happy on February 12, 2014, 07:55:54 PM
โบรเคดผนึกกำลังพาร์ตเนอร์
ชูจุดแข็งด้วยเทคโนโลยี SDN

กรุงเทพฯ – 12 กุมภาพันธ์ 2557 - บริษัท โบรเคด ผู้นำโซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้ง ประกาศการปรับปรุงเสริมศักยภาพโปรแกรมสำหรับแชนแนล Brocade® Alliance Partner Network หรือ APN รวมถึงส่วนประกอบใหม่ที่ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับพาร์ตเนอร์ฝั่งเน็ตเวิร์กกิ้งซอฟต์แวร์ โดย APN ใหม่นี้ได้ขยายเป้าหมายของโบรเคด นั่นคือการขึ้นนำเหนือคู่แข่งในตลาด SDN โดยการเน้นทำสัญญาสำหรับ SDN และให้ราคาพิเศษ รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Vyatta® vRouter ใหม่ๆ สำหรับผู้ค้าปลีกทั่วโลก


นอกจากนี้ โปรแกรม APN ยังปรับปรุงการรองรับโซลูชั่นใหม่ๆ ในกลุ่มอีเธอร์เน็ตแฟบริก (Ethernet Fabric) และในกรณีที่นำเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ตแฟบริกมาใช้ร่วมกับ SDN ผู้ให้บริการเน็ตเวิร์กจะสามารถปรับแต่งเวอร์ช่วลไลเซชั่นได้ทุกรูปแบบตามความต้องการ


BillLipsin

นายบิล ลิปซิน รองประธานฝ่ายแชนแนลเซลส์และการตลาดระดับโกลบอล บริษัท โบรเคด กล่าวว่า “ปัจจุบัน โบรเคดกำลังมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ ให้สอดคล้องกับอีเธอร์เน็ตแฟบริกและโปรแกรมสำหรับพาร์ตเนอร์ จึงได้เริ่มนำ Brocade Vyatta5400 vRouter และโปรแกรม APN ที่เน้น SDN โดยเฉพาะมาสู่แชนแนล ซึ่งจะเป็นการเสริมแกร่งสู่ความสำเร็จให้พาร์ตเนอร์ของเรา ทั้งในเชิงธุรกิจและเทคโนโลยี”

###

เกี่ยวกับ Brocade
โซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้งในด้านต่างๆ จากบริษัทโบรเคด (Nasdaq: BRCD) ช่วยให้บริษัทและองค์กรธุรกิจชั้นนำทั่วโลกสามารถก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นไปสู่ยุคใหม่ที่ทั้งแอพพลิเคชั่นและข้อมูลที่ใช้งานสามารถอยู่ได้ในทุกสถานที่อย่างแท้จริง (www.brocade.com)