sianbun on September 23, 2009, 12:28:43 PM
WHITNEY HOUSTON



      WHITNEY HOUSTON กับการกลับมาของผลงานคุณภาพชุดใหม่ที่คุณรอคอย Rolling Stone ได้ยกให้ WHITNEY HOUSTON เป็น 1 ใน 100 ของศิลปินนักร้องยอดเยี่ยมตลอดกาล....

      The Guinness Book of World Records ได้ยกให้ WHITNEY HOUSTON เป็นศิลปินนักร้องหญิงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดตลอดกาลในปี 2006…

      WHITNEY HOUSTON ได้รับรางวัลมากมายหลายสาขารวมแล้วถึง 411 รางวัล ได้แก่ Grammy Awards 6 รางวัล, Emmy Awards 2 รางวัล, Billboard Music Awards 16 รางวัล, American Music Awards 23 รางวัล, MTV VMAs, NAACP Image Awards, People’s Choice Awards, BET Awards และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย…

      WHITNEY HOUSTON เป็นศิลปินนักร้องหญิงคนเดียวที่มีเพลงติด Chart ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของ Billboard Hot 100 Hits Chart ติดต่อกันถึง 7 ครั้ง.

WHITNEY HOUSTON เป็นศิลปินนักร้องหญิงคนแรกที่มีเพลงติด Chart ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของ Billboard 200 Album Chart ในปี 1987…

      WHITNEY HOUSTON เป็นศิลปินนักร้องคนเดียวที่ได้รับ Multi Platinum ถึง 7 ครั้ง ซึ้งมียอดขายรวมถึง 170 ล้าน Albums, Singles และ VDO ทั่วโลก

      อัลบั้มชุดนี้ WHITNEY HOUSTON ยังได้ โปรดิวเซอร์ ศิลปิน และนักแต่งเพลงชื่อดังมามายอย่าง Stargate, Danja, Eric Hudson, Fernando Garibay, Swiss Beatz, Johnta Austin, Harvey Mason Jr., David Foster, R. Kelly, Alicia Keys และ Akon มาร่วมงานด้วย เช่นเพลง  I Look To You ได้ R. Kelly, หรือเพลง Million Dollar Bill ได้ Alicia Keys, นอกจากนี้ยังได้งานกับ Danja เจ้าของรางวัล Grammy Awards สาขาผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ในเพลง Nothin’ But Love, หรือเพลง I Didn’t Know My Own Strength ได้ David Foster และเพลง Call You Tonight โดยได้ Stargate ซึ่งได้รับรางวัล Grammy Awards และเคยร่วมงานกับศิลปินมากมายเช่น Beyonce, Shakira, Ne-Yo และ Rihanna เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ และยังได้ Akon มาเป็นนักร้องรับเชิญเพียงคนเดียวในผลงานชุดใหม่นี้ และเธอพร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงตำแหน่งทุกตำแหน่งอีกครั้งของเธอกลับคืนมา

      พร้อมกันนี้เพื่อแฟนเพลงชาวไทยทาง Sony Music และ Singha Corporation ได้ร่วมจัดงาน WHITNEY HOUSTON TRIBUTE ในค่ำคืนที่ 24 กันยายน 2552 นี้ ที่ Club Culture พร้อมพบกับศิลปินมากมาย อาทิเช่น GENE KASIDIT, CIRCLE 22, 25 HOURS, TABASCO และ OAK SUWANPANICH  ที่จะมาขับร้องเพลงของ WHITNEY HOUSTON ที่คุณชื่นชอบที่ในแบบที่คุณไม่เคยได้ฟังมาก่อนให้แฟนเพลงทั้งหลายได้รับฟังกันสดๆ ตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไป
« Last Edit: September 23, 2009, 03:08:45 PM by sianbun »