MSN on February 05, 2014, 03:00:26 PM
“แรงเลอร์” แนะนำเสื้อเชิ้ตยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เซเว่น ไอคอน รีไววัล”การเดินทางครั้งใหม่ของผู้ชายมาดเซอร์กับซิกเนเจอร์ระดับตำนาน









“แรงเลอร์” แบรนด์ยีนส์สัญชาติอเมริกัน ชวนหนุ่มๆ เผยลุคเซอร์กับเสื้อเชิ้ตสุดเท่ในแบบฉบับของแรงเลอร์กับคอลเลคชั่น “เซเว่น ไอคอน รีไววัล” (7 Icons Revival) ภายใต้คอนเซปต์ “ซัน เชสเซอร์” (Sun Chaser) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงแดดสีทองที่เรืองรองอยู่บนร่างของหนุ่มนักบิดในขณะที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อไล่ตามแสงอาทิตย์ และค้นหาคำตอบให้กับตนเองบนถนนสายใหม่ โดยมีชุดเก่งคู่ใจที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่หูในการเดินทาง และพร้อมลุยไปด้วยกันในทุกที่ โดยคอลเลคชั่นนี้นับเป็นครั้งแรกกับการถ่ายทอดความเป็นซิกเนเจอร์ระดับตำนานสไตล์แรงเลอร์ผ่านไอคอนที่โดดเด่นและชัดเจนทั้ง 7 ไม่ว่าจะเป็น ป้ายสัญลักษณ์แรงเลอร์บริเวณด้านในเสื้อเชิ้ต โลโก้ลายเชือกบริเวณกระเป๋าเสื้อ สาบเสื้อด้านหน้า และด้านหลังที่ตัดเย็บด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ลายปักตะเข็บรูปตัวอักษร“W” กระดุมบริเวณแขนเสื้อที่จะประกอบด้วยกระดุม 3 เม็ดบริเวณข้อมือ และอีก 1 เม็ดบริเวณสาบปลายแขน ที่มีการประทับตราสัญลักษณ์ตัวอักษร “W” บนกระดุมทุกเม็ด โดยแต่ละไอเท็มล้วนสะท้อนความเก๋าของคาวบอยในอดีตที่ผสานกับลุคของสิงห์นักบิดยุคใหม่ได้อย่างทันสมัยและลงตัวที่สุด

มาร่วมสะท้อนความเป็นลูกผู้ชายในตัวคุณ กับแรงเลอร์ “เซเว่น ไอคอน รีไววัล” ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช้อป   ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WranglerThailandFanpage
« Last Edit: February 10, 2014, 03:15:10 PM by MSN »