MSN on February 24, 2014, 10:50:49 PM
"ซีทีเอช" จับมือ "ดาต้าซีดีเอ็มเอ" เดินหน้าขยายแพลทฟอร์มรับชมคอนเท้นท์บนอินเตอร์เน็ต



ไตรมาสแรกของปี 2557 บริษัท ทีซีเอช จำกัด (มหาชน) ภายใต้การดำเนินงาน ของ คุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหารฯกดปุ่มเดินหน้าเต็มสูบภายใต้กลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ เพื่อขยายฐานลูกค้ารับชมคอนเท้นท์ CTH บนอินเตอร์เน็ต ผ่านกล่องรับสัญญาณลูกค้าจะสามารถรับชมคอนเท้นท์ที่หลากหลายของซีทีเอชฯ อาทิ ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก ช่องรายการชั้นนำทั้งสารคดี  ภาพยนตร์ การ์ตูน ซีรี่ส์ยอดนิยม และรายการอื่นๆอีกมากมาย
     
ล่าสุดบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท ดาต้า ซีดีเอ็มเอ คอมมูนิเคชั่น จำกัด  ผู้ดำเนินธุรกิจหลักทางด้านการสื่อสารคมนาคม กิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์ มีความเชี่ยวชาญ ประเภท IPTV และมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 แห่ง ด้วยการนำคอนเท้นท์ที่หลากหลายเผยแพร่ไปยังแพลทฟอร์ม IPTV การรับชมคอนเท้นท์ชั้นนำของซีทีเอชบนอินเตอร์เน็ตโดยผ่านกล่องรับสัญญาณที่ชื่อว่า My World by CTH สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้

คุณเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เผยว่า  “ ครั้งนี้ทางซีทีเอชได้ร่วมมือดำเนินธุรกิจ กับ บริษัทดาต้า ซีดีเอ็มเอ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับชมคอนเท้นท์ชั้นนำบนอินเตอร์เน็ตผ่านกล่องรับสัญญาณ และเป็นตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งซีทีเอชตั้งแต่ซีทีเอชเริ่มก่อตั้ง โดยบริษัทดาต้า ซีดีเอ็มเอ คอมมูนิเคชั่น จำกัด มีทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาทได้รับใบอนุญาตประกอบการจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์แห่งชาติ (กสทช) โดยมีแผนงานร่วมกันที่จะขยายฐานสมาชิกไปยังชุมชนและรอบนอก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ห่างไกล ครอบคลุมไปถึงเกาะในทะเลต่างๆ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว โดยวางเป้าหมายคาดหวังสมาชิก 250,000 ภายในปีแรก และปัจจุบันผู้ชมสามารถรับชมคอนเท้นท์คุณภาพจากซีทีเอชอาทิ ฟุตบอลบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีก,สารคดี, ภาพยนตร์, ช่องรายการชั้นนำได้แพร่ภาพครอบคลุมไปในทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นแพลทฟอร์มเคเบิลทีวี, กล่องรับสัญญาณ, จานดาวเทียม, และ IPTV ถือเป็นการขยายแพลทฟอร์มโดยการนำบาร์เคลย์สพรีเมียร์ลีกและรายการเด่นๆเข้าไปรวบรวมให้กลุ่มลูกค้าของรับชมได้จุใจยิ่งขึ้นและกล่อง My World by CTH ซึ่งมี 2 แพคเกจ 499 / 699 บาท ให้ลูกค้าได้เลือกครับ”         

คุณนิพนธ์ ชูเชิด กรรมการผู้จัดการ บริษัทดาต้าซีดีเอ็มเอ จำกัด เผยต่อ “ บริษัทดาต้า ซีดีเอ็มเอ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเทคโนโลยีทางด้าน IPTV เป็นอย่างยิ่ง บริษัทฯได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 15 ปีครอบคลุมทั่วประเทศสำหรับการร่วมมือกับทางซีทีเอชในครั้งนี้ เราก็คาดหวังว่าในไตรมาสแรกเราจะสามารถขยายกลุ่มลูกค้าทะลุ 20,000 กล่อง โดยมีการตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 1 ปีจะสามารถทะลุถึง 250,000 กล่องแน่นอนครับ ”
« Last Edit: March 03, 2014, 08:39:01 AM by MSN »