MSN on December 13, 2013, 02:18:46 PM
ซาบีน่า เปิดเวทีเฟ้นหาสุดยอดไอเดียการตลาดแบบว้าวๆ ระดับนิสิตนักศึกษา ในโครงการ “Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013” ชิงรางวัลสุดพิเศษทุนการศึกษาและทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม

ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน จัดเวทีประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาด ผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ ประชันไอเดียว้าวแบบว่า...คิดได้ไงอ่ะ? กับโครงการ “Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013” ภายใต้โจทย์ “ทำให้ชุดชั้นใน Sabina Pretty Perfect เป็นชุดชั้นในอันดับหนึ่งของสาววัยรุ่นยุคใหม่ให้เกิดเป็นรักแท้ในใจเธอ” กิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิด ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นิสิตนักศึกษาสุดครีเอทีฟ ได้แสดงความคิดและความสามารถด้วยไอเดียโดนๆ โดยไม่จำกัดรูปแบบ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์และเป็นการต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง ชิงรางวัลสุดพิเศษกับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาทและโล่เกียรติยศ พร้อมเชิญวิทยากรชื่อดังมาสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาไอเดียแบบว้าวๆ วิทยากรรับเชิญ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา คุณลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์ คุณกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมาชุดชั้นในซาบีน่า ได้สร้างสรรค์ผลงานทางการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ในแต่ละรุ่นที่มีอยู่มากมาย เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและถ่ายทอดผลงานออกมาในแนวคิดและแรงบันดาลใจที่แตกต่างกัน เพื่อให้โดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ซาบีน่ายังต้องการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความคิดและไอเดียโดนใจบนเวทีการแข่งขันในระดับมหาวิทยาลัย จึงได้ริเริ่ม “โครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013” โครงการประกวดไอเดียทางการตลาดผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ เพื่อเชิญชวนให้นิสิตนักศึกษามาร่วมแสดงศักยภาพทางความคิดอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการคิดนอกกรอบ ภายใต้โจทย์ “ทำให้ชุดชั้นใน Sabina Pretty Perfect เป็นชุดชั้นในอันดับหนึ่งของสาววัยรุ่นยุคใหม่ ให้เกิดเป็นรักแท้ในใจเธอ” กิจกรรมสร้างสรรค์ไอเดียสุดบรรเจิด ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ จอมครีเอท ได้แสดงความคิดและความสามารถด้วยไอเดียโดนๆ โดยไม่จำกัดรูปแบบ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์และเป็นการต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง ชิงรางวัลสุดพิเศษกับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศอีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้เชิญวิทยากรชื่อดังมาสร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาไอเดียแบบว้าวๆ วิทยากรรับเชิญ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา คุณลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์  คุณกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ณ มหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ

น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรและนักพูดชื่อดัง กล่าวให้ความรู้แก่นิสิตนักศึกษาผู้เข้าแข่งขัน ผ่านการเสวนาในหัวข้อ “ค้นหาไอเดียว้าวในตัวคุณ...แบบว่าคิดได้ไงอ่ะ” ว่า “แผนการตลาดยุคใหม่ต้องสร้างด้วยไอเดียที่แปลกและแตกต่าง และต้องมีความเชื่อในพลังของครีเอทีฟและความคิดสร้างสรรค์ ทั้งยังต้องใช้จินตนาการควบคู่กันไปด้วย ตนเองได้ผ่านประสบการณ์มากมาย ด้วยการทำงานมาหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่พนักงานแจกใบปลิว พนักงานขายในศูนย์การค้า จนกระทั่งการเป็นพิธีกรและนักพูดจวบจนทุกวันนี้ โดยความสำเร็จที่เกิดขึ้นในแต่ละผลงาน เกิดขึ้นมาจากไอเดียที่มากไปด้วยจินตนาการ ความซื่อสัตย์และเชื่อในความคิดของตนเอง สิ่งสำคัญคือ พยายามอย่าคิดว่าโจทย์ที่ได้รับมานั้น จะยากเกินความสามารถของตนเอง หากต้องใช้หัวใจในการคิดนอกกรอบแบบทะลุซอย เพื่อสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ให้เกิดขึ้น ดังนั้นจงเชื่อในพลังของความคิดสร้างสรรค์ และสนุกไปกับการจินตนาการในทุกรูปแบบ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่มีความโดดเด่น แตกต่าง และน่าสนใจ ให้ผู้ตามความคิดอึ้งว่าเรา คิดได้ไงอ่ะ...”

คุณลูกกอล์ฟ – คณาธิป สุนทรรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Angkriz กล่าวว่า “อยากเชิญชวนน้องๆ นิสิตนักศึกษาให้มาร่วมประกวดไอเดียกิจกรรมทางการตลาด โดยการสร้างสรรค์ไอเดียของตนเองให้น่าสนใจด้วยความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ สร้างความโดดเด่นให้เป็นที่จดจำได้ กับโครงการดีๆ อย่าง Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013  ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้น้องๆ ได้ใช้เวลาว่างนอกห้องเรียนให้เป็นประโยชน์อย่างสร้างสรรค์แล้ว ยังเป็นการพัฒนาศักยภาพทางความคิดให้กับตนเองได้อีกทางหนึ่งด้วย”

กุ๊บกิ๊บ - สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นักแสดงสาวมากความสามารถ กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้สื่อต่างๆ ได้เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะสื่อในโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มีความหลายหลายและน่าสนใจแตกต่างกันไป น้องๆ นิสิตนักศึกษา จึงควรเลือกใช้สื่อใหม่เหล่านี้ ให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้ไอเดียของเรามีประสิทธิภาพสูงสุด การสร้างสรรค์ไอเดียกิจกรรมทางการตลาดกับโครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 ถือเป็นกิจกรรมที่ดีอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ใช้อิสระทางความคิดในการออกแบบไอเดีย และได้เลือกใช้สื่อใหม่ๆ มาเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ทั้งนี้สื่อใหม่ๆ นั้นเป็นช่องทางที่ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย แต่ต้องเลือกใช้ด้วยความระมัดระวังเช่นกัน และเมื่อมีโอกาสที่ดีในเวทีที่เปิดโอกาสได้แสดงความคิดอย่างเต็มที่เช่นนี้ น้องๆ นิสิตนักศึกษาจึงไม่ควรพลาดที่จะมาประลองไอเดียโดนใจกันนะคะ”

ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นักจัดรายการวิทยุและพิธีกรชื่อดัง กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างจุดเด่นและสร้างความแตกต่างเพื่อทำให้เกิดการจดจำได้ โครงการ Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013 จึงเหมาะสำหรับน้องๆ นิสิต นักศึกษาทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถมีไอเดียบรรเจิดในโครงการนี้ได้ โดยอย่าลืมดึงเอาจุดเด่นออกมาให้ได้มากที่สุด จึงอยากเชิญชวนน้องๆ ให้มาลองสร้างสรรค์ความคิดใหม่ๆ กับโครงการที่ทางซาบีน่าได้เปิดโอกาสให้มาประลองไอเดียสุดบรรเจิด อย่างน้อยก็ทำให้รู้ถึงข้อดีและข้อด้อยของตนเอง เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพทางความคิดต่อไป อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป จงมองว่าเรื่องสนุกเป็นเรื่องที่ท้าทาย รางวัลเป็นเพียงแค่ผลพลอยได้ แต่สิ่งสำคัญ คือ การได้รับประสบการณ์นะครับ”

น้องๆ นิสิตนักศึกษาที่สนใจและมีไอเดียเจ๋งๆ สามารถเข้าร่วมโครงการ “Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013” เพื่อเฟ้นหาสุดยอดไอเดียสร้างสรรค์และเป็นการต่อยอดความรู้จากห้องเรียนสู่การประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง ชิงรางวัลสุดพิเศษกับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นฟรีแบบยกทีม พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 750,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ โดยน้องๆ ที่สนใจสามารถส่งใบสมัครและผลงานมาได้ที่ sabinaprettyperfect@gmail.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คลิกดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.facebook.com/sabinaprettyperfect หรือ www.sabina.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 088-003-0630

“อย่าปล่อยให้ไอเดียว้าวๆ ของวัยมันส์ เป็นแค่ความฝันในใจคุณ”
« Last Edit: December 13, 2013, 02:24:36 PM by MSN »

MSN on December 13, 2013, 02:30:23 PM
นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)


บรรยากาศการเสวนาในหัวข้อ “ค้นหาไอเดียว้าวในตัวคุณ...แบบว่าคิดได้ไงอ่ะ” โดยวิทยากรชื่อดังมาให้ความรู้แก่นิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วมประกวดแนวคิดทางการตลาดผ่านมุมมองของคนรุ่นใหม่ กับโครงการ “Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013”

น้าเน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา



ลูกกอล์ฟ–คณาธิป สุนทรรักษ์


กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์


บรรดานิสิต นักศึกษา ที่เข้าร่วมฟังเสวนาในหัวข้อ “ค้นหาไอเดียว้าวในตัวคุณ...แบบว่าคิดได้ไงอ่ะ” กับโครงการ “Sabina Pretty Perfect Tomorrow’s Idea Award 2013”