happy on January 09, 2014, 07:47:28 PM


เอสเอพี แนะนำโซลูชั่นใหม่  SAP Business ByDesign®

เอสเอพี เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ SAP Business ByDesign® เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดต่อยอดจาก SAP HANA ® รองรับโมบายล์และคลาวด์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจปรับตัวเข้ากับสภาพตลาดที่มีการแข่งขันและเปลี่ยนแปลงสูงได้อย่างทันท่วงที

เดวิด สวีทแมน ผู้อำนวยการอาวุโส ด้านการตลาดระดับโกลบอล ดูแลโซลูชั่น SAP Business ByDesign® กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าผู้ใช้งาน SAP Business ByDesign® ด้วยการยกระดับความแข็งแกร่งของ SAP Cloud portfolio และ SAP HANA เพื่อส่งมอบนวัตกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเพิ่มประสิทธิผลทางธุรกิจในรูปแบบคลาวด์ โดยความสามารถในเทคโนโลยีใหม่นี้จะช่วยให้องค์กรธุรกิจจัดการกับข้อมูลมหาศาลและการทำธุรกรรมได้ในหลากหลายช่องทางได้ด้วยความรวดเร็วและเรียบง่าย”


ฟีเจอร์ล่าสุดของ SAP Business ByDesign® มีดังนี้:

-   การขยายตัวทั่วโลก: โดยการเปิดให้บริการเวอร์ชั่นล่าสุดครอบคลุมผู้ใช้ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อาทิ จีน อินเดีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

-   ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี In-memory: ด้วยแพลตฟอร์ม SAP HANA รวมทั้งการประมวลผลธุรกรรมและการวิเคราะห์บนแพลตฟอร์มเดียวที่จะช่วยลดความล่าช้า และการไร้ประสิทธิภาพจากการดำเนินงานและระบบทางธุรกิจ พร้อมช่วยรวบรวมข้อมูลและประเมินข้อมูลทั่วไปขององค์กร รวมถึงสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ต้องการการตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วฉับไว

-   ยืดหยุ่นทางราคา: เพิ่มความยืดหยุ่นทางราคาให้กับผลิตภัณฑ์และบริการ แนะนำการเพิ่มยอดการซื้อและทางเลือกอื่นๆให้กับองค์กรได้ผลักดันการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น ขยายกลไกการแข่งขันทางราคาโดยขับเคลื่อนราคาพิเศษให้กับผู้บริโภค ตามประเภทของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน เช่น ภูมิภาค รสนิยมเฉพาะของลูกค้า และอุตสาหกรรมที่แต่งต่างกัน

-   เพิ่มความคล่องตัว: SAP® Business in Focus โมบายล์แอพที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถคาดการณ์งบประมาณ  เห็นภาพข้อมูลทางการเงิน การทำงานร่วมกันผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์และรับข้อมูลเชิงลึกภายในได้อย่างเรียลไทม์และรับข้อมูลจากภายนอกได้จากคลาวด์ผ่านทาง iPad

นางอินเก คิปปิง ซีอีโอ บริษัท anthesis ผู้ให้คำปรึกษาด้านไอทีชื่อดังในเยอรมันและพาร์ทเนอร์ของเอสเอพี กล่าวว่า “ในฐานะการเป็นพันธมิตรของเอสเอพี ขณะนี้เราได้ทำงานร่วมกับเวอร์ชั่นล่าสุดของโซลูชั่น SAP Business ByDesign® บน SAP HANA ซึ่งส่งผลต่อการปรับปรุงกระบนการทางธุรกิจ ด้วยการทำงานได้รวดเร็ว ยืดหยุ่น และสามารถปรับการทำงาน โดยได้รับการสนับสนุนจาก SAP HANA ทั้งนี้ยังมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการดำเนินงานและประมวลผลได้อย่างรวดเร็วในรูปแบบคลาวด์”

SAP Business ByDesign® เป็นส่วนหนึ่งของ SAP® Cloud portfolio ครอบคลุมหลากหลายประเภทการทำงานของธุรกิจ ประกอบด้วย การเงิน, การจัดการทรัพยากรบุคคล, การขายและการตลาด, การจัดซื้อจัดจ้าง, ลูกค้าสัมพันธ์และจัดการซัพพลายเชน


###

เกี่ยวกับ SAP
เอสเอพี คือ บริษัทผู้นำระดับโลก ในด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจ  นำเสนอแอพพลิเคชั่น และบริการที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ   ในทุกระดับสามารถบริหารจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตั้งแต่กระบวนการแรกจนเสร็จสมบูรณ์ จากคลังสินค้า ถึงหน้าร้านขาย จากหน้าเดสท๊อปถึงระบบเคลื่อนที่ เอสเอพีช่วยให้บุคคลากร และองค์กรสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทิภาพและยังให้ความเชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจผลักดันการทำงานให้เหนือคู่แข่ง  แอพพลิเคชั่นและบริการของเอสเอพีมีลูกค้ามากกว่า 251,000 ราย ที่นำระบบไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับเข้ากับการทำงาน ได้อย่างมีคุณภาพ และสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่  www.sap.com)