sianbun on September 24, 2009, 03:36:55 PM
“แดน” ปลอมตัวเป็นยาม สืบคดีกิ๊ก!!

  “จตุรงค์” ชงมุขโค้ชเทควันโด้

  “แจ็ค” ฮาเบรคแตก เทคยับนับไม่ถ้วน

(ประเดิมความสนุกใน สายลับเดอะซีรี่ส์ฯ 26 ก.ย.นี้)
















      เปิดตัวเป็นครั้งแรก สำหรับ “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ”  ซีรี่ส์สุดหรรษา ค่าย จีทีเอช เสาร์นี้ (26 ก.ย.) ประเดิมเปิดจอใน  “คดีแอบซุก นายยองซุก” คดีแรกที่ฟังดูอินเต๊อ...อินเตอร์    เมื่อนักสืบหน้าหยก ฉลาม (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) ถูกว่าจ้างจากสาวใหญ่แดนโสมที่หวั่นใจว่าสามีเกาหลีจอมเจ้าชู้ (จตุรงค์ มกจ๊ก) โค้ชเทควันโดประจำมหาวิทยาลัยจะแอบมีนอกมีในกับบรรดาลูกศิษย์สาวๆ ในชมรม 

      งานนี้  ฉลาม (แดน) และ ขนุน (แจ็ค แฟนฉัน)   ลูกสมุนมือขวา ต้องอุทิศตนเป็นเป้าซ้อมเตะให้กับสาวๆ เพื่อแอบถ่ายรูปมาพิสูจน์หลักฐานบางอย่าง ซึ่ง 2 นักสืบกลับต้องเจ็บตัวฟรี เพราะตัวการที่แท้จริง หาใช่หนึ่งในบรรดาลูกศิษย์ตีนระเบิดเหล่านั้น แต่ดันพลิกโผกลายเป็นนักกายภาพบำบัดแสนสวยประจำทีม (เจนสุดา ปานโต) ต่างหาก!!!

      โดยฉากนี้ แดน ปลอมตัวเป็นยาม ติดหนวด พูดเสียงเหน่อ เพื่อเข้าถึงตัวเป้าหมาย  แต่แผนเกือบแตกเมื่อ แพท-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา (แอ้ม) กระโดดเข้ามาขวางไว้ แถมยังเอาเรื่องไปฟ้องโค้ช เพราะคิดว่าทั้งคู่เป็นโรคจิต ลงทุนติดหนวดขนาดนี้ เล่นเอาแดนถึงกับคันจมูกฟุดฟิดตลอดเวลา แต่เพื่อความฮา หนุ่มแดนพร้อมยอมคัน

      ต่อด้วยบรรยากาศการถ่ายทำในโรงยิม ที่ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีคิวที่ แดน, แจ็ค และพี่รงค์     ต้องอยู่ในมาดนักเทควันโด้เท่ๆ โดยรอบๆตัวมีสาวๆนักกีฬาหน้าตาจิ้มลิ้มรายล้อม ทั้ง 3 หนุ่มต้องซ้อมท่าทาง การเตะแบบรุกและรับให้ดูทะมัดทะแมง     ซึ่งฉากที่เล่นเอาฮากระจายกันไปทั้งกอง เมื่อ พี่รงค์ ปล่อยมุขพูดภาษาไทยสำเนียงเกาหลี  เล่นเอาทั้ง แดน แจ็ค ถึงกับหลุดขำ  กลั้นสติไม่อยู่ ยิ่งเห็นหน้า พี่รงค์ ก็ยิ่งฮาเบรคแตก ทำเอาเจ้าของมุขถึงขั้นทนไม่ไหว เผลอหัวเราะตามไปด้วย  นับไปนับมาฉากนี้ แต่ละคนสลับกันฮา สลับกันก๊าก จนเทคยับนับครั้งไม่ถ้วน งานนี้ พี่สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ตัดสินใจให้ทีมงานพา  พี่รงค์ ไปซ่อนตัวไว้ก่อน จึงทำให้การถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้สำเร็จ สุดท้าย พี่รงค์ แอบมากระซิบว่า “ทั้งแดนทั้งแจ็ค เป็นคนเส้นตื้นมาก แค่หันมายังไม่ทันจะพูดอะไร 2 คนนี้เขาก็ขำซะเบรคแตกเลยพลอยทำให้เราฮาไปด้วย”

      การสืบคดีนี้จะคลี่คลายไปได้อย่างไร  ร่วมพิสูจน์ความสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ” คืนวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552 (เสนอเป็นตอนแรก) เวลา 20.40 น. - 21.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
 
« Last Edit: September 26, 2009, 03:05:30 PM by happy »