happy on January 18, 2014, 04:45:52 PM
โบรเคดเปิดบ้านรับวิศวกรฝีมือแกร่งคนใหม่
นายเบนสัน ชไลเซอร์


Benson Schliesser

บริษัท โบรเคด ประกาศแต่งตั้งนายเบนสัน ชไลเซอร์ เข้ารับตำแหน่งวิศวกรคนใหม่ของโบรเคด ด้วยประสบการณ์ทำงานที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมเน็ตเวิร์ก คลาวด์คอมพิวติ้ง และดาต้าเซ็นเตอร์ มายาวนานร่วม 20 ปี นายเบนสันจึงได้รับมอบหมายให้นำทีมกำกับดูแลกลยุทธ์ซอฟต์แวร์ดีไฟน์เน็ตเวิร์ก (SDN),เน็ตเวิร์กฟังก์ชั่นเวอร์ช่วลไลเซชั่น (NFV),ดาต้าเซ็นเตอร์เราต์ติ้งและสวิตชิ่ง รวมถึงเทคโนโลยีชูโรงหลักของโบรเคดอย่างอีเธอร์เน็ต แฟบริก (Ethernet Fabrics) นอกจากนี้ นายเบนสันจะรับผิดชอบติดต่อประสานงานกับลูกค้าเพื่อการบริการที่ตรงความต้องการมากที่สุด

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับโบรเคด นายเบนสันเคยเป็นวิศวกรที่บริษัทซิสโก้และบริษัทจูนิเปอร์ ดูแลการออกแบบและติดตั้งดาต้าเซ็นเตอร์และคลาวด์เซอร์วิส

โดยนายเบนสัน จะเป็นวิศวกรเทคโนโลยี ทำงานขึ้นตรงต่อนายเคน เฉิง ประธานคณะเจ้าหน้าที่ทางเทคโนโลยี (CTO – Chief Technology Officer) และรองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กรและธุรกิจเกิดใหม่

นายเคน เฉิง กล่าวว่า “ประสบการณ์ทำงานและความเป็นผู้นำของนายเบนสัน ทั้งในฐานะเอนด์ยูสเซอร์ เวนเดอร์ และสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมต่างๆ นายเบนสันจึงมีวิสัยทัศน์ ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับภาพรวมของเน็ตเวิร์กและเทคโนโลยีที่ดีเลิศ ทำให้นายเบนสันเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าต่อองค์กรที่เราจะมอบความไว้วางใจให้ดูแลลูกค้าของโบรเคด”

###

เกี่ยวกับ Brocade
โซลูชั่นเน็ตเวิร์กกิ้งในด้านต่างๆ จากบริษัทโบรเคด (Nasdaq: BRCD) ช่วยให้บริษัทและองค์กรธุรกิจชั้นนำทั่วโลกสามารถก้าวข้ามช่วงเปลี่ยนผ่านอย่างราบรื่นไปสู่ยุคใหม่ที่ทั้งแอพพลิเคชั่นและข้อมูลที่ใช้งานสามารถอยู่ได้ในทุกสถานที่อย่างแท้จริง (www.brocade.com)