happy on January 28, 2014, 02:30:38 PM
โบรเคดโชว์เก๋าบริการคอร์เน็ตเวิร์กไม่สะดุด
อ็อพติคอม เซอร์วิสโพรไวเดอร์ยักษ์ใหญ่ออสซี่เลือกใช้โบรเคดอีกครั้ง


บริษัท โบรเคด ผู้นำด้านโซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้งชั้นนำของโลก ประกาศความสำเร็จอีกขั้น เมื่อบริษัท อ็อพติคอม (OptiComm Co Pty Ltd) บริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติออสเตรเลีย ผู้ให้บริการ FTTP (Fibre-to-the-Premises) และเซอร์วิสโพรไวเดอร์แบบค้าส่ง ได้นำเราต์เตอร์ในกลุ่ม NetIron®, MLX®, CER และ CES ของโบรเคดไปใช้ เพื่อเสริมทัพเทคโนโลยี MPLS เพิ่มความคล่องตัวให้เน็ตเวิร์ก ขยายขีดความสามารถในการปรับขยายและบริหารจัดการ พร้อมขึ้นครองความได้เปรียบทางธุรกิจในเครือข่ายบรอดแบรนด์ของออสเตรเลีย

อ็อพติคอม เป็นผู้ให้บริการ FTTP รายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองในออสเตรเลีย รองจากบริษัท เอ็นบีเอ็น เจ้าของเครือข่ายบรอดแบรนด์ของออกสเตรเลีย อ็อพติคอมมีโปรเจ็คกว่า 70 แห่ง และมีสัญญาจัดหาและบริการในเขตธุรกิจและที่อยู่อาศัยกว่า 170,000 แปลง อ็อพติคอมดำเนินธุรกิจผ่านคู่ค้าในกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแบบธุรกิจ แบบอุตสาหกรรม และแบบที่อยู่อาศัย เพื่อเชื่อมต่ออาคารต่างๆ ด้วยไฟเบอร์อ็อพติกสำหรับบริการโทรศัพท์ โทรทัศน์ และอินเทอร์เน็ต

ทั้งนี้ อ็อพติคอมเลือกใช้คอร์เราต์เตอร์กลุ่ม MLXe-8 ของโบรเคด โดยอิงจากประสบการณ์ที่ดีในการใช้แพล็ตฟอร์มคอร์เน็ตเวิร์กของโบรเคดก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นเพล็ตฟอร์มที่ไม่เคยล่ม และไม่ต้องรีสตาร์ทระบบเลยตลอด 5 ปีที่ใช้งาน รวมถึงความคุ้มค่าการลงทุนโดยรวมเมื่อใช้โซลูชั่นของโบรเคด


Greig Guy

นายเกรก กาย ผู้จัดการ บริษัท โบรเคด ประจำประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ กล่าวว่า “ความสำเร็จและโครงการลงทุนในเน็ตเวิร์กของอ็อพติคอมเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจในวงการอย่างมาก โบรเคดยินดีมากที่อ็อพติคอมวางใจเลือกใช้บริการคอร์เน็ตเวิร์กของโบรเคดอีกครั้ง เพราะโบรเคดสามารถขจัดปัญหาคอขวดของเน็ตเวิร์ก เพื่อให้อ็อพติคอมสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการได้เต็มประสิทธิภาพ”

###

เกี่ยวกับ Brocade
โซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้งในด้านต่างๆ จากบริษัทโบรเคด (Nasdaq: BRCD) ช่วยให้บริษัทและองค์กรธุรกิจชั้นนำทั่วโลกสามารถก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นไปสู่ยุคใหม่ที่ทั้งแอพพลิเคชั่นและข้อมูลที่ใช้งานสามารถอยู่ได้ในทุกสถานที่อย่างแท้จริง (www.brocade.com)