FC on May 29, 2014, 10:37:56 PM
ข่าวซุบซิบ: โฟร์ เหยียบบัลลังค์ โบวี่ ขึ้นแท่นนางร้ายแถวหน้า


 
           เรียกได้ว่า การพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรกของสาว “โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร”ใน ละคร “ดงดอกงิ้ว” ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส คงจะประสบความสำเร็จดีเลิศเชียวแหละ เพราะขนาดนางร้ายตัวแม่อย่าสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ยังเอ่ยปากออกมาว่า “หืม เล่นร้ายได้ใจขนาดนี้ มีหวังเปลือกทุเรียนคงกองท่วมหัวแน่เลยสาวโฟร์ อิอิ

FC on June 05, 2014, 10:06:28 AM
“ซัน” ฟิวส์ขาด!!เปิดศึก ปล่อยหมัดฟาด “พีท”





           เห็นสาว ๆ ในเรื่องบู๊มาเยอะ!!คราวนี้ถึงคิวหนุ่มๆออกโรงกันบ้าง เมื่อดารารุ่นเล็กอย่าง “ซันประชากร ปิยะสกุลแก้ว” เปิดศึกฟาดหมัดกับดารารุ่นพี่ “พีท-ทองเจือ” ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครืออาร์เอส งานนี้ทำเอาหนุ่มซันเกร็งเพราะเรียกได้ว่าเป็นมวยข้ามรุ่นกันเห็น ๆ

          ฉากนี้ เป็นฉากที่ “หมอชโยดม” (ซัน)มาเตือนพี่เขย “ศึกรบ” (พีท)ว่าอย่ามายุ่งกับ “ปองฤทัย”(สายป่าน) ที่ตนเองชอบ เพรากลัวว่าจะมาหลอกปองฤทัย แต่ศึกรบดันพูดจาไม่หอมหู บอกหมอชโยดมว่า ที่มาเตือนเพราะอยากจะกันท่าไว้กินเองหละสิงานนี้เลย ทำให้หมอชโยดมปรี๊ดแตก โกรธพุ่งเข้าชกศึกรบทันที!!!

          โดยฉากนี้ยกกองกันไปถ่ายทำที่โรงแรมหรูย่านสาธร ซึ่งเป็นฉากโรงแรมของสู่ขวัญที่ศึกรบบริหารอยู่ ถึงเวลาผู้กำกับ “เต็ง-นภาดล กำปั่นทอง” เรียกนักแสดงมาหน้าฉากเพื่อมซ้อมคิว ทั้งซันและพีทต่างก็ฟิตกันเต็มที่โดยวันนี้ดูเหมือนชุดจะเป็นอุปสรรคกับหนุ่มซันมาก เพราะกางเกงลัดติ้วสุด ๆ ทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกแถมในซีนนี้ยังต้องมาชกดารารุ่นใหญ่ในวงการอย่างพีทด้วยทำให้ออกอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด ทางด้านพีทก็บอกว่าให้เล่นเต็มที่เลย พอซ้อมคิวแม่นแล้วผู้กำกับก็ให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ซันเดินเข้ามาเจรจากับพีทเรื่องไม่อยากให้ศึกรบมายุ่งกับปองฤทัยอีกแต่เหตุการณ์เริ่มมาคุขึ้นเพราะศึกรบพูดดูถูกทำให้ซันปรี๊ดแตกฟิว์ขาดเข้าฟาดหมันเน้นๆเข้าหนึ่งฉาด พีทเดือดต่อยสวนกลับอีกหนึ่งฉาดพร้อมชี้หน้าแล้วพูดตอกกลับว่า ฉันไม่อยากทำอะไรเธอเพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของภรรยาฉัน!! เรียกได้ว่าฉากปะทะคารมณ์เดือดในครั้งนี้ทำเอาทีมงานที่นั่งลุ้นถึงกับอึ้ง ในความเกรี้ยวกราดของทั้งสอง พอสิ้นเสียงคัท ทั้งคู่ก็กลับมาสมานฉันท์รักกันดังเดิม

          ติดตามฉากนี้ ได้ในละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ในวันพุธที่ 4 มิถุนายนนี้ และทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 12.15/ และ 20.15 น.!!

