happy on January 25, 2014, 05:07:54 PM
กูเกิลคัดเลือกให้ LINE“whoscall”เป็นแอพยอดเยี่ยมประจำปี2013

LINE whoscall สามารถเข้าถึงฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์กว่า600 ล้านหมายเลข
ในการที่จะตรวจสอบหมายเลขแบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งป้องกันแหล่งที่มาที่เป็นอันตราย

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก และมีผู้ใช้กว่า 330 ล้านคนทั่วโลก วันนี้ได้ประกาศถึงLINE whoscall ซึ่งเป็นฟรีแอพกรองและตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Gogolook บริษัทชั้นนำของโลกผู้ให้บริการด้าน ID caller


LINE whoscall สำหรับระบบแอนดรอยด์ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบที่มาของเบอร์ที่โทรเข้า รวมถึงกรองเบอร์และข้อความที่ผู้รับไม่ต้องการอีกด้วย โดยตัวแอพได้ถูกดัดแปลงจากแอพ whoscall ตัวเก่า ที่มียอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 5 ล้านครั้งทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกเป็นแอพยอดเยี่ยมประจำปี 2013 บนใน 8 ภูมิภาค รวมถึงประเทศไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, อินโดนีเซียและมาเลเซีย

LINE whoscallมีฐานข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์กว่า600 ล้านหมายเลข ครอบคลุมทั้งร้านค้าและธุรกิจต่างๆ โดยมีแหล่งที่มาจากเยลโล่เพจเจสและข้อมูลสาธารณะอื่นๆซึ่งสามารถระบุและแสดงที่มาของข้อความและเบอร์ที่โทรเข้ามาได้อย่างอัตโนมัติทันที ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถกรองเบอร์โทรศัพท์ที่ต้องสงสัยก่อนที่จะรับสายได้



profile


block


LINE Whoscall_database

หมายเหตุสำคัญ

                1.    ข้อมูลของหมายเลขโทรศัพท์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่จะไม่ถูกบันทึกโดยบริการจากLINE whoscall

        2.    แอพพลิเคชั่นนี้จะไม่รวมฟังก์ชั่นที่เชื่อมโยงกับแอคเค้าท์ LINE  ดังนั้นข้อความและสายที่ได้รับ ผ่านแอพ LINE จะไม่ถูกกรองโดย LINE whoscall


LINE whoscall

ระบบปฏิบัติการที่สนับสนุน : แอนดรอยด์

ภาษาที่รองรับ : ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี และภาษาญี่ปุ่น

พื้นที่ ที่รองรับ: ทั่วโลก

วันที่สามารถเริ่มต้นใช้บริการ : วันที่ 9 มกราคม 2557

ค่าใช้จ่าย : ไม่เสียค่าบริการ

ดาวน์โหลด : https://play.google.com/store/apps/details?id=gogolook.callgogolook2

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : http://whoscall.line.me/




เกี่ยวกับ LINE

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ให้บริการส่งข้อความและข้อความเสียงฟรี รองรับการโทรและการสนทนากลุ่มได้มากถึง 100 คน โดยรวบรวมฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ทั้งสติ๊กเกอร์ หน้า Home & Timeline และ Official Account ต่างๆ LINE ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 2554 ทั้งนี้ LINE ยังมีแอพพลิเคชั่นบริการเสริมต่างๆ บนแพลตฟอร์มการส่งข้อความผ่านมือถือ ตั้งแต่แอพพลิเคชั่นเกมส์ไปจนถึงแอพพลิเคชั่น Anti-Virus ปัจจุบัน LINE มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 280 ล้านครั้งทั่วโลกใน 230 ประเทศ นอกจากนี้ LINE ยังขึ้นแท่นเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีคนดาวน์โหลดเยอะสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มฟรีแอพพลิเคชั่นบน App Store ของ 55 ประเทศด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ในเว็บไซต์ http://line.naver.jp/en/

เกี่ยวกับ LINE PLUS Corporation

LINE PLUS Corporation ผู้ริเริ่มและผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือระดับโลก ก่อตั้งจากการร่วมมือกันระหว่าง Naver Corporation (ผู้ก่อตั้ง NHN Corporation) และ LINE Corporation (ผู้ก่อตั้ง NHN Japan Corporation) เมื่อเดือนมีนาคม 2556 โดย LINE PLUS Corporation ในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มการให้บริการบนสมาร์ทโฟนระดับโลกที่ให้บริการแอพพลิเคชั่น LINE และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในเครือ LINE ได้นำนวัตกรรมสำหรับการส่งข้อความบนมือถือต่างๆ และไลฟ์สไตล์การสื่อสารแบบใหม่รวมเข้าด้วยกัน LINE PLUS Corporation ก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบรับตลาดการส่งข้อความบนมือถือที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นธุรกิจระดับโลกตามความเชี่ยวชาญของบริษัทแม่ด้านการให้บริการด้านนวัตกรรมใหม่และอำนวยความสะดวกต่างๆ บนโลกออนไลน์ LINE PLUS Corporation มีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ในเว็บไซต์ http://www.nhncorp.com/nhnen/index.nhn

Copyright © 2013 LINE PLUS Corporation. All rights reserved. LINE PLUS & LINE logos are trademarks and/or registered trademarks of LINE PLUS Corporation in Korea and other countries. Other company and product names may be trademarks of the respective companies with which they are associated. Features, pricing, availability, and specifications are subject to change without notice.

เกี่ยวกับ Gogolook

Gogolook จัดตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2555 และได้ถูกบริษัท Naver Corp เข้าซื้อเมื่อเดือนธันวาคมปีพ.ศ. 2556 โดยร่วมกันเป็นบริษัทผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นส่งข้อความที่ได้รับความนิยมระดับโลก Gogolook มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เครือข่ายที่ปลอดภัย สำหรับการติดต่อสื่อสารให้ก้าวไกลไปทั่วโลก ซึ่งถือเป็นอุดมการหลักที่อยู่ในวิสัยทัศน์ขององค์กร อีกทั้งยังคาดหวังที่จะพัฒนาประสบการณ์การโทรที่ดีที่สุด โดย whoscall ถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีทางการสื่อสารที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นแอพพลิเคชั่นให้ผู้ใช้สามารถระบุที่มาและกรองเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามา นอกจากนี้ whoscall ยังได้รับการยกย่องจาก เอริคชมิดต์ประธานบริหารกูเกิ้ล อีกทั้งยังได้รับรางวัลต่างๆมากมาย รวมทั้งรางวัล Google Best Innovation Awardและ รางวัลBNext Award นอกจากนี้ whoscall ยังได้รับการยกย่องจาก TechCrunch และ TechInAsia รวมทั้งในหมู่สื่อมวลชนด้านเทคโนโลยีระดับโลกอื่นๆอีกด้วย ปัจจุบันมีผู้ใช้ดาวน์โหลด whoscall ไปแล้วว่า 600 ล้านครั้ง และ มีการใช้งาน whoscall ถึง 10 ล้านครั้งทั่วโลกในหนึ่งวัน

Useful Links

LINE Homepage PC: http://line.naver.jp/en   

Mobile: http://line.naver.jp/app/en

LINE Facebook Page:

https://www.facebook.com/Thailand.Line

LINE Official YouTube Page:

http://www.youtube.com/lineappglobal

LINE Official Blog:

http://en.lineblog.naver.jp/

For LINE Partner:

http://line.naver.jp/partner/pc/index/en