MSN on January 27, 2014, 08:41:41 AM
เมกาบางนา ชวนเฉลิมฉลองงานเทศกาลตรุษจีน พร้อมพยากรณ์ดวงชะตาจากหมอดูชื่อดังในปีมะเมียนี้ กับงาน“Megabangna Chinese New Year 2014” 23 ม.ค. - 2 ก.พ. 57 นี้

เมกาบางนา ชวนคุณเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2557 ด้วยหลากหลายกิจกรรมเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในปีม้าทองคำนำโชค กับงาน“Megabangna Chinese New Year 2014” ภายในงานจะได้พบกับหลากหลายร้านค้าจำหน่ายสินค้า ทั้งของไหว้คาว-หวาน เสื้อผ้า วัตถุมงคลเสริมดวงชะตาเพื่อช่วยกระตุ้นโชคลาภ หรือจะเป็นอาหาร ของดีชื่อดังส่งตรงจากย่านเยาวราช ที่ขนมาให้เลือก
ช้อปได้ชิมกันอย่างจุใจ พร้อมบรรยากาศ การตกแต่งภายในงานที่เหมาะกับการเป็นวันจ่าย วันไหว้และวันดีที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ไฮไลท์พิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องของศาสตร์การดูดวง ท่านจะได้ตรวจสอบดวงชะตาแบบเจาะลึกจากหมอดูชื่อดัง นำทีมโดย อ.เบญจา ศุภะฤกษ์ ซึ่งจะมาพยากรณ์ดวงชะตา แนะนำเคล็ดลับในการแก้ปีชงด้วยวิธีปฎิบัติที่ง่าย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบัน ด้วยศาสตร์การพยากรณ์แขนงต่างๆ ทั้งโหราศาสตร์ไทย, ทาโรต์จีน, ดวงไทยโบราณ หรือศาสตร์พลังตัวเลขพร้อมแนะนำวิธีปฎิบัติในปีมะเมีย 2557 ให้กับคุณ  “สำหรับปีม้าปี 2557 ในปีนี้ถือว่าเป็นปีม้าไม้  สำหรับวัยทำงานสิ่งที่ควรมีเสริมบนโต๊ะทำงานคือรูปปั้นม้าไม้ และเสริมมงคลดวงชะตาด้วยการเลือกใช้สีในการแต่งกาย  อาทิ สีเทา , สีกรม , สีฟ้า , สีครีม หรือโทนเหลืองส้ม ในการแต่งตัว ทั้งเรื่องของการเลือกเสื้อผ้า และเครื่องประดับ” อ.เบญจากล่าว

นอกจากนี้ เมกาบางนา ยังได้จัดเตรียมการแสดงต่างๆ มากมาย อาทิ การเชิดสิงโตสิงคโปร์สุดอลังการ, การแสดงเปลี่ยนหน้ากากจีน การแสดงเห้งเจียเปลี่ยนหน้า-ถอดหัว จากคณะเหม่ยเหวิน สลับสับเปลี่ยนกับการบรรเลงเพลงจีนด้วยเครื่องดนตรีกู่เจิง และไวโอลิน ที่นำมาให้ชมเพื่อความเป็นสิริมงคลกันทั้งครอบครัว เตรียมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการช้อปรับเทศกาลตรุษจีน

พบกับคำทำนายดวงชะตาของคุณและอีกหลากหลายกิจกรรมได้ในงาน “Megabangna Chinese New Year 2014” ตั้งแต่ 23 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

MSN on January 27, 2014, 08:44:49 AM
มร.คริสเตียน โอลอฟสัน (ซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และนายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา


บรรยากาศภายในงาน











MSN on January 27, 2014, 08:46:47 AM