FC on June 05, 2014, 02:56:06 PM
“เมริซ่า” ร้ายแอบจิต “ดงดอกงิ้ว” ทำจิตตก


 
           เคยรับแต่บทสาวแสนดีมาตลอด สำหรับ “เมริซ่า รอส” พอลองฉีกตัวเอง มารับบท “แสงดาว” ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางช่อง 8 ในเครือ บริษัทอาร์เอส ของผู้จัดมือทอง “ก้อง ปิยะ” ที่จะต้องมารับบทสาวร้ายแอบจิต เป็นคน 2 บุคลิก เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย ทำเอาเจ้าตัวแอบเครียด เพราะในหนึ่งฉาก ต้องเล่นถึง 3 อารมณ์ ทำเอาจิตตกกันเลยทีเดียว

          “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส บทแสงดาว เป็นบทที่ท้าทายมาก เพราะว่า เป็นผู้หญิงที่ร้ายแบบมีอารมณ์จิตๆ คิดไปเอง เหมือนมีตัวดี ตัวร้ายในคนเดียว เป็นคนอารมณ์ซับซ้อน ไม่ได้ร้ายแบบโพล่งๆ แว๊ดๆ ต้องร้ายแบบเก็บกด ซึ่งหนึ่งฉาก บางครั้งต้องเล่นถึง 3 อารมณ์ ดีใจ ซึมเศร้า หึงหวง เมถือว่ายังใหม่สำหรับการแสดงมาก เจอบทที่ต้องเล่นอารมณ์แบบนี้มากๆ ก็สับสน แอบจิตตกก็มี แต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเมสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ ก็ถือว่าเป็นการพัฒนาฝีมือด้านการแสดงของเราอีกขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณ“พี่เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ผู้กำกับฯ ที่อธิบายชัดเจน ลำดับความเข้าใจของอารมณ์ตัวละครให้เมได้ดีมาก ฝากติ ชม กันได้เลยค่ะ” เมกล่าว

FC on June 09, 2014, 10:46:15 PM
“สายป่าน” คันไม้คันมือ อยากเล่นร้าย



           ต้องมารับบทเป็นสาวหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าสำหรับ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ในละครดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ในเครืออาร์เอส ที่ในเรื่อง ต้องโดนสาว ๆ ทุกคนทั้งตบทั้งจิก เอะอะก็น้ำตาไหล งานนี้สาวเจ้าเลยเก็บกด เกิดอาการคันไม้คันมืออยากตบสวนเอ้ย อยากหวนคืนบทร้ายอีกครั้ง สายป่านเผยว่า

          “จริง ๆสายป่านมาเล่น ดงดอกงิ้วก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ที่สำคัญเรื่องนี้ที่รับเล่นเพราะว่าบทน่าสนใจ และตัวป่านเองยังไม่เคยเล่นบทหวานขนาดนี้มาก่อน แล้วในเรื่องนี้ เราต้องโดนบรรดาเมีย ๆ ของพี่พีท อย่างโฟร์, พี่เมริซ่า พี่โบวี่ พี่พอลล่า กระทำตลอดทั้งตบทั้งจิก เราเองเล่นไปเล่นมาก็อดคิดไม่ได้ว่า ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนดีอะไรขนาดนั้น เพราะไม่ตอบโต้เลยสักนิด บางมุมก็อยากตบสวนคืนเหมือนกันนะ(หัวเราะ) เพราะโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว ตอนนี้เลยรู้สึกคันไม้คันมืออยากกลับไปเล่นร้ายมาก เพราะเวลาเล่นร้ายได้ใช้พลังงานที่อยู่ในตัวเองสูง ได้ปลดปล่อยก็สนุกไปอีกแบบ ค่ะ ยังไงป่านก็ขอฝากละครเรื่อง ดงดอกงิ้ว ตอนนี้เนื้อเรื่องก็ดำเนินมาถึงกลางเรื่องแล้ว อยากให้รอดูว่าบทสรุปจะเป็นยังไง รับรองว่าแฝงแง่คิดสอนใจแน่นอนค่ะ ”

FC on June 11, 2014, 02:06:19 PM
“พีท” ยันชีวิตจริงรักครอบครัว โปรยเสน่ห์แค่ในละคร



           หลังจากที่ “พีท ทองเจือ” หวนลงจอแก้วอีกครั้ง กับบท “ศึกรบ” นักธุรกิจจอมเจ้าชู้ เสน่ห์แพรวพราว และต้องพัวพันธ์กับสาว ๆ ให้พรึบในละคร“ดงดอกงิ้ว”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดีเกินคาด จนคนดูอินไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเจ้าตัวเล่นโปรยเสน่ห์ และ ส่งสายตากรุ้มกริ่มได้ดีเกินจริง จนถูกยกให้เป็นไอดอลผู้ชายเจ้าชู้ แต่เจ้าตัวยืนยันชีวิตจริงสุดรักครอบครัว

          “เป็นไอดอลคนเจ้าชู้เลยหรอ (หัวเราะ) คือต้องขอบคุณมาก ๆครับ ที่แฟนละครอินกับบทที่ผมแสดง และติดตามละครเรื่องนี้ ขอบคุณที่ชื่นชอบในการแสดงของผม ตัวละครตัวนี้เค้ามีคาแรคเตอร์ชัดเจน ใจอ่อน เจ้าชู้ คารมดีกับผู้หญิง ผมก็ทำความเข้าใจตามบท และผู้กำกับแนะนำ เพราะบทเรื่องนี้ดีมาก ผมก็ต้องทุ่มเทเต็มที่ แต่ชีวิตจริงไม่มีแน่นอน ผมมีครอบครัวที่อบอุ่น ภรรยากับลูกก็น่ารัก ในฐานะหัวหน้าครอบครัว พ่อของลูก ไม่มีทางทำอะไรที่จะมีผลกระทบจนเป็นปัญหาครอบครัวแน่นอน ผมว่าความอบอุ่นของครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ คนมีครอบครัวหรือคิดจะมีชีวิตคู่ ต้องดูละครเรื่องนี้ เพื่อสอนใจตัวเอง ไม่ให้หลงเดินทางผิดครับ” พีท กล่าว

FC on June 23, 2014, 03:21:18 PM
“เมริซ่า” สอบผ่าน เล่นร้ายโรคจิต ฉลุย!!!


 
           โชว์ความร้ายกาจออกมาให้เห็นกันอย่างไม่มีกั๊ก สำหรับสวยหน้าหวาน “เมริซ่า รอส” ที่ ติดใจกับบทร้ายโรคจิตซะเหลือเกิน ใน ละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครืออาร์เอส ซึ่งเธอรับบทเป็น “แสงดาว” ที่คอยวางแผนแบบชั่วร้ายจิตหลุดแบบสุดๆ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจาก แฟนละครเพียบว่าตีบทแตกกระจุย!!งานนี้จะเป็นอย่างไรเมริซ่า เผยว่า

          “ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีแต่คนพูดถึงนะว่า โหเม เล่นร้ายโรคจิตได้ขนาดนี้เลยหรอน่ากลัวมาก ก็ปลื้มนะคะ ถือว่าเราเล่นได้ จนคนดูเชื่อจริง ๆ เมริซ่าก็พยายามศึกษาทำความเข้าใจกับบทให้มาก เพราะก่อนหน้านี้เม เล่นบทเป็นคนดีนางเอกเจ้าน้ำตาสุด ๆพอมาเรื่องนี้มันพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย เมว่ามันก็ท้าทายดีเพราะถือว่าเป็นการพิสูจน์และพัฒนาศักยภาพในการแสดงเพิ่มขึ้น ค่ะเวลาเม ไม่เข้าใจในคาแรคเตอร์ตรงไหน ก็จะถาม พี่ “เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ผู้กำกับว่า เราต้องเล่นประมาณไหน เพราะ พี่เต็งก็จะให้คำแนะนำ คำสอน ดีมาก ๆ ส่วนตัวก็ดีใจนะที่ฟีดแบคกลับออกมาดี เพราะตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน กลัวว่าจะเล่นไม่ถึง แต่เมื่อผลงานออกมาแล้วทุกคนชอบเมก็ต้องขอขอบคุณมากค่ะ ส่วนถ้าเรื่องหน้าผู้ใหญ่จะให้โอกาสเล่นร้ายอีก เมก็ยินดีนะคะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็ใกล้จะถึงตอนอวสานแล้ว เมอยากให้รอชมจุดจบของแสงดาว ว่าจะเป็นอย่างไร รับรองว่าถูกใจแฟนละครแน่นอนค่ะ ”

FC on June 23, 2014, 03:26:38 PM
“สายป่าน”ปลื้ม “ซัน” ทำซึ้งคุกเข่าขอแต่งงาน ปิดฉากหวาน “ดงดอกงิ้ว”




 
          ได้เวลาลาจอแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดแซ่บ “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส หลังจากที่ผ่านเรื่องร้าย ๆ มาเยอะ ก็ขอเปลี่ยนหมดจากตบทะลุจอ มาทิ้งทวนด้วยฉากแผน เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแบบหวาน ๆ ระหว่างหนุ่มตี๋หน้าหยก “ซํน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” และสาวสวยร่างเล็ก “สายป่าน-อภิญญาสกุลเจริญสุข” โดยมี หนุ่ม “ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชินวินิชกุล” และสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักในครั้งนี้ด้วย รับรองว่าหวานชวนฟินจนหยดสุดท้าย

          เป็นฉากที่ “หมอชโยดม” (ซัน-ประชากร) วางแผนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “ปองฤทัย” (สายป่าน-อภิญญา)แต่งงาน หลังจากที่คลอดลูกที่อุ้มบุญให้ “ศึกรบ”(พีท ทองเจือ)และ “สู่ขวัญ”(พอลล่า เทย์เลอร์) ไปดูแลเรียบร้อยโดยมี “ไอวี่”(โฟร์-ศกลรัตน์) และ “ป้อม”(ป๊อป-ศุภสิทธิ์)เป็นสักขีพยานรัก

          ฉากนี้ ทีมงานเนรมิต ฉากขอแต่งงานที่ร้านดอกไม้ได้สวยตระกาลตา ประดุจดั่งอยู่ในความฝัน พร้อมไปด้วยดอกไม้นานาชนิดนำมาเข้าฉากบิ้วบรรยากาศให้โรแมนติกขึ้นไปอีก ถึงเวลาที่นักแสดงต้องซ้อมคิว ทั้ง ซัน สายป่าน ป๊อป โฟร์ ก็ชิล ๆ กับฉากนี้เพราะเป็นฉากที่ไม่มีอะไรมากเริ่มที่ ซันขอสายป่านแต่งงาน ก่อนจะคุกเข่าสวมแหวนให้สายป่านอย่างทะนุถนอม จากนั้นซันก็จูบสายป่านและยืนกอดกันส่งท้าย สายป่านก็ยืนอมยิ้มเขินหน้าแดงท่ามกลางสักขีพยานรักอย่างป๊อปและโฟร์ แต่กว่าจะมาเป็นฉากหวาน ๆ ได้นั้นทำเอาหนุ่มซันเกือบไม่รอด เพราะ ผู้กำกับ “เต็ง-นภาดล กำปั่นทอง” ขอเพิ่มดรีกรีความหวานโดยให้ซันและสายป่าน จุฟ กันจริง ๆ งานนี้เลยทำเอาซัน หน้าแดง หูแดง โป๊ะไปหลายเทค จนเพื่อน ๆ นักแสดงและทีมงานแซวซันกันยกใหญ่เรียกได้ว่าสติไม่ได้อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะเขินฝ่ายหญิงจัด

          ติดตามฉากสุดฟินได้ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ว่าจะหวานหยดแค่ไหน ในวันที่.พุธที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 8.00/12.15และ20.00 เสนอเป็นตอนจบ!!!