MSN on January 30, 2014, 02:09:40 PM
“แสนสิริ ประกาศธงรบ เดินหน้าปี 57 หวังเป็นผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์”


 
          แสนสิริ เปิดเผยผลการดำเนินธุรกิจในปี 2556 ที่ผ่านมาถึงกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเกินจากแผนการดำเนินงานที่วางเอาไว้ โดยครอบคลุมพื้นที่ทั้งในเขตกรุงเทพฯรวมถึงต่างจังหวัด และยังครอบคลุมทุกประเภทที่อยู่อาศัยและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทั้ง คอนโดแสนสิริ , บ้านแสนสิริ, ทาวน์เฮาส์ , โฮมออฟฟิศและช้อปเฮาส์ เป็นต้น ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากความสามารถในการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งส่งผลให้ลูกค้ายอมรับและไว้ใจสินค้าภายใต้แบรนด์ “แสนสิริ”

          นอกจากนี้บริษัทในเครือของแสนสิริ อย่าง บริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจตัวแทนซื้อ- ขาย – เช่า อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 18 ปีก็มีผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ โดยได้รับความไว้วางใจจากทั้งภายรัฐและเอกชนกว่า 100 โครงการรวมพื้นที่กว่า 6.1 ล้านตารางเมตร นอกจากนี้ทาง “แสนสิริ” ได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายและเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้คุณอย่างครบถ้วนด้วยการเปิดตัว “Neighborhood Mall” สุขุมวิท 77 และ “Sansiri Hotel Collection” ในเมืองตากอากาศเพื่อรองรับโครงการบ้านพักตากอากาศหรือคอนโดมิเนียมที่จะเปิดในอนาคต โดยสินค้ามีชื่อภายใต้แบรนด์ “Escape” โดยทั้งบริษัทในเครือ และการแตกไลน์สินค้า เป็น 2 กลยุทธ์ภายใต้ 6 กลยุทธ์ของแผนการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตสู่เป้าหมาย

          อีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจของแสนสิรินั่นก็คือ การสร้างนวัตกรรมด้านดีไซน์และรูปแบบของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบใหม่ๆ เพื่อที่จะสามารถนำเสนอแนวทางเลือกใหม่ๆให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น อาทิ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยการออกแบบด้วย “L-Shape” หรือจะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมในกลางเมืองอย่าง “KEYNE By Sansiri” ที่มีจุดเด่นเน้นความหรูหราเจิดจรัสเหนือระดับ ด้วยความเป็นส่วนตัวเฉพาะคุณด้วยจำนวนห้องเพียง 2-12 ยูนิตต่อชั้น สำหรับในส่วนของแผนการตลาดสู่ต่างจังหวัด ทางแสนสิริมุ่งหวังการขยายครอบคลุมพื้นที่ในเขตต่างจังหวัดโดยได้ส่งแบรนด์ “ดีคอนโด” ซึ่งเป็นโครงการcondo sansiriตามหัวเมืองศักยภาพไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น อุดรธานี ระยอง เป็นต้น และอีกหลายโครงการทั้งในรูปของบ้านเดี่ยว หรือบ้านพักตากอากาศ โดยมีจุดมุ่งหวังเพื่อรักษาระดับยอดขายในตลาดต่างจังหวัดและสร้างความแข็งแกร่งของสินค้าภายใต้แบรนด์ “แสนสิริ” อีกด้วย

          และสำหรับในปี 2557 นี้ จะเป็นปีที่บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) ก่อตั้งและดำเนินธุรกิจครบ 30 ปี ทางบริษัทมีจุดมุ่งหวังนอกจากกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ได้วางไว้อย่างแข็งแกร่งเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าแล้ว บริษัทยังมีความมุ่งหวังในการยกระดับตัวเองเป็น Lifestyle Company ที่สามารถส่งมอบไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตให้ลูกค้า โดยมีองค์ประกอบสำคัญที่สร้างให้แสนสิริเป็นองค์กรที่มีศักยภาพต่อเนื่องตลอดมานั่นก็คือ การเป็นองค์กรที่มีวิสัยทัศน์มองไปข้างหน้า รวมทั้งมีความพร้อมและความยืดหยุ่นในการปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดีที่จะสามารถนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จแบบยังยืนยาวนาน