MSN on January 31, 2014, 08:56:19 AM
โครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเซเว่น อีเลฟเว่น ซีพี ออลล์ ผนึกกำลัง กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม และมูลนิธิโลกสีเขียว รวมพลังต่อยอดซีซั่น 2 จัดโครงการ "คิดถุ๊ง..คิดถุง ซีซั่น 3" ภายใต้แนวคิด "ซื้อของชิ้นเล็ก ไม่รับถุงพลาสติก" โดยสามารถติดตามโครงการได้ที่ http://www.kidtoong.com/



« Last Edit: January 31, 2014, 09:02:01 AM by MSN »

MSN on January 31, 2014, 03:41:39 PM
ภาพยนตร์โฆษณา  คิดถุ๊ง คิดถุง ซีซั่น 3 :  ชุดครอบครัวถุง

















บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสิ่งแวดล้อม ในชื่อชุด “ครอบครัวถุง” ความยาว 30 วินาที ซึ่งสร้างสรรค์และผลิตโดย บริษัท ครีเอทีฟจู๊ช จีวัน จำกัด

“คิดถุ๊ง คิดถุง” หนึ่งในโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของเซเว่น อีเลฟเว่น นำเสนอภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด “ซื้อของชิ้นเล็กไม่รับถุงพลาสติก” มุ่งหวังว่าจะช่วยสร้างการรับรู้และปลูกฝังทัศนคิดจนนำไปสู่การเปลี่ยนพฤติกรรม ใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่าแก่ประชาชนทั่วไปให้ตระหนักถึงผลกระทบของถุงพลาสติก เพียง “ปฏิเสธการรับถุงพลาสติก เมื่อซื้อสินค้าชิ้นเล็ก”

โฆษณาชุด ครอบครัวถุง ใน ”คิดถุ๊ง คิดถุง” ซีซั่น 3 ต้องการที่จะทำให้การรณรงค์การลดใช้ถุงพลาสติก ให้เข้าถึงผู้คนทุกเพศทุกวัยมากขึ้น โดยนำเสนอผ่านมิวสิกวิดีโอ การ์ตูนอนิเมชั่นลายเส้น ที่ได้ลายเส้นจากนักวาดการ์ตูนชื่อดังในโลกโซเชียล เล่าเรื่องผ่านถุงขนาดเล็ก ลูกถุงที่ถูกพรากไปจากร้าน ทำให้ถุงออกมาร้องขอว่าอย่าพรากพวกเราไปจากครอบครัวเลย เพราะการโดนพรากจากครอบครัว ถุงนั้นก่อให้เกิดปัญหาต่างๆกับโลกมากมายแต่ไม่ใช่แค่โลกเท่านั้น เรายังทำร้ายเหล่าครอบครัวถุงไปด้วย

เพื่อสื่อว่าถ้าทุกคนช่วยกัน ไม่รับถุงพลาสติก เราก็จะช่วยลดปัญหามลภาวะของโลกได้ ช่วยให้โลกเรากลับมาสดใสอีกครั้ง ฉะนั้นเพื่อให้โลกคงอยู่กับเราไปยาวนาน เพียงปฎิเสธ “เมื่อซื้อของชิ้นเล็ก ไม่รับถุงพลาสติก”ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราทำร้ายโลกและถุงพลาสติกมากขนาดไหน ติดตาม MV เต็มๆได้ที่ www.kidtoong.com     
« Last Edit: January 31, 2014, 03:43:27 PM by MSN »