FC on April 25, 2014, 08:41:19 AM
ซุบซิบ: “โบวี่” เล่นแซ่บสะใจ จน “บี้” ขอรีเทิร์น



          ไม่รู้มีดีอะไรสำหรับสาวสุดแซ่บ “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ที่ล่าสุดโดดมารับบทร้ายสุดจิต ใน“ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ในเครืออาร์เอส งานนี้วาดลีลาได้แซ่บสะเด่าเร่าร้อน ซะจนหนุ่ม “บี้”เกิดอาการคิดถึงน้ำพริกถ้วยเก่า กลับมาง้อขอคืนดี งานนี้ไม่รู้ว่าโบวี่จะยอมใจอ่อนรึป่าวน๊า!!!!

FC on April 25, 2014, 08:43:02 AM
“พอลล่า” ทวงตำแหน่งเมียหลวง ลุยตบ “โบวี่” จนอ่วม!! ลุยตบ “โบวี่” จนอ่วม!!



           ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” ที่โดดมารับบท “เมียหลวง” ครั้งแรก ที่ต้องคอยตามหึงหวงสามีคาสโนว่า ซึ่งรับบทโดย “พีท ทองเจือ” ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส” ทำเอานางเอกสาว “พอลล่า เทเลอร์” ออกอาการเพลีย เพราะต้องโกยพลังมาจัดการสาดกับเมียน้อยเบอร์แรก อย่าง “โบวี่ -อัฐมา ชีวนิชพันธ์”

          “เรียกได้ว่าบทสู่ขวัญเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เป็นบทที่มีอะไรหลาย ๆ อย่างให้ทำ อย่างที่พอลล่าไม่เคยทำมาก่อน อยากลองเล่นดูและถือว่าเป็นการพิสูจน์ความสามารถในการแสดงค่ะ ทีแรกพอลล่าก็ไม่มั่นใจว่าจะเล่นได้มั้ยเพราะพอลล่าติดเรื่องภาษา แต่ทุกคนก็จะคอยอธิบายความหมายของคำทำให้พอลล่าเข้าใจมากขึ้น อย่างเร็ว ๆ นี้จะได้เห็นฉากที่พอลล่าจับได้ว่าโบวี่เป็นเมียน้อยพี่พีท เราก็เลยไปจัดการตบสั่งสอนถึงห้อง ในฉากนี้พอลล่าต้องใช้อารมณ์พลังเยอะมาก เพราะเราต้องโมโหสุด ๆ บทก็ยาวด้วยยอมรับเลยว่าพอลล่าเหนื่อยมาก(หัวเราะ) แต่ก็สนุกดีนะคะ ได้ทำอะไรในสิ่งที่ชีวิตประจำวันไม่เคยทำ โบวี่ก็ส่งอารมณ์ได้แบบยั่วโมโหดีมาก ทำให้พอลล่าทำงานง่ายขึ้นเยอะ ส่วนพี่พีทก็คอยเป็นกรรมการคอยห้ามมวยค่ะ(หัวเราะ) ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นชีวิตจริงของพอลล่า พอลล่าขอบอกเลยว่าไม่มานั่งทนแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)อยากให้รอชม พอลล่ารับรองว่า หลายคนต้องไม่เคยเห็นพอลล่าในลุคนี้แน่นอนค่ะ ”

FC on April 29, 2014, 09:35:27 PM
“พีท ทองเจือ” ปลื้ม!!! โดนทักเจ้าชู้


 
          บทบาท “ศึกรบ” หนุ่มเจ้าชู้เสน่ห์แรง กระแทกใจแฟนละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส เหลือเกิน ทำให้งานนี้ “พีท ทองเจือ” ถึงกับงานเข้าโดนทักถามให้แซด.ด.ด ว่า...ตัวจริงเจ้าชู้อย่างในเรื่องหรือเปล่า ?? งานนี้เจ้าตัวถึงกับปลื้ม!!! เพราะถูกทักแสดงดี จนคนดูอินจริงๆ พร้อมเอ่ยปากชีวิตจริง ครอบครัวอบอุ่นน่ารัก ไม่ทำให้วอกแวกแต่อย่างใด
« Last Edit: April 29, 2014, 09:37:58 PM by FC »

FC on May 09, 2014, 12:07:38 AM
“พอลล่า” สุดทน!! “พีท” สวมเขา หิ้วมือที่สามขึ้นโรงแรม!!





          ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก ในที่สุด “สู่ขวัญ” ที่รับบทโดย “พอลล่า เทเลอร์” ก็ได้มาเห็นเต็มตาว่า “ศึกรบ” สามี ที่รับบทโดย “พีท ทองเจือ” ยืนกอดกับมือที่สาม “ระริน” ที่รับบทโดย “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” อย่างสนิทสนมเกินเพื่อน คาโรงแรมของตน ทำให้ “สู่ขวัญ”โกรธและเสียใจ ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด ที่ต้องมารู้ว่าคนที่เธอรักนอกใจเธอ ทั้งสองกลับมามีปากเสียงกันที่บ้านอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน และในที่สุด “สู่ขวัญ” ก็หมดความอดทนกับ “ศึกรบ” จนถึงขั้นเอ่ยปากไล่ให้เก็บข้าวของแล้วออกจากบ้านไปซะ ในละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส

          ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านสุดหรูย่านถนน กัลปพฤกษ์ เบื้องหลังฉากนี้ดูเหมือนคนที่รับบทหนักจะเป็นสาว“พอลล่า”เพราะบทมีความยาวมากและต้องใช้อารมณ์ในการเล่นสูง อีกทั้ง ภาษาไทยต้องชัดด้วย งานนี้ผู้กำกับ “เต็ง นภาดล กำปั่นทอง” ถึงขั้นลงมือมาซักซ้อม ติวเข้มด้วยตนเอง เนื่องจาก “พอลล่า” ยังเล่นแรงไม่สุด เพราะติดลุคน่ารัก เลยต้องบิ้วและติวเข้มเป็นพิเศษ ซักซ้อมกันอยู่หลายรอบจนเป๊ะ ผู้กำกับฯก็สั่งลุย!!

          “พอลล่า” เดินเข้ามาในบ้านอย่างไม่พูดไม่จาด้วยอารมณ์เกรี้ยวกราด แต่ “พีท” ก็พยายามง้อหวังใจว่าภรรยาสุดที่รักจะใจอ่อน แต่ก็ไม่เป็นผล กลับทำให้ “พอลล่า”โกรธมากขึ้นจนอาละวาดทุบตีแบบไม่ยั้งทั้งน้ำตา ในขณะที่ทีมงานทุกคนก็อินจัดลุ้น เอาใจช่วย “พอลล่า” และ “พีท” ให้ผ่านไปได้ด้วยดีกับฉากนี้ พอสิ้นเสียงคัท!! ทุกคนถึงกับปรบมือ ให้กับการแสดงของทั้งคู่ โดยเฉพาะ “พอลล่า” พูดได้เลยว่า ใส่เต็มจนขนลุก!! สู่ขวัญจะให้อภัยกับความผิดของศึกรบในครั้งนี้หรือไม่!!? ฉากนี้จะออกอากาศวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557

          ติดตามละครเรื่อง“ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เครืออาร์เอส ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 และ 20.00 น.ห้ามพลาด!!!

FC on May 09, 2014, 12:08:37 AM
ปาน” อินเนอร์แรง ขยี้อารมณ์ช้ำ ใน “ต่างคนต่างแพ้”



          เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง สำหรับ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ที่ไม่ว่าจะออกซิงเกิลไหนเป็นโดนทุกเพลง ล่าสุดส่งเพลง “ต่างคนต่างแพ้” ประกอบละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส งานนี้ ปานอินเนอร์แรงจัด รับหน้าที่เป็นตัวแทนผู้หญิงถ่ายทอดอารมณ์เจ็บ ขยี้อารมณ์ช้ำ เพื่อสอนใจผู้หญิง

          “ขอบคุณ “คุณโด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง” ที่เลือกปานให้มาร้องเพลง ต่างคนต่างแพ้ เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงทุกคนในละครเรื่องนี้ ที่คิดแย่งผู้ชายคนเดียวกันโดยไม่สนความถูกต้อง เพียงเพราะต้องการเอาชนะและได้ครอบครอง แต่ท้ายที่สุดแล้วถ้ายังไม่มีใครหยุดต่างคนก็ต่างแพ้ภัยตนเอง และได้รับผลของการกระทำนั้นไป กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าแม่เพลงละคร? เอาง่ายๆ ถ้านางเอกเรื่องไหนเรียบร้อย ปานจะไม่เคยได้ร้อง (หัวเราะ) ต้องนางเอกที่แรงและไม่ยอมคน ถึงเป็นสไตล์ปาน เพลงนี้ร้องไม่ยาก เพราะเป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้ว แต่อินเนอร์ต้องแรงๆ หน่อย ฟังเพลงแล้วก็อย่าลืมเก็บแง่คิดดีๆ ที่แฝงอยู่ด้วย ส่วนใครที่ตกอยู่ในสภาวะแบบนี้ ลองนำคำสอนของพระพุทธศาสนามาช่วย จรรโลงจิตใจกัน เดินในทางที่ถูกที่ควร ชีวิตก็มีแต่สิ่งดีๆ ค่ะ” ปานกล่าว

FC on May 09, 2014, 04:57:40 PM
“ก้อง” กรี๊ดรับเรตติ้ง “ดงดอกงิ้ว” ช่อง8 เปรี้ยง



          เสิร์ฟความแซ่บไปได้ไม่กี่ตอน ละคร “ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส” ก็ทำเอา ผู้จัดคิวทอง “ก้อง – ปิยะ เศวตพิกุล” กรี๊ดสลบ เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูด แถมกระแสละครก็ได้รับการตอบรับล้นหลาม ว่าแต่ละครดังเปรี้ยงป้างขนาดนี้ เจ้าตัวเลยฝากขอบคุณและต้องติดตามกันจนจบ การันตี แซ่บทุกฉาก

          “หายเหนื่อย ดีใจ ตอนนี้กระแสดีมาก ต้องบอกว่าละคร ดอกงิ้ว เราเน้นในเรื่องเนื้อหาที่แซ่บ เข้มข้น ซึ่งเป็นแนวถนัดของทางช่อง 8 อยู่แล้ว แต่ก็ต้องแฝงแง่คิดให้กับคนดู ภูมิใจที่เลือกนักแสดงได้ถึงบท ถึงแก่นของตัวละครทุกตัว การประกบคู่กันครั้งแรกของพีท กับ พอลล่า ถือว่าตอบโจทย์มาก และการฉีกตัวเองจากบทเดิมๆ มาลองในบทที่คนดูไม่เคยได้เห็น ซึ่งโฟร์ เล่นร้ายได้น่าหมั่นไส้มาก เมื่อความร้ายมาปะทะกับความแรงของนางร้ายรุ่นพี่ อย่างโบวี่ เลยยิ่งสนุก ส่วนสายป่าน ก็เรียกน้ำตา เรียกความน่าสงสาร ทั้งเรื่อง ครบรสจริงๆ ต้องขอบคุณแฟนละครที่ชื่นชอบ ก็อยากให้ติดตามกันจนจบ เพราะบทสรุปของแต่ละตัวละคร เรียกว่าได้ทั้งความสงสาร ความสะใจ กันแน่นอน กล้าการันตีเลยครับ” ก้องกล่าว

FC on May 20, 2014, 08:05:23 AM
“โฟร์” ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้ !!



          เรียกได้ว่าพลิกคาแรคเตอร์จากสาวสวย น่ารัก มาประเดิมบท “ไอวี่” พริตตี้ สุดแซ่บ ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ทั้งที ทำเอาสาว “โฟร์ -ศกลรัตน์ วรอุไร” ถึงกับโอดว่าหินสุดๆ งานนี้ นอกจากจะต้องทำความเข้าใจกับบทแล้ว เจ้าตัวยังแอบซุ่มศึกษาชีวิต พริตตี้เพื่อความสมจริง โดยสาวโฟร์เผยให้ฟังว่า

          “บทร้ายสำหรับโฟร์ เรื่องแรกก็ว่ายากแล้ว แต่บทพริตตี้ ที่ต้องแพรวพราวในการพูด การพรีเซ้นท์สินค้านั้นยากกว่าเยอะ โฟร์ก็อาศัยดูจากการทำงานจริงของพริตตี้ที่เค้าเป็นมืออาชีพ เค้าจะคล่อง พูดเก่ง ความจำดี แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต้องดีมาก ในเรื่องโฟร์อาจจะไม่ได้พรีเซ็นต์สินค้ามากมาย แต่ความมีเสน่ห์ของคนเป็นพริตตี้ต้องเยอะ ถึงจะดึงคนที่ผ่านไปมาได้ สายตาต้องไว หว่านล้อมคนฟังเก่ง การพูดการจาก็ต้องมีความชัดเจน สนุกสนาน ที่สำคัญในเรื่องนี้ โฟร์แต่งตัวจัดมาก จัดในที่นี่คือจัดว่าสั้นมาก กระโปรง กางเกง สั้นแค่คืบ อาจจะสั้นกว่าพริตตี้จริง ๆ ก็ได้ เพราะตัวไอวี่จะเป็นคนร้าย แรง เหวี่ยง ทะเยอทะยาน ชอบใช้ความสวย ความเด็กหลอกล่อผู้ชาย ต้องติดตามทุกฉาก การันตีแซ่บทุกตอนค่ะ”

FC on May 21, 2014, 07:52:49 AM
“ซัน” ขึ้นแท่น ผู้ชายอบอุ่น ปลื้มบท “ดงดอกงิ้ว” ส่ง



          ไม่ปลื้มไม่ได้แล้ว เมื่อหนุ่มหน้าหยก “ซัน - ประชากร ปิยสกุลแก้ว” ในบท หมอโย หรือ ชโยดม คุณหมอผู้แสนดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กำลังขึ้นแท่นผู้ชายอบอุ่น จนสาวแท้ สาวเทียม กรี๊ดทั้งประเทศ เลยทำเอาเจ้าตัวปลื้มบทใน “ดงดอกงิ้ว” สุดๆ ที่ส่งจนคนดูชอบ

          “กระแสตอบรับดีมากครับ คนดูพูดถึงละครเรื่องนี้เยอะ เพราะได้เห็นคาแรคเตอร์ที่แปลกไปจากเดิมๆ เค้าบอกผมเป็นคุณหมอที่อบอุ่น สุภาพ แสนดี แฟนละครผู้หญิงเค้าจะกรี๊ดตัวละครนี้มาก เป็นสเป็คของสาวๆ เลย ส่วนมากเค้าบอกดูแล้วฟิน อยากเจอผู้ชายดีๆ แบบนี้ในโลก ผมก็ดีใจที่การแสดงของเราเข้าถึงความรู้สึกคนดู ก็ต้องขอบคุณผู้จัด พี่ “ก้อง – ปิยะ” ที่ส่งบทดี ๆ แบบนี้ให้ แล้วขอขอบคุณพี่ “เต็ง-นภาดลกำปั่นทอง” ผู้กำกับฯ ที่คอยเคี่ยวการแสดงให้ทุกเม็ด เรียกว่าได้บทดี แถมถูกเคี่ยวด้านการแสดงจนงวด ส่งให้บทที่ผมแสดง ถูกใจคนดู ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพัฒนาการด้านการแสดงของผม ที่มีโอกาสดีๆ แบบนี้ครับ ขอฝากละครเรื่องนี้ ที่มีทั้ง รัก โลภ โกรธ หลง มีแง่คิดแฝงอยู่ในละครด้วย ก็อยากให้ติดตามกันจนจบ สนุกเข้มข้นทุกตอนแน่นอนครับ” ซันกล่าว

          ติดตามชมบทบาทของหนุ่มซัน และเรื่องราวของละคร “ดงดอกงิ้ว” ได้ ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 8.00/11.30/20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส   

FC on May 22, 2014, 07:48:43 AM
“ก้อง” นำทัพ “ปุ๊บปั๊บปาร์ตี้” เลี้ยงปิดกล้อง “ดงดอกงิ้ว” ครึกครื้น!!!






 
          ถ่ายทำทุ่มเทกันมาเกือบ7เดือนกว่า กับละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ก็ถึงเวลาถ่ายทำจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี งานนี้ผู้จัดสุดแซ่บ “ก้อง–ปิยะ เศวตพิกุล” เลยถือโอกาสยกกองนักแสดงที่ถ่ายทำกันวันสุดท้าย ไปเลี้ยงปิดกล้อง ในแบบฉบับ “ปุ๊บปั๊บปาร์ตี้” คือ ไปสนุกสนานพร้อมกันโดยไม่ต้องนัดหมาย เพื่อเป็นการขอบคุณอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยมี นักแสดงร่วมปาร์ตี้ปุ๊บปั๊บคับคั่ง อาทิ พอลล่า เทเลอร์, โฟร์ ศกลรัตน์, เมริซ่า รอส, ป๊อป-ศุภสิทธิ์, ฮัท-จิรวิชญ์, ซัน ประชากร ,เอ๊กซ์ จาตุรงค์, หมู กลศ, ตุ๊ก เดือนเต็ม ฯลฯ และผู้กำกับ เต็ง นภาดล กำปั่นทอง

          บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อเหล่านักแสดงทยอยมากันครบ ผู้จัด ก้อง ปิยะ ก็ขึ้นกล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจจนงานสำเร็จลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี พอกล่าวจบปุ๊ป โฟร์และป๊อป ไม่รอช้าอาสาเปิดฟลอร์ แถมเหล่าดาราก็ยังผลัดกันเอนเตอร์เทน ทั้งร้องทั้งแดนซ์ กันชนิดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร แต่งานนี้คนที่ครองไมค์ คงหนีไม่พ้น สาวโฟร์ หนุ่มป๊อป และ เมริซ่า ที่ท่าทางคงคิดถึงงานเพลงแบบจัดหนักเลยจับไมค์ไม่ปล่อยเลยจ้า ไฮท์ไลท์สำคัญอยู่ที่เหล่านักแสดงใจป้ำ ที่ควักกระเป๋ารวบรวมเงินได้กว่าครึ่งแสนบาท แจกรางวัลให้กับเหล่าทีมงานแบบเทหน้าตัก เรียกได้ว่าทั้งนักแสดงและทีมงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง แถมยังหอบเงินกลับบ้านไปเป็นเงินขวัญถุงอีกต่างหาก อิอิ

          สามารถติดตามชมละคร “ดงดอกงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา08.00/11.30/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on May 28, 2014, 09:44:33 AM
ข่าวซุบซิบ: “สายป่าน” ฟุ้งประกบ พระเอกรุ่นใหญ่



           โคจรพบพระเอกหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ครั้งแรก ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางช่อง 8 ในเครือ บริษัทอาร์เอส “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” เผย ตื่นเต้นนะคะที่ได้ร่วมงานกับพี่พีท ส่วนเรื่องอายุที่ห่างกันมากป่านไม่ห่วงค่ะร่วมงานกันสบายอยู่แล้ว แต่ห่วงก็อยู่เรื่องเดียว คือความสูงนั่นแหละค่ะ ที่แอบเป็นอุปสรรค อิอิ

FC on May 28, 2014, 09:49:35 AM
“โฟร์” กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม “ดงดอกงิ้ว” บทแรงส่งแจ้งเกิด



ออกอากาศได้ไม่นานก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นสำหรับสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่งานนี้ทำเอาแฟนละครเซอร์ไพรซ์ กับบท “อิหวี” หรือ “ฉวีวรรณ” ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส” เด็กบ้านนอกใสซื่อผู้น่าสงสารก่อนจะมาเป็น “ไอวี่” พริตตี้แสนแซ่บในพาสปัจจุบัน โฟร์เผย ตอนนี้ไปไหนมาไหน คนก็จะแซวกับชื่ออิหวี จากความกดดันเป็นยิ้มรับคำชมอย่างสุดปลื้ม

“ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีคนแซวชื่อ อิหวีค่ะ (หัวเราะ) เพราะฟังชื่อแล้วมันก็ติดหูดูขำๆดี มันเป็นพาสที่ย้อนกลับไปตอนที่เรายังไม่เข้าวงการ ไปดูว่าชีวิตไอวี่ไม่ได้สุขสบาย ชีวิตต้องสู้ขนาดไหน แถมนอกจากชื่อเชย ๆ แล้วโฟร์ยังต้องเปลี่ยนลุคติดผมหน้าม้ามัดแกะสองข้าง ด้วย ตรงนี้เลยทำให้คนดูอาจจำภาพได้มากขึ้น ไม่ได้โกรธไรนะแสดงว่าคนดูจำได้ในบทบาทของเราได้ ส่วนในพาสที่ต้องมาเล่นเป็นไอวี่ ตอนแรก ๆ ก็กดดันนะเพราะในเรื่องนี้ โฟร์จะได้เล่นครบรสทั้งร้าย น่าสงสาร ดราม่า ไม่มั่นใจว่าจะทำได้ถูกใจแฟนละครมากเท่าไหร่นัก แต่เราก็พยายามทำเต็มที่ในบทบาทหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายของเรา ซึ่งจนถึงวันนี้ก็ทราบผลแล้วว่าสิ่งที่เราทุ่มเทไปมันได้ผลกลับมาคือทุกคนชื่นชอบในผลงานของเรา ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ และพี่ ๆทีมงามทุกคนที่มีส่วนช่วยทำให้เราตีบทไอวี่แตกได้โดนใจคอละคร โฟร์ขอฝากดูละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว”นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจและเต็มที่กำเรื่องนี้มาก ๆ และอยากให้ตามดูว่าจุดลงเอยของอิหวีหรือไอวี่จะเป็นอย่างไร รับรองว่าสะใจคอละครแน่นอนค่ะ ”

FC on May 28, 2014, 09:52:28 AM
“โฟร์” สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน “พีท” ผ่านฉลุย!!



งานนี้ทำเอานางร้ายป้ายแดงอย่าง “โฟร์ -ศกลรัตน์ วรอุไร” ใจเต้นตุ้มๆต่อม ๆ เพาะต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดสยิวกับดารารุ่นพี่ “พีท ทองเจือ” ในละคร “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเครืออาร์เอส ซึ่งนอกจากจะรับบทเป็นนางร้ายครั้งแรกแล้ว นี่ยังเป็นการเล่นเลิฟซีนครั้งแรกอีกด้วย อุต๊ะ งานนี้สาวโฟร์ทั้งสั่นทั้งสู้ พูดเลยว่าเป็นอีกฉากที่ไม่ควรพลาด!!!!

ฉากนี้เป็นฉากที่หลังจาก “ศึกรบ” (พีท) และ “ไอวี่” (โฟร์) กลับมาจากเที่ยวผับแล้วพากันมาต่อที่โรงแรม ด้วยความสวย สาว น่ารักของไอวี่ ทำให้ ศึกรบ หลงเสน่ห์เคลิ้มจนตกอยู่ในภวังค์ และในที่สุดบรรยากาศเหมือนเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน

โดยเบื้องหลังนี้ยกกองกันไปถ่ายที่โรงแรมหรูย่านสาธร ที่เนรมิตฉากให้เป็นรังรักของทั้งคู่ ผู้กำกับ“เต็ง-นภาดล กำปั่นทอง” ออกแบบลีลาเลิฟซีนด้วยตัวเอง ในขณะที่พีท กับโฟร์ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทางด้านพีทก็นิ่ง ๆ ตามภาษาคนที่มีชั่วโมงบินสูง แต่พอมามองสาวโฟร์ ที่หน้าซีดออกอาการกังวลแบบสุดๆ เพราะหลังจากโฟร์เห็นลีลาที่ผู้กำกับออกแบบแล้ว เธอถึงขั้นเอ่ยปากออกมาว่า “กลับไปเป็นนักร้องเหมือนเดิมดีกว่า” รียกเสียงฮาจากทีมงานได้ไม่น้อย ตอนซ้อมเข้าคู่ พีทก็เป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆเซฟน้องอย่างดี แต่เหมือนพี่พีทจะสูงปรี๊ดซะ จนโฟร์ ต้องคว้าส้นสูงมาเป็นตัวช่วย พอทั้งคู่เริ่มทำสมาธิได้ผู้กำกับก็สั่งให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่พีทและโฟร์มาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว โฟร์ไม่รอช้าสลัดความเกร็ง เป็นฝ่ายรุก วาดลวดลายมารยาหญิงทำให้พีทเคลิ้ม พีทตั้งรับอย่างไวสวมวิญญาณบรรเลงบทรักได้อย่างไม่เคอะเขินโดยการโน้มตัวเข้าจูบท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของทีมงานที่ดูภาพทางมอนิเตอร์พากันลุ้นให้ทั้งสองผ่านไปได้เทคเดียวจบ งานนี้คงต้องตามลุ้นต่อว่าสาวโฟร์จะสอบผ่านกับฉากหินฉากนี้ไปได้หรือไม่

ติดตาม ได้ในละครเรื่อง “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ และทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 08.00 / 11.30 และ 20.00 น.!!

FC on May 28, 2014, 09:58:59 AM
“พอลล่า” รับ “เมียหลวงปากร้าย” “ดงดอกงิ้ว” ยากแต่มันส์





          กำลังสนุกดุเดือดกับละครดราม่ารสแซ่บ “ดงดอกงิ้ว”ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ที่งานนี้ผู้จัดคิวทอง อย่าง “ก้อง-ปิยะ” จับนางเอกสาวยิ้มเก่ง “พอลล่า เทลเลอร์” ซึ่งรับบทเป็น “สู่ขวัญ” มาพลิกบทเป็นเมียหลวงปากร้าย ไม่ยอมคน งานนี้ เรียกได้ว่าพอลล่าตีบทแตกกระจุย แถมแจกตบเหล่าเมียน้อยไม่ยั้ง

          “พอลล่า ไม่เคยเล่นบทแบบนี้ที่ไหนเลย ถือว่ากับช่อง8เป็นที่แรก ซึ่งบทไกลตัวมาก ยากมาก แต่ก็สนุกดี เราเคยเล่นแต่บทที่เบากว่านี้ แต่เรื่องนี้ เป็นเมียหลวงปากร้าย ไม่พอใจก็ด่าและลงมือตบเลย เหนื่อยมาก หมดพลัง และเราก็ห่างจากละครมานานพอสมควร ลืมไปหลายอย่าง ทั้งเรื่องจังหวะของการแสดง เรื่องการตีความในบท หรือการที่เราจะอินกับตัวแสดงก็ยากขึ้น อีกอย่างเลยที่สำคัญและถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนในการแสดงของพอลล่าเพราะว่าบท แรงกว่าเดิม ร้ายกว่าเดิม ซึ่งเราต้องปรับเรื่องน้ำเสียง จากคนพูดซอฟ ๆ ก็ต้องทำเสียงเข้มใส่ บางครั้งเวลาเข้าฉาก สีหน้าท่าทางผ่านหมด แต่เสียงไม่ได้ ก็พยายามลาบานซ์เรื่องการแสดงให้คงที่ พอลล่าเป็นคนสนุกกับการทำงาน เราเต็มที่อยู่แล้ว บอกเลยเรื่องนี้ยากแต่มันส์ค่ะ” พอลล่ากล่าว

FC on May 29, 2014, 10:44:11 AM
“ซัน” ซูฮก “สายป่าน” เชื่อ “ดงดอกงิ้ว” พัฒนาฝีมือ



          โดดมารับงานนอกค่ายทั้งที ก็เจองานหินซะแล้ว สำหรับ “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” กับบท คุณหมอชโยดม ผู้แสนดี ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซึ่งบทนี้ถูกใจเจ้าตัวอย่างมาก และที่ดีใจสุดๆ เพราะได้ร่วมงานกับ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ที่ “ซัน” ขอซูฮกในฝีมือและความเจ้าบทบาท

          “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น คุณหมอชโยดม เป็นน้องของสู่ขวัญ คือ พี่พอลล่า เป็นครั้งแรกกับบทคุณหมอสุดขรึม เงียบ แสนดี ดีเกินความเป็นจริง บทนี้แปลกใหม่ ท้าทายกับผมมาก ยากแต่ชอบ ท้าทายดี ที่สำคัญต่างจากบุคลิกจริงผมมาก ยิ่งบทหมอ ผมต้องทำการบ้านหนัก ต้องศึกษาคาแรคเตอร์หมอให้มีความน่าเชื่อถือ และในเรื่องผมต้องแอบชอบสายป่าน เรื่องนี้เค้าจะเป็นผู้หญิงหวาน เจ้าน้ำตา ผมชื่นชมเค้ามากจริงๆ เพราะสายป่านเล่นเก่งมาก โดยเฉพาะฉากร้องไห้ ผมอึ้งในความเป็นมืออาชีพของเค้ามาก น้ำตาสั่งได้ ไหลพรากๆ พลังการแสดงเค้าเยอะ ส่งอารมณ์มาถึงผมได้เต็มเปี่ยม ซูฮกในความเก่งของเค้าจริงๆ ฝากแฟนละคร ติดตามเราทั้งคู่และละครดงดอกงิ้วด้วยนะครับ” ซันกล่าว

FC on May 29, 2014, 10:37:12 PM
ข่าวซุบซิบ: โฟร์ เหยียบบัลลังค์ โบวี่ ขึ้นแท่นนางร้ายแถวหน้า


 
           เรียกได้ว่า การพลิกคาแรคเตอร์มาเล่นร้ายครั้งแรกของสาว “โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร”ใน ละคร “ดงดอกงิ้ว” ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส คงจะประสบความสำเร็จดีเลิศเชียวแหละ เพราะขนาดนางร้ายตัวแม่อย่าสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ยังเอ่ยปากออกมาว่า “หืม เล่นร้ายได้ใจขนาดนี้ มีหวังเปลือกทุเรียนคงกองท่วมหัวแน่เลยสาวโฟร์ อิอิ