MSN on January 30, 2014, 02:07:20 PM
“แสนสิริ ประกาศความสำเร็จในตลาดคอนโดมิเนียม”



          หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวคอนโดภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” และการเปิดตัวคอนโด แสนสิริภายใต้คอลเลคชั่น “Live with Attitude” ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในหลายโครงการ อันประกอบไปด้วย NYE By Sansiri(นายน์ บาย แสนสิริ) SARI By Sansiri(ซาริ บาย แสนสิริ) และ WYNE By Sansiri(วายน์ บาย แสนสิริ) ยอดรวมกว่า 1,200 ยูนิต ล่าสุดแสนสิริประกาศปิดการขายคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ย่านธุรกิจทีเดียว 2 โครงการรวด ได้แก่ CEIL By Sansiri(ซีล บาย แสนสิริ) และ TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน)

          บริษัท แสนสิริ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จจากกระแสตอบรับอย่างดีในการเปิดตัวขายคอนโด แสนสิริ ล่าสุดประกาศปิดการขายบ้านแสนสิริโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ทันที 2 โครงการ อันได้แก่ CEIL By Sansiri(ซีล บาย แสนสิริ) จำนวนทั้งสิ้น 376 ยูนิต บนทำเลเอกมัยซ.12 และ โครงการ TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน)บนทำเลศักยภาพใกล้ BTS วงเวียนใหญ่เพียงแค่ 150 เมตร จำนวนกว่า 400 ยูนิต โดยทั้ง 2 โครงการเป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่สไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอลเลคชั่น “Live with Attitude” ที่ได้รับการออกแบบอย่างเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในเมือง ผสานความสะดวกสบายของการเดินทางและธรรมชาติในสัดส่วนที่สมดุลลงตัว เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุขในทุกๆวันของคุณ ซึ่งตอบโจทย์ได้ตรงใจทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหมาะสม

          นอกจากนี้ยังเปิดเผยถึงแนวโน้มที่พักอาศัยว่า โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่นั้นกำลังเป็นที่นิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะโครงการที่มีทำเลที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ อีกทั้งการขยายตัวของคอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านอาหาร ร้านค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำอย่างต่อเนื่อง เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยการคมนาคมสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า BTS และ MRT เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้ทำเลย่านธุรกิจกลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง แสนสิริ คอนโดเล็งเห็นถึงความต้องการดังกล่างจึงฝุดโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพขึ้นในหลากหลายทำเล ประกอบกับการจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปีกับ “1 2 3 Make Your Move” ซึ่งถือเป็นแคมเปญที่สามารถกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าได้เป็นอย่างดี จนสามารถปิดโครงการทีเดียวถึง 2 โครงการ ได้แก่ CEIL By Sansiri(ซีล บาย แสนสิริ) และ TEAL Sathorn-Taksin (ทีล สาทร-ตากสิน)ส่งผลให้บริษัทสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมจนถึงปัจจุบันคิดเป็น 95% ขยับเข้าใกล้เป้าหมายยอดขายรวมคอนโดมิเนียมทั้งปีอยู่ที่ 30,000 บ้านบาท

          นอกจากนี้ทางแสนสิริ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “My Passion My Package”มอบแพคเกจแต่งบ้านตามใจมูลค่าสูงสุดถึง 500,000 บาทสำหรับโครงการทาวน์เฮาส์ “การ์เด้น สแควร์ สุขุมวิท 77” และทาวน์อเวนิวอีก 6 โครงการอันประกอบไปด้วย “ทาวน์ อเวนิว พระราม 2 ซอย 30” ,” ทาวน์ อเวนิว ใหม่ ท่าข้าม 16” , “ทาวน์อเวนิว โคโคส พระราม 2 ซอย 50” , “ทาวน์ อเวนิว ฟอร์เต้ พระราม 2 ซอย 50” , “ทาวน์ อเวนิว รัตนาธิเบศร์” และ “ทาวน์อเวนิว ซิกซ์ตี้ วิภาวดี 60” เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปีที่ผ่านมา