happy on January 18, 2014, 05:20:56 PM
CMC Sharing Work Sharing Love
CMC Group ส่งมอบความสุขวันเด็ก 2557


               เนื่องใน  ปี 2557 CMC Group ร่วมกับบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด,  บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมส่งความปรารถนาดีจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love” ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้

               CMC Group เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนของชาติ ซึ่งจะเป็นพลังสำคัญในการสร้างศักยภาพที่จะขับเคลื่อนสังคมและโลกของเราให้เดินหน้า การสร้างประสบการณ์แห่งการแบ่งปันให้กับเด็กๆ จะช่วยทำให้พวกเขาเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความโอบอ้อมอารี และเข้าอกเข้าใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน




               แผนกทรัพยากรมนุษย์ของ  CMC Group จึงจัดกิจกรรม “ของขวัญเพื่อน้อง” โดยได้รับความร่วมมือจากบุคลากรในการร่วมบริจาคของขวัญ  เพื่อนำไปมอบให้กับเด็กๆ ของชุมชนมะนาวหวาน และชุมชนวัดดาวคะนอง ซึ่งในวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 11 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา คุณวิโรจน์ แพทยานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ และตัวแทนบุคลากร ได้เป็นตัวแทนขององค์กร เดินทางเพื่อนำของขวัญไปมอบให้กับเด็กในพื้นที่ ซึ่งสร้างความสุขให้กับเด็กๆ และคนในชุมชนเป็นอย่างมาก

               โครงการ “CMC Sharing Work Sharing Love”  ทุกสิ่งดีๆ เริ่มต้นจากการให้ ภายใต้การดำเนินงานของ CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด, บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะสร้างสรรค์สังคมที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความรัก และความปรารถนาดีจากภายในองค์กรสู่สังคมภายนอก  CMC Group หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดโอกาสให้บุคลาการของ CMC Group ลูกบ้านทุกโครงการ ทั้ง แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, เดอะริช และ คาซ่า ดีว่า รวมถึงบุคคลทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ สำหรับกิจกรรมต่อไปในอนาคต

เกี่ยวกับ CMC Group

               CMC Group และบริษัทในเครือ ได้แก่บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทสยามมหานครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทไทยสยามนครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เราคือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเสมอมา ปัจจุบันเรามีโครงการมากมาย อาทิ แบงค์คอก ฮอไรซอน, ชาโตว์ อินทาวน์, แบงค์คอก เฟ'ลิซ, คาซ่า ยูเรก้า, เดอะริช และ คาซ่า ดีว่า เพื่อตอบสนองรสนิยมที่เหนือกว่าของคนที่มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับเช่นคุณ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 02-468-9000 Ext.8710, E-mail : mgrmkt4@cmc.co.th, pjcmkt4@cmc.co.th www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th