happy on February 23, 2014, 03:59:52 PM
เปิดตัวทีมชัยนาท เอฟซี “นกใหญ่พิฆาต” โฉมใหม่
พร้อมสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014


                นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรฟุตบอลชัยนาท เอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมของทีม “นกใหญ่พิฆาต” เพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014” ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมเปิดตัวทีมผู้บริหาร ทีมผู้ฝึกสอน และรายชื่อนักเตะครบทีม โดยภายในงานมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างนักฟุตบอลชัยนาท เอฟซี พบกับสื่อมวลชน และศิลปิน ดารานักแสดง


                เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2557 ทีมสโมสรฟุตบอลชัยนาท เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีม “นกใหญ่พิฆาต” โฉมใหม่ ณ สนามกีฬาเขาพลองสเตเดี้ยม จังหวัดชัยนาท นำโดย อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร และหัวหน้าผู้ฝึกสอน “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ เปิดเผยถึงการปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ ลุ้นสู้ศึกฟุตบอล “โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014” ที่กำลังจะเปิดฤดูกาล โดยเน้นปรับโฉมรูปแบบการเล่นฟุตบอลให้แข็งแกร่ง รวดเร็ว แม่นยำ และดุดันยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ชมแฟนบอลได้สนุกตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันตั้งแต่นาทีแรกจนหมดเวลา สมกับที่ในยุคนี้กีฬาฟุตบอลกลายเป็นสื่อบันเทิงที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างแพร่หลาย






                ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังมีการเปิดตัวทีมผู้บริหาร ทีมผู้ฝึกสอน นอกจากโค้ชง้วนแล้ว ยังมียอดฝีมืออย่าง โค้ชจเด็ด มีลาภ อดีตโค้ชทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี และ สงขลา ยูไนเต็ด ที่รับปากเข้ามาร่วมคุมทีม “นกใหญ่พิฆาต” ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งเปิดตัวนักฟุตบอล ทั้งนักเตะชุดเดิมที่เป็นแกนหลักของทีม และนักเตะใหม่ทั้งตัวต่างชาติระดับเยี่ยมและดาวรุ่งพุ่งแรงของไทย ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและสมดุลให้กับทีม

                นอกจากนั้น ทีมสโมสรชัยนาท เอฟซี ยังมุ่งเสริมความแกร่งของทีมในทุกๆ ด้าน ที่น่าสนใจคือการนำศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาพัฒนาศักยภาพของนักฟุตบอล โดยนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องนี้โดยเฉพาะ

                สีสันของงานวันนี้ ยังได้แก่การเปิดตัว “เดอะ ฮอร์นบิล” รถบัสรับส่งนักเตะไปแข่งขัน ซึ่งเป็นรถระดับพรีเมี่ยม “หนึ่งเดียวในเมืองไทย” ที่นำเข้าจากยุโรป นอกจากเครื่องยนต์และระบบต่างๆ ที่ได้มาตรฐานสูง โครงสร้างรถแข็งแรงปลอดภัย ภายในรถยังบรรจุเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเบาะนั่งสบาย และอุปกรณ์ไฮเทคทันสมัย เชื่อว่าจะทำให้ผู้ที่ได้ยลโฉมตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน นอกจากนั้น ยังมีการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และเพลงเชียร์ชุดใหม่ที่จะกระตุ้นกองเชียร์ให้คึกคักเร้าใจ

                ทั้งนี้วันดังกล่าวยังมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างนักฟุตบอลของชัยนาท เอฟซี สื่อมวลชน และศิลปินดารา นักแสดง ท่ามกลางแฟนบอลของทีม และผู้ชมเต็มสนามกีฬาเขาพลองสเตเดี้ยม  นับเป็นกิจกรรมบันเทิงนำร่อง ที่ทางสโมสรมีแผนจัดเพื่อเอาใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี

                การปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ของทีมสโมสรชัยนาท เอฟซี ในคราวนี้ ก็เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ “นกใหญ่พิฆาต” พุ่งทะยานสู่ฝัน ตามเป้าหมายที่มุ่งจะสามารถเบียดแย่งแชมป์กับทุกทีมในไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่กลัวใคร และอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็พร้อมจะผงาดเป็นทีมสโมสรฟุตบอลชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

                หนึ่งในการเตรียมความพร้อมสู่สากล ทีมสโมสรชัยนาท เอฟซี จึงมีแผนปรับโฉมและเปลี่ยนชื่อฉายาของทีมใหม่ เป็น “ชัยนาท ฮอร์นบิล” เตรียมนำมาใช้เรียกขานในเร็วๆ นี้ เพื่อสร้างความคุ้นเคย ในหมู่แฟนบอล