FC on October 08, 2014, 05:00:31 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง” เจ้าเสน่ห์



          เจอยิ้มหวานของ “เอี๊ยง-สิทธา” ใน “ชิงรักหักสวาท” เลยทำให้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 ในจอเจ้าเสน่ห์ฝุดๆ เจอแต่สาวมะรุมมะตุ้มรุมรักดักหน้าดักหลัง ผิดกับชีวิตจริงเจ้าตัวแอบเหงาบอกโสดสนิท อั๊ยย่ะ!! จะเชื่อดีไหมละเนี่ยพ่อคุณ...

FC on October 10, 2014, 10:44:43 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 13 – 15 ต.ค. 2557







ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          หลังจาก “ดาว” (มด-ณปภัช) หอบเสื้อผ้าขึ้นมาอยู่กับ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) บนเรือนใหญ่ แต่ก็ต้องหัวเสียที่ยั่วยวนและอ่อยหาญหมายจะพลีกายให้ไม่สำเร็จ จึงเดินหงุดหงิดอยู่คนเดียวบริเวณลานบ้านในใต้หล้า “เมฆ” (เอ-พศิน) ที่ซุ่มมองดาวโผล่เข้ามาดักฉุดดาวแล้วอุ้มเข้าไปในห้อง ทั้งกอดรัดฟัดหอมดาวอย่างหื่นกระหายจนดาวดิ้นไม่หลุดเสียสาวตกเป็นเมีย

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 19 ออกอากาศวันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ณ ตลาดสำเพ็ง “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) พึ่งกลับจากงานราชการจึงมาเดินเล่นที่ตลาดสำเพ็ง บังเอิญเหลือบไปเห็น “ตะวัน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่มาช่วย “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ถือของหาญตะโกนเสียงดังร้องเรียกตะวันเพราะตั้งใจจะถามถึงแม่เดือน แต่ตะวันกลับจ้ำอ้าววิ่งหนีหาญจนบุษบาบรรณเห็นพลางช่วยตะโกนเรียก ระหว่างที่หาญกำลังวิ่งตามตะวัน ไม้ค้ำนั่งร้านก่อสร้างบ้านเรือนเขยิบง่อนแง่นกำลังจะตกใส่บุษบาบรรณ หาญเห็นเข้าจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยบุษบาบรรณทันที บุษบาบรรณอยู่ในอ้อมกอดของหาญที่กอดไว้แน่น

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 20 ออกอากาศวันพุธที่ 15 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ห้องโถงในใต้หล้า “แสน” (เต๋า-สมชาย) และ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เกิดวิตกกลัว “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) จะเสียงานราชการจึงตัดสินใจให้ทั้งสองแต่งงานกัน หาญไม่ได้มีใจรักในตัวบุษบาบรรณแต่ยอมทำตามเพราะความรับผิดชอบ หาญและบุษบาบรรณเข้าพิธีรดน้ำสังข์เพื่อความเป็นสิริมงคลท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และบ่าวไพร่ในเรือน ฟาก “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่อยู่ในคราบของตะวัน ก็แอบน้ำตาตกร้องไห้เสียใจที่เห็นคนที่ตัวเองรักแต่งงานกับคนอื่น

FC on October 17, 2014, 03:20:13 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 20 – 22 ต.ค. 2557





ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เข้าพิธีแต่งงานกับ “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ทั้งที่หาญไม่ได้มีใจรักในตัวบุษบาบรรณแต่ยอมทำตามเพราะความรับผิดชอบ ทั้งสองยกถ้วยน้ำชาแบบจีนให้ “แสน” (เต๋า-สมชาย) และ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เพื่อความเป็นสิริมงคลท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และบ่าวไพร่ในเรือน ฟาก “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่อยู่ในคราบของตะวัน ก็แอบน้ำตาตกร้องไห้เสียใจที่เห็นคนที่ตัวเองรักแต่งงานกับคนอื่น

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ซินแสเทียน” (อาจารย์วิโรจน์) ส่งตัว “หยก” (แม็ค-จิรายุทธ) ไปอยู่ปากน้ำโพเพื่อจับหยกแยกกับ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) แต่ระยะทางก็ไม่เป็นอุปสรรคของความรักวิปริตผิดเพศ เมื่อทั้งคู่ต่างทนคิดถึงและต้านแรงรักที่สุมอยู่ในใจไม่ไหวแอบมาหาและลักลอบได้เสียกันแบบผิดประเวณีชายรักกับชายในร้านขายข้าวที่กล้าดูแลอยู่ “แสน” (เต๋า-สมชาย) เกิดเป็นห่วงร้านขึ้นมาจึงมาดูโดยมี “สายฝน” (ฝ้าย-ณัฎฐพัชร) ขอตามมาด้วย เลยเห็นทั้งคู่นอนกอดก่ายได้เสียกัน แสนผิดหวังและเสียใจมาก

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 23 ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ดาว” (มด-ณปภัช) ทำพิธีเสน่ห์ยาแฝดใส่ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เสร็จ ดาวนั่งอ้อยสร้อยชะเง้อรอหาญอยู่หน้าเรือนเมื่อรู้ว่าหาญเดินมา ดาวแสร้งนำน้ำปรุงมาลูบไล้พลางปรายสายตายั่วยวนอ่อยหาญแล้วประคองพามานั่งลงที่แคร่นอน หาญจ้องมองดาวอย่างพิศวาสจากฤทธิ์ยา ดาวได้ทีแอบหยิบยาเสน่ห์มาป้ายหาญ แล้วป้ายซอกคอตัวเอง พลางโผกอดหาญ หาญซบลงสูดกลิ่นยาเสน่ห์ที่ซอกคอแล้วเริ่มคุมสติตัวเองไม่อยู่หาญซุกหน้าไซ้ชอนไชเรือนร่างของดาว ดาวได้แต่ร้องครางด้วยความหฤหรรษ์ใบหน้ายิ้มมีความสุขเหลือเกิน

FC on October 17, 2014, 10:38:56 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “แม็ค” ช็อค!! ซมพิษไข้ “บอล” ปล่อยโฮปริ่มขาดใจ





          ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 8.00/12.40/20.00น.

          ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะติดละคร “ชิงรักหักสวาท” กันทั่วบ้านทั่วเมือง เรื่องราวกำลังสนุกเดินทางมาครึ่งเรื่อง ความลับหลายอย่างกำลังจะถูกเปิดเผย แต่ก็มีเรื่องราวให้ต้องเสียน้ำตากันอีกครั้ง ฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) ออกไปหายาเพื่อมารักษาบาดแผลบนหลัง “หยก” (แม็ค-จิรายุทธ) ที่เกิดจากการถูกเฆี่ยนจนนอนซมพิษไข้สูง แต่เมื่อมาถึงกระท่อมร้างกลางป่ากับพบว่าหยกหนีหายไปแล้ว กล้าจึงออกตามหา แต่กลับพบหยกนอนหมดเรี่ยวแรงเลือดกระอักไหลออกปาก หยกกุมมือกล้าแน่นและบอกรักกล้าก่อนจะสิ้นใจ กล้าเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยหยกคนที่ตนรักได้

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกลางป่าแห่งหนึ่ง จังหวัดสุพรรณบุรี แม้อากาศจะร้อนจัดจนนักแสดงและทีมงานพากันเหงื่อตกตามกัน แต่บอลและแม็คก็เต็มที่กับซีนอารมณ์ทั้งคู่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “อดุลย์ บุญบุตร” และ “ศุภฌา ครุฑนาค” ก็เรียกทั้งคู่เข้าเซ็ตซ้อมคิวกันก่อน เริ่มที่บอลวิ่งตามหาแม็คกลางป่า จนมาเจอแม็คที่นอนหมดเรี่ยวแรง หายใจรวยริน ฉากนี้แม็คแสดงได้ถึงอารมณ์ ส่วนบอลที่ต้องแสดงออกทางสีหน้า และสายตา ก็ระเบิดความเศร้า สงสาร ผ่านทางสายตาออกมาได้เป็นอย่างดี แต่ที่ทวีความสะเทือนอารมณ์อย่างหนัก คือวินาทีที่ แม็คกระอักเลือดออกมาทางปาก และสิ้นลมหายใจ บอลก็ถึงกับปล่อยโฮออกมาแบบหมดพลัง เรียกว่าน้ำตาลูกผู้ชายแห่งความเสียใจที่สูญเสียคนรักพรั่งพรูออกมาปริ่มจะขาดใจ ซึ่งทั้งคู่ส่งพลังความเศร้าให้กันจนถ่ายทอดออกมาเป็นอารมณ์ของคนที่รักกันมากเจียนจะขาดใจ แต่ไม่สามารถครองรักกันได้ออกมาได้ดี จนทีมงานในกองแอบน้ำตาซึมกันเป็นแถว

          ติดตามชมฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ของทั้งคู่ได้ในละคร “ชิงรักหักสวาท” วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ และติดตามชมทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 8.00 / 12.40 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on October 20, 2014, 04:00:03 PM
“ฝ้าย” เครียด “ชิงรักหักสวาท” เล่นหลายอารมณ์



           เล่นละครมาหลายบท พอมีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เป็นครั้งแรก สาว “ฝ้าย-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล” เลยเจองานหิน ต้องรับบทท้าทายความสามารถและเส้นเสียงในการกรี๊ด วี๊ดว้าย จนน่ารำคาญกับบท “สายฝน” ในละคร “ชิงรักหักสวาท” เรียกว่าบทบาทนี้ทำเอาเจ้าตัวสุดเครียด เพราะต้องสื่ออารมณ์ที่หลากหลาย จนปรับโหมดอารมณ์แทบไม่ทัน

          “ฝ้าย” เผยว่า “เป็นการร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก ฝ้ายรับบทเป็นสายฝน เป็นลูกคนที่สองที่เกิดจากพี่เต๋า (สมชาย) และพี่ตอง (ภัครมัย) เป็นคนเก็บกด อิจฉาลึกๆ เหมือนคนซื่อบื้อ ไม่ค่อยเต็มเท่าไหร่ (หัวเราะ) เพราะพ่อไม่สนใจ และถูกปลูกฝัง ยัดเยียดความแค้นจากแม่ จนกลายเป็นเครื่องมือระบายความแค้น ในเรื่องก็เอาแต่กรี๊ดโวยวาย ทำให้ทุกคนรำคาญ (หัวเราะ) บทนี้มีหลายอารมณ์ในคนเดียว เดี๋ยวกรี๊ด เดี๋ยวดีใจ ร้องไห้ ช่วงแรกฝ้ายเครียดมาก เพราะเช้าต้องใสซื่อ ตกเย็นแค้นเก็บกด เราปรับโหมดอารมณ์ไม่ทัน ก็เทคเยอะ เกรงใจพี่ๆ นักแสดงมาก อยากจะร้องไห้ และความไม่เต็มของเรา ก็ทำให้เชื่อใจคนง่าย จนถูกหลอกไปรุมข่มขืน ฉากนี้สำหรับฝ้ายโหดมาก ไม่เคยเล่นมาก่อน ต้องขอบคุณพี่เมย์ที่คอยให้คำปรึกษา ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นทุกตอน ฝากติดตามด้วย รับรองว่าทุกคนต้องสงสารสายฝนแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on October 22, 2014, 11:46:38 PM
“ขนมจีน” สุดฮาคนดูเรียก “ตุ๊ดเด็ก” ฉากปลอมตัวใน “ชิงรักหักสวาท”



          ทั้งถูกกลั่นแกล้ง ทั้งโดนใส่ร้ายตลอดทั้งเรื่อง สำหรับนักแสดงสาว “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ที่มารับบท “เดือนและตะวัน” ทาสในเรือนเบี้ยแห่งใต้หล้า แต่ชีวิตพลิกผันหักเหให้ถูกเพื่อนใจร้ายอย่าง “ดาว” รับบทโดย “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หลอกล่อให้ผู้ชายมาดักฉุดไปขายซ่องโคมเขียว แถมโดนจับกล้อนผมเป็นเด็กชายจนโดนคนดูทางบ้านเรียกว่า “ตุ๊ดเด็ก” ซะแล้ว

          ขนมจีน-กุลมาศ เผยว่า “ฉากที่แฟนละครพูดถึงนี้เป็นตอนที่ขนมจีนถูกหลอกมาขายตัวที่ซ่อง ให้เป็นนางโคมเขียว เพราะบุหงา (พี่ตอง-ภัครมัย) ขายตัวเราให้แม่เล้าในซ่องไปแล้ว แต่ขนมจีนไม่ได้อยากเป็นก็เลยพยายามจะหนีออกมาซ่องให้ได้ ทุลักทุเลมากกว่าจะหนีออกมา แต่สุดท้ายก็ถูกจับตัวได้ แม่เล้าในเรื่องก็ไม่พอใจโมโหเราเลยขู่จะตัดผมเรา เราก็ไม่เชิ่ดหน้าสู้ (หัวเราะ) ไม่กลัว ก็เลยถูกจับกล้อนผมสั้นแบบไม่เป็นทรงเลยคะ (ยิ้ม) แล้วเราก็หนีโซซัดโซเซออกจากซ่องจนได้ จนมาเจอแม่หญิงบุษบาบรรณ (พี่แจม-ชรัฐฐา) เป็นคนช่วยเรา พี่แจมเลยเป็นคนตัดผมขนมจีนในเรื่องให้ใหม่ ให้เป็นทรงมากกว่าที่ถูกกล้อนผมมาคะ (หัวเราะ) แล้วหลังจากนั้นขนมจีนก็คือตะวันที่อยู่ในคราบของเดือนเลย (ยิ้ม) ตอนแรกที่รู้ว่าต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายด้วย ตื่นเต้นมากคะ ไม่เคยรับบทหลากหลายมาก่อน มีครั้งนึงช่วงถ่ายทำฉากนี้ขนมจีนเคยโพสต์รูปปลอมเป็นผู้ชายลงไอจี ก็มีคอมเม้นต์เข้ามามากมาย แต่ฮาสุดๆ มีคอมเม้นต์นึงแซวขนมจีนว่า “อ้าวตุ๊ดเด็กที่ไหนเนี่ย” อ่านตอนแรกฮามาก ก็เล่าให้ทีมงานในกองฟังก็ขำและเรียกขนมจีนว่าตุ๊ดเด็กกันหมด” (หัวเราะ)

          ตุ๊ดเด็กที่ไหนจะน่ารักขนาดนี้ ใช่ไหมจ๊ะ หนุ่มเคน....

          ติดตามชมฉากปลอมตัวเป็นตุ๊ดเด็กของขนมจีนได้ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on October 29, 2014, 03:44:31 PM
“เอี้ยง” ยก “เต๋า” ศิษย์พี่ สอนพะบู๊ขั้นเทพใน “ชิงรักหักสวาท”


 
          ต้องมารับบทบู๊ในละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก พระเอก “เอี้ยง-สิทธา สภานุชาติ” ถึงกับหนักใจ กลัวจะบู๊ไม่สมจริง งานนี้เลยได้ศิษย์พี่ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” อาสาเป็นเทรนเนอร์ ติวเข้มให้ตัวต่อตัว

          เอี๊ยง กล่าว “ในเรื่อง ชิงรักหักสวาท ค่อนข้างมีบู๊พอสมควรครับ ต้องไปช่วยขนมจีน ช่วยดิว ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจเหมือนกัน ด้วยความที่ผมไม่เคยผ่านบทบู๊มาก่อน ก่อนถ่ายก็มีซ้อมคิวกันบ้าง งานนี้ต้องขอบคุณ ศิษย์พี่ พี่เต๋า สมชาย มากเลยครับ พี่เขาคงเห็นเราบู๊ไม่ถูกใจสักทีมั้ง (หัวเราะ) เขาก็อาสาเป็นเทรนเนอร์ให้เราเลย สอนกันตัวต่อตัวเลยครับ เวลาพี่เขาเตะ ต่อย พี่เต๋าเขาก็จะมีมุมของเขาที่พิเศษกว่าคนอื่น ต้องชกหมัดแบบนี้ เตะหรือถีบยังไงให้ดูแข็งแรง มีพลัง หรือเวลาหลบหมัด ต้องเหวี่ยงตัวหลบยังไงให้ดูมีชั้นเชิง ผมได้เทคนิคจากพี่เต๋าเยอะเลย แล้วก็เอามาปรับใช้กับคาแร็คเตอร์ของเรา ในเรื่องพี่เต๋าเป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งครู ถ้าไม่ได้พี่เต๋า คิวบู๊เทพๆ ที่ผ่านมา คงถ่ายหลายเทคมาก ยังไงก็ขอฝากแฟนละคร ให้ช่วยติดตามฉากบู๊ๆของผมได้ในละคร ชิงรักหักสวาท ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/12.30/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครับ”

FC on October 31, 2014, 03:30:59 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “เต๋า” พลีชีพแทน “นุ้ย” โดน “ตอง” แทงตายต่อหน้าลูก!!!







          ชิงรักหักสวาท ออกอากาศวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 เวลา 8.00/12.40/20.00น.

          เดินเรื่องใกล้อวสานเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับละคร “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อย่างฉากนี้ต้องถึงจุดจบของ เจ้าสัวแสน (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) แต่จะตายอย่างไรนั้นต้องตามไปดูกัน เริ่มเรื่องที่ หลังจากบุหงา(ภัครมัย โปรตระนันท์)ถูกเจ้าสัวแสน(สมชาย เข็มกลัด)ไล่ออกจากบ้าน เป็นเพราะแก้ว(สุริจา อรุณพิพัฒน์)เลยทำให้บุหงามีชีวิตแบบนี้ บุหงาเลยเกิดความแค้นหนัก ทันใดนั้นบุหงาชักมีดจะแทงแก้ว แต่กล้า(วิทวัส สิงห์ลำพอง)เข้ามาบังแทนไว้ เจ้าสัวแสนทนไม่ได้ที่เห็นภรรยากับลูกจะมาตายแทน ทั้งๆที่เรื่องราวต่างๆเกิดจากความผิดของตนเอง เจ้าสัวแสนเลยรีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังแก้วและกล้าไว้ เลยโดนบุหงาแทงเข้าเต็มๆ

          ฉากนี้ทีมงาน ชิงรักหักสวาท ได้ยกกองไปถ่ายทำสตูดิโอแถวปทุมธานี นักแสดงเกือบครบ ถึงแม้จะเป็นฉากเรียกน้ำตา แต่เบื้องหลังนั้นไม่ต้องห่วงเมื่อมีเต๋าที่ไหน ความสนุกมีที่นั่น หนุ่มเต๋าเลยบอกว่าถึงแม้ฉากนี้จะดูเครียดๆ แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนเครียด อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายซะมากกว่า แต่พอเต๋าหันมาดูบทเท่านั้นแหละ ถึงกับกุมขมับซะเองเพราะบทยาวเกือบ2หน้ากระดาษ พอถึงเวลาถ่าย ผู้กำกับ ต่อ- ศุภฌา ครุฑนาค เรียกนักแสดงทั้งหมดมาหน้าเซต ซักซ้อมกันได้สักพักก็ได้เวลาถ่ายจริง หนุ่มเต๋าเค้นอารมณ์อย่างหนัก ตองถือมีดเดินเข้ามาพร้อมความแก้แค้นที่จะกลับมาเอาคืนอย่างเต็มเปี่ยม พุ่งตรงจะเข้าไปแทงนุ้ยแต่บอลดันเอาตัวเข้ามาแทนเสียก่อน หนุ่มเต๋าเห็นไม่รอช้ารีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังนุ้ยกับบอล เลยโดนสาวตองแทงเข้าเต็มๆ เต๋าทรุดทันที ถึงแม้ว่าฉากนี้จะถ่ายทำด้วยกันถึง3เทค แต่ต้องขอปรบมือให้กับหนุ่มเต๋าที่เรียกน้ำตาออกมาได้ทุกเทค เห็นแบดบอยอย่างนี้ก็มีมุมอารมณ์กับเขาบ้างนะเนี่ย ส่วนหน้ามอนิเตอร์ก็ทำเอาทีมงานร้องไห้กันระงม งานนี้ต้องปรบมือดังๆให้กับเต๋า เล่นซะอินเนอร์เต็มเปี่ยม!!

          ส่วนใครที่อยากชมฉากนี้ ต้องติดตามในละคร “ชิงรักหักสวาท” วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08.00/12.40/20.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on October 31, 2014, 03:31:47 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 3 – 5 พ.ย. 2557




 
ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 27 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ที่ศาลาริมน้ำ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) กำลังครุ่นคิดเรื่องแผนร้ายฝีมือ “ดาว” (มด-ณปภัช) อยู่ริมศาลาท่าน้ำ ดาวที่พอรู้ว่าเดือนยังไม่ตายก็รีบต่อว่าต่อขาน เดือนตัดบทขู่ดาวจะฟ้อง “แสน” (เต๋า-สมชาย) กับ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) จังหวะเดียวกันดาวเหลือบไปเห็น “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) เดินมากับ “เมฆ” (เอ-พศิน) ดาวจึงแกล้งจับมือเดือนมาบีบคอตัวเองทำที่ว่าเดือนผลักตกน้ำพร้อมเรียกให้หาญช่วย หาญเข้ามาเห็นเกิดความเข้าใจผิดคิดว่าเดือนจะฆ่าดาว เมฆเป็นห่วงดาวจึงกระโจนลงไปช่วย

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 28 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          “ดาว” (มด-ณปภัช) สั่งเฆี่ยนที่ผลักตนตกน้ำและให้ทาสจับ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ไปขังไว้ในคุก “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา)เป็นห่วงแอบไปดูและให้กำลังใจเดือน ด้าน “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) ก็ห่วงเดือนนำยามาให้ บังเอิญเห็นหาญเข้ามาหาเดือนและได้ยินหาญบอกรักเดือน และเห็นหาญสวมกอดเดือนอย่างเต็มใจด้วยความรัก บุษบาบรรณเสียใจแอบร้องไห้

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 29 ออกอากาศวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ในใต้หล้า “บุหงา” (ตอง-ภัครมัย) ถูก “แสน” (เต๋า-สมชาย) ไล่ออกจากบ้าน และโทษว่าเป็นเพราะ “แก้ว” (นุ้ย-สุจิรา) เลยทำให้บุหงามีชีวิตแบบนี้ บุหงาเลยเกิดความแค้นหนัก บุกเข้ามาที่ใต้หล้าอีกครั้งเพื่อจะฆ่าแก้ว แต่ “กล้า” (บอล-วิธวัฒน์) เข้ามาบังแทนไว้ เจ้าสัวแสนทนไม่ได้ที่เห็นภรรยากับลูกจะมาตายแทน ทั้งๆที่เรื่องราวต่างๆเกิดจากความผิดของตนเอง เจ้าสัวแสนเลยรีบปรี่เอาตัวเข้ามาบังแก้วและกล้าไว้ เลยโดนบุหงาแทงเข้าเต็มๆ

FC on November 03, 2014, 03:42:53 PM
ข่าวซุบซิบ: “เอี๊ยง”เขินหน้าแดงจ้องตา “แจม”



           ทำเอาพระเอกป้ายแดงอย่าง “เอี๊ยง-สิทธา” จากละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 พูดลิ้นพันกัน ท่องบทผิด ๆ ถูก ๆ เมื่อเจอซีนที่ต้องนอนจ้องตากับสาว “แจม-ชรัฐฐา” ในคืนส่งตัวเข้าหอ อุ๊เหม่!! สงสัยว่าที่เขินเนี่ย กลัวเล่นนอกบทอ่ะเปล่า ชิมิหนุ่มเอี๊ยง

FC on November 04, 2014, 12:43:47 PM
ละคร “ชิงรักหักสวาท” “บอล” สะอื้น น้ำตานอง หวิดแขนเหวอะถูกมีดแทง



          มารับบทชายรักชายคือยอดชาย ในละครพีเรียดเชือดเฉือนอารมณ์ “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ทำเอาหนุ่ม “บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง” ถึงกับเกิดอาการเครียดและกดดันไม่น้อยกับซีนดราม่าที่ต้องเค้นอารมณ์ เค้นน้ำตาออกมาให้สมจริง แถมได้แผลมาเป็นของแถมจากซีนอารมณ์ดุเดือดจนน้ำตาเล็ด ทำเอาน้ำตาไหลเองแบบไม่ต้องเสียแรงเค้นเลยจริงๆ เจอหนุ่มบอลวันก่อนที่กองถ่ายเลยขอคว้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย

          บอล-วิธวัฒน์ เผยว่า “ฉากที่ถ่ายทำวันนี้เราถ่ายกันที่ โรงถ่ายละคร แอ็ก สตูดิโอ แถวปทุมธานีเป็นฉากที่บุหงาหรือพี่ตอง บุกมาจะฆ่าแม่เราก็คือพี่นุ้ยแล้วพ่อเราก็คือพี่เต๋าก็เข้ามาขวางแม่ ในขณะที่เราก็เอาตัวเข้าไปขวางแม่เช่นเดียวกัน พี่ตองก็จะต้องแทงพี่เต๋ามาแบบไม่ยั้งมือแล้วผมจะอยู่หลังพี่เต๋าซึ่งเรากอดเค้าไว้ จังหวะนั้นมีดที่พี่ตองใช้แทงพี่เต๋าเนี่ยแทงมาโดนแขนผมอย่างจังเลย ก็เลยได้แผลเลือดออกพอสมควร แต่ก็ทำเอาน้ำตาผมไหลได้เลยนะ (หัวเราะ) คือมันเป็นมีดปลอมก็จริงแต่เหมือนมันมีความคมจากพลาสติกที่ใช้พันตัวมีดที่ทางทีมพร๊อฟเค้าเตรียมเอาไว้ และด้วยฉากนี้ค่อนข้างถ่ายลำบากต้องถ่ายหลายเทค หลายมุม จังหวะการแทงเลยไม่สม่ำเสมอกัน คือเราเล่นกันจริงทุกฉาก โดยเฉพาะพี่ตองเค้าถ่ายทอดบทบุหงาออกมาได้สมจริงมาก ก็เลยมีผิดคิวกันนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่เป็นอะไรมากครับ ละครใกล้จะจบแล้วฝากติดตามฉากสะเทือนอารมณ์อีกฉากในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้นะครับ”

          ติดตามชมละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท” ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

FC on November 04, 2014, 03:34:33 PM
“มด” เลิฟซีน “ชิงรักหักสวาท” ถี่ แม่ไฟเขียว…แต่มีลิมิต



          วันนี้ใครๆ ก็ดูช่อง 8 เพราะรวมนักแสดงมากฝีมือล้นจอ ล่าสุด นางร้ายรุ่นเล็ก "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ในบท “ดาว” จากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ก็ตีบทนางทาสใฝ่สูงแตกกระจุย และถึงแม้ว่าฉากเลิฟซีนจะถี่ยิบ เพราะคุณแม่ไฟเขียวให้แสดงได้ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีลิมิตที่เหมาะสม ไม่โป๊ หรือหวือหวาจนเกินไป

          มด เผยว่า “มดทุ่มสุดตัวมากกับบทของดาว ทาสที่มีความทะเยอทะยาน ใฝ่สูง อยากหลุดพ้นจากทาส ก็พยายามทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นเมียคุณหาญ (เอี๊ยง-สิทธา) เพราะหลงรักมาก และทำได้ทุกอย่างโดยเอาตัวเข้าแลกกับทุกคนที่จะส่งเสริมให้ตัวเอง และคุณหาญได้ดี อย่าง ยอมเป็นเมียพี่เอ (พศิน) เพราะหลอกใช้เค้า หรือเอาตัวเข้าแลกกับผู้ใหญ่ เพราะอยากให้คุณหาญได้ยศ ตำแหน่ง ในราชการทหาร ซึ่งทั้งเรื่องมดเล่นเลิฟซีนถี่มาก แอบเปลืองตัว (หัวเราะ) ช่วงแรกก็กังวลว่าเยอะเกินไปมั๊ย เพราะเราก็อายุยังน้อย แต่คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่าคืองาน ทุกครั้งที่มีฉากเลิฟซีน แม่อยู่ด้วยตลอด มดมีลิมิตให้ตัวเองพอสมควร เซฟทุกอย่างที่หวือหวา ขอไม่โป๊จนเกินไป กอด จูบได้ แต่ขอแค่พอดี ให้ทุกอย่างสมเหตุสมผลในการแสดง ไม่มากเกินไป ฝากติดตามความร้ายกาจของดาวในเรื่องด้วย ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เวลา 8.00/12.40/20.00น. ค่ะ”

FC on November 06, 2014, 06:44:06 PM
ข่าวซุบซิบ: “นุ้ย” ขำเรียก “เต๋า” ผัวแก่



สนิทสนมกันมานานพอมาเข้าฉากในละคร “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 ด้วยกัน สาว “นุ้ย-สุจิรา” ก็เรียก “เต๋า-สมชาย” ว่า “ผัวแก่ของหนู” ลั่นกอง หยอกเย้ากันไปมาสนุกสนาน เอาตำแหน่งคู่จิ้นรุ่นเดอะไปครองซะเลย อิอิ!!

FC on November 06, 2014, 07:06:11 PM
“ชิงรักหักสวาท” ออกอากาศวันที่ 10 – 12 พ.ย. 2557







ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 30 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ณ ห้องเก็บของในใต้หล้า “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) แอบไปหา “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) ที่เรือนเพื่อปรับความเข้าใจเพราะยังรักเดือนมาก และเชื่อว่าเดือนยังมีใจให้ หาญจูบเดือนด้วยความรักอย่างทะนุถนอม ส่วนเดือนเองก็ยังคงรักหาญอย่างล้นหัวใจ จึงยอมปล่อยใจให้กับหาญ ทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งฉันผัวเมียกัน

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 31 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น.
          ทุกคนในใต้หล้ารู้ว่า “ดาว” (มด-ณปภัช) ใส่ร้ายและโยนความผิดให้ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) โทษฐานวางยาฆ่า “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) แต่ “เมฆ” (เอ-พศิน) กลับมาเปิดโปงความชั่วของดาว ว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) และบอกความจริงว่าดาวทำยาเสน่ห์ใส่หาญ และทำยาสั่งตายใส่บุษบาบรรณ ดาวโกรธแค้นเมฆมาก เลยหยิบมีดพกในตัวมาจ้วงแทงไม่ยั้ง

ข่าวย่อตอนละครชิงรักหักสวาทตอนที่ 32 ออกอากาศวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557
เวลา 8.00/12.40/20.00น. (ตอนอวสาน)
          เวลาผ่านไป “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) พ้นจากการเป็นทาสในใต้หล้าและได้ร่ำเรียนวิชาบัญชีจาก “ซินแสเทียน” (อาจารย์วิโรจน์) นำมาช่วยหาญทำกิจการโรงสีข้าวสารของ “เจ้าสัวแสน” (เต๋า-สมชาย) ให้เจริญรุ่งเรือง ทั้งคู่ครองรักกันในอาณาจักรใต้หล้าอย่างมีความสุข

FC on November 07, 2014, 01:53:15 PM
ข่าวซุบซิบ: “ขนมจีน” รักงานฝีมือ



           คงจะอินล้นจัดออกมานอกจอซะแล้ว แว่วข่าวนางเอกสาว “ขนมจีน-กุลมาศ” จากละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ช่อง 8 หลังจากเรียนเสร็จก็บึ่งรถไปเรียนงานฝีมือทอผ้าไหมไทยต่อทันที ฝึกเป็นแม่บ้านแม่เรือนขนาดนี้ ออกเรือนไปหนุ่มเคนมีคนเอาใจปรนนิบัติพัดวีเป็นแน่ ... ชิมิเจ้าค่ะ!!