FB on April 08, 2016, 01:25:11 PM














ROGUE ONE: A STAR WARS STORY Official Trailer Sneak Peek (2016) Felicity Jones Sci-Fi Movie HD
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=LsQWfkr0eY0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=LsQWfkr0eY0</a>

ROGUE ONE: A STAR WARS STORY Official Teaser Trailer
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Wji-BZ0oCwg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Wji-BZ0oCwg</a>

Rogue One: A Star Wars Story Trailer (Official)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=frdj1zb9sMY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=frdj1zb9sMY</a>
« Last Edit: November 29, 2016, 10:51:26 PM by FB »

FB on September 05, 2016, 08:55:15 AM
สาวก สตาร์ วอร์ส ร่วมแคมเปญ #GoRogue เพื่อเปิดตัวชุดของเล่นใหม่



          ในวันนี้ สาวก สตาร์ วอร์ส เปิดตัวชุดของเล่นชุดใหม่จากภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยอย่าง "โร้ค วัน : ตำนานเรื่อง สตาร์ วอร์ส" ด้วยซีรีย์เรื่องสั้นรูปแบบอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยแฟนๆ ซึ่งได้รับการเปิดตัวในช่องทางโซเชียลของ สตาร์ วอร์ส (คลิกที่นี่) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่ร่วมมือกับเครือข่ายด้านความคิดสร้างสรรค์ที่มีชื่อว่า ทอนเกิล (Tongal) โดยมีกติกาว่าแต่ละทีมจะต้องร่วมกันเขียนบท กำกับ และผลิตเรื่องสั้นในรูปแบบสต็อปโมชั่นที่ทำขึ้นเองโดยทีมสาวก สตาร์ วอร์ส เหล่านี้ ด้วยการใช้ของเล่นชิ้นหลักจากชุดของเล่นชุดใหม่นี้มาเป็นนักแสดงนำเพื่อเริ่มการแข่งขันระดับโลกที่มีผู้ติดตามเป็นผู้ผลิตเนื้อหา ซึ่งเชิญชวยให้แฟน สตาร์ วอร์ส มาร่วมแบ่งปัน "เรื่องราว โร้ค" (Rogue Stories) ของตนเอง

          "เรื่องสั้นที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยแฟนๆ เหล่านี้จะเป็นเรื่องราวที่สนับสนุนเนื้อหาอันน่าสนใจของคอมมิวนิตี้ สตาร์ วอร์ส ซึ่งมีการโพสท์ทางช่องทางออนไลน์ในทุกๆ วัน"นายจิมมี่ พิทาโร ประธานบริษัท ดิสนีย์ คอนซูมเมอร์ โพรดักส์ แอนด์ อินเทอแร็คทีฟ มีเดีย กล่าว "แคมเปญ โก โร้ค (Go Rogue) ถูกออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงสาวก สตาร์ วอร์ส ตั้งแต่ตอนเริ่มต้น เราต้องการให้กลุ่มแฟนได้มีบทบาทสำคัญมากที่สุดก่อนการมาถึงของ 'โร้ค วัน' ด้วยการให้พวกเขาได้จินตนาการและสร้างสรรค์ เรื่องราว โร้ค ในรูปแบบของตัวเอง"

          เมื่อมีข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ สตาร์ วอร์ส ออกมา เหล่าสาวกทั่วโลกต่างตอบสนองด้วยการแชร์วิดีโอลงในโลกออนไลน์ของตนเอง จากผลการสำรวจครั้งใหม่พบว่า เหล่าสาวกของ สตาร์ วอร์ส ได้โพสท์เนื้อหาเกี่ยวกับ สตาร์ วอร์ส มากถึง 838,000 เรื่องราว ในยูทูบในปีที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่า 2,296 ครั้งต่อวัน หรือเฉลี่ย 96 ครั้งต่อชั่วโมง โดยเนื้อหาที่เหล่าสาวก สตาร์ วอร์ส สร้างขึ้นมา ล้วนเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จากจำนวนยอดการรับชมที่มากกว่า 16.3 พันล้านครั้งในปีที่ผ่านมา เท่ากับว่าทุกคนในโลกนี้ได้รับชมวิดีโอที่เหล่าสาวก สตาร์ วอร์ส สร้างขึ้นมาเป็นอย่างน้อย 2 วิดีโอ

          การแข่งขันระดับโลกนี้ ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 30 กันยายน จะมีการเชิญชวนให้เหล่าสาวกมาร่วมแบ่งปันเรื่องสั้นของตนเองหรือเรื่องราวในกาแล็กซี่ที่อยู่ห่างไกลออกไป ผู้เข้าแข่งขันที่ชนะการแข่งขันระดับโลกนี้จะได้รับการคัดเลือกโดยคณะกรรมการ ซึ่งรวมถึงผู้กำกับ "โร้ค วัน : ตำนานเรื่อง สตาร์ วอร์ส "อย่างนายแกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ โดยในวันที่ 30 กันยายนนี้ สาวกที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน โก โร้ค (Go Rogue) ได้ทาง StarWars.com/GoRogue ผู้ชนะรางวัลจะได้รับเชิญไปร่วมงานฉายภาพยนตร์"โร้ค วัน" และได้รับชมเรื่องราวของพวกเขาผ่านจอใหญ่ ณ ลูคัลฟิล์ม ในซานฟรานซิสโก

          เรื่องสั้นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยสาวก สตาร์ วอร์ส ซี่งเป็นการแสดงชุดของเล่น "โร้ค วัน" ชุดใหม่เป็นครั้งแรก ได้เริ่มฉายทางช่องทางโซเชียลมีเดียของ สตาร์ วอร์ส (คลิกที่นี่)แล้วในวันนี้ โดยจะมีเรื่องราวใหม่มานำเสนอตลอดทั้งเดือนกันยายน โดยทีมดังกล่าวได้รับคำแนะนำและการดูแลจาก นายเจมส์ เดฮูลิโอ้ จาก ทอนเกิล และเรื่องราวของซีรีย์นี้ได้รับการเขียนบทขึ้นโดย นายเควิน อุลริช และได้รับการสร้างสรรค์ให้มีชีวิตขึ้นมาโดยผู้กำกับและผู้สร้างภาพเคลื่อนไหวแบบ สต็อปโมชั่น อนิเมชั่น อย่าง นายแดน แม็คเคนซี และนายทัคเกอร์ แบร์รี โดยซีรีย์ดังกล่าวนำเสนอเรื่องราวการผจญภัยของของเล่น "โร้ค วัน" จากแฮสโบร (Hasbro) เลโก้ (LEGO) ฟังโก้ (FUNKO) แจ็กส์ แปซิฟิค (JAKKS Pacific) แมทเทล (Mattel) และ ดิสนีย์ สโตร์ (Disney Store) ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการตามหาแบบแปลนของขั้นตอนการสร้างตึกสำหรับดาวเดดสตาร์ของ เลโก้ สตาร์ วอร์ส (LEGO Star Wars) ซึ่งทาง ดิ เอ็มไพร์ ได้ทำหายไป

          "ผมเป็นแฟน สตาร์ วอร์ส มาตลอดตั้งแต่จำความได้เพราะฉะนั้นโปรเจคนี้จึงถือว่าเป็นโปรเจคในฝันสำหรับผมเลยทีเดียว" นายเจมส์ เดฮูลิโอ้ ผู้ร่วมก่อตั้ง ทอนเกิล (Tongal) ได้กล่าวไว้ "มันน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นว่า สตาร์ วอร์ส นั้นก่อให้เกิดแรงบันดาลใจต่อสมาชิกมากมายที่มีอยู่ในชุมชนที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการมีส่วนร่วมในการสร้างเรื่องราวของ สตาร์ วอร์ส ด้วยพวกเขาเอง หรือจะเป็นการใช้ของเล่นของ สตาร์ วอร์ส มาเล่นอยู่ที่บ้านกับลูกๆ ผมตื่นเต้นมากที่จะแชร์เรื่องราว โร้ค วัน อันแรกนี้ให้กับทุกๆคนในโลก และหวังว่าเรื่องราวอันนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนท่านอื่นๆ มาแชร์เรื่องราวของตัวเองด้วยเช่นกัน

          สินค้า โร้ค วัน และ สตาร์ วอร์ส ชุดใหม่ทั้งหมดจะถูกจัดจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกจากวันที่ 30 กันยายนนี้ เป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมนี้ โดยติดตาม #GoRogue ในโลกสังคมออนไลน์

          เครือข่ายสร้างสรรค์ ของ ทอนเกิล (Tongal) ประกอบด้วยนักเขียน ผู้กำกับและผู้ผลิต อนิเมชั่น 120,000 คนใน150 ประเทศทั่วโลก ท่นสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.tongal.com
« Last Edit: September 05, 2016, 08:56:58 AM by FB »

FB on September 05, 2016, 08:58:55 AM
Star Wars Superfans #GoRogue to Reveal New Toy Line



           A team of Star Wars superfans today revealed the new toy line for the highly anticipated "Rogue One: A Star Wars Story" movie via a series of fan-made animated shorts launching on the Star Wars social channels [https://www.facebook.com/StarWarsTH/videos/579368278933074/]. As part of a competition in collaboration with creative network Tongal, a team was assembled to write, direct and produce original, fan-made stop-motion shorts starring key toys from the new line to kick off a global UGC contest that asks fans to share their own "Rogue Stories."

          "These fan-created shorts are a tribute to the incredible content that the Star Wars community posts online every day," said Jimmy Pitaro, Chairman, Disney Consumer Products and Interactive Media. "The Go Rogue campaign was designed with Star Wars fans in mind – we want them to be front and center in the run up to 'Rogue One' by imagining and creating their own Rogue Stories."

          When Star Wars news breaks, many fans worldwide react by sharing their own videos online. According to new research, fans posted over 838,000 pieces of Star Wars-related content on YouTube in the past year alone, which is more than 2,296 per day and nearly 96 per hour. Star Wars fan-generated content is also incredibly popular, accruing more than 16.3 billion views in the last year – equivalent to everyone in the world viewing at least two fan-created videos.

          The global contest, which kicks off September 30, invites fans to share their own short stories or skits set in a galaxy far, far away… Winning entries from around the globe will be chosen by a panel including "Rogue One: A Star Wars Story" director Gareth Edwards. Beginning September 30, fans 18 and older can enter the Go Rogue contest onStarWars.com/GoRogue. Winners will be invited to Lucasfilm in San Francisco to attend a screening of "Rogue One," and see their short story on the big screen.

          The fan-created shorts showcasing the new line of "Rogue One" toys for the first time launches on the Star Wars social channels
[https://www.facebook.com/StarWarsTH/videos/579368278933074/] today, with new installments rolling out through September. The team was lead by James DeJulio at Tongal, and the series was written by Kevin Ulrich and brought to life by stop-motion animators and directors Dan MacKenzie and Tucker Barrie. The stories follow the adventures of "Rogue One" toys from Hasbro, LEGO, FUNKO, JAKKS Pacific, Mattel and Disney Store as they try to track down the building instructions to the LEGO Star Wars Death Star set which have been misplaced by the Empire.

          "I've been a Star Wars fan my whole life so this is a dream project," says James DeJulio, co-founder of Tongal. "It's been amazing to see what an inspiration Star Wars has been to so many members of our creative community, whether that's coming up with their own Star Wars storylines, or playing out scenes with Star Wars toys at home with their kids. I'm excited to share this first 'Rogue Story' with the world and hope it inspires other fans to share theirs."

          The full range of new "Rogue One" and Star Wars products will be available globally starting on September 30. Join the global #GoRogue conversation on social.

          Tongal's creative network includes 120,000 writers, directors and animators across 150 countries. For more information, go to www.tongal.com.

FB on November 27, 2016, 06:28:39 PM


Rogue One: A Star Wars Story Trailer (Official)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=frdj1zb9sMY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=frdj1zb9sMY</a>

Rogue One: A Star Wars Story Trailer #2 (Official)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=sC9abcLLQpI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=sC9abcLLQpI</a>

Rogue One: A Star Wars Story "Trust"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YWNvdoRnNv8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YWNvdoRnNv8</a>
« Last Edit: November 27, 2016, 06:30:32 PM by FB »