาวิน ต้าร์แข่งไตรกีฬา ชะอำ-หัวหิน 15-16 มีนาคมนี้




               น.ส.อภิญญา เกิดศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า พร้อมด้วย พ.ต.ท.ม.ล. กิติบดี ประวิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี พร้อม ดาราหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน "อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2557" ที่ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์

               น.ส.อภิญญา กล่าวว่า จากการที่ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีเวลาจำกัด แต่ชื่นชอบเรื่องของสุขภาพ การจัดการแข่งขันครั้งนี้จึงเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ และการท่องเที่ยว จากที่ก่อนๆหน้านี้เคยจัดเป็นกิจกรรมกีฬาผจญภัย ซึ่งค่อนข้างยาก อีกทั้งทิศทางของไตรกีฬากำลังมาแรง และร่วมการแข่งได้ง่าย จึงหันมาทางกิจกรรมด้านนี้ คาดหวังว่าจะมีผู้มาลงสมัครถึง 600 คน




               การแข่งขัน "อัมรินทร์ เอาท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ไตรกีฬา นานาชาติ 2557" จะใช้เส้นทางการวิ่งบริเวณชายหาดชะอำ-หัวหิน ในค่ายนเรศวร จ.เพชรบุรี ดำเนินการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-16 มีนาคม แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ระดับคือ ไตรกีฬาประเภทบุคคล และทีม ระยะมาตรฐานโอลิมปิก ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 1.5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร / ไตรกีฬาประเภทบุคคลระยะสั้น ประกอบด้วย ว่ายน้ำ 750 เมตร, ปั่นจักรยาน 20 กิโลเมตร, วิ่ง 5 กิโลเมตร / ทวิกีฬาประเภทบุคคล วิ่ง 5 กิโลเมตร, ปั่นจักรยาน 40 กิโลเมตร และ วิ่ง 10 กิโลเมตร ผู้ชนะจะได้ถ้วยรางวัลสำหรับผู้เข้าเส้นชัย 3 คนแรกในแต่ละประเภท เหรียญรางวัลสำหรับผู้แข่งขันทุกคน และของรางวัลจากผู้สนับสนุนและเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท