happy on January 18, 2014, 05:28:06 PM


CMC Sharing Work Sharing Love
CMC Group  ส่งความสุขต้นปี ส่งความปรารถนาดีผ่านปฏิทินเก่า

               เนื่องในวันปีใหม่ CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมส่งความปรารถนาดี ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” ร่วมบริจาคปฏิทินตั้งโต๊ะเก่าเพื่อนำไปทำสื่อการเรียนการสอนให้กับคนตาบอด และเด็กพิการซ้ำซ้อนมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์


               ในทุกๆ สิ้นปี ปฏิทินบนโต๊ะที่ทำหน้าที่บอกเวลาแก่คุณมากว่า 365 วัน จะกลับกลายเป็นเพียงขยะอีกชิ้นหนึ่ง เพราะสำหรับคนสายตาปกติถือว่าปฏิทินนั้นหมดประโยชน์การใช้งานแล้ว แต่ทว่าสำหรับคนตาบอด และพิการซ้ำซ้อน ภายใต้การดูแลของมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์นั้น ปฏิทินตั้งโต๊ะเก่าซึ่งมองดูเหมือนไร้ค่านี่เองที่กลับกลายเป็นสิ่งที่เปิดโลกมืดมนให้กับพวกเขา เพราะปฏิทินตั้งโต๊ะเก่าเหล่านั้น  ไม่ว่าจะขนาดใด ลวดลายอย่างไร หรือแม้กระทั่งมีการขีดเขียนลงไปแล้ว เพราะเมื่อมันกลายเป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับคนตาบอด ปฏิทินตั้งโต๊ะเก่านี้เองที่เปรียบเหมือนตำราเรียนเล่มหนึ่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางการเรียนรู้ในโลกมืดของพวกเขา

               CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงการพัฒนาศักยภาพให้กับผู้บกพร่องทางการมองเห็น และเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการดำเนินชีวิตให้กับพวกเขา รวมถึงการลดปริมาณขยะและใช้ทรัพยากรอย่างรู้คุณค่า จึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่จะแบ่งปันความรักและความปรารถนาดีจากภายในองค์กรสู่สังคมภายนอกในช่วงปลายปี 2556 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อโครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love”  ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้ โดยเปิดโอกาสให้บุคลาการองค์กร ลูกบ้านทุกโครงการ ทั้ง แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, เดอะริช และ คาซ่า ดีว่า ได้ร่วมบริจาคปฏิทินตั้งโต๊ะเก่า เพื่อนำไปทำสื่อการเรียนการสอนให้กับคนตาบอด และเด็กพิการซ้ำซ้อนมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ได้รับความสนใจและความร่วมมือเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับ CMC Group

               CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เราคือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการมากมาย อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, เดอะริช และ คาซ่า ดีว่า เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 02-468-9000 Ext.8710, E-mail : mgrmkt4@cmc.co.th, pjcmkt4@cmc.co.th www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th