MSN on January 31, 2014, 09:05:27 AM
ซีทีเอช – พีเอสไอผนึกกำลังลุยตลาด 14 ล้านครัวเรือน





ซีทีเอช รุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าขยายตลาดแมสรับปีม้า จับมือ “พีเอสไอ” รุกตลาดแมส กว่า 14 ล้านครัวเรือนที่รับชมทีวีผ่านจานดาวเทียมไทยคม ทั้งในระบบ C band and KU band  ทั่วประเทศ อัดแน่นด้วยรายการคุณภาพทั้งไทยและเทศลงกล่องรับสัญญาณ CTH รุ่น CTH-PSI O2 Digital HD คาดลูกค้าขานรับท่วมท้นเพราะได้ดูรายการเต็มสูบทั้ง ภาพยนตร์ดัง รายการเด่น รวมถึง พรีเมียร์ลีก ลาลีก้า และฟุตบอลโลก ในราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท

กลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ ผนึกพลังรับปีม้าระหว่าง “ซีทีเอช”  ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกของประเทศไทย และ “พีเอสไอ” ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายจานดาวเทียมภายใต้แบรนด์ “พีเอสไอ” เพื่อขยายฐานตลาดแมสส่งรายการคุณภาพคับจอ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านของวงการโทรทัศน์ไทยจากยุคอนาล็อคสู่ยุคดิจิตอลโดยต่างฝ่ายต่างมีจุดแข็งที่สำคัญ กล่าวคือ ในฟากของ ซีทีเอช มีจุดแข็งจากการคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาล (2013-2014, 2014-2015 และ 2015-2016) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ลาวและกัมพูชา พร้อมด้วยรายการคุณภาพชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ขณะที่ พีเอสไอ มีจุดแข็งที่เป็นฐานลูกค้าในตลาดแมสถึง 16 ล้านกล่องพร้อมระบบการบริการและจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงยุทธศาสตร์ของซีทีเอชของปี 2014 ว่า “ซีทีเอช ยังคงเดินหน้าคัดสรรสิ่งดีๆ ใหม่ๆ มาสู่ผู้บริโภคให้มากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค กอปรกับกระแสจากช่องข่าวทีวีดาวเทียมชั้นนำของไทยที่เรามีครบทุกช่อง ส่งผลให้ยอดติดตั้งของเราพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยขณะนี้ลูกค้าในกลุ่มสมาชิกผู้ประกอบการเคเบิลท้องถิ่นได้ดำเนินการเปลี่ยนกล่องรับสัญญาณอนาล็อคเป็นดิจิตอลให้ลูกค้าไปแล้วกว่า 40% คาดว่าจะติดตั้งครบถ้วนภายในครึ่งปีแรกนี้ และ ได้ดำเนินการติดตั้ง ซีทีเอช ในระบบดาวเทียมไปแล้วเกือบ 200,000 ครัวเรือน

ในปีนี้เรามุ่งรุกตลาดแมสให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยการร่วมมือกับ พีเอสไอ ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิพ ที่วิน วิน ด้วยกันทั้งคู่ โดย ซีทีเอช มีคอนเทนท์คุณภาพที่ลูกค้าชื่นชอบ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดส่วนพีเอสไอ มีระบบการจัดจำหน่ายที่แข็งแรงที่สุด ครอบคลุมพื้นที่ครัวเรือนมากที่สุด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าได้รับการบริการที่ดีที่สุด”     

ลูกค้ากล่องรับสัญญาณ CTH รุ่น CTH-PSI O2 Digital HDสามารถจ่ายเงินเพื่อรับชมรายการชั้นนำของซีทีเอชได้แบบเดือนต่อเดือน พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้คือ
1. ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลชั้นนำได้ถึง 3 รายการดัง คือ พรีเมียร์ลีก ลาลีกาและฟุตบอลโลกในระบบ HD ราคาเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท หรือ 270 บาทต่อเดือน
2.มีช่องภาพยนตร์ ซีรี่ส์ สาระบันเทิง การ์ตูน วาไรตี้ และจากทั่วทุกมุมโลกในระบบ HD และ SD ทั้งแบบจ่ายเงินและแบบฟรีทูแอร์ให้รับชมกว่า 300 ช่อง
3. กรณีมีจานไทยคมอยู่แล้วสามารถติดตั้งได้เอง (plug & play)  ง่าย และสะดวกต่อการรับชม
4. มีการเตือนการชำระค่าดูรายเดือนล่วงหน้าทุกเดือน เพื่อให้สามารถวางแผนการชำระเงินราย   30 วันได้ตามรอบเวลา ด้วยวิธีการชำระเงินที่ง่ายดายสะดวกสบายตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายของพีเอสไอทั่วประเทศ และในอนาตคอันใกล้นี้จะมีบริการหักผ่านบัตรเครดิตหรือหักผ่านบัญชี อัตโนมัติอีกด้วย

นายสมพร ธีระโรจนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอสไอ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวต่อว่า “ปัจจุบันพีเอสไอ มีฐานลูกค้ากว่า 16 ล้านกล่อง  ซึ่งเมื่อก่อนลูกค้าส่วนใหญ่จะซื้อกล่องเป็นแบบขายขาด แต่ปัจจุบันเริ่มเห็นความต้องการของลูกค้าที่จะได้รับข่าวสารใหม่ๆ ทันใจจากทั่วทุกมุมโลก และกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอลยังคงเป็นกีฬาที่ลูกค้าชื่นชอบมากที่สุด  ทั้งนี้ การร่วมมือกับ ซีทีเอช ในครั้งนี้ ลูกค้าพีเอสไอ จะสามารถรับชมคอนเทนต์ระดับโลกได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดและรับชมช่องต่างๆ ได้มากที่สุด พร้อมกันนี้ เราก็มีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของเรา”

ทั้งนี้แพ็คเกจ ซีทีเอช สำหรับกล่องรับสัญญาณ CTH รุ่น CTH-PSI O2 Digital HD มีให้เลือก 3 แพ็กเกจด้วยกัน โดยราคาเริ่มต้นที่ 270 บาทต่อเดือน ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดและขอรับบริการได้สะดวกในทุกช่องทางการขายของซีทีเอช ที่ Call Center 1619 และที่ Call Center ของพีเอสไอ 02-730-2999
« Last Edit: January 31, 2014, 09:14:34 AM by MSN »