FANCLUBENJOYJAM on January 20, 2014, 08:49:17 AM
“ไม้-วฤษฎิ์” นำทีมดาราลูกไม้ของพ่อ เตรียมพร้อมทริปพิเศษ “พอเพียงคือพอดี”


 
          สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน)หรือ ดีแทค จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “พอเพียงคือพอดี” ค้นหา 30 ครอบครัวผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจากการร่วมสนุกเล่าเรื่อง “ครอบครัวของคุณได้นำแนวคิดพอเพียงคือพอดีไปปรับใช้อย่างไร” ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ทางช่อง 3 และดีแทค พร้อมเหล่านักแสดงจากละครซีรีส์ “ลูกไม้ของพ่อ” และทีมพิธีกรรับเชิญพิเศษ ได้มาเตรียมความพร้อมร่วมทำกิจกรรมต่างๆ เสมือนวันจริง ที่เบิกบานบุรี เขาใหญ่ เพื่อรอที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจกับครอบครัวผู้โชคดี ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 25-26 มกราคม 2557 นี้

          หลังจากนักแสดง พิธีกร ทีมงานจากช่อง3 และทีมงานจากดีแทคใช้เวลาเดินทางกว่า 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มาถึงเบิกบานบุรี เขาใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมกิจกรรมการเรียนรู้การใช้ชีวิตในแบบพอเพียง ด้วยความสุขใจ สบายกาย และวิธีการกินอยู่อย่างพอเพียง โดยครั้งนี้กลุ่มนักแสดงจากละครซีรีส์ลูกไม้ของพ่อ นำโดย ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ลูกตาล-ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล จากเรื่อง “ในม่านเมฆ”, วอร์ซ-เผ่าพงษ์ ชำนาญไพร, แพร-รัดเกล้า แจ่มอุลิตรัตน์, แอนตี้-อลิตา แบล็ทเลอร์ จากเรื่อง “หัวใจใกล้รุ่ง” และ 4 พิธีกรพิเศษที่จะมาร่วมสร้างสีสันในวันงาน อาทิ ธงธง มกจ๊ก, หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร, แอนดี้ เขมพิมุก, และดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ได้มาเตรียมการทำความเข้าใจและลงมือทำกิจกรรมการใช้ชีวิตความเป็นอยู่แบบพอเพียง รวมถึงการได้ใกล้ชิดสัมผัสธรรมชาติ เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนพร้อมมากสำหรับกิจกรรม “พอเพียงคือพอดี” และการต้อนรับ 30 ครอบครัวผู้โชคดีที่กำลังจะมาร่วมทริปสุดพิเศษได้มาเรียนรู้วิถีชีวิตบนพื้นฐานแห่งความพอเพียงที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยครอบครัวผู้โชคดียังได้ร่วมกิจกรรมสุดใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงชั้นนำจากละครซีรีส์ลูกไม้ของพ่ออีกหลายๆ ท่านอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้หรืออยากเรียนรู้วิถีชีวิตแบบพอเพียงไปพร้อมๆ กับพวกเราสามารถติดตามได้จาก Social Network ของเหล่านักแสดง พิธีกร หรือผ่านทาง Facebook ของทางครอบครัวละคร 3 หรือ ดีแทค ที่พวกเราพร้อมจะร่วมแชร์ประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ตลอดการเดินทาง
« Last Edit: January 20, 2014, 08:51:17 AM by FANCLUBENJOYJAM